Tuyệt Sắc Đan Dược Sư: Quỷ Vương Yêu Phi

Chương 177: Chương 177




CHƯƠNG 820: DẠ VÔ TRẦN XUẤT HIỆN (3)

Lão nhân thất vọng thở dài: “Vậy ta tôn trọng lựa chọn của ngươi, tiểu nha đầu, nếu ngươi hối hận, muốn bái ta làm thầy, lúc đó ngươi có thể đến tìm ta, cửa Đan Môn bất cứ lúc nào cũng chào đón ngươi.”

Tuy nha đầu này chỉ là một võ giả nhưng có thiên phú cường hãn như thế, bất luận thế nào cũng phải tranh thủ một chút, tuyệt đối không thể để mấy tên hỗn đản Võ Môn giành trước...

“Bất quá”, Mộ Như Nguyệt hơi ngừng một chút, “Có thể cho Thiên Thừa Ngôn đến Đan Môn rèn luyện một chút.”

“Sư phụ!” Thiên Thừa Ngôn cả kinh, vội vàng ngẩng đầu nhìn Mộ Như Nguyệt, nghẹn ngào nói: “Sư phụ, người không cần ta nữa sao?”

Nếu không thì sao lại bảo hắn bái người khác làm thầy?

“Thừa Ngôn, ngươi còn thiếu kinh nghiệm chiến đấu, sau khi gia nhập Đan Môn ngươi có thể được rèn luyện”, Mộ Như Nguyệt cười nói, “Huống chi, ta chỉ nói ngươi gia nhập Đan Môn thôi, cũng không phải bảo ngươi bái người khác làm thầy, mặc kệ thế nào, ta vĩnh viễn là sư phụ ngươi.”

Nàng không ngu ngốc đến mức chắp tay đưa thiên nguyên thể mạch cho người khác, nhưng Thiên Thừa Ngôn quả thật cần được rèn luyện, hắn còn thiếu kinh nghiệm chiến đấu.

Mặc dù nàng có thể truyền thụ kinh nghiệm của nàng cho hắn, nhưng như vậy cũng không tiến bộ nhanh bằng cách giao chiến với người khác.

Chỉ có gia nhập Đan Môn mới có thể làm thiếu niên này trưởng thành...

Nhìn nụ cười đạm mạc của nữ tử, trong lòng Thiên Thừa Ngôn kiên định: “Sư phụ, ngươi yên tâm, ta tuyệt đối sẽ không làm ngươi thất vọng! Cuối cùng sẽ có một ngày ta đứng trên cao, tuyên bố với cả thế giới, ta là đồ đệ của Mộ Như Nguyệt!”

Hắn cần phải trưởng thành, trở thành niềm tự hào của sư phụ!

Trong lòng lão nhân vui vẻ, tuy Mộ Như Nguyệt không gia nhập Đan Môn nhưng tốt xấu gì hắn cũng có chút thu hoạch, thiếu niên này cũng là một thiên tài hiếm có...

“Ha ha”, lão nhân vừa lòng cười cười, “Yên tâm đi, tiểu tử, sau này ngươi tới Đan Môn, ai khi dễ ngươi, ngươi cứ nói tên ta ra, có ta ở đó, Đan Môn tuyệt đối không ai dám khinh thường ngươi!”

Thiên Thừa Ngôn không nói gì, ánh mắt cực kì kiên định.

Hắn phải trở nên cường đại, bởi vì hắn là đồ đệ của Mộ Như Nguyệt! Sư phụ tất nhiên sẽ hướng đến đỉnh cao, còn hắn, tuyệt đối không thể để sư phụ mất mặt xấu hổ!

Lão nhân hơi tiếc nuối vì Mộ Như Nguyệt không gia nhập Đan Môn, bất quá, Thiên Thừa Ngôn vào Đan Môn cũng đại biểu cho quan hệ giữa Đan Môn và nữ tử này không thể cắt đứt.

Không biết vì sao hắn có dự cảm, nữ tử này sẽ tạo ra một thiên hạ thuộc về mình ở Đông Đảo này....

Lão nhân rời đi chưa được bao lâu, ngoài cửa lại truyền đến tiếng bước chân, mọi người quay đầu liền nhìn thấy một lão giả mặc cẩm y bước nhanh từ ngoài cửa vào.”Ngươi lại là ai?” An Thiến nhíu mày, không kiên nhẫn hỏi.

