Tuyệt Sắc Đan Dược Sư: Quỷ Vương Yêu Phi

Chương 78: Chương 78




CHƯƠNG 280: ĐỘT PHÁ THIÊN PHÚ (8)

“Người tới, lên cho ta, đánh gần chết mới thôi!”

Sắc mặt Lam Hinh âm trầm, ánh mắt ngoan độc nhìn chằm chằm Mộ Như Nguyệt, bên môi nở nụ cười thị huyết giống như Mộ Như Nguyệt trước mắt nàng bất quá chỉ là một con kiến hôi.

“Ở cái thế giới cá lớn nuốt cá bé này, một phế vật như ngươi sống cũng chỉ chịu thống khổ mà thôi, cho nên ngươi hẳn là nên cảm ơn ta giải thoát ngươi khỏi nỗi thống khổ này...”

Nàng nâng cằm, từ trên cao nhìn xuống Mộ Như Nguyệt.

Oanh!

Một ngọn lửa mạnh mẽ đánh vào trước ngực Mộ Như Nguyệt, thân thể nàng bay ngược ra ngoài, đập vào bức bình phong vỡ thành hai nửa, khóe môi tràn ra một vệt máu tươi.

Mấy người đi theo Lam Hinh cũng không phải cái loại ngực to não nhỏ như nàng, ngay từ đầu thấy Mộ Như Nguyệt trấn định ngồi ở đó còn tưởng rằng nàng thật sự có chuẩn bị trước, ai ngờ một chút năng lực phản kháng cũng không có.

Thì ra bộ dáng trầm ổn bình tĩnh kia chỉ là phô trương thanh thế.

“Ha ha ha!”

Tiếng cười trào phúng vang khắp gian phòng.

Một đệ tử Lam gia ngửa đầu cười điên cuồng, ánh mắt trào phúng: “Ta nói ngươi giả bộ cái gì, chỉ bằng một phế vật như ngươi nhìn thấy đám chúng ta nhiều người như vậy, không phải cảm động rơi nước mắt thì chính là nên sợ tới mức run rẩy, còn dám ở trước mặt chúng ta giả bộ bình tĩnh! Thật không biết ánh mắt của Phượng đại thiếu gia thế nào mà lại nhìn trúng nữ nhân như ngươi, không tiếc vứt bỏ tiểu thư Lam Nguyệt, ngươi ngay cả tư cách xách giày cho Lam Nguyệt cũng không có!”

“Ha ha, nữ nhân này tuy là phế vật nhưng cũng là một mỹ nhân tuyệt thế, hay là tặng cho ta làm tiểu thiếp, ta nhất định sẽ khiến nàng dục tiên dục tử, muốn ngừng mà không được, thậm chí sẽ không thể rời khỏi ta!”

Người nói lời này, khuôn mặt cực kì đáng khinh, ánh mắt tà ác liếc về phía dung nhan tuyệt mỹ của thiếu nữ.

Nhưng mà từ đầu đến cuối thần sắc Mộ Như Nguyệt đều không có biến hóa gì...

Oanh!

Ầm ầm ầm!

Một luồng nguyên khí đánh vào người nàng, lực lượng mãnh liệt làm sắc mặt Mộ Như Nguyệt lập tức trắng bệch, khuôn mặt không biểu tình nhìn chằm chằm những người đang cười điên cuồng kia.

Có lẽ đây gọi là hổ xuống đồng bằng bị chó khinh!

Mộ Như Nguyệt cười lạnh, bắt đầu vận chuyển đan thư trong cơ thể...

Sau trận chiến với Tiêu Mẫn ở Mộ trạch, nàng phát hiện đan thư có thể biến lực lượng cùng thuộc tính thành lực lượng cho mình sử dụng, nhưng ngoại trừ lần đó nàng vẫn chưa có cơ hội dùng phương pháp này.

Hiện tại, nàng dựa vào sinh lực thiên phú trong tháp cao giác ngộ được lực lượng thiên phú, chỉ cần tụ tập nguyên khí lại tới mức đỉnh điểm sẽ có thể đột phá, nếu là tu luyện bình thường sợ là nàng phải mất mấy tháng mới đạt được thành tựu như thế, đương nhiên nếu có người khác tương trợ thì khác rồi....Nhìn mấy người kia công kích thiếu nữ, Lam Hinh cười lạnh: “Tiện nhân, bây giờ xem ai có thể tới cứu ngươi, Phượng Kinh Thiên đã ra khỏi Phượng Thành, ai cũng không giúp được ngươi!”

Mà hôm nay, chính là ngày chết của nàng...

Nghĩ đến cái tát ngày đó Phượng Kinh Thiên đánh mình, Lam Hinh nắm chặt nắm đấm, nụ cười lạnh trên mặt càng sâu hơn, ánh mắt độc ác mà tàn nhẫn.

“Phụt!”

Mộ Như Nguyệt phun một ngụm máu tươi, nhiễm đỏ một thân bạch y.

Nhưng khuôn mặt nàng vẫn trước sau như một không có biểu tình gì, vẻ mặt thản nhiên.

Đan thư vận chuyển trong cơ thể, vô số nguyên lực màu đỏ dần dần hấp thu vào cơ thể sau đó được một loại lực lượng bao lại đưa đến chỗ đan điền, còn những thuộc tính khác nàng căn bản không kịp quan tâm tới, chỉ có thể tùy ý những lực lượng đó tổn thương thân thể nàng...

