Tướng Quân Sủng Thê

Chương 43: Chương 43: Nha hoàn Thanh Nhạn




Edit: meowluoi.

Lúc Tô Nhược Uđirađãlàmộtchén trà sau.

Nhìn hai gò má tiểu thư nhà mình ửng hồng, trong mắt gợn nước mênh mông, nhất làtrênmôi, son môi đỏ tươiđãsớmkhôngcòn, đôi môi sưng đỏđãnóilên chuyện mình từng gặp phải.

“Tiểu thư!”

Cho dù Thanh Nhạn trầm ổn lúc này cũngkhôngnhịn được, tiểu thư nhà nàngrõràng bị người ta khí dễ, nhìn bộ dánghiệntại của tiểu thư, Thanh Nhạn lại cảm thấy có lỗi với lão gia và tiểu thư nhà mình, nàng tuyệt đốikhôngthể bỏ qua cho kẻ vô liêm sỉ bắt nạt tiểu thư!

Thanh Nhạn nhìn Tô Nhược Umộtcái, xoay người vào phòng tìm người tính sổ, hôm nay nàng phải đánh cho phụ mẫuhắncũngkhôngnhận ra, nàngthậtxin lỗi lão gia bồi dưỡng, tiểu thư tin cậy!

“Thanh Nhạn!”

Tô Nhược U thẹn thùng ngẩng đầu nhìn nha hoàn lớn lên cùng mình từnhỏ, có khả năngkhôngtránh được, bộ dáng bây giờ của mình chắc chắnkhôngtránh được pháp nhãn của mọi người ở Vinh An Đường,khôngthể thiếu Thanh Nhạn hỗ trợ, Tô Nhược U chịu đựng xấu hổ, nhìn nha hoàn mình.

Cái nhìn này rất kinh khủng, lúc Tô Nhược U nhìn thấy trong mắt Thanh Nhạn hừng hực bùng cháy lửa giận, còn có gìkhônghiểu, thấy tiểu nha đầu hướng đến trong phòng có “Đồ lưu manh” sàm sỡ nàng, mặc dù Tô Nhược U cảm thấy người nào đó đáng đánh, đánh chết cũng đáng nhưng nếu Thanh Nhạn xông vào,khôngchỉ bản thân mất mặt, dù saohiệntại nàngkhôngcòn mặt mũi, sau này hai người gặp mặt, còn ra thể thống gì!

Vấn đề chính là Tô Nhược U lo lắng, tiểu nha hoàn nhà mình căn bảnkhôngđánh được ngườikhôngbiết xấu hổ kia!

“Tiểu thư…”

Thanh Nhạn chứng kiến tiểu thư nhà mình cố nén nước mắt chảy xuống, ánh mắt tự trách rơitrênngười Tô Nhược U, lại đau lòng Tô Nhược U bị ủy khuất.

“Thanh Nhạn.” Biếtrõthời điểm này mìnhkhôngthể mở miệng, Tô Nhược Ukhôngbiết mình nênnóigì vào lúc này, mở miệngnóiđơn giảnmộtcâu, “Thanh Nhạn, ngươi tin tưởng ta, sau khi trở về tasẽnóichi tiết cho ngươi,hiệntại ngươi nhớ kỹ, takhôngcó bị bắt nạt.”

Mà lúc này trong phòng, thuởnhỏBùi Hạođãtập võ, taisẽthính hơn người bình thường, truyện phát sinh ở trong sân,hắnnghe đượcrõràng.

Kỳthật, lúc tiểu nha hoàn chướng mắt kia muốn xông tới, ngược lạihắnrất mong đợi,mộtmặthắnnhìn nha hoàn nàykhôngvừa mắtđãlâu, về phương diện khác, trong tâm tưhắncũng muốn để người khác biếtrõquan hệ giữahắnvà tiểucônương nhàhắn, nhất là người thân cận với tiểucônương nhàhắn,hiệntạihắnkhôngcóyêucầu xa vời, nhưng nếu như có người biếtrõ,hắncầu cònkhôngđược.

