Trường Sinh Bất Tử

Chương 45: Q.8 - Chương 45: Vạn Yêu lão ma!




Ads Chung Sơn hóa thân làm Long, xông về phía trên Tử Thiên cửu tiêu.

Grào...!

Một tiếng long ngâm rung trời, đỉnh đầu của Kim Long, đột nhiên bắn ra hàng tỉ lôi điện, bắn thẳng đến Tử Thiên.

Tử Thiên khổng lồ bao phủ Lăng Tiêu Thiên Đình, đồng thời lóng lánh lôi điện, phảng phất giống như đang đáp lại Kim Long, tiếp theo, vô số lôi điện trở về với Kim Long lần nữa.

Oanh!

Ở ngoài Tử Thiên, một tiếng nổ vang, dọc theo Tử Thiên bỗng nhiên xuất hiện vô số kim quang, kim quang vô tận thật giống như bị Tử Thiên hút tới từ bốn phương, kim quang mênh mông thông qua Tử Thiên bắn vào Long Giác của Kim Long, bị Kim Long hấp thu.

Tử Thiên chậm rãi nhỏ đi, nhưng phạm vi Tử Thiên rút đi kia, cũng không khôi phục như lúc ban đầu, mà là một mảnh sáng vàng chói mắt, thật giống như số mệnh kim quang, lóng lánh ở trên không.

Tử Thiên càng ngày càng nhỏ, Tử Thiên, là 'Thiên' của Chung Sơn. Chung Sơn chậm rãi thu hồi 'Thiên' của mình, lưu lại ánh vàng rực rỡ ở cả trời cao kia.

Một thoáng khi Tử Thiên hoàn toàn biến mất, trên bầu trời bị một mảnh bầu trời vàng bao phủ, bầu trời vàng chiếu xuống vô tận kim quang, bao phủ xuống chỗ Kim Long, hoàn toàn bao vây Kim Long ở bên trong cái kén màu vàng kim.

Một mảnh trời ánh vàng rực rỡ, nhìn như vô cùng cổ quái, vô tận kim quang thật giống như cũng không phải là số mệnh hội tụ, trên trời cao kia, không gian có chút vặn vẹo, phảng phất giống như kim quang này đến từ đại thế giới.

Đây là Chung Sơn đang tiếp thụ thiên địa tẩy lễ? Ở bên trong tấn cấp 'Thượng vị'?

Thiên hạ Đại Tranh, lấy nghiêm túc để đối đãi.

Bầu trời Lăng Tiêu Thiên Đình, sáng vàng chói mắt, mà ở đỉnh một ngọn núi chỗ xa xa, lại xuất hiện một đám hắc bào nhân.

- Vạn Yêu lão ma, người nào làm trước?

Một Hắc bào nhân trầm giọng nói.

Chúng Hắc bào nhân đều nhìn về Hắc bào nhân hơi gầy gò đứng ở trung tâm.

- Đều tới lúc này rồi, còn phải tranh giành gì nữa? Đại Tranh phải diệt, chỉ có một người có thể tạo được bao nhiêu tác dụng? Còn nhớ rõ những tin đồn nhận được trong những năm này không? Đại Tranh cũng không phải là dễ dàng phá vỡ như vậy.

Hắc bào nhân Vạn Yêu lão ma cầm đầu lạnh lùng nói.

- Giờ phút này, Chung Sơn không cách nào xuất thủ, phải lợi dụng lúc này!

Người lúc trước nói.

- Không có chuyện gì, giờ mới bắt đầu, Đại Tranh lên cấp, ít nhất cần thời gian một ngày, ngày này, đủ để chúng ta làm rất nhiều chuyện, chuyện bên này của ta cũng đã sắp xếp xong xuôi, lập tức bắt đầu đánh chiếm Lăng Tiêu Thiên Đình.

Vạn Yêu lão ma nói.

- Sau đó thì sao? Mở vận triều?

- Sau đó? Ha hả, vì sao phải mở? Tông chủ Thiên Ma Tông ở chỗ này, chúng ta còn cần mở vận triều sao?

Vạn Yêu lão ma cười lạnh nói.

- Nga?