_______________________________________

CHƯƠNG 281: ĐỘT PHÁ THIÊN PHÚ (9)

Dần dần, trên trán thiếu nữ chảy mồ hôi lạnh, sắc mặt tái nhợt như tờ giấy trắng.

Còn những người kia đang hưởng thụ lạc thú tra tấn....

Trong sơn cốc bên ngoài Phượng Thành, một thân hồng y tung bay, Phượng Kinh Thiên dừng chân, chậm rãi xoay người nhìn về phía Phượng Thành....

Tim tựa như bị cái gì hung hăng đâm vào, đau đớn làm hắn hít thở không thông.

“Nàng đã xảy ra chuyện? Không! Không có khả năng, nam nhân kia rõ ràng đã đáp ứng sẽ không ra tay với nàng, tuy hắn làm người rất trơ trẽn nhưng sẽ không lật lọng...”

Nhưng mà, trong lòng ngày càng bất an, Phượng Kinh Thiên cau mày, chạy như bay về hướng Phượng Thành.

Hắn hạ phong ấn trong cơ thể nàng, hơn nữa trong phong ấn đó có chứa cả tình cảm của hắn, cho nên hắn mới có thể cảm nhận được sự bất an.

So với nam nhân kia, hắn càng tin vào phong ấn của mình hơn...

“Các ngươi tốt nhất cầu mong nàng đừng xảy ra chuyện gì, nếu không, ta nhất định sẽ hủy hoại Phượng gia!”

Trong nháy mắt này, toàn thân Phượng Kinh Thiên tràn ngập sát khí, mắt phượng nheo lại, lộ ra hơi thở nguy hiểm, hiển nhiên nếu Phượng Tường thật sự vi phạm cam đoan của mình, hắn không ngại đại khai sát giới...

Khi hắn còn nhỏ đã không bảo vệ được mẫu thân, lúc này hắn nhất định phải bảo vệ nàng an toàn!

Trong phòng, một bạch y thiếu nữ ngã trên mặt đất, thở hổn hển, tóc đen thấm ướt dính sát vào trán, khuôn mặt tái nhợt đẫm mồ hôi.

“Để ta tới”, Lam Hinh ngăn cản mấy người Lam gia lại, cười lạnh bước qua chỗ Mộ Như Nguyệt, nhấc chân hung hăng đá về phía đối phương, ác độc nói: “Ngươi muốn chết? Vậy quá dễ dàng rồi, ta muốn ngươi sống không bằng chết!”

Ầm ầm ầm!

Vô số nguyên khí bao quanh chân nàng tạo thành ngọn lửa mãnh liệt, tựa như núi lửa phun trào rơi vào người Mộ Như Nguyệt.Oanh một tiếng, Mộ Như Nguyệt văng ra ngoài, nện lên tường.

Lam Hinh bước về phía thiếu nữ, nhấc chân hung hăng giẫm xuống, tựa như muốn phát tiết hết sự ghen ghét, không cam lòng của mình. Nhưng lúc này, một bàn tay nâng lên nắm chặt lấy cổ chân nàng.

“Đánh đủ chưa?”

Thiếu nữ ngẩng đầu, ánh mắt dưới mái tóc đẹp sắc lạnh như dao, khuôn mặt tuyệt mỹ phủ một tầng băng sương lạnh lẽo, nàng nhìn Lam Hinh trước mặt mình, gằn từng chữ một.

“Các ngươi đánh ta bao lâu? Hơn nửa canh giờ đi? Đánh đủ chưa?”

Sắc mặt Lam Hinh biến đổi, vung nắm tay về phía Mộ Như Nguyệt. Nhưng mà tay nàng còn chưa tới trước mặt Mộ Như Nguyệt đã thấy khí thế cường đại từ trên người Mộ Như Nguyệt phát ra....

“Oanh!”

Dưới ánh mắt kinh ngạc của mọi người, lực lượng cường đại hất văng thân thể Lam Hinh ra ngoài.

Mộ Như Nguyệt ho khan hai tiếng, lau vết máu bên khóe miệng, cười nhạt: “Ta hẳn là nên cảm ơn các ngươi, vốn dĩ mấy tháng nữa mới có thể đột phá cấp thiên phú, nhờ các ngươi trợ giúp mới nhanh đột phá như vậy, hơn nữa còn giải trừ phong ấn...”

Cảm giác khôi phục thực lực thật tốt...

Mộ Như Nguyệt hoạt động bả vai, loại cảm giác nắm giữ lực lượng này khiến nàng cười vui vẻ.

Phượng Kinh Thiên, ta đã nói ngươi không giữ được ta cả đời!

Nhưng mà hiện tại nàng bị thương không nhẹ.

Lam Hinh vì muốn tra tấn nàng mà dẫn toàn cao thủ dưới cấp thiên phú đến, nếu không nàng cũng sẽ không đột phá nhanh như vậy, cho dù nàng đã là ngụy thiên phú nhưng bị những người này công kích cũng bị thương không nhẹ...

____________________________________

CHƯƠNG 282: ĐỘT PHÁ THIÊN PHÚ (10)

“Thiên phú!”

Trong thư phòng, Phượng Tường biến sắc, ánh mắt sắc bén nhìn ra ngoài cửa sổ, lẩm bẩm: “Ở Phượng gia chỉ có hai tiên thiên, một là ta, một là Phượng Kinh Thiên, không có ai sắp đột phá cấp thiên phú, vậy rốt cuộc sẽ là ai tới Phượng gia ta đột phá?”

Hắn cau mày, cuối cùng không chờ được nữa, bay ra phía ngoài cửa.

