Tù Cấm

Chương 1: Chương 1




CHƯƠNG 0

Anh đã trải qua một lần hôn nhân thất bại.

Cũng không có gì, nhân sinh chính là có tốt có xấu như thế.

Anh nghe đám công nhân kia nói: “Sếp, đàn ông vẫn là độc thân mới thoải mái, không cần phải đối mặt với đám đàn bà lúc nào cũng nhiều chuyện, thật tốt?”

Anh cũng nghĩ thế, hiện tại không giống trước kia, nhớ tới cha mẹ anh trước đó, cha khó chịu liền đánh mẹ, mẹ khó chịu liền cùng cha đánh trả, sau đó làm một đống người bay tới, ngày càng náo nhiệt a? Giống như hiện tại có cái gì trung tâm phòng chống bạo lực gia đình, tát vợ một cái đều có khả năng lớn chuyện lên báo, từ nay về sau biến thành nhân vật nổi tiếng.

…Tóm lại thời nay a, đàn ông thực mệnh khổ.

Khổ đến nỗi không chỉ bị phụ nữ áp bức, lại càng không hiểu vì sao bị một người đàn ông áp.



“Cảnh Thăng, mở miệng ra.”

Ngô Cảnh Thăng nhìn tính khí huyết mạch sôi sục trước mắt, lại giương mắt lên phía trên nhìn nhìn chàng trai mới hơn hai mươi tuổi, mặt lộ ra biểu tình ‘cậu có bệnh’.

Nếu có thể nói, Ngô Cảnh Thăng kỳ thật là muốn hung hăng đánh một quyền…Nếu không phải hai tay anh đều bị trói ở đầu giường, anh khẳng định nắm đấm của mình ít nhất có thể đem xương sườn người này đánh gãy.

“Mở ra.” Chàng trai nói như làm nũng, nhưng một con dao sắc bén kề tại yết hầu Ngô Cảnh Thăng, dưới ánh đèn làm con dao lóe ra tia sáng lạnh lẽo…

“…” Kẻ thức thời là trang tuấn kiệt, Ngô Cảnh Thăng nhớ tới trên phim truyền hình có nói qua câu thoại này, anh tuy rằng chỉ học đến quốc trung, nhưng văn học cơ bản rất nắm chắc, lập tức vô cùng thuận theo mở miệng ra.

Chàng trai có gương mặt tuấn mỹ nhưng tái nhợt lộ ra một nụ cười thật đẹp…Chính là người nào đó hiện tại chỉ thấy thật muốn đánh. Chàng trai đem tính khí cắm thật sâu vào cổ họng Ngô Cảnh Thăng, làm Ngô Cảnh Thăng muốn ói ra, đồng thời lại có một cỗ hương vị đậm chất đàn ông tràn ngập khoang mũi anh.

“Không thể cắn nha, phải ngoan ngoãn.” Nói xong, hai tay chàng trai nắm lấy đầu giường, phần eo bắt đầu hoạt động ra vào kịch liệt.

“Ô…Ưm ô!”

Ngô Cảnh Thăng cảm giác tính khí đang ra vào khoang miệng tựa như muốn đâm nát cổ họng anh, làm anh khó chịu cùng thống khổ mãnh liệt, nhưng chàng trai lại không để ý, vẫn không ngừng đem tính khí sáp nhập thật sâu, thoáng rút ra, sau đó lại dùng sức đâm vào.

“Cảnh Thăng, thật dễ chịu, thật thoải mái…”

“Cảnh Thăng, hút nó một chút, đúng là như vậy…”

Thanh âm trầm thấp ôn nhuận của chàng trai lặp lại không ngừng như đang dỗ dành trẻ con, Ngô Cảnh Thăng trong bụng lại thầm nghĩ nói – làm con mẹ mày.

Lại kịch liệt ra vào vài cái, đều là đàn ông, nên theo phản ứng của thân thể của chàng trai, Ngô Cảnh Thăng biết đối phương sắp đến cao trào, quả nhiên chàng trai rút tính khí ra, lấy tay xoa bóp vài cái, chất lỏng màu trắng liền phun hết trên mặt Ngô Cảnh Thăng.

Cảm giác được chất nhầy trên mặt là dịch thể của đối phương, Ngô Cảnh Thăng liền ngốc lăng trong nháy mắt.

Nhan bắn ….Anh chỉ trong AV mới thấy được nhan bắn…Chàng trai thở hỗn hễn, cười như một con mèo được thỏa mãn, cũng không để ý trên mặt Ngô Cảnh Thăng đều là dịch thể, liền trên khóe miệng anh đặt xuống thật nhiều nụ hôn.

“Cảnh Thăng, Cảnh Thăng, Cảnh Thăng…”

Thanh niên gọi tên Cảnh Thăng lặp lại không ngừng, trong lúc này dường như cậu và hắn đã quen biết từ rất lâu.

–– Trên thực thế, trước hôm nay, Ngô Cảnh Thăng chưa bao giờ gặp qua chàng trai bắt ép anh khẩu giao trước mắt này.

Nếu là ác mộng, vậy tỉnh nhanh đi. Trong lúc chàng trai ôn nhu hôn môi, Ngô Cảnh Thăng mệt mỏi nhắm mắt lại.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.