Trường Học Siêu Cấp

Chương 13: Chương 13: Một Người Nữa Đến. (3)




CHAP 4: MỘT NGƯỜI NỮA ĐẾN. (3)

Và cái việc đút lót cũng ko đáng xa lạ, 80% học sinh ở đây vào được là nhờ đưa phong bì. Chỉ có những nhân tố thực sự tài năng, như Jun và Mi, không bao giờ chìa tiền hối lộ để được điểm xuất sắc.

Thôi thôi, quay lại câu chuyện.

“Well well, quả mĩ nhân nhưng có dũng cảm ha. Tôi yêu em, được chưa?” Cái câu nói vớ vẩn nhất Park Young Mi này từng nghe. Nó nhếch mép đáng buồn cười, tưởng làm nó thích được dễ dàng lắm sao? Ngu ngốc!

“Vậy tiếc quá, anh không đủ tư cách để tôi yêu!” nó nói hững hờ rồi gạt mạnh tay anh ta ra. Do Bảo Duy đứng hình nên nó thoát được dễ dàng. Nó cầm chiếc cặp của mình rồi nhanh nhẹn bước lên lớp.

Để lại đằng sau nó, Bảo Duy hotboy ngang tàng, không cô gái nào mà không yêu, anh ta đứng sững lại, mặt đỏ như cà chua. Anh vừa bị từ chối? Vừa bị một đứa con gái gạt tay và hất cả xô nước lạnh vào mặt? Anh không phục!

Đám con gái cũng tròn mắt nhìn Park Mi bước đi, không thể tin được hotboy Bảo Duy cũng có lúc đáng xấu hổ như thế này.

Và không ai biết, Jun cùng Eun Nam đến trường (bằng siêu xe Bugatti hí hí) , chứng kiến được hết sự việc. Lẽ ra khi thấy Mi bị tên con trai nọ lôi lại, Jun không nén được định chạy ra đấm cho hắn một quả, nhưng lại có Eun Nam ngăn lại, bảo,” Để xem cô ấy làm gì đã, chắc chắn cô ấy không dễ ăn hiếp đâu!” Thế là Jun cũng bình tĩnh đứng lại xem.

Cái cách đối xử của Park Mi vừa rồi, làm lòng cậu nhẹ nhõm hơn một chút. Mà…ủa..sao vậy….cậu có thích nó đâu chứ…! Sao lại nhẹ nhõm nhỉ?? Cậu xoa đầu rồi vội đi đến lớp.

Eun Nam quàng vai lên, nhìn bộ dạng bối rối của tên bạn thân mà phá lên cười, rồi ghé tai hắn thì thầm…

“Ra là có đối thủ rồi!” Eun Nam cười ranh mãnh rồi chạy lẹ đi trước khi Jun cho cậu một cú đấm trời giáng. “Thằng hâm!!!” anh hét lên khiến đám con gái cũng giật mình quay lại, rồi mau chóng đỏ mặt nhìn hotboy no1 của trường. Xét về điển trai và giàu có? Bảo Duy còn thua xa!

(chap mới tuần sau ha)

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.