Vẻ mặt nghiêm túc của lão giả khi nghe An Thiến hỏi thì sửng sốt, chẳng lẽ ngoài hắn ra còn có người khác tới tìm bọn họ?

“Cô nương, ta là trưởng lão Ngũ Văn của Võ Môn, lần này trùng hợp đi ngang qua nơi này, nhìn thấy thiên phú của Mộ cô nương và Thiên Thừa công tử, cho nên muốn mời các ngươi gia nhập Võ Môn, không biết ý hai vị thế nào?”

Trùng hợp đi ngang qua? Căn bản là nói dối!

Bọn họ vốn dĩ không cần quản trận tỷ thí này, đã có người cấp dưới thay bọn họ làm việc, bọn họ chỉ cần ngồi ở môn phái tiếp nhận kết quả là được.

Nhưng mà, hắn lại nghe nói hai lão nhân Đan Môn kia tự mình đến đây, vậy sao được? Cho nên hắn lập tức chạy tới, nếu không, chỉ sợ Võ Môn sẽ bỏ lỡ hai thiên tài này.

______________________________________________________

CHƯƠNG 821: DẠ VÔ TRẦN XUẤT HIỆN (4)

Chẳng qua, hắn cũng giống hai lão nhân Đan Môn kia, không thích mấy lễ nghi tiếp đón phiền toái, nếu thành chủ Hỗn thành biết bọn họ đến nhất định sẽ dẫn theo một đám người tới tiếp đón chiêu đãi, cho nên, lúc này  hắn mới lén chạy tới đây mà không cho ai biết....

An Thiến choáng váng, chỉ mới có một lát mà người Võ Môn và Đan Môn đều tự mình tới mời Nguyệt Nhi và Thiên Thừa Ngôn? Hơn nữa, địa vị của hai người này trong môn phái có vẻ không thấp...

“Xin lỗi”, Mộ Như Nguyệt cười nhạt nói, “Thiên Thừa Ngôn đã gia nhập Đan Môn, còn ta thì không có ý định gia nhập bất kì môn phái nào.”

Nghe vậy, trong lòng Ngũ Văn có chút ảo não, thế nhưng lại bị mấy lão Đan Môn nhanh chân đến trước.

“Vậy được rồi”, hắn khẽ thở dài, thất vọng nói, “Có điều, Thiên Thừa công tử còn chưa chính thức gia nhập, nếu hắn muốn đổi ý, lúc nào ta cũng hoan nghênh, mặt khác, Mộ cô nương, nếu ngươi nguyện ý trở thành đệ tử Võ Môn, ta có thể cho ngươi thân phận đệ tử hạch tâm, hơn nữa, sẽ cho ngươi hưởng quyền lợi lớn nhất! Hi vọng ngươi có thể suy xét một chút!”

Mộ Như Nguyệt cười nhạt: “Ta sẽ.”

Mặc dù biết nàng chỉ nói cho có lệ, nhưng hai mắt Ngũ Văn vẫn sáng ngời, nếu có thể mời được thiên tài như vậy, mấy năm nữa Võ Môn nhất định có thể vượt qua Đan Môn và Thiên Ma Môn....

Nhìn bóng dáng lão nhân rời đi, mọi người đều có chút bất đắc dĩ, dù sao Đan Môn và Võ Môn đều không dùng quyền thế bức bách nên bọn họ vẫn rất có hảo cảm với hai thế lực này...

Mấy trận tỷ thí kế tiếp Mộ Như Nguyệt không đến dự, cho nên trong khoảng thời gian này đều ở trong phòng tu luyện. Thông qua trận đấu hôm đó, thanh danh của nàng cũng đã lan xa, nếu Dạ Vô Trần ở gần đây thì sẽ nghe được tin tức của nàng, đến lúc đó bọn họ sẽ gặp lại nhau...

Mặt trời chiều ngã về phía tây, ánh nắng nhàn nhạt bao phủ nữ tử nhắm mắt khoanh chân ngồi trên giường, đúng lúc này, ngoài cửa truyền đến thanh âm ồn ào huyên náo làm nàng bất chợt mở mắt ra.”Nguyệt Nhi”, An Thiến hưng phấn nhảy dựng lên, sắc mặt kích động đỏ bừng, “Ngươi biết không? Ta đã đánh bại An Lâm, ha ha, lúc đó nàng ta bị dọa sợ choáng váng, về sau ta không cần phải che giấu nữa, ta sẽ cho những người đó biết An Thiến ta không phải là phế vật!”

