Tù Cấm

Chương 6: Chương 6




CHƯƠNG 5

Tiểu Chu lưu loát dùng điểu ngữ nói chuyện vài câu với nữ phụ bếp, phụ bếp gật đầu, từ trong tủ lạnh lấy ra nguyên liệu nấu ăn – giò heo, hành, rau thơm cùng nhiều thứ nữa.

“Trước hầm giò heo đi.” Tiểu Chu nói, giọng điệu thoải mái như đang nói chuyện cùng cái giò heo.

Ngô Cảnh Thăng khí phách vung tay cắt chém, đem giò heo cắt thành từng khúc, kế tiếp tầm mắt anh liền gắt gao chăm chú nhìn vào vài khúc giò heo đã bị chặt.

“Dùng nước sôi chần sơ, sau đó rửa lại rồi làm.”

Chỉ đâu làm đó, Ngô Cảnh Thăng lấy nồi chế đầy nước, đem khúc giò heo bỏ vào, “Phải chần trong bao lâu?”

Tiểu Chu sửng sốt một chút, lấy di động từ trong túi nhỏ âu phục ra xem a xem, có vẻ là anh ta không tìm được câu trả lời muốn có, vội vàng hướng phụ bếp ngoại quốc nói vài câu điểu ngữ, không ngờ phụ bếp lại mờ mịt lắc đầu.

“Không khác mấy, gần giống như vậy.” Tiểu Chu vô cùng trấn định nghiêm túc trả lời.

“…Trên sách nấu ăn không ghi rõ ràng sao?” Anh nhớ rõ ngày trước bà xã học nấu ăn, lúc nào cũng một bên nhìn sách một bên nấu.

“Anh không thể trông cậy vào người trợ lý tài năng tội nghiệp này trong thời gian ngắn ngủi vì người nào đó muốn ăn mì giò heo liền có thể tìm được một cửa hàng sách, đi vào mua được một quyển sách dạy nấu ăn.” Tiểu Chu dương dương tự đắc khoe chiếc điện thoại, thở dài nói: “Internet có thể tùy lúc mà giúp đỡ rất nhiều người có được thông tin cần thiết.”

Ngô Cảnh Thăng thổ huyết: “Thế nhưng thông tin không có biết phải chần giò heo trong bao lâu.” Anh không dám phát cáu với Tông Minh, bất quá anh rất vui sướng đem trói vị trợ lý công năng mà giận chó đánh mèo.

Tiểu Chu bình tĩnh đáp lại: “Cho nên tôi nói tùy ý đi, chỉ cần là anh nấu, tôi nghĩ anh ta đều ăn, mặc kệ nấu có bao nhiêu khó nuốt.”

“….Anh là đang nói đến mấy cô bé trong tiểu thuyết tình yêu hay truyện tranh lãng mạn sao?” Ngô Cảnh Thăng ê răng, nhớ ngày đó khi qua lại với bà xã, bà xã lần đầu tiên xuống bếp đều bị anh không chút lưu tình mà đổ vào thùng rác.

“Không phải là cô bé ôm ấp tình cảm cũng không phải lãng mạn, mà là cá tính anh ta chính là như vậy, biết hậu quả vẫn quyết định muốn làm, còn đối mặt với kết cục tồi tệ nhất.”

“Bao gồm bắt cóc tôi…Chuyện đó?” Ngô Cảnh Thăng tựa như không thèm để ý đến câu trả lời của tiểu Chu, tự mình đem giò heo bỏ vào nước sôi.

“Đúng vậy, bao gồm chuyện đó.” Tiểu Chu dặn dò: “Cảm thấy chần đủ rồi thì vớt ra để khô, đổi một cái nồi sạch khác, đem giò heo cùng nước tương bỏ vào cùng lúc, để lửa nhỏ rồi nấu.”

“Tông Minh là loại người nào? Làm nhiều chuyện phạm pháp như vậy…Các anh chẳng lẽ không sợ cảnh sát sao?” Một bên làm theo chỉ dẫn của tiểu Chu, một bên không chịu được tò mò hỏi, bắt cóc, đồng tính luyến ái, dọa dẫm… Còn có hít thuốc phiện, nói không chừng có một ngày cảnh sát phá cửa mà đi vào!

