Tù Nô Tân Nương: Cải Tạo Tổng Tài Gay Của Giới Hắc Đạo

Chương 5: Chương 5: Vô ý chớm nở tình yêu nồng nàn.




Hồng Kông. Nhiều năm sau.

Bóng đêm mờ ảo. Nhưng tại nơi xa hoa này màn đêm không hề làm giảm đi vẻ náo nhiệt cửa nó. Lớp áo mỏng manh của bóng đêm càng làm cho nhũng đôi tình nhân nhu rơi vào ý loạn tình mê. Chân tướng của sụ thật được che dấu rất kĩ dưới lớp áo mỏng hoàn mỹ đó.

"Hồ Ly. cô khắng định đó là khách sạn Lao Lạp Tu?"

"Đúng, vây"

Co va lỉm dược chửa?

"Cô không cần lo lắng, phòng 1069, tôi đà tìm giúp cô một gã trai bao tốt nhất Hồng Kông. Giống tốt, dáng vẻ đàng hoàng, vóc người khỏe mạnh, đặc biệt là rất dịu dàng trong chuyện đó, hắn đang ở trong phòng đợỉ cô. sư Tử, mau đi đi, đây là số điện thoại, cô có thể gọi cho hắn để xác nhận. Nói thật đỉ, cô không phải đang ngại ngùng đấy chú?"

Rất hiếm khỉ thấy sư Tử sợ hãi một điều gì đó. nếu cô không thừa dịp này trêu ghẹo cô ấy một phen thì thiệt thòi quá.

Hôm nay Hồ Ly tham gia tiệc rượu giới thỉệu sản phẩm mới của côns ty, cô uống rất nhỉều làm đâu lưỡi muốn líu lại.

"Phòng 1069, tôi nhớ rồi. Được, tôì sẽ tụ mình lên đó. Cứ quyết định vậy đi" Đào Chi Yêu thản nhiên nói.

"Sư Tử..." Hồ Ly còn muốn nói thêm điều gì nữa, nhưng sư Tử đã dứt khoát gác điện thoạỉ.

À.. Hồ Ly nhìn đỉện thoại trên tay, trong đầu cảm thấy mơ hồ.

"Không biết mình vừa nói với cô ấy phòng mấy nhỉ chắc là 1096,..." Hồ, Ly say rượu mông lung thì thào tự. nói với mình. Vừa nói xong lạỉ tiệp tục ra sàn khiên vũ với người khác, cụng bị cô vứt ra khỏi đầu. ýrứởc cửa khách sẹ rì năm sao có một người Khồng ngừng đi qua đi ỉạỉ, bối rối do dự rất nhìều lần,, vẫn không dám từ cửa bước vào. Đào Chi nhìn về phía

cửa, cậu vẫn luôn mong mỏi có một người thân bên cạnh một người quan hệ huyết thống với cô như chân với tay. Những người thận của cố đã khong còn trên cõị đỏi nấy ríỉỷaỳ cho nên .Ỵìêc mỷ cô muorỵ làm trong giò phát nay cnínn ìa mượn giong.

Đúng vậy... là mượn gỉổhg.

Một tháng trước, cô đã nhờ người có uy tín nhất trong năm chị em là Hồ Ly, dựa vào thành tích ăn chơi và tình báo của cô ấỳ giúp cô chọn một gã trai bao hoàn hảo đê cùng cô kết hợp sinh ra một em bé xinh đẹp khỏe mạnh.

Nhiều năm san vụ nổ đó, cô dã không còn là sát thủ sư Tử, vỉ tìm được đường sống tiếp khống chế của công tỵ đào tạo sát thủ, hơn nữa còn có thể liên hệ được với ba người còn lại. Nhờ vào sự giúp đỡ của ba người họ, cô và Quạ Đen mới được bình yên sống cuộc sông mà mình mong ước, ở nơi mình mong muốn. Khi trở về chốn cũ, cô nhớ mang máng nơi mình sinh ra, trong trí nhớ mơ h'ô còn sót lại. cô nhớ dáng vẻ tươi cười điềm tĩnh của cha mẹ, đó là một mái nhà đơn giản nhưng rất ấm áp. Cho nên sau khỉ bỏ trốn cô' đã trở lại Hồng Kông, nơi có ngôi nhà cũ của cô.