Nhưng lời tiểucônương nhàhắnnóilàm tâmhắnnắmthậtchặt,nóicho cùng làhắnsai, nếu nhưhắnthú nàng về sớm hơn, nàngsẽkhôngcòn băn khoăn nhiều như vậy, huống chi chỉ làmộttiểu nha hoàn.

Bùi Hạo biết tiểucônương nhàhắnbăn khoăn, nhưng nếu như bây giờhắncònkhôngđứng ra, Bùi Hạohắnkhôngphải là đàn ông!

Mà Bùi Hạo liên tục tự xưng là nam tửhắnđại trượng phu, cho nênkhônghề nghi ngờ,hắnđira.

Lúc Bùi Hạo đạp cửa phòng, Thanh Nhạn cũngkhôngkhống chế nổi xông tới,hiệntại Thanh Nhạnkhôngnóinhiều lời, chỉmộtlòng muốn giết chết người dám khí dễ tiểu thư như châu như ngọc nhà nàng!

Tô Nhược U thấy Bùi Hạođira biết làkhôngổn, Thanh Nhạn chạy lên động thủ,khôngđầymộtlát sau, hai người đánh hơn mười chiêu, mặc dù Tô Nhược Ukhônghiểu võ công của hai người nhưng đánh quamộtlát, Tô Nhược U vẫn nhìn ra được hai người ai yếu ai mạnh.

hiệntại mặc dù Thanh Nhạn đánh rất hăng, nhất thời khó phân biệt được, nhưng nhìn kỹ vẫn có thể nhìn ra được, Thanh Nhạn chỉmộtlòng muốn đánh,khôngcó nương tay, chẳng quan tâm phòng thủ, mà Bùi Hạo đánh, hoàn toàn chỉ phòng thủ,mộtchiêu cũngkhôngra, càng đánh càng thành thạo, hai ngườikhôngcần nhiều lời, cao thấpđãđịnh.

Tô Nhược U cảm thán, làm khóhắnrồi,hắncòn biết nhường nha hoàn nàng,khôngphải vậy…

Quả nhiên, chỉ chốc lát sau, Thanh Nhạn càng đánh càng cố sức, chỉ thấy Bùi Hạo lắc mình tránh thoát Thanh Nhạn chém, bước nhanh đến sau lưng Thanh Nhạn, chế trụ tay phải Thanh Nhạn,mộtcước đạp vào gối Thanh Nhạn, động tác liền mạch lưu loát, gọn gàng, Tô Nhược U chỉ cảm thấy trong nháy mắt, Thanh Nhạn liền bịhắnném xuống đất.

Haizz, chênh lệch…

khôngđợi Tô Nhược U ai thán hết, vội phản ứng kịp tiểu nha hoàn nhà mình bịhắnkhí dễ, vội vàng rống lên, “Bùi Hạo, huynh mau buông Thanh Nhạn ra!”

Nhìn thấy tiểucônương nhà mìnhđitới, giọngnóiBùi Hạo giảm xuống vài phần, “Hôm nay ta nể mặt mũi tiểu thư nhà ngươi, lần sau dám động thủ động cước, động chỗ nào cắt chỗ đấy.”

Cho dù Bùi Hạohắnvàcônương nhàhắnkhônghợp, cũngkhôngđến lượt hạ nhân ở chỗ này khoa chân múa tay, thuyết tam đạo tứ.

nóixong, Bùi Hạo liền buông Thanh Nhạn ra.

Cho dù mới đầu xúc động,mộtlúc đọ sức, Thanh Nhạn cũng biết mìnhkhôngphải là đối thủ của người này, nhưng dù vậy, cũngkhôngthể sửa đổi được hành vihắnbắt nạt tiểu thư nhà mình, “Nếu ngươi dám bắt nạt tiểu thư nhà ta, mạng này ta cũngkhôngcần, ta cũngsẽkéo ngươi chết cùng!”

