Trường Sinh Giới

Chương 144: Chương 144: Sắc lang






Ngắn ngủi nửa canh giờ, Tiêu Thần đã trở thành danh nhân đấu thú trên đường cái chính là nha đầu bảo bối Kanati của gia tộc Mander đi làm người hầu. Điều này khiến cho một đám người đang xem náo nhiệt phải trố mắt đứng nhìn, thầm than tiểu tử này thật có khí phách. Mọi người la hét, tiểu tử này cũng dám tới ngăn cản. Thực sự không muốn sống mà.

Càng quá mức hơn là không biết lai lịch tiểu tử này thế nào mà lại nghênh ngang dẫn người hầu mỹ lệ đi dạo khắp nơi. Dáng vẻ tiêu diêu tự tại, khiến một nhóm thanh niên thèm không ngừng chảy nước miếng.

" Tiểu tử cuồng vọng, ngươi thực sự là quá ác độc!" Thiếu nữ tóc lam nhăn mặt làm lông mi xinh đẹp cong cong, mắt to trong veo như nước lóe ra lửa giận, nói: " Ngươi dám để ta làm người hầu của ngươi à?!"

" Chấp nhận đánh cuộc thì phải nhận thua, ngươi nên tỉnh ngộ. Muốn nuốt lời thì ngươi có thể đi. Ta không ép buộc ngươi. Nhưng mà muốn cho ta trực tiếp hủy bỏ đánh cuộc. Không có cửa đâu!" Tiêu Thần với bộ dạng vô tư, thong thả tản bộ. Mang theo hai tiểu thú nhìn ngó xung quanh.

" Thua thì phải nhận, thua thì phải nhận!" Phía sau một đám người đồng thời hét lên.

" Tiểu tử được lắm. Ngươi trước cứ cuồng đi, về sau sẽ chịu khổ." Thiếu nữ tóc lam trước giờ kiêu ngạo giống như tiểu phượng hoàng, bây giờ quả thực giống một con đà điểu, duyên dáng cuối đầu đi theo phía sau Tiêu Thần. Chỉ sợ kẻ khác nhận ra, thế nhưng có thể sao? Phía sau có một đám con cháu phú quý đi theo bọn họ, hi hi ha ha ầm ĩ. Chỉ sợ kẻ khác không biết. Đây đều là đám con cháu quyền quý từng gây sự cùng với thiếu nữ tóc lam.

Tiêu Thần ngoảnh lại một chút nhìn đám đông đang đi theo phía sau. Hướng về một tiểu tử tướng mạo anh tuấn không tưởng hô: " Tiểu bạch kiểm* huynh đệ...... Có việc muốn nhờ."

(* xinh đẹp – dùng để chế nhạo nam nhân)

Người này quả thực là một thanh niên tuấn mỹ, tuổi tác xấp xỉ Tiêu Thần. Hình dáng chỉ hai mươi mấy tuổi, tóc dài như thác nước, da thịt như tuyết, con mắt như nước mùa thu. Vóc người thon dài, quả thực nếu không phải vì có hầu kết*, Tiêu Thần nhất định coi hắn là một nữ tử mỹ lệ cải nam trang. Khiến rất nhiều nữ tử đều phải ghen tị.

(* nơi cuống họng đó… nam mới có nha >.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.