- Hàng ngàn tiểu thế giới thỉnh thoảng có Thiên Ma, bọn họ làm sao hiểu được sự quỷ dị của Thiên Ma? Làm sao hiểu được bí pháp của đại thế giới? Đại Tranh Thiên triều? Chúng ta không nhất định phải phá hủy Đại Tranh Thiên triều, còn có thể khống chế Đại Tranh Thiên triều!

Vạn Yêu lão ma trầm giọng nói.

- Khống chế?

Một người kinh ngạc nói.

- Không sai, đợi khống chế Đại Tranh, chúng ta có thể từ từ giành lấy, đến lúc đó, ta làm Thánh thượng, các ngươi làm chức vị quan trọng, như thế nào? Cái này có thể thú vị hơn so với mở vận triều riêng của mình, hơn nữa, dựa vào bí pháp quỷ dị ở đại thế giới của chúng ta, chúng ta thậm chí có thể mượn lần này nhất thống thiên hạ, đến lúc đó, do chúng ta đi khai thiên tích địa không phải là tốt hơn sao?

Vạn Yêu lão ma trầm giọng nói.

- Chúng ta? Có thể không?

- Có cái gì không thể? Hàng ngàn tiểu thế giới này đã biểu hiện tự mình khai thiên, lần này thiên tất mở, nếu là chúng ta nhất thống thiên hạ, những người khác còn có thể tranh giành với ta sao?

Vạn Yêu lão ma nói.

- Tốt!

- Tốt!

. . .

Một đám Hắc bào nhân rối rít đồng ý.

Phía trên Lăng Tiêu Thiên Đình, trước Trường Sinh Điện.

Một đám nhân viên quan trọng của Đại Tranh dáng vóc tiều tụy nhìn lên trời. Mọi người kiên nhẫn đợi chờ, chẳng qua là lần lên cấp này, có lẽ cần thời gian rất lâu.

Bỗng nhiên, Nê Bồ Tát đứng ở một bên con ngươi co rụt lại.

- Chư vị!

Nê Bồ Tát bỗng nhiên kêu lên.

Chúng nhìn về phía Nê Bồ Tát!

- Hồ ly bắt đầu lộ cái đuôi!

Nê Bồ Tát thản nhiên nói.

- Nga?

Dịch Diễn nhìn về phía Nê Bồ Tát.

- Hai năm trước, tất cả mọi người dời Lăng Tiêu Thiên Đình đi, ta đã bố trí một cái đại trận phát động, đối phương đã bắt đầu, đợt thứ nhất, chính là một lớp phong thủy đột kích!

Hai mắt Nê Bồ Tát nhíu lại, nói.

Dưới Lăng Tiêu Thiên Đình, bốn phương tám hướng, đột nhiên cuồng phong gào thét, cát bay đá chạy, cảnh vật chung quanh bỗng nhiên trở nên vô cùng ác liệt.

Cuồng phong là từ Nam Phương mà đến, theo cuồng phong đang gào thét, còn có tiếng vang ùng ùng truyền đến!

Đám người Nê Bồ Tát nhanh chóng bay đi về Nam Thiên môn.

Đứng ở Nam Thiên môn nhìn về Nam Phương.

Nơi xa, phảng phất giống như một mảnh đại dương mênh mông đang xông tới. Sóng lớn ngập trời, từng ngọn núi bị phá hủy. Lũ lụt khổng lồ nhanh chóng che mất từng ngọn núi, hơn nữa, cơn lũ này vô cùng kỳ lạ, phảng phất giống như có một vòng bảo hộ đặc thù không để cho chúng nó chảy xuôi ra hai bên, ùn ùn xông tới phía dưới Lăng Tiêu Thiên Đình.

Mực nước càng ngày càng cao, thật giống như Hạo Mỹ Lệ suất lĩnh Long Tộc khống chế nước tới nhấn chìm mười hai thành xuống biển.

- Nước thật nhiều a, Tiểu Kim, triệu tập Long Tộc, mang lũ lụt lui về cho ta!

Hạo Mỹ Lệ gọi Tiểu Kim đang ở đầu vai.

- Không cần!

Nê Bồ Tát bỗng nhiên lắc đầu.

- Làm sao?

Chân mày Hạo Mỹ Lệ cau lại.