Lông mi nàng run run, ánh mắt sáng ngời, hai má lúm đồng tiền tươi tắn như ánh mặt trời, làm người khác bất giác cũng vui vẻ theo nàng...

“Chúc mừng.” Mộ Như Nguyệt nở nụ cười chân thành, nói.

Thư Ninh bất đắc dĩ cười cười, nhưng trong lòng cũng vui mừng cho An Thiến, ít nhất qua trận tỷ thí này, sẽ không ai cho rằng nàng ấy là phế vật nữa...

“Duy Tử Phương, ta đã nói ngươi phải cố ý nhận thua, ngươi lại dám cãi lệnh ta! Ngươi muốn ăn đòn đúng không, người tới, đánh hắn đến gần chết mới thôi!”

Ngoài cửa, một thanh âm hung thần ác sát truyền đến.

Mộ Như Nguyệt nhíu mày, nhưng cũng không để ý nhiều, dù sao nàng sẽ không phí tinh lực với người xa lạ, cũng không thích quản chuyện người khác.

“Duy Tử Phương thật đáng thương”, An Thiến mím môi, nhìn ra phía ngoài cửa, “Trước kia, Duy gia cũng có địa vị cao, chỉ đứng sau Đan Môn, nhưng vài chục năm trước không biết đã xảy ra chuyện gì, nữ nhi Duy gia Duy Lâm gả đến Đậu gia, sau đó Duy Lâm bỗng nhiên xa cách với gia tộc, nữ nhi Đậu Ngọc mới sinh cũng biến mất, nghe nói bị người ta ám hại, gia chủ Duy gia bị đả kích bệnh không dậy nổi, từ đó Duy gia biến thành một gia tộc hạng ba...”

_______________________________________________________

CHƯƠNG 822: DẠ VÔ TRẦN XUẤT HIỆN (5)

Nói tới đây, An Thiến hơi ngừng một chút rồi nói tiếp: “Hiện tại Duy Tử Phương đến tham gia tỷ thí cũng vì hi vọng có thể được hai thế lực lớn chú ý, nếu hắn có thể gia nhập vào hai đại thế lực này thì có thể cải thiện tình huống của Duy gia.”

Phanh!

Bỗng nhiên, Mộ Như Nguyệt đứng bật dậy, lập tức đi ra ngoài.

Trên một lối đi nhỏ trong trạm dịch, một đám người vây quanh chỉ chỉ trỏ trỏ thiếu niên bị người ta quần ẩu (đánh hội đồng) nhưng không một ai ra tay giúp đỡ.

Ai mà chẳng biết mấy người quần ẩu kia là người Lâm gia? Cầm đầu chính là Lâm Nghiệp, thiếu gia dòng chính của Lâm gia, đã từng là gia tộc đứng song song với Duy gia, từ lúc Duy gia xuống dốc, Lâm gia không ít lần ngáng chân Duy gia, nếu không phải vì phu nhân Đậu gia là nữ nhi Duy gia, chỉ sợ bọn họ đã sớm không khách khí.

Dù sao phụ nhân Đậu gia có xa cách với Duy gia thế nào, nhưng muốn hoàn toàn diệt trừ Duy gia, bọn họ vẫn không có lá gan này...

Phải biết rằng, tuy thực lực của Đậu gia cũng ngang ngửa Duy gia, nhưng ai bảo phía sau Đậu gia là Thiên Ma Môn, có cho Lâm gia một trăm lá gan thì bọn họ cũng không dám động thủ với cấp dưới của Thiên Ma Môn.

“Duy Tử Phương, ta bảo ngươi nhận thua là để mắt ngươi rồi, ngươi nghĩ mình là cái thứ gì? Trên lôi đài đánh bại ta, khiến ta mắt mặt, ngươi cho rằng ta sẽ bỏ qua cho ngươi sao?”Lâm Nghiệp nâng cằm, cười lạnh nhìn khuôn mặt trắng nõn tuấn mỹ của Duy Tử Phương: “Dù sao ta cũng đã thua, cũng không cần phải tuân thủ quy tắc không được động thủ với thí sinh dự thi! Ngươi đánh bại ta thì nhất định phải trả giá đắt, tiếp tục đánh, đánh chết tiểu tử thúi này cho ta!”