Trong tháp cao, hỏa hồn tựa như cảm nhận được lực lượng kia gần trong gang tấc, sắc mặt khẽ động, cười ha ha hai tiếng: “Tiểu nha đầu kia nhanh đột phá như vậy? Ta còn cho rằng phải mấy tháng nữa chứ, cũng đúng, dù sao nàng cũng là chuyển thế của người kia, thiên phú sao có thể kém được? Mà nàng đột phá thiên phú, phỏng chừng bầu trời Trung Châu liền phải thay đổi rồi, có lẽ vị tuyệt đại cường giả mấy ngàn năm trước tung hoành Trung Châu kia đã trở lại, đáng tiếc tiểu tử kia yêu người không nên yêu, dựa vào năng lực của nha đầu này, hắn hoàn toàn không xứng với nàng.”

Ngay từ ánh mắt đầu tiên hắn đã nhìn thấu thân phận thật của Mộ Như Nguyệt cho nên mới khách khí với nàng như thế, nếu đối phương chỉ là một thiên tài bình thường, làm sao hắn có thể nói những lời như thế?”Cũng không biết Phượng tiểu tử có nghe lọt lời ta nói hay không, còn có mấy người Phượng gia kia, nha đầu kia không phải là người Phượng gia có thể trêu chọc, còn chưa kể đến Bạch Trạch ẩn cư ở Trung Châu kia, chỉ bằng thực lực của nàng đã không thể coi thường, một khi có cơ hội nàng sẽ trở thành tuyệt thế cường giả như mấy ngàn năm trước.”

Hỏa hồn lắc lắc đầu, bất đắc dĩ thở dài một tiếng.

Lúc này hắn dĩ nhiên không biết, Phượng gia đã đắc tội với Mộ Như Nguyệt rồi.... Vọng tưởng giết nàng, làm sao nàng có thể để Phượng gia tồn tại?

---------------------

Lam Hinh ngây ngốc ngồi dưới đất, kinh ngạc nhìn Mộ Như Nguyệt một thân bạch y nhiễm máu.

“Ngươi... ngươi không phải phế vật?”

Nữ nhân này cư nhiên không phải phế vật?

Mộ Như Nguyệt không nói gì, chỉ lạnh lùng nhìn Lam Hinh, ánh mắt như đao quét qua khiến nàng nhịn không được hét chói tai.

“Vì sao ngươi phải gạt chúng ta? Vì sao muốn giả bộ làm phế vật gạt chúng ta?”

Nếu Lam Hinh sớm biết nàng đột phá cấp thiên phú, dù tâm cao khí ngạo cũng không dám đến gây sự, sở dĩ nàng có lá gan lớn như vậy cũng chỉ vì  nghĩ rằng nữ nhân này là phế vật thôi...

“Trước nay ta chưa từng nói ta là phế vật.” Mộ Như Nguyệt rũ mắt, nhàn nhạt nói.

Lam Hinh rùng mình.

Quả thật trước nay nàng đều không hề nói mình là phế vật, là bọn họ vẫn luôn hiểu lầm thôi...

“Vậy vì sao ngươi phải che giấu thực lực? Vì sao lại làm như vậy?” Thanh âm Lam Hinh run run.

Tuy Trung Châu này cường giả khắp nơi nhưng ở đây còn chưa tính là cảnh nội Trung Châu, chỉ là biên cảnh mà thôi, cho nên cũng không có những thế lực cường hãn như ở Trung Châu, mà nàng còn không muốn trêu chọc một cường giả thiên phú....

Lam Hinh cắn môi, khuôn mặt tái nhợt hết sức dọa người.

Những người khác cũng sợ tới mức run bần bật, không còn khí thế vênh váo tự đắc lúc đầu....

Đột nhiên, một tiếng quát lớn từ trên không trung vang lên: “Là vị nào tới Phượng gia ta đột phá? Có thể xuất hiện không? Cũng để Phượng mỗ làm tròn trách nhiệm chủ nhà.”

Lời nói vừa dứt, một thân ảnh màu xanh đáp xuống trước mặt mọi người.

Ánh mắt Phượng Tường xẹt qua mọi người, lướt qua Mộ Như Nguyệt cũng không dừng lại lâu, hắn khẽ cau mày, lặp lại lần nữa: “Rốt cuộc là vị nào đột phá ở chỗ này?”

Hiện giờ Mộ Như Nguyệt đã thu liễm khí thế, trở nên bình thường giản dị cho nên Phượng Tường đương nhiên không phát hiện nàng chính là người mới vừa đột phá cấp thiên phú.

______________________________________

CHƯƠNG 283: THIÊN PHÚ CÙNG THIÊN PHÚ QUYẾT ĐẤU (1)

“Phượng gia chủ, chính là nàng....” Lam Hinh run rẩy vươn ngón tay lên, tới bây giờ nàng còn chưa phục hồi lại tinh thần, “Là nàng vừa mới đột phá thiên phú!”Phượng Tường nhìn theo hướng Lam Hinh chỉ, ánh mắt dừng trên khuôn mặt lạnh băng của Mộ Như Nguyệt.

Sắc mặt Phượng Tường biến đổi, trở nên âm trầm: “Vừa rồi là ngươi đột phá?”

Không phải nha đầu này là nữ nhân Phượng Kinh Thiên mang về sao? Ngươi vừa đột phá là nàng? Sao có thể? Nhất thời Phượng Tường cảm thấy đầu óc mình trống rỗng, khuôn mặt âm lãnh rõ ràng mang theo kinh ngạc.