“Tôi đã tận lực làm hết khả năng của mình để chuẩn bị hết rồi, nhưng nếu có một ngày cảnh sát tìm tới cửa, ‘Nuôi binh nghìn ngày, dùng trong một lúc’, luật sư còn có nơi dụng võ.” Tiểu Chu tự nhận hài hước nhún vai, nhếch môi cười nói: “Anh ta là một Hoa kiều giàu có trở về tổ quốc, về phần thân phận bối cảnh anh ta không cho phép tôi nói cho anh, anh có thể tự mình đến hỏi anh ta – nếu anh dám hỏi.”

Anh không dám, cho nên tiểu Chu không cách nào khác cự tuyệt trả lời vấn đề này. Ngô Cảnh Thăng kiềm chế xúc động muốn đánh tơi bời cái tên ếch bốn mắt này, “Có vẻ được rồi. Phải cho thêm bao nhiêu nước tương?”

“…Số lượng vừa phải.”

“…”

‘Số lượng vừa phải.’ Là cái từ thực mơ hồ, thấy rằng nước tương không phải bản thân bỏ tiền mua, Ngô Cảnh Thăng trước sau như một giữ vững khí phách, dùng nước tương nhấn chìm giò heo.

Tranh thủ rảnh rỗi lúc hầm giò, Ngô Cảnh Thăng hướng tiểu Chu hỏi vòng vèo tư liệu về Tông Minh, nhưng tiểu Chu đều đánh Thái Cực quyền trả lại, anh trừ bỏ biết Tông Minh là cái Hoa kiều cường thế biến thái ra, anh như trước hoàn toàn không biết gì cả.

Ngoại trừ phụ bếp có vẻ rất hứng thú với mì giò heo, chuyên chú quan sát động tác của Ngô Cảnh Thăng – chăm chỉ học tập là một chuyện tốt, đáng tiếc chọn sai đối tượng quan sát.

Hầm giò heo được rồi, nhìn vật thể không rõ ràng bên trong nồi, Ngô Cảnh Thăng một chút hứng thú nếm thử cũng không có, tiểu Chu yên lặng lui ra phía sau từng bước…Cuối cùng từ phụ nếp nếm thử hương vị, lộ ra biểu tình phi thường kì dị.

“Yên tâm đi, không có vấn đề, anh ta sẽ ăn, tôi cam đoan.” Tiểu Chu tin tưởng mười phần nói.

“…Anh chỉ dùng ‘ngài’ cùng ‘anh ta’ gọi Tông Minh, thấy có vẻ kì quái, cảm thấy anh cố ý tránh đi một số tên gọi.”

Theo vài lần nói chuyện ít ỏi Ngô Cảnh Thăng chú ý đến chuyện này, anh quả thật nghe thấy tiểu Chu chỉ sử dụng ‘ngài’ cùng ‘anh ta’ để đại diện Tông Minh…Rõ ràng tiểu Chu là trợ lý Tông Minh, xưng hô một tiếng ‘tiên sinh’ cũng không quá đáng đi?

“Đáp án rất đơn giản, lúc thì tôi là trợ lý anh ta, lúc thì tôi là anh em của anh ta.” Tiểu Chu lấy một cái bát giúp Ngô Cảnh Thăng, “Cá tính của anh ta chính là như vậy, anh ta muốn anh làm cái gì, anh phải làm cái đó. Nhưng khi anh muốn anh ta làm cái gì, anh ta cũng đồng ý làm cái đó, anh ta sẽ không để ý này nọ đâu.”

Ngô Cảnh Thăng vẻ mặt mơ hồ, anh ta không hiểu tiểu Chu đến tột cùng là muốn nói cái gì, hay là lý giải của anh quá kém? Bởi vì bằng cấp của anh không cao, cho nên mới không thể hiểu được loại đáp án thâm thúy này?

 “Rất khó hiểu.”

Ngô Cảnh Thăng thành thật gật đầu.

Tiểu Chu bưng mì giò heo lên, bởi vì nấu quá kĩ, nên xương một nơi thịt một nơi, nước sốt bay ra một mùi khét khét.

“Biết thế là được rồi…Đôi khi hỏi han quan tâm anh ta một chút, cho dù anh ta biết anh là làm bộ quan tâm anh ta cũng không sao.”

“Tại sao? Đó không phải rất…”

“Nói dối trên một ngàn sẽ biến thành sự thật, đây là niềm tin của anh ta. Cho dù anh ta biết anh giả vờ, anh ta cũng sẽ không ngừng nói với bản thân, anh là thật sự quan tâm anh ta.”