Hắn không thể tưởng tượng lần này trở về, phụ thân sẽ nổi giận thế nào, hiện tại Duy gia không bằng Lâm gia, nhưng lại có một thiên tài như Duy Tử Phương, nhiều năm qua hắn vẫn luôn tranh đua với Duy Tử Phương, nhưng không có lần nào thắng được....

Vốn dĩ cho rằng lần này là một cơ hội tốt, ai ngờ tính tình Duy Tử Phương quật cường như vậy, không thèm để ý hắn uy hiếp!

Đây chính là hắn tự tìm chết, chẳng trách được ai!

“Khụ khụ!”

Duy Tử Phương phun ra một ngụm máu tươi, sắc mặt tái nhợt nhìn Lâm Nghiệp.

Giờ khắc này, trong mắt hắn tràn đầy phẫn nộ và không cam lòng, kèm theo sự quật cường, nghiến răng nghiến lợi căm hận nhìn Lâm Nghiệp!

“Đáng chết!”

Lâm Nghiệp cắn chặt răng, nếu không đập nát tự tôn và kiêu ngạo của Duy Tử Phương, hắn không thể nuốt trôi cục tức này...

“Duy Tử Phương, ta sẽ cho ngươi biết kết cục khi đắc tội ta!”

Oanh!

Nắm tay Lâm Nghiệp đột nhiên bùng lên một ngọn lửa xanh biếc, bắn thẳng về phía Duy Tử Phương. Nếu là trước đây, Duy Tử Phương tất nhiên sẽ không sợ công kích của Lâm Nghiệp, nhưng vừa rồi hắn đã bị thương khá nặng, không thể bò dậy nổi.

Chỉ có thể trơ mắt nhìn đối phương công kích mình...

Bỗng nhiên, một bàn tay từ bên cạnh vươn ra, cầm chặt tay Lâm Nghiệp, một cỗ lực lượng cường đại đánh vào nắm đấm của hắn, làm hắn bay ra ngoài.

Duy Tử Phương ngẩn ra, ngước mắt nhìn thân ảnh bạch y trước mắt, ánh mắt đầy vẻ ngạc nhiên....

“Là ai dám đả thương ta?”

Lâm Nghiệp phẫn nộ ngẩng đầu lên, liền đối diện với một đôi mắt băng hàn, hàn khí bao trùm cả lục phủ ngũ tạng, khiến hắn lạnh đến mức ăn nói lắp bắp: “Ngươi... tại sao lại là ngươi?”

Hai mắt trợn to, Lâm Nghiệp bị dọa choáng váng, sắc mặt tái nhợt, môi khẽ run rẩy...

________________________________________________________

CHƯƠNG 823: DẠ VÔ TRẦN XUẤT HIỆN (6)

Những người khác thấy tình hình không ổn, vứt bỏ Lâm Nghiệp vội vã chạy trốn.

Cũng không thể trách bọn họ, chủ yếu là vì trận chiến mấy ngày trước, tất cả mọi người đều tập trung đông đủ ở quảng trường, dĩ nhiên đã chứng kiến một kiếm kinh người kia.

Nàng có thể đánh bại Phiên Lâm, huống chi là bọn họ? Dưới kiếm của nàng, phỏng chừng bọn họ còn không có cơ hội phản ứng...

Lâm Nghiệp run rẩy, khuôn mặt tái nhợt lộ ra nụ cười nịnh nọt: “Mộ cô nương, ngươi và xú tiểu tử... Duy Tử Phương quen biết? Đây đều là hiểu lầm, chúng ta chỉ đùa giỡn thôi, tuyệt đối không phải thật sự khi dễ hắn.”Ánh mắt Mộ Như Nguyệt lạnh đến tận xương, làm Lâm Nghiệp toát mồ hôi lạnh, giờ phút này, hắn chỉ có một xúc động muốn chạy trốn.

Không còn cách nào, nữ nhân này quá đáng sợ, ngay cả dũng khí chiến đấu với nàng hắn cũng không có...

“Cút!”

Một chữ lạnh lẽo rơi vào tai Lâm Nghiệp giống như được đại xá, hắn lập tức nhanh chân chạy ra ngoài trạm dịch, cho đến khi chạy ra đến cửa, hắn mới phát hiện toàn thân mồ hôi lạnh ướt đẫm....