Nàng hẳn là một phế vật, sao có thể có thực lực cường đại như vậy?

Chẳng lẽ thiếu nữ này giả heo ăn thịt hổ? Vậy nàng tiếp cận Phượng gia có mục đích gì....

“Mặc kệ có phải ngươi mới đột phá hay không, hôm nay ngươi nhất định phải chết ở chỗ này!”

Oanh!

Sát khí mãnh liệt từ trên người Phượng Tường tỏa ra, hắn nhìn chằm chằm dung nhan tuyệt mỹ kia, khí thế như chẻ tre ập tới.

Một nha đầu mới bước vào cấp thiên phú mà thôi sao có thể là đối thủ của một người đã bước vào thiên phú lâu năm như hắn? Nàng còn chưa hiểu rõ lắm những quy tắc thiên phú, muốn diệt trừ nàng cũng chỉ có cơ hội hiện tại.

Dựa vào thiên phú của nha đầu này, nếu cho nàng đủ thời gian có lẽ sẽ nhanh chóng mạnh hơn hắn.

Nếu như không xảy ra tranh chấp với nàng, Phượng Tường nhất định sẽ vui vẻ tác hợp chuyện của nàng và Phượng Kinh Thiên, Phượng gia có thêm một thiên tài như thế cũng rất có lợi.

Đáng tiếc, thời điểm hắn để cho người của Lam gia tới gây sự với nàng, Phượng Tường hiểu rõ mình đã mất đi cơ hội này.

Hắn cũng không ngu ngốc cho rằng chỉ cần mình hạ mình xin lỗi thì thiếu nữ này sẽ tha thứ cho hành động của Phượng gia, nếu đã không thể sử dụng, vậy chỉ còn cách diệt trừ nàng....

Oanh!

Sắc mặt Mộ Như Nguyệt tái nhợt, lui về phía sau mấy bước, nàng lau vết máu bên môi, ánh mắt nồng đậm sát khí nhìn về phía Phượng Tường.

Nháy mắt, một thân bạch y nhiễm máu tươi bay vút qua, kiếm trong tay lạnh thấu xương, càng phụ trợ dung nhan nàng thêm tuyệt mỹ.

Phượng Tường không phải người thương hương tiếc ngọc, càng sẽ không vì đối phương là nữ tử mà thu hồi sát chiêu.

Hai thanh kiếm trong tay hắn ẩn hiện lục quang, Phượng Tường vung kiếm xẹt qua không trung lưu lại một tàn ảnh thật dài, nhanh chóng đâm về phía Mộ Như Nguyệt.

Mộ Như Nguyệt nghiêng mặt đi, cuồng phong phất qua mái tóc đen, thanh kiếm lướt qua mặt nàng một đường, một tia máu tươi từ trong da thịt non mềm thấm ra, nhiễm đỏ nửa gương mặt, làm nàng nhìn như tu la từ địa ngục đi ra, khiếp người mà lại kinh diễm khiến người ta không thể dời mắt.

Không thể không thừa nhận, nữ nhân này dù bị trọng thương cũng không mất đi một thân phong hoa tuyệt đại.

Nàng lấy một viên đan dược nhét vào miệng mình, lấy tốc độ mắt thường có thể nhìn thấy, vết thương trên mặt khôi phục lại như cũ, nhưng vết máu thì vẫn còn.Rồi sau đó, cái gì Cường lực đan, Tăng nguyên đan, Tăng tốc hoàn.... Tất cả bị nàng đem ra, ăn như đậu, Phượng Tường nhìn một màn này đều cảm thấy phung phí.

“Ngươi rốt cuộc là người phương nào!” Sắc mặt Phượng Tường âm trầm, có thể tiện tay lấy ra nhiều đan dược như vậy, thân phận nàng có thể đơn giản sao?

______________________________________

CHƯƠNG 284: THIÊN PHÚ CÙNG THIÊN PHÚ QUYẾT ĐẤU (2)

Đáng tiếc tên đã lên dây không thể không bắn, nếu nàng không chết, có lẽ sau này người chết sẽ là hắn! Vì vĩnh tuyệt hậu hoạn, nha đầu này nhất định phải chết ở đây!

Điều duy nhất làm hắn tiếc nuối chính là, nếu sớm biết thiên phú của nàng, còn có nhiều đan dược như vậy, dù thế nào hắn cũng sẽ không ngăn cản chuyện của nàng và Phượng Kinh Thiên, thậm chí còn không màng tất cả để tác hợp.

Nhưng mà trên đời không có nếu, hắn đã bỏ lỡ một thiên tài tuyệt thế như vậy...

Phượng Tường lấy lại tinh thần, một đạo kiếm khí cường đại phát ra từ thanh kiếm của thiếu nữ, hắn vội vàng nâng kiếm lên chắn, 'oanh' một tiếng, một luồng khí hung hăng đánh vào ngực hắn, sắc mặt hắn tái nhợt, phun một ngụm máu tươi.

So với lúc trước, thực lực và tốc độ của nàng rõ ràng mạnh hơn rất nhiều!

Cho dù là người mới bước vào cấp thiên phú cũng có thể dùng đan dược để nâng thực lực lên ngang hàng với hắn....

Sắc mặt Phượng Tường rốt cuộc thay đổi, ánh mắt âm trầm, nghiêm nghị. Mà những người khác đã bị dọa choáng váng, đặc biệt là Lam Hinh, thân thể run rẩy, thậm chí không dám mở miệng nói một chữ sợ sẽ khiến ma nữ kia chú ý.

Nàng hối hận...