Tiểu Chu không chớp mắt nhìn Ngô Cảnh Thăng, khóe miệng nhếch thành một nụ cười thản nhiên, có điểm châm biếm, bất đắc dĩ…Đủ loại tình cảm đan xen, cười như không cười.

“Anh ta đúng là rất đáng giận, cũng thật đáng buồn, là người đáng thương…Làm cho người khác muốn đồng tình với anh ta, lại không biết anh ta rốt cuộc có đáng được đồng tình hay không.”

Như lời tiểu Chu nói, Ngô Cảnh Thăng bưng mì giò heo lên cho Tông Minh, Tông Minh khuôn mặt cũng không động toàn bộ ăn sạch —— quả thực là điển hình của các diễn viên hạng ba của phim thần tượng tình cảm.

“Ăn ngon sao?” Ngô Cảnh Thăng nhịn không được hỏi, cái bát này nhìn vẻ bề ngoài còn có lực sát thương rất lớn a, Tông Minh cư nhiên sắc mặt không đổi mà giải quyết?

“Ăn ngon lắm.” Tông Minh không chút do dự gật đầu.

“…”

Biểu tình Tông Minh không giống như là cật lực giả vờ an ủi, mà là thật sự cảm thấy ăn ngon lắm. Lúc trước nếu không có cái biểu tình của phụ bếp cho Ngô Cảnh Thăng biết sự thật tàn khốc, anh khẳng định sẽ tin tưởng lời nói của Tông Minh, nghĩ rằng tài nghệ nấu ăn trời cho đùng là con mẹ nó cao siêu, có thể lo lắng lập tức chuyển nghề.

“Tôi biết tôi nấu không thể ăn, cậu không cần lừa tôi.” Ngô Cảnh Thăng dũng cảm nói ra, thử một chút phản bác nho nhỏ của Tông Minh – trước khi mở miệng Ngô Cảnh Thăng đã cân nhắc qua vài lần, hẳn là không có vấn đề gì, còn kéo theo một chút ý tứ làm nũng, sẽ không làm Tông Minh trở mặt mới đúng ha.

Ngô Cảnh Thăng cảm thấy bản thân thật đáng buồn, một thằng đàn ông lớn đầu còn lấy làm nũng để lấy lòng một thằng con trai khác…Trong đó làm Ngô Cảnh Thăng buồn hơn là anh làm điều đó thế nhưng lại xuất phát từ hành động bản năng, bởi vậy có thể thấy được trong nội tâm anh sợ hãi bị Tông Minh dạy dỗ cỡ nào khắc sâu.

Nhưng chính là cảm thấy đáng buồn mà thôi, lúc trước bản thân rời xa quê hương, thời điểm không tiền lại một mình đất khách quê người, lúc đó chẳng phải ngay cả ăn xin cũng đã làm qua? Nếu có thể cho cha mẹ một cuộc sống tốt, có thể làm cho bản thân nhận được một chút đối xử tốt hơn, bán đứng tôn nghiêm có quan hệ gì.

Buổi sáng ngày hôm đó khẩu giao cho Tông Minh đã hoàn toàn đánh bay tự tôn còn sót lại của Ngô Cảnh Thăng, mà anh cũng mơ hồ hiểu được, đó là điều Tông Minh muốn.

Không ngoài sở liệu, Tông Minh không bị giọng điệu làm nũng làm cho buồn nôn ghê tởm, một đôi mắt xinh đẹp chớp động ánh sáng sung sướng.

“Chỉ cần là Cảnh Thăng làm đều ăn ngon, bởi vì bên trong bao hàm tâm ý của Cảnh Thăng.” Tông Minh cầm tay Ngô Cảnh Thăng hôn một cái, tin tưởng mà nói.

Tâm ý? Bên trong có thể có cái tâm ý gì? Nhìn vẻ mặt Tông Minh ôn nhu mà tin tưởng, Ngô Cảnh Thăng trừ bỏ ở việc run sợ trong lòng ra, không thể nói ra những lời khác.

—— Nói dối trên một ngàn sẽ biến thành sự thật.

Lời nói lúc trước của tiểu Chu quanh quẩn trong đầu Ngô Cảnh Thăng, anh vốn đang muốn nói đó bất quá là một loại phương pháp mà thôi…Ngô Cảnh Thăng đã từng nằm dưới thở hổn hển mắng Tông Minh là người điên, nhưng đó là một thói quen lừa gạt bản thân, Tông Minh xây dựng thế giới bằng lời nói dối không phải là người điên hàng thật giá thật sao?