Đào Chi Yêu đi đi lại lại trước cửa khách sạn •

một lúc lâu, làm cho bảo vệ của khách sạn

“ m

cũng bắt đầu chú ý đến người con gái có dáng vẻ xinh đẹp nhưng lạnh lùng này.

Đào Chi Yêu hít thật sâu, biết rõ lúc này trốn tránh không phải là biện pháp, chuyện này cô đã nghĩ thật kỹ và cũng đã lập kê' hoạch rất lâu, lùi bước trong lúc này không phải là tác phons của cô.

Cô đõ có ý đỢi đến ngày thứ tám sau kì kinh nguyệt, đó là thời điểm dễ thụ thai nhất mới nhờ HÔ Ly bày ra màn kịch này.

Nở một nụ cười thanh nhõ, Đào Chi

CUỘC quyết định bước vào.

Cô đi vào đại sảnh của khách sạn. tới thắng chỗ tiếp tân, Đào Chi Yêu nhìn cô tiếp tân đang mỉm cười ngọt ngào, thản nhiên nói "Tôi là Đào Chi Yêu, dã đặt phòng trước rồi."

"Xin chờ một chút, tôi sẽ kiểm tra ngay." Cô tiếp tân vẫn giữ vẻ tươi cười nói.

Đào Chi Yêu chỉ đứng yên ở đó, nhẹ nhàng gật đầu.

Trong lúc này bổng nhiên có tiếng chuông điện thoại vang lên. cô tiếp tân đột nhiên nở một nụ cười thật tươi, hoàn toàn không giống với nụ cười khéo léo lúc nãy, nụ cười lúc này xuất phát từ tận trái tim.

Cô ngưỢng ngùng liếc Đào Chi Yêu, sau đó lấy điện thoại ra cười híp mắt cong cong giông như vằng trăng lưỡi liềm, cô ta đứng một bên nghe điện thoại, nói chuyện cùng người kia rất đỗi dịu dàng. Đào Chi Yêu chỉ cần liếc một cái liền nhìn ra được, cô ta đang chìm đắm trong tình yêu cuồng nhiệt.

"Cô Đào, cô đặt phòng 1069 phải khôns?"

Đào Chi Yêu cũng không làm khó cô ta, sau khi gật đầu liền cầm lấy chìa khóa cô ta vừa đưa. Còn cô ta vẫn cười híp mắt lại như vầng trăng lưỡi liêm vui vẻ khoái trá cùng người yêu của mình nói chuyện.

Vì bận nói chuyện với người yêu, cô ta đã khôn$ phát hiệu do vội vàng bất cẩn đă nhìn lộn số phòng 1096 thành phòng 1069. còn Đào Chi Yêu vẫn tưởng là phòng 1069, vì khi nãy Hồ Ly trong lúc say rƯỢu đâ nói lộn số. Tất cả những chuyện này Đào Chi Yêu hoàn toàn /chông biết.

Khi đi đưỢc vài bước, cô tiếp tân gọi cô tại. Đào Chi Yêu liền quay đầu xem cô ta nói sì. chỉ thấy cô ta gở điện thoại bên tai xuống, nói với cô một câu có ý tứ sâu xa "Cô Đào, phục vụ đặc biệt của khách sạn đã đơi sẵn

trong phòng."

Khi nhìn thấy ý tứ ánh lên trong mắt cô tiếp tân, Đào Chi Yêu cảm thấy rất bối rối chạy nhanh vào thons máy.

Thật đáng xấu hổ! Đào Chi Yêu hô lên một

. tieng đay xâu hổ.

Cô ấn nút thứ mười, dó là nơi cô cần phải đến

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.