Lam Hinh gắt gao nắm chặt nắm tay, trong lòng hối hận chưa từng có.

Đại tiểu thư cao ngạo tự đại như nàng, giờ phút này đã cảm nhận được thế nào là hối hận.

“Lam Nguyệt!”

Ánh mắt Lam Hinh vừa động, đáy mắt hiện lên một tia căm hận.

Đều là do nữ nhân Lam Nguyệt kia, nếu không phải nàng từng hứa hẹn với mình, nếu nàng gả cho Phượng Kinh Thiên sẽ nguyện ý cùng nàng chia sẻ phu quân, hơn nữa lúc trước còn châm ngòi, nếu không nàng cũng sẽ không làm chim đầu đàn này.

Buồn cười nàng bị bộ dáng tỷ muội tình thâm của Lam Nguyệt che mờ mắt, thật sự cho rằng nữ nhân kia yêu thương muội muội là nàng, nên mới muốn để các nàng cùng gả cho Phượng Kinh Thiên.

Hiện giờ nghĩ lại, mình chẳng qua là con chim đầu đàn mà thôi, làm cho Phượng Kinh Thiên chán ghét mình, còn nàng thì làm một hiền thê lương mẫu ôn nhu như nước, chuyện hôm nay cũng vậy, nàng coi mình như thanh kiếm mà sử dụng.

Trong mắt Lam Hinh lộ ra vẻ tuyệt vọng, hối hận đan xen khiến nàng muốn đập đầu chết đi, nhưng Lam Hinh trời sinh sợ chết vẫn không làm ra chuyện xúc động như vậy....

“Nha đầu, ta thừa nhận ngươi rất mạnh nhưng cho dù mạnh đến đâu thì cũng chỉ dựa vào đan dược, vẫn không có khả năng là đối thủ của ta!”Phượng Tường đánh một chưởng vào ngực Mộ Như Nguyệt, thấy nàng lui về phía sau vài bước, còn phun một ngụm máu tươi, khóe môi hắn gợi lên nụ cười lạnh.

Dù ngươi có nhiều đan dược thì thế nào? Chênh lệch thực lực không phải dễ dàng bù đắp như vậy...

Mộ Như Nguyệt không phát ra bất kì công kích gì về phía Phượng Tường nữa, khuôn mặt tuyệt mỹ bao phủ một tầng hàn khí, sát khí ngập trời từ trên người tràn ra, trải rộng khắp hậu viện.

“Ha ha, nha đầu, chúng ta dùng một chiêu cuối cùng này định thắng bại, thế nào?”

Phượng Tường ngửa đầu cười phá lên, dồn tất cả lực lượng vào thanh kiếm xanh biếc trong tay, kiếm khí lập lòe lục quang, từng chút từng chút lan rộng, cuối cùng tạo thành gió lốc cường đại quét về phía Mộ Như Nguyệt.

Nhìn một màn cường hãn như thế, hai mắt Lam Hinh sáng lên.

Nếu nữ nhân kia có thể chết trong tay Phượng gia chủ, vậy sẽ không phát sinh chuyện gì nữa....

“Không!”

Đột nhiên, một tiếng thét tê tâm liệt phế rơi vào tai mọi người.

Phượng Kinh Thiên nhìn Phượng Tường ra tuyệt sát chiêu, trái tim hắn tựa như bị một bàn tay bóp nát, hắn phẫn nộ thét một tiếng, bất chấp tất cả vọt qua hướng thiếu nữ...

_____________________________________

CHƯƠNG 285: THIÊN PHÚ CÙNG THIÊN PHÚ QUYẾT ĐẤU (3) 

Mắt thấy mình sắp sửa tiếp cận Mộ Như Nguyệt nhưng rõ ràng vẫn không kịp rồi, chỉ có thể trơ mắt nhìn gió lốc xanh biếc bao phủ thiếu nữ...

Nỗi tuyệt vọng từng chút từng chút gặm nhấm trái tim hắn, lửa giận từ trong lồng ngực bùng lên làm hắn muốn hủy diệt thiên địa, nhưng càng hối hận nhiều hơn...

Nếu... nếu hắn không phong ấn thực lực của nàng, có lẽ nàng đã sớm rời khỏi đây. Nếu hắn chưa từng tin lời Phượng Tường nói, nàng cũng sẽ không gặp nguy hiểm như vậy.

Nói cho cùng, đều là hắn sai!

Ngoài mẫu thân quá cố, nữ nhân này là người duy nhất hắn muốn bảo hộ cả đời, lại không ngờ rằng cuối cùng người hại nàng, là hắn!

“Nữ nhân!”

Phượng Kinh Thiên tê tâm liệt phế rống lên.

Thanh âm kia tựa như một cái gai đâm vào tim mọi người...

Năm đó lúc chủ mẫu chịu hỏa hình, đại thiếu gia cũng tê tâm liệt phế như vậy, làm người ta cực kì đau lòng.

“Mười mấy năm trước ta không thể bảo vệ được mẫu thân, bây giờ cũng không bảo hộ được nữ nhân mình yêu.” Phượng Kinh Thiên đứng lên, trên khuôn mặt yêu nghiệt là vô tận bi ai cùng châm chọc, “Xem ra ta thật sự chỉ là phế vật! Đã như vậy ta sẽ cùng nàng xuống địa ngục, dùng tất cả mọi thứ ta có để chuộc tội với nàng.”

Mỗi lần đều chỉ có thể trơ mắt nhìn người mình muốn bảo hộ chết trước mặt mình...