Không có khả năng đi…

Cho dù không nhìn ra là người điên, cũng không có khả năng nơi nơi đều phát điên đi, còn mang theo một đống người ở bên ngoài hô phong hoán vũ, sống rất thoải mái như thế. Ngô Cảnh Thăng lắc đầu, thầm nghĩ bản thân thật sự là suy nghĩ quá nhiều.

“Cảnh Thăng.”

Vừa nghe Tông Minh gọi to, Ngô Cảnh Thăng lập tức hồi phục lại tinh thần. Một hồi suy nghĩ trở về lại sợ hãi, lo lắng Tông Minh sẽ vì anh không chú ý mà ‘trừng phạt’ anh.

Tông Minh nắm chặt tay anh, trên mặt tràn ra nụ cười mê người.

“Chúng ta hẹn hò đi.”

“A?” Đề tài đổi quá nhanh, Ngô Cảnh Thăng nghẹn họng nhìn trân trối.

“Chúng ta còn chưa có hẹn hò, không phải sao?” Tông Minh suy nghĩ một chút, bổ sung nói: “Xem lễ hội Matsu lần đó không tính là hẹn hò, hẹn hò không phải như vậy.”

Cái đó không phải? Suy nghĩ vẫn còn vòng quanh bất quá Ngô Cảnh Thăng lăng lăng lặp lại nói: “Hẹn hò?”

“Đúng vậy, nhưng không phải hôm nay, tôi còn có chút mệt, hơn nữa cũng phải hảo hảo an bào một chút…Tôi lần đầu tiên hẹn hò cùng Cảnh Thăng, nghĩ đến là chờ mong rồi!”

Nói xong cũng không chờ ngô Cảnh Thăng phản ứng, Tông Minh hưng trí bừng bừng gọi tiểu Chu lại, trước mặt Ngô Cảnh Thăng bắt đầu thảo luận trước hành trình.

Khác với lúc đề nghị làm mì giò heo, hẹn hò hình như là Tông Minh có ý niệm trong đầu từ trước, bởi vậy Tông Minh mới nói ra, tiểu Chu liền không chút bất ngờ lấy ra di động, phân ra một loạt các kế hoạch chuyến đi có thể thực hiện, ở đây hoàn toàn không có chỗ trống để Ngô Cảnh Thăng xen mồm vào.

Rõ ràng Ngô Cảnh Thăng đối với địa vị bản thân không hề bất mãn, anh chỉ cảm thấy không yên, trước đó vài ngày cùng Tông Minh đi xem lễ hội Matsu khiến anh tương đối bất an, huống chi lần này lại là ‘hẹn hò’?

Trái tim nếu kiên cường một chút! Lá gan nếu lớn thêm một chút! Đây là khẩu ngữ an ủi duy nhất Ngô Cảnh Thăng có thể sử dụng cho bản thân.

“Tốt, vậy quyết định vậy đi.”

Trong thời gian Ngô Cảnh Thăng không ngừng ổn định lại tâm lý, Tông Minh đã lựa chọn kế hoạch hẹn hò hoàn hảo mà tiểu Chu vì anh chuẩn bị.

“Cảnh Thăng, anh xem xem có thích hay không.” Tông Minh chớp động ánh mắt, rất là cao hứng đem kế hoạch hẹn hò nói cho Ngô Cảnh Thăng.

Nghe a nghe, Ngô Cảnh Thăng dần dần thay đổi sắc mặt, biểu tình kì dị giống với phụ bếp ngoại quốc lúc trước, như nuốt phải ruồi ấy.

Hóa ra là Tông Minh hẹn hò không phải một hai lần, mà là hơn mười hai mươi lần, mỗi lần đều đa dạng mới mẻ, tất cả các ngày trong tháng đều được sắp xếp tràn đầy ý tứ  —— Ngô Cảnh Thăng cũng không hoài nghi tiểu Chu có thể hay không có năng lực trong một tháng sắp xếp toàn bộ kế hoạch hẹn hò.

Tông Minh nắm tay Ngô Cảnh Thăng, lòng bàn tay nhẹ nhàng cọ cọ hai má cậu ta, giống như một con mèo nhỏ làm nũng với chủ nhân. Làn da Tông Minh non mềm đến mức có thể nói là ‘vô cùng mềm mịn’ làm Ngô Cảnh Thăng phi thường lo lắng rằng lòng bàn tay mình có thể hay không làm xước hai má cậu ta. “Ha ha, hai ba ngày liền hẹn hò một lần, kế hoạch đó có thể cho chúng ta hơn một tháng hẹn hò.”