Trên đường nhỏ, Mộ Như Nguyệt chậm rãi xoay người, nhìn Duy Tử Phương, lạnh lùng nói: “Tự mình đứng lên! Chẳng lẽ ngươi còn chờ ta kéo ngươi dậy?”

Có điều, khi nhìn thấy dung mạo đối phương, đáy mắt Mộ Như Nguyệt có chút hoảng hốt.

Dù đã cách mấy thế hệ, nhưng trong người nam nhân này vẫn chảy cùng dòng máu với nàng! Hắn, chính là người nhà của mẫu thân!

Vì mẫu thân, nàng không ngại tiếp tục gây thù chuốc oán!

Duy Tử Phương nao nao, từ trên mặt đất bò dậy, ánh mắt quật cường nhìn Mộ Như Nguyệt, hỏi: “Tại sao ngươi cứu ta?”

Mộ Như Nguyệt lạnh nhạt liếc hắn một cái: “Ta sẽ không tùy tiện cứu người, ta đã cứu ngươi, cho nên từ nay về sau, mạng của ngươi thuộc về ta.”

“Ta đã xem ngươi chiến đấu, cũng biết thực lực của ngươi, đối với ngươi mà nói, tiểu nhân vật nhỏ bé không đáng kể như ta sao có thể vào mắt ngươi?”

Nữ nhân này không giống loại người tâm địa thiện lương sẽ xen vào việc của người khác, đa số người ở Đông Đảo đều trải qua chuyện thế này, tại sao nàng lại cứu hắn?

“Vì một người.”

Mộ Như Nguyệt cười cười, ánh mắt nhìn về phía nam nhân cao ngạo kia.

Từ bề ngoài có thể nhìn ra, nam nhân này có lòng tự trọng rất cao, nếu không, hắn cũng sẽ không cãi lời người kia.

Hắn tuyệt đối sẽ không khuất phục bất cứ kẻ nào!

“Ta biết ngươi rất không cam lòng, không cam lòng bị người khác khinh thường vũ nhục, càng không cam lòng bị một nữ nhân cứu, nếu như ngươi muốn giữ lại lòng tự trọng của mình thì phải trở nên cường đại hơn, với thực lực hiện giờ thì không có tư cách tự tôn, muốn tự tôn chính là muốn chết!”

Lời này như một tia sét đánh thẳng vào lòng hắn.

Duy Tử Phương kinh ngạc ngước mắt nhìn dung nhan lạnh nhạt của nữ tử, nhất thời, một loại cảm giác kì lạ xâm nhập lòng hắn...

Đúng vậy, nàng nói không sai, tự tôn là thứ mà cường giả mới xứng đáng có được!

Với thực lực của hắn hiện tại nếu cự tuyệt người khác cứu giúp thì chỉ có một kết cục là chết. Tự tôn và sinh mạng, cái nào quan trọng?

Tất nhiên là cái sau!

Không có sinh mạng, cần tự tôn thì có ích gì?

“Đa tạ ngươi đề điểm, ta rốt cuộc đã hiểu điểm này”, Duy Tử Phương nâng mắt, kiên định nhìn Mộ Như Nguyệt, “Về sau, ta sẽ trở thành một cường giả!”Chỉ có cường giả, mới có đủ tư cách giữ lại phần tự tôn cho mình...

_______________________________________________________

CHƯƠNG 824: DẠ VÔ TRẦN XUẤT HIỆN (7) 

“Nguyệt Nhi”, An Thiến từ trong phòng chạy ra, nhìn thấy Mộ Như Nguyệt mới khẽ thở phào một hơi, “Vừa rồi ngươi làm ta sợ muốn chết, không nói lời nào liền xông ra ngoài, đúng rồi, Nguyệt Nhi, ngươi quen biết Duy Tử Phương sao?”

Lúc nói chuyện, nàng quét mắt về phía Duy Tử Phương.

“Không quen”, Mộ Như Nguyệt lắc lắc đầu, “An Thiến, hắn bị thương, phiền ngươi hỗ trợ băng bó một chút.”

An Thiến nở nụ cười đáng yêu: “Được, bây giờ ta sẽ đưa hắn về.”