- Đây không phải là lũ lụt thật, mà là một loại lũ lụt từ Diễn Sinh Giới, lũ lụt không đáng sợ, đáng sợ chính là Diễn Sinh Giới, muốn dung nạp cả Lăng Tiêu Thiên Đình, môt khi bị Diễn Sinh Giới bao phủ, vậy bốn phương của chúng ta hoàn toàn bị dìm trong nước!

Thiên lão bên cạnh mở miệng nói.

- Không sai, đây là Diễn Sinh Giới đẩy tới chỗ chúng ta!

Nê Bồ Tát lộ ra một tia cười lạnh.

- Vậy làm như thế nào?

Hạo Mỹ Lệ cau mày nói.

- Vô phương, Chuyển Luân Điện đã sớm chuẩn bị xong!

Nê Bồ Tát trầm giọng nói.

Nê Bồ Tát bỗng nhiên đánh ra một cái pháp quyết vào hư không.

Ùng ùng!

Phía trên cả vùng đất phía dưới, đột nhiên dâng lên một tòa cung điện khổng lồ, bốn phía cung điện có âm khí vờn quanh, phảng phất giống như đến từ âm phủ.

- U Phủ Chuyển Luân Điện!

Ánh mắt Thiên lão sáng lên, nói.

- Không sai, chính là lúc ta và ngươi đối địch, Phong Thủy Trận mà ta sử dụng!

Nê Bồ Tát gật đầu.

Theo Chuyển Luân Điện khổng lồ xuất hiện, ở Đông Phương, nhất thời xuất hiện một mảnh địa vực mờ mờ, Chuyển Luân Điện ở nơi xa làm thành cả vùng đất cũng chậm rãi chuyển động, chậm rãi chuyển động, một mảnh khu vực mờ mờ ở Đông Phương kia chậm rãi chuyển hướng về Nam Phương.

Thấy một màn như vậy, Thiên lão lộ ra một tia nụ cười cảm thán, thật giống như đã biết kết quả.

Nam Phương nơi xa, đỉnh một ngọn núi, mấy tên khách đến từ đại thế giới kia nhìn tên nam tử trẻ tuổi đang làm phép cách đó không xa.

Trong tay nam tử trẻ tuổi nắm mấy cây sợi nước giống như cột nước, hợp với lũ lụt trước mắt.

- Như thế nào? Lôi Cửu Thiên!

Vạn Yêu lão ma cầm đầu cau mày nói.

- Nhanh, Diễn Sinh Giới của ta đã ép về phía Lăng Tiêu Thiên Đình, một khi bao phủ phạm vi của Lăng Tiêu Thiên Đình, vậy Đại Tranh cứ mặc cho chúng ta nhào nặn!

Lôi Cửu Thiên hồi đáp.

- Ừm! Bất quá vẫn là phải cẩn thận, Đại Tranh cũng có Phong Thủy Sư!

Vạn Yêu lão ma nói.

- Ta thấy được, có một tòa cung điện nơi đó? Âm khí trầm trầm, ở dương gian không ngờ bài trí cung điện của âm phủ? Bọn họ không ngờ phạm vào sai lầm lớn như vậy, từ đó có thể biết Phong Thủy Trận ở hàng ngàn tiểu thế giới này cũng không có gì đặc biệt, ngay cả kiến thức phong thủy căn bản cũng không biết!

Lôi Cửu Thiên cười lạnh nói.

Lũ lụt tiếp tục hướng về Lăng Tiêu Thiên Đình, rất nhanh đã tới đại trận mà Nê Bồ Tát bố trí. Địa vực mờ mờ tới từ Đông Phương chạm nhau với lũ lụt.

Một màn quỷ dị xảy ra, bất cứ thứ gì bị khu vực mờ mờ va chạm vào, lũ lụt nhanh chóng chảy ngược, phảng phất giống như lũ lụt này sợ khu vực mờ mờ kia.

- Chuyện gì xảy ra? Đây là cái gì?

Con ngươi Lôi Cửu Thiên co rụt lại.