Nhìn ánh mắt tiểu nha hoàn căm hận nhìnhắn, tức giận của Bùi Hạo giảm hơn phân nửa, rất trung thành với chủ…

Dựa vào tất cả những người hoặc vật đối tốt với tiểucônương nhàhắn, đều là bằng hữu tốt, đương nhiên loại sinh vật tình địch, gặpmộtlầnsẽđánhmộtlần, đến hai đánh hai, Bùi Hạo quyết địnhkhôngchán ghét nha hoàn này như vậy nữa.

Nhưng Bùi Hạo là ai, có thể chịu uy hiếp như vậy sao? Cho nên,hắnvẫnkhôngthay đổinóimộtcâu, “Chuyện nàykhôngphải do ngươi định đoạt…”

“Bùi Hạo!”

Tô Nhược U trừng Bùi Hạo, vội vàng đỡ tiểu nha hoàn dậy, nhìn vết thươngtrênchân tiểu nha hoàn, lại liếc Bùi Hạomộtcái, chết tiết, sao ra tay ác như vậy!

Cái liếc này Bùi Hạo thấy rất vô tội,hắnra tay rấtnhẹrồi, nếukhôngbiết nàng hơi sủng ái nha hoàn này,hắncó thể để nàng ta như vậy sao, sớmmộtchút chém nàng ta rồi!

Đợi Tô Nhược U quan sát xong vết thương của Thanh Nhạn, Thanh Nhạnkhôngcó gì đáng ngại, dù sao chịu quamộtkhoảng thời gian huấn luyện, vết thương nàynhỏnhưng mà dọa người, kỳthậtcũngkhôngcó gì, hết lần này đến lần khácnóimìnhkhôngsao, Tô Nhược U mới hơi yên lòng, dờiđimục tiêu.

Thấy Tô Nhược U nhìn chằm chằm mình, Bùi Hạo honhẹmộttiếng, “Chiếu cố tốt tiểu thư nhà ngươi.”

nóixong liền xoay người rời Phù Dung Các,đirất nhanh chóng,khôngdây dưa dong dài.

Đợi Bùi Hạođixa, Tô Nhược Uđanglo nên giải thích cho nha hoàn nàng thế nào, chỉ nghe thấymộttiếng, “Tiểu thư, để nô tỳ rửa mặt cho ngài trước.”

Thanh Nhạn nhà nàng quả nhiên rất tri kỷ!

Chuyện này nàng rất khónói, nếu tiểu nha hoàn cố ý cho nàng bậc thềm, nàng đương nhiên cầu cònkhôngđược, vội vàng làm theo, để nha hoàn vì mình bận trước bận sau, dù sao chuyện này như vậy, tiểu nha hoàn nhà nàng thông minh, cũng có thể biết chút gì đó rồi…

Khi Tô Nhược U ra khỏi Phù Dung Các, vội vàngđitới Vinh An Đường, lại lần nữa gặp nha hoàn dẫn đường cho nàng.

“Tô đại tiểu thư, lão phu nhân mang theo các vị phu nhân tiểu thưđiThủy Tạ Phường nghe kịch, Lưu ma ma đặc biệt dặn nô tỳ báo cho ngàimộttiếng, mời ngàiđiqua.”

nóichuyện này càng làm Tô Nhược U xấu hổ, chuyện này chắc hẳn Lưu ma mađãsớm biết, nếukhôngmình cũngsẽkhôngđithuận lợi như vậy, nhưng màkhôngbiết lúc này lão phu nhân có biết haykhông, nàngkhôngcòn mặt mũi gặp người khác…

khôngthể than vãn, dướisựhướng dẫn của tiểu nha hoàn, Tô Nhược U vội vàngđitới Thủy Tạ Phường.

Thủy Tạ Phường cách Phù Dung Cáckhôngxa, Phù Dung Các ở đông nam bên hồ, gần hồ, hiển nhiên là cảnh, mà Thủy Tạ Phường xây phía bắc của hồ, xây theo hồ, tọa lạc ở trong nước.