Hắn ngước mắt nhìn về phía gió lốc trước mặt, chậm rãi đi qua, trong lòng Phượng Tường kinh hãi, vừa định ngăn cản, lại nhìn thấy hồng quang hiện lên, cắt ngang qua gió lốc xanh biếc, đánh thẳng về phía Phượng Tường.Phượng Tường căn bản không kịp phản ứng lại, thân thể mạnh mẽ văng ra ngoài, 'oanh' một tiếng, đập vào một thân cây.

Mọi người đều ngây ngẩn, kinh ngạc nhìn một màn trước mắt....

Gió lốc chậm rãi tan đi, một thân bạch y nhiễm máu đập vào mắt mọi người. Tuy thiếu nữ quần áo tả tơi không sặc sỡ lóa mắt như lúc đầu, nhưng một thân khí thế lại làm người ta không cách nào dời mắt.

“Phụt!”

Thiếu nữ đột nhiên phun một ngụm máu tươi, thân thể lay động vài cái rồi ngã về phía trước.

“Nữ nhân!”

Phượng Kinh Thiên còn chưa kịp kinh hỉ đã nhìn thấy thiếu nữ ngã xuống, khuôn mặt tuấn mỹ yêu nghiệt hiện lên vẻ cấp bách, vội vàng chạy đến nhẹ nhàng ôm thiếu nữ vào trong ngực.

Lúc này, thần sắc Mộ Như Nguyệt suy yếu, gương mặt trắng bệch khiến tim Phượng Kinh Thiên đau đớn, chỉ có thể xin lỗi nàng: “Thật xin lỗi, nữ nhân, là ta không tốt, ta không nên phong ấn thực lực của ngươi, không nên bức bách ngươi ở lại đây, ta càng không nên sau khi biết Phượng Tường bất mãn với ngươi mà còn dễ dàng tin lời hắn rời khỏi nơi này, ngươi đánh hay mắng ta đều được, nói tóm lại là ta sai!”

Mộ Như Nguyệt không nói gì, nàng mệt mỏi nhắm mắt lại, khuôn mặt mệt mỏi tái nhợt làm người ta đau lòng.

Lúc trước nàng đã bị đám người Lam Hinh làm tiêu hao rất nhiều thể lực, sau khi đột phá lại trải qua một trận chiến nữa, hiện tại thân thể nàng đã đến cực hạn....

Nếu không nhờ có nhuyễn giáp tơ vàng Vô Trần đưa, sợ là một chiêu kia của Phượng Tường có thể khiến nàng không cách nào bò dậy được.

“Khụ khụ.” Phượng Tường ho khan hai tiếng, từ trên mặt đất bò dậy, trước ngực hắn chảy đầy máu tươi, thấm đỏ y phục.

Rõ ràng chiêu phản kích cuối cùng của Mộ Như Nguyệt khiến hắn bị thương không nhẹ.

“Kinh Thiên, ngươi là nhi tử của ta, hiện tại ta ra lệnh cho ngươi giết nữ nhân kia!” Phượng Tường thấy nhi tử mình che chở nữ nhân kia, lập tức tức giận rống lớn.

_____________________________________

CHƯƠNG 286: LÃO TỔ PHƯỢNG GIA (1)

Gió nhẹ phất qua, hồng y như máu quyến rũ bay lên.

Phượng Kinh Thiên quét mắt về phía Phượng Tường sắc mặt tái nhợt, đáy mắt rõ ràng lộ ra âm lãnh tựa như không phải đang nhìn phụ thân mà đang nhìn kẻ thù của mình.

“Ngươi có tư cách gì ra lệnh cho ta?”

Sắc mặt Phượng Tường đại biến, mặt xanh mét phẫn nộ quát: “Ta là phụ thân ngươi, nghịch tử, ngươi nói chuyện với phụ thân ngươi như thế sao?”

“Phụ thân?” Phượng Kinh Thiên cười lạnh, “Ta đã sớm nói, nếu Phượng gia ra tay với nàng, ta sẽ huyết tẩy Phượng gia! Hình như ngươi không nghe rõ lời ta nói!”

Hắn rõ ràng cảm nhận được thân thể thiếu nữ trong ngực mình cứng đờ,  vô thức ôm chặt nàng hơn.

“Mười mấy năm trước, ta không thể bảo vệ được mẫu thân, cho nên nàng mới chết thảm bởi sự yếu đuối của ngươi, nhưng ta đã đồng ý với nàng, nếu có một ngày ta gặp được nữ tử mình yêu, sẽ bất chấp tất cả để bảo hộ nàng an toàn!”Mà thiếu nữ này, là người duy nhất hắn muốn bảo hộ....

“Làm càn!” Mặt Phượng Tường xanh mét, ngón tay run rẩy chỉ về phía Phượng Kinh Thiên, “Nghịch tử, thật tức chết ta, khụ khụ....”

Nói được mấy câu hắn lại nói không nên lời, ho khan xong lại phun một ngụm máu, nhiễm đỏ mặt đất trước mặt.

So với Mộ Như Nguyệt, hắn cũng bị thương không nhẹ, vết thương trước ngực thật sâu, thậm chí có thể mơ hồ nhìn thấy nội tạng.

Hiện tại là hắn cố gắng chống đỡ đứng đây, nếu là người không có thể lực tốt sợ là đã sớm ngất đi rồi.

Lam Hinh ngơ ngác nhìn nam nhân mình yêu ôm một nữ nhân khác, mặt mũi trắng bệch, trái tim đau như dao cắt, nước mắt không ngăn được rơi xuống.

