Tử Thần, Tôi Yêu Em

Chương 14: Chương 14: Kế Hoạch Loại Bỏ ( 2 )




Tình yêu và sự thách đố

Chương 19 : Kế hoạch loại bỏ ( 2 )

Một tuần trôi qua , Chocolate và Levi vẫn không hề nhận ra nhau . Cả hai người đều ít gặp mặt nhau nên mọi thứ cũng dễ dàng hơn để Chocolate thực hiện việc xem xét toàn bộ khu nhà .

Tuy nhiên , Chocolate cũng nhận ra rằng ngôi nhà này có gì đó rất quen thuộc với mình nhưng cô lại không thể nào mà nhớ được .

- Ryan , cho tôi một ly cà phê đen không đường - Giọng Levi vang lên qua bộ đàm - Đưa trước cửa phòng phía Tây trong 15 phút đấy .

- Vâng , tôi sẽ đem đến ngay - Chocolate nói .

Cô pha một ly cà phê đen nhưng lại đem theo một ly nhỏ bé đựng vài viên đường . Đứng trước cánh cửa bị cấm , cô cảm thấy sự quen thuộc đến lạ . Cánh cửa phải mở bằng password mà chỉ có Levi biết . Nhưng không hiểu sao cô lại tiến đến và bấm các con số 0 - 3 - 2 - 5 . Cánh cửa mở ra và cô đặt ly cà phê trên mặt bàn và bước ra ngoài .

- Cà phê đen của cậu đây - Chocolate nói một cách lịch sự - Hãy uống khi còn nóng .

- Đứng lại - Levi ngạc nhiên - Sao cô biết mật khẩu của cánh cửa .

- Tôi ... tôi ... - Chocolate lo lắng .

- Sao cô lại biết mật khẩu của căn phòng này . Và cách pha của cô lại giống em ấy đến vậy - Levi nói và nhìn kĩ cô - Không lẽ là em sao Chocolate.

- Anh đang nói tới ai - Chocolate ngạc nhiên - Sao anh biết tên tôi là Chocolate .

Cô nói ra những lời nói mà chính cô thấy ngạc niên . Sao tên này lại biết thân phận thật sự của cô . Mà thực sự thì cô là ai .

- Đúng là em rồi - Levi hạnh phúc ôm lấy Chocolate - Em đã làm gì với bản thân em vậy . Tóc giả , giả giọng nói , giả trai . Em cũng có gan thật .

- Anh là ai - Chocolate nói - Tôi không biết anh là ai .

- Em không biết anh ư - Levi sốc - Anh là người em yêu thương nhất mà .

- Tôi bị mất đi kí ức rồi - Chocolate nói - Điều duy nhất tôi nhớ là anh là kẻ thù của gia tộc tôi . Tôi có nghĩa vụ phải giết chết anh .

Chuyện gì sẽ xảy ra với kế hoạch này của Chocolate , liệu cô có nhớ lại không . Hãy đón xem chương sau với tựa đề “ Hãy để anh chứng minh rằng anh yêu em “ .

Mọi người à

Tác giả muốn hỏi câu này “ liệu mọi người có thích cảnh H không “

Nếu thích hãy comment ở phía dưới và người comment đầu tiên sẽ được tác giả tặng nguyên một chương .

Vì một vài lý do không chính đáng nên tác giả không bao giờ có thể đăng liên tục truyện được . Xin lỗi mọi người rất nhiều và tác giả sẽ cố gắng chăm chỉ nhất có thể .

Một điều nữa chương này xin kính tặng cho người dùng có facebook là Anni ( vế sau tác giả không nhớ ) . Hi vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ cho tác giả và đóng góp ý kiến .

Xin chân thành cám ơn .

Chỗ này do còn thừa nên ghi linh tinh chút .

A y h. Rcg h g g h g d h g f h gf f f,ù h ctd.

A

A

A

A

Avg. G g h h h u j k i f d g j j j g f h j h f d h h

A

Ab g g h

Ang g g h h h d,e g h

A

Ag f g

A

S

Ang g f f g

S f f y h t g

C

H

V

V

G

Y.

Y y g f t h g y u r,g g t h h

H

G

F.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.