Hẹn hò tựa như bán rau cải ấy, Ngô Cảnh Thăng đột nhiên có loại cảm giác kinh ngạc này. Càng không nhắc đến hành trình hẹn hò còn bao gồm vườn bách thú, công viên trò chơi…Anh thật sự rất muốn hỏi Tông Minh trước mắt là bao nhiêu tuổi? Làm thế nào mà ưa thích gì đó lại cùng học sinh tiểu học không sai biệt lắm a?

Nhìn nét mặt ngạc nhiên của Ngô Cảnh Thăng, Tông Minh nghiêng đầu, cười nói: “Cảnh Thăng, làm sao vậy? Nhìn bộ dáng nhíu mày của anh, là cảm thấy kế hoạch này không được sao?”

Ngô Cảnh Thăng đương nhiên là lập tức lắc đầu, anh không dám tưởng tượng vạn nhất anh trả lời ‘đúng’, chờ đợi anh sẽ là kết cục như thế nào, rất có khả năng mỗi lần hẹn hò đều biến thành đi đánh giá các khách sạn tình yêu khác nhau hoặc nhà trọ.

“Không phải, đương nhiên không phải!” Anh không ngừng lắc đầu xua tay, “Chính là không giống với suy nghĩ thực tế của tôi, ví dụ cái bữa tối trong quán ăn ven đường, tôi sẽ cho là sẽ đi cái loại nhà hàng cao cấp rất đắt tiền, ví dụ như mở thực đơn đều là điểu ngữ ngoại quốc như trên TV.”

“Điểu ngữ ngoại quốc?” Tông Minh trừng mắt nhìn, đột ngột hiểu ra, lắc lư thân thể cười lớn, “Ân, điểu ngữ, tôi thích loại hình dung này. Cảnh Thăng muốn đi đến loại nhà hàng đó ăn cơm sao? Nếu như Cảnh Thăng muốn liền sắp xếp đến đó.”

“Không cần không cần, ăn quán ven đường là tốt rồi!” Ngô Cảnh Thăng hấp tấp phủ định liên tục hai ba cái.

Đi đến nhà hàng cao cấp ăn cơm là giấc mộng của vợ anh không phải giấc mộng của anh! Cùng với nơi đó là các loại quy củ, trói tay trói chân tự làm tự chịu cộng thêm nhà hàng cao cấp mắc muốn chết, anh thà rằng mua cái tiện lợi ngồi xổm ven đường ăn, tiện nghi lại sảng khoái!

“A, Tôi cũng nghĩ thế, Cảnh Thăng không thích cái loại địa phương dối trá đó mới đúng.”

Tông Minh khẽ tựa đầu vào trên vai Ngô Cảnh Thăng, mi mắt buông xuống, tựa hồ có chút mệt mỏi.

“Cái loại địa phương này rất câu nệ, tôi cũng rất chán ghét cái loại địa phương này, mỗi người đều mang một tầng mặt nạ, chú ý ánh mắt người khác, cẩn thận hành động bản thân, một chút đều không thở nổi…”

Thanh âm Tông Minh càng ngày càng nhỏ, thẳng đến biến mất. Làm Ngô Cảnh khi chú ý tới, Tông Minh đã muốn nhắm mắt lại, ngay tại một thời gian nhắn đã nặng nề ngủ.

“Anh ta đang ngủ.” Tiểu Chu nói, ánh mắt mang ý kinh ngạc.

Khéo mắt Ngô Cảnh Thăng lóe qua nhìn thấy lông mi nhỏ dài ở hốc mắt in hiện một vệt tối, khiến cho khuôn mặt Tông Minh vốn tái nhợt lại trở nên tiều tụy, mơ hồ hiện ra một vẻ đẹp yếu ớt.

Ngô Cảnh Thăng một cử động cũng không dám, “Hiện tại làm sao bây giờ?” Trực tiếp lay Tông Minh tỉnh dậy? Anh cũng không có lá gan này!

Tiểu Chu nghĩ nghĩ, “Anh đem anh ta ôm vào phòng đi, ôm kiểu công chúa ấy, với anh mà nói rất đơn giản đi? Tôi nhớ ở công trường anh một lần có thể dễ dàng khiêng hai, ba cái bao cát.”