Nữ nhân này có gì tốt, Phượng Kinh Thiên lại vì nàng mà phản bội gia tộc.

Thâm tình như thế, bất luận là nàng hay Lam Nguyệt đều không có được.

Càng làm nàng tan nát cõi lòng hơn chính là, Phượng Tường cuối cùng cũng không giết được nữ nhân này! Nếu nàng chết, có lẽ tất cả sẽ không xảy ra...

“Phượng Kinh Thiên, ngươi đừng quên, Phượng gia chúng ta còn một lão tổ tông là u hồn! Thực lực các ngươi quả thật rất mạnh nhưng ngươi cho rằng mình là đối thủ của lão tổ tông sao?”

Cho dù lão tổ tông là một u hồn nhưng bằng năng lực của hắn dĩ nhiên có biện pháp khiến mình chiến đấu trong một thời gian ngắn, chỉ cần hắn nguyện ý ra tay, muốn đối phó một nữ nhân đang trọng thương thì có khó khăn gì?

Mà hiện giờ cũng chỉ có lão tổ tông mới có thể đối phó được nàng...

Ánh mắt Phượng Kinh Thiên càng thêm âm trầm, lạnh lùng nhìn Phượng Tường, nhưng không nói lời nào.

Lão tổ tông xác thực rất thưởng thức Mộ Như Nguyệt, nhưng dù sao hắn cũng là lão tổ tông Phượng gia, có đứng về phía bọn họ không cũng khó nói...

“Ha ha!” Phượng Tường cười điên cuồng, dữ tợn mà tàn nhẫn, “Kinh Thiên, ngươi là nhi tử của ta, ta sẽ không làm gì ngươi, nhưng nữ nhân này phải chết, hiện tại cũng chỉ có thể để lão tổ tông ra tay!”

Nghe vậy, ánh mắt đám ngươi Lam Hinh đều sáng ngời.

Vì sao ở Phượng Thành, Lam gia vẫn có chút sợ hãi Phượng gia? Chính là vì lão tổ tông thần bí kia, tuy hắn chỉ là một u hồn nhưng có thể bảo trì linh thể ngàn năm không tiêu tan, trong tay hắn chắc chắn có bảo bối gì đó, nói không chừng còn có thể mượn bảo bối kia để chiến đấu...

“Phanh!”

Phượng Tường lấy ra một khối ngọc bài, hung hăng bẻ gãy thành hai nửa, ánh mắt hắn lãnh lệ nhìn về phía thiếu nữ trong ngực Phượng Kinh Thiên, ngoan độc nói: “Ta không biết ngươi có lai lịch gì nhưng nếu đã đắc tội Phượng gia, thì nhất định phải chết!”

______________________________________

CHƯƠNG 287: LÃO TỔ PHƯỢNG GIA (2)

Phượng Tường vừa cười một tiếng, một thân ảnh hư vô mờ ảo bỗng nhiên xuất hiện trước mặt mọi người.Mộ Như Nguyệt liếc mắt một cái đã nhận ra là hỏa hồn trong tháp cao, thì ra hắn có thể rời khỏi tháp cao đi ra ngoài, hẳn là có liên quan đến cái ngọc bài mà Phượng Tường bẻ gãy....

“Này.... đã xảy ra chuyện gì?” Hỏa hồn hoàn toàn ngây ngốc, ngơ ngác nhìn tình cảnh trước mắt.

Chuyện hắn sợ nhất vẫn xảy ra....

Ta nói các ngươi chọc ai không tốt, tại sao lại tranh chấp với nha đầu này, còn chiến đấu thảm thiết như vậy, lần này dù có mười cái mồm cũng không thể biện giải.

Kiếp trước Mộ Như Nguyệt luôn luôn là người có thù tất báo, căn bản không có đồng tình hay thương hại gì.

“Lão tổ tông”, Phượng Tường kinh hỉ, hắn cố gắng chống đỡ mình không ngất đi, cắn răng nói, “Là thế này, nữ nhân này không biết từ đâu tới, giấu giếm thực lực để tiến vào Phượng gia, nếu không phải nàng trùng hợp đột phá thiên phú, ta cũng không biết được âm mưu của nàng, một nữ nhân lai lịch không rõ che giấu thực lực tiếp cận nhi tử ta, nếu nói không có mục đích ta tuyệt đối không tin, sau khi bị ta phát hiện, nữ nhân này thẹn quá hóa giận, đánh ta thành thế này, lão tổ tông, ngươi nhất định phải làm chủ cho ta.”

Bản lĩnh trả đũa của Phượng Tường đúng là không tồi.

Nháy mắt đã đổ hết mọi sai lầm lên đầu Mộ Như Nguyệt, còn hắn là một gia chủ anh minh, dễ dàng phát hiện âm mưu của nữ nhân này.

“Thiên phú?” Lão tổ tông sửng sốt một chút, dời mắt nhìn về phía Mộ Như Nguyệt, vừa nhìn lại càng giật mình hơn, “Nha đầu, ngươi đã đột phá cấp thiên phú rồi? Ta còn tưởng phải thêm mấy tháng nữa chứ, vì sao nhanh đột phá vậy? Nói vậy là phong ấn trong cơ thể ngươi cũng được giải rồi?”

Nụ cười trên mặt Phượng Tường hơi cứng lại rồi, ánh mắt kinh ngạc không ngừng đảo qua lão tổ tông và Mộ Như Nguyệt.

Tại sao nghe lão tổ tông nói chuyện, hắn có thể nghe ra hai bọn họ đã sớm nhận thức nhau rồi?