Duy Tử Phương nhíu mày, theo bản năng tránh né An Thiến tiếp cận, nhưng nghĩ đến lời Mộ Như Nguyệt vừa nói, tâm phòng bị lại thả lỏng.

Nếu là lúc trước, vì lòng tự tôn hắn sẽ không muốn nhận sự trợ giúp của bất cứ ai! Nhưng Mộ Như Nguyệt đã dội một gáo nước lạnh lên đầu hắn, khiến hắn thức tỉnh, cũng dần dần buông xuống sự ngạo mạn của mình...

Mộ Như Nguyệt nhìn Duy Tử Phương, cũng không nhận thân với hắn, dù sao hiện tại Duy gia vẫn không biết phu nhân Đậu gia là do nha hoàn kia giả mạo, bây giờ nếu tùy ý nhận nhau, chỉ sợ Duy Tử Phương sẽ không tin lời nàng....

Bóng đêm yên tĩnh, trong phủ thành chủ lại giăng đèn kết hoa vô cùng ầm ĩ.

Đại hội luận võ vì biến cố hôm trước mà phải hoãn lại mấy ngày, cũng may cuối cùng cũng kết thúc viên mãn, người hưng phấn nhất hiển nhiên là thành chủ.

“Cảnh Minh hộ pháp, Xuyên Cốc hộ pháp.”

Trong phòng khách ầm ĩ, thanh âm này vừa vang lên, đám người đã lập tức an tĩnh lại. Ánh mắt mọi người đều nhìn về phía hai người ngoài cửa.

Đó là hai nam nhân trung niên, trên người có kí hiệu khác nhau biểu lộ thân phận của bọn họ....

“Đây là Cảnh Minh hộ pháp của Võ Môn và Xuyên Cốc hộ pháp của Đan Môn?”

“Đúng vậy, thật là người của hai thế lực kia, bây giờ đại hội luận võ đã kết thúc, cho nên phỏng chừng là bọn họ muốn đến chọn một số võ giả.”

Mọi người thổn thức, ánh mắt kích động mà khẩn trương nhìn chằm chằm hai người. 

Nếu được hai thế lực này chọn trúng, cũng có nghĩa là sẽ thăng tiến rất nhanh...

“Thành chủ, lần này chúng ta tới chọn một số võ giả”, Xuyên Cốc cao ngạo đảo mắt về phía đám người, “Ta đã xem xét chọn ra một số người, Kim Khải nếu gia nhập Đan Môn chúng ta thì sẽ có vị trí nội môn, Tô Sương cũng là đệ tử nội môn, còn có...”

Kế tiếp, hắn đọc tên của một vài người, nhưng từ đầu tới cuối không có tên Mộ Như Nguyệt và Thiên Thừa Ngôn.

Danh sách Cảnh Minh hộ pháp đọc lên cũng không có tên hai người này.

Nhất thời, mọi người đều sôi nổi nghị luận, với thiên phú của hai người bọn họ hẳn là sẽ bị các thế lực lớn tranh đoạt, vì sao Cảnh Minh và Xuyên Cốc hộ pháp lại không đề cập tới?

Tựa như phát hiện nghi hoặc trong lòng bọn họ, Xuyên Cốc nhàn nhạt mở miệng: “Hiện tại ta có vài lời muốn nói, trận tỷ thí này quả thật có hai thiên tài làm người ta khiếp sợ, đáng tiếc là bọn họ quá tàn nhẫn, xuống tay không lưu tình, nếu hai người này gia nhập môn phái thì nhất định sẽ trêu chọc không ít tai họa, thậm chí sau này có khả năng sẽ trở thành kẻ địch của cả Đông Đảo! Chúng ta không chịu nổi mạo hiểm như vậy, càng không cần đệ tử độc ác như thế, cho nên sau này bọn họ sẽ bị coi là đối tượng vĩnh viễn không trúng tuyển!”

Hắn vẫn chưa nói rõ họ tên, nhưng mọi người đều biết người mà hai vị hộ pháp nói là ai, nhất thời, mọi ánh mắt đều tập trung về phía Mộ Như Nguyệt và Thiên Thừa Ngôn...

Thành chủ cũng ngây ngẩn, tựa như không ngờ hai người lại có quyết định như thế, hắn vốn tưởng rằng hai người kia sẽ bị hai thế lực lớn tranh đoạt chứ....

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.