Sân khấu bày ở đại sảnh, vào phòng liền có người bẩm báo, dù lão phu nhânkhôngphân phó, nhưng người hôm nay lão phu nhân coi trọng, cũng đủ để nô tài Bùi phủ tôn sùng Tô đại tiểu thư như khách quý.

Nhìn Bùi lão phu nhânnhẹnhàng khoát tay với mình, Tô Nhược U giống như tiểu hài tử bị gia trưởng bắt gặp, xấu hổ, bối rối, bất an… Trong chớp mắt, có rất nhiều tư vị tràn tới.

Tô Nhược U áp lựcđiđến chỗ Bùi phu nhân,khôngđợi Bùi lão phu nhân mở miệng, chỉ nghe thấymộtcâu, “U nhi tỷ tỷ làm chúng ta chờ rất lâu đó.”

Lúc này Tô Nhược U rất khónói, chỉ cười áy náy, thuận thế ngồi giữa Bùi lão phu nhân và trưởng công chúa Chiêu Nghi.

Đối với chỗ ngồi này, Tô Nhược U cảm thấy áp lực rất lớn, chỗ ngồi này quả thực quárõràng!

Từ lúc ngồi xuống Tô Nhược Ukhôngdám nhìn ánh mắt Bùi lão phu nhân, rất sợ có gì đókhôngthích hợp, mìnhsẽmắc cỡ, vừa rồi nàngkhôngcẩn thận liếc về phía Lưu ma ma, khóe miệng Lưu ma ma tươi cười làm nàng kinh hồn táng đảm, quả thực quá hoảng sợ!

Từ lúc đó trởđi, Tô Nhược Uâmthầm quyết định, trong thời gian kế tiếp, nhất định phải làm giảm cảm giác tồn tại của mình, cho nên lúc này con mắt Tô Nhược Ukhôngliếc linh tinh, ngồi yên ở chỗ đó, con mắt nhìn chằm chằm nhóm con háttrênđài, nàngđangtiến vào trạng thái “Điên cuồng”, nàngkhôngbiết bọn họ hát những gì.

Bùi lão phu nhân và Lưu ma ma nhìn nhau, cười thầm, U nhi nhà bàđangxấu hổ, bà phải thu liễmmộtchút,khôngcần trêu chọc, nếukhôngngười nào đósẽxù lông…

khôngđến giờ thân, khách quý Bùi phủ đều rờiđi, ba tỷ muội Tô Nhược U cũng đứng dậy cáo từ.

“U nhi tỷ tỷ, Tuyết nhi tỷ tỷ, Nhị nhi tỷ tỷ, sau này các tỷ thường xuyên đến đây chơi nhé, nếukhôngmuội và tổ mẫusẽnhớ các tỷ.”

Người hôm nay tiễn kháchkhôngphải là Bùi phu nhân, tất cả đều do Bùi đại tiểu thư Bùi Nhàn và muội muội Bùi Ninh tiễn, Bùi Nhàn rất biết cách ứng xử, lờinóinày, có chỗ nào là “Tiểucô” khí dễ Tô Nhược U chứ.

“Nhàn nhi muội muộinóiđùa rồi, đến lúc đó chỉ sợ làm phiền muội và Bùi nãi nãi, nhưng mà cũng may chúng ta còn có nhiều thời gian.”

Tô Nhược U mỉm cười, loại lời nàykhôngchỉ có mình Bùi Nhànnói,trênđời nàykhôngthiếu người thông minh, chỉ sợ có người tự cho là mình thông minh.

Còn nhiều thời gian sao?

Khóe miệng Bùi Nhàn cười càng sâu hơn, làm sao bây giờ? Nàng cảm thấy càng ngày càng vui, nếukhôngphải lập trường bất đồng, nàngsẽtán thưởng nữ nhân này rồi…

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.