“…Anh không phải nói giỡn đi?” Ngô Cảnh Thăng mồ hôi lạnh chảy ròng ròng.

“Không phải. Tôi cam đoan với anh, anh ta tỉnh lại nếu biết anh dùng kiểu công chúa ôm anh ta vào phòng, nhất định sẽ rất cao hứng.” Tiểu Chu nhún vai một cái, nói: “Một khi anh ta cao hứng, cuộc sống của anh cũng liền thoải mái.”

Một thằng con trai trưởng thành bị ôm kiểu công chúa lại vui vẻ? Kế tiếp hẹn hò như học sinh tiểu học, Tông Minh cường thế cư nhiên còn có một mặt mộng ảo của con gái như vậy! Giật mình một cái, Ngô Cảnh Thăng vẻ mặt bất an mở miệng: “Tôi ngày đó trở về ngủ, cậu ta sẽ không…”

“Sẽ không cũng là đem anh ôm công chúa vào phòng?”

Ngô Cảnh Thăng cứng ngắc gật đầu.

Tiểu Chu châm biếm một chút, có điểm vui sướng khi người gặp họa, “Anh ta là rất muốn, bất quá anh cho rằng với bộ dáng của anh anh ta ôm đi được sao? Yên tâm đi, anh ta là gọi người phụ đem anh vào phòng.”

Nghe vậy, Ngô Cảnh Thăng mới nhẹ nhàng thở ra, Tông Minh còn chưa tính, nếu thằng đàn ông da thô thịt dày như anh bị ôm kiểu công chúa…Ngô Cảnh Thăng nhịn không được ác hàn.

Mà tiểu Chu nói cũng đúng, Tông Minh dáng người tuy rằng rèn luyện không sai, khí lực so với anh hiển nhiên khác một mảng lớn; Nhìn bề ngoài, cũng không biết nguyên nhân có phải hay không Tông Minh hiện tại sắc mặt quá kém, nhưng lại làm cho người ta chỉ có thể nghĩ đến hai chữ ‘nhu nhược’ để hình dung.

Ngô Cảnh Thăng âm thầm lắc đầu, đây chỉ là giả như, Tông Minh cũng không phải cái gì Hello Kitty, mà là một trạch nam tùy thời cắn nuốt mãnh hổ.

Cuối cùng, kèm theo tiểu Chu cúi đầu cười trộm, Ngô Cảnh Thăng chung quy là dự định ôm kiểu công chúa hoa lệ đem Tông Minh vào phòng.

Lúc Ngô Cảnh Thăng ngang nhiên ôm lấy người chàng trai, liền cảm thấy kinh ngạc – rất nhẹ. Anh cúi đầu nhìn, thế này mới chú ý tới cổ tay Tông Minh lộ ra ống tay áo gầy đến chỉ còn xương cốt.

Đây là có chuyện gì? Mới ngắn ngùi vài ngày mà thôi! Anh kinh ngạc chuyển hướng tiểu Chu, tiểu Chu như không chú ý tới, cúi đầu giả vờ chơi đùa di động trong tay.

Cho dù biết tiểu Chu là cố ý giả vờ như không phát hiện hoang mang của mình, Ngô Cảnh Thăng cũng đành chịu.

Ngô Cảnh Thăng đem Tông Minh nhẹ nhàng đặt trên giường, ngón tay duyên dáng kéo giữ quần áo anh. Cậu ta quả thật là đang ngủ, đó là hành động theo bản năng của cậu ta.

Ngón tay cậu ta nắm rất chặt, Ngô Cảnh Thăng không có nắm chắc rằng nếu kéo ra cậu ta sẽ không tỉnh dậy, cho nên ngơ ngác ngồi dựa vào bên giường.

Cơ thể bọn họ từng có vô số lần thân mật tiếp xúc, nhưng ngoại trừ hôm nay ra, Ngô Cảnh Thăng chưa bao giờ thấy qua dáng vẻ lúc ngủ của Ngô Cảnh Thăng, mỗi lần không phải Tông Minh làm anh đến hôn mê thì anh quá mức mệt mỏi rồi ngủ mất…Mà khi anh mở mắt ra, Tông Minh toàn là ở trạng thái tỉnh táo.

Nhìn thoáng qua khuôn mặt vô hại của chàng trai khi ngủ, Ngô Cảnh Thăng bất đắc dĩ thở dài, nhắm mắt rồi ngủ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.