Nhưng một màn ngay sau đó, để cho trong lòng Lôi Cửu Thiên lại càng run lên, khu vực mờ mờ đụng vào khu vực lũ lụt, nhất thời làm ô nhiễm lũ lụt, lũ lụt vốn là coi như trong suốt, đột nhiên biến thành vẩn đục không chịu nổi!

Vẩn đục quỷ dị, từ đàng xa bắn nhanh về phương hướng Lôi Cửu Thiên.

Trong mắt Lôi Cửu Thiên căng thẳng, nhưng vẩn đục kia quá là nhanh, đảo mắt đã ô nhiễm đến đỉnh đầu Lôi Cửu Thiên, hơn nữa theo cột nước trong tay Lôi Cửu Thiên va chạm vào Lôi Cửu Thiên.

- Đây là?

Trong mắt Lôi Cửu Thiên hoảng sợ một trận.

Đám người Vạn Yêu lão ma khe khẽ lui về phía sau.

- A! Mệnh trọc,, mệnh trọc!

Lôi Cửu Thiên sợ hãi rống lớn.

Một tiếng rống sợ hãi của Lôi Cửu Thiên phát ra, mọi người phía sau lui về phía sau lần nữa, mọi người kinh ngạc phát hiện, tóc của Lôi Cửu Thiên đang quỷ dị biến trắng. Hơn nữa làn da bóng loáng kia đã thay đổi trở nên nhăn nheo.

Mệnh trọc, chính là Nê Bồ Tát sử dụng khi lần đầu tiên tỷ thí cùng Thiên lão, mệnh trọc, là một khu vực kinh khủng phụ cận Chuyển Luân Điện, có năng lực làm vẩn đục số mệnh của người ta, Lôi Cửu Thiên bị mệnh trọc bao phủ, nhanh chóng biến già, càng biến càng già, cho dù muốn loại bỏ, cũng không loại bỏ được.

Lôi Cửu Thiên sợ hãi rống lên, hai mắt nhô ra, phảng phất giống như cũng biết mình không cách nào trốn chạy, hung quang trong mắt chợt lóe.

- Bạo!

Oanh!

Phạm vi lũ lụt khổng lồ ầm ầm nổ tung, một tiếng vang thật lớn vang dội thiên địa, Lôi Cửu Thiên tự bạo Diễn Sinh Giới mà chính mình bố trí.

Nơi xa, một ít tảng lớn đất mệnh trọc mờ mờ cũng nhàn nhạt tản đi. Bị một phát tự bạo này, đã đột ngột tản đi hoàn toàn.

Lôi Cửu Thiên phá thuật phong thủy của Nê Bồ Tát, đồng thời, Lôi Cửu Thiên tự bạo Diễn Sinh Giới của chính mình thì càng thảm, trực tiếp ngã về phía sau.

Không ai tiến lên đở hắn, sợ đụng vào hắn.

Bởi vì. Lôi Cửu Thiên vốn là còn trẻ vô cùng, đảo mắt đã biến thành lão giả quắt queo, thống khổ té xuống, căn bản không thể động đậy.

Mọi người xông tới.

- Vạn Yêu lão ma, ta, ta phá phong thủy trận của đối phương rồi, nhưng ta cũng bị nhiễm phải mệnh trọcm dùng Phổ Lộ Cam Lâm thanh tẩy cho ta, mau, mau, mạng ta chỉ còn dư lại nửa nén hương. Ta biết ngươi có, van xin ngươi, van xin ngươi!

Lôi Cửu Thiên run run cái miệng già nua, nói.

Vạn Yêu lão ma lạnh lùng nhìn thoáng qua, cuối cùng lắc lắc đầu nói:

- Thật xin lỗi, ta thật không có!

- Ngươi!

Lôi Cửu Thiên hoảng sợ nhìn Vạn Yêu lão ma, lồng ngực nhanh chóng phập phồng, tiếp theo không nhúc nhích, bị tức chết trước tiên.

Không ai thương cảm hắn, dù sao, mọi người trước khi hội tụ đến cùng nhau, căn bản đều không quen biết, chưa nói tới bất cứ tia cảm tình nào.

- Tốt lắm, nếu phong thủy trận của đối phương đã bị phá, tiếp theo sẽ đơn giản!

Hai mắt Vạn Yêu lão ma nhíu lại nhìn về nơi xa.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.