Này... chuyện này rốt cuộc là thế nào?

Mà những người khác cũng ngây ngẩn, ánh mắt ngạc nhiên.

“Hẳn là nên cảm ơn bọn họ”, Mộ Như Nguyệt nhún vai, hiện tại thân thể đã gần khôi phục hoàn toàn, nàng đứng dậy rời khỏi vòng tay Phượng Kinh Thiên, cười nhạt nói: “Nếu không phải bọn họ đánh ta thật lâu, ta cũng sẽ không nhanh đột phá như vậy....”

Phượng Kinh Thiên nhìn hai tay trống rỗng, đáy lòng có chút mất mát, mặc kệ hắn làm gì, trong lòng nàng vẫn không hề có hắn...

“Nga, là như vậy sao?” Lão tổ tông quét mắt về phía Phượng Tường sắc mặt trắng bệch, ánh mắt phẫn nộ, nhưng hắn biết hiện tại còn chưa phải lúc tính sổ với tiểu tử này.

Nha đầu biến thái này cũng là người Phượng gia trêu chọc được sao?

Hắn cũng không dám trêu chọc nàng, huống chi ngươi chỉ là một Phượng gia gia chủ mà thôi, thật không biết ai để cho loại ngu xuẩn này trở thành gia chủ Phượng gia vậy, ngay cả phong ấn trong cơ thể đối phương cũng không nhìn ra, lại còn nói nàng là phế vật!”Nha đầu, ngươi còn nhớ rõ lời ta đã từng nói với ngươi không?” Hỏa hồn cười khổ, nói với Mộ Như Nguyệt, “Ta hi vọng ngươi có thể nể mặt ta tha cho Phượng gia một lần.”

Bất luận thế nào, hắn đều không hi vọng Phượng gia diệt tộc....

“Ngươi cũng nên nhớ rõ câu trả lời của ta”, Mộ Như Nguyệt cười nhạt, khuôn mặt đã không còn tái nhợt suy yếu như lúc đầu, “Nếu Phượng gia không động vào ta, đương nhiên ta sẽ không chủ động ra tay, nhưng nếu có người khinh thường ta ta cũng sẽ không nén giận, hơn nữa nếu hôm nay ta không đột phá thiên phú, kết cục của ta sẽ như thế nào? Ta sẽ chết! Người muốn lấy mạng ta, ta tuyệt đối sẽ không cho bọn họ có cơ hội thứ hai!”

_______________________________________

CHƯƠNG 288: LÃO TỔ PHƯỢNG GIA (3)

Người muốn giết nàng, vì sao nàng phải tha cho bọn họ?

“Bất luận là Phượng gia hay Lam gia, ta đều không bỏ qua, nhưng ta có thể nể tình chuyện ở tháp cao, sẽ không đuổi tận giết tuyệt Phượng gia, ít nhất sẽ không giết Phượng Kinh Thiên, càng sẽ không lạm sát người vô tội.... Người vô tội là những người trung thành với gia chủ Phượng gia, ngoài trừ những người đó, bất cứ ai trung thành với Phượng Tường ta đều không thể buông tha, tiền bối, ta không chỉ có một mình, ta còn có rất nhiều người thân, nếu chỉ có một mình ta thì thôi, nhưng vì bọn họ, ta không thể lưu lại bất kì mối uy hiếp nào.”

Nàng không sợ người khác báo thù nàng, nhưng nàng còn có chiến đội Thí Thiên, còn có người Tiêu gia, còn có Dạ Vô Trần...

Nếu nàng giết Phượng Tường, những người trung thành với hắn sẽ tìm đến Tiêu gia báo thù? Nhân số Tiêu gia đông đảo, cường giả cũng nhiều, nhưng mà không phải mỗi người đều là cường giả, những cường giả đó không thể che chở tất cả người Tiêu gia.

Cho nên, nàng không thể mạo hiểm, cũng không muốn dùng mạng của người thân để mạo hiểm....

Cho dù hai tay nhiễm đầy máu tươi, trăm ho lầm than, nàng cũng không cho phép bất kì kẻ nào tổn thương người thân của mình.

Hỏa hồn ngẩn ra, bất đắc dĩ lắc đầu.

Tính cách nha đầu này vốn là như thế, thà nhổ cỏ tận gốc cũng sẽ không lưu lại hậu hoạn, nàng sẽ không đuổi tận giết tuyệt Phượng gia đã là cực hạn, còn Phượng Tường và đám người của hắn thì không thể lưu lại.

Bất quá cũng là trừng phạt đúng tội thôi, nếu không phải hắn trêu chọc nha đầu này trước, làm sao nàng lại tức giận? Cũng may hắn đối với Phượng Tường cũng không có cảm tình gì, chỉ cần giữ được Phượng gia là đủ rồi...

“Nha đầu, ta tán thành lời ngươi nói, diệt cỏ không diệt tận gốc, gió xuân thổi qua lại sinh sôi, Phượng Tường tự làm tự chịu, nếu không phải hắn muốn giết ngươi thì ngươi cũng không giết hắn, cho nên chuyện này lão phu mặc kệ.”

Hỏa hồn cười khổ, điều đáng tiếc duy nhất chính là Phượng gia mất đi một cường giả thiên phú, cũng may còn có tiểu tử Phượng Kinh Thiên ở đây, dựa vào thực lực của hắn muốn duy trì Phượng gia không phải việc gì khó.”Vậy đa tạ tiền bối hiểu cho.” Mộ Như Nguyệt cảm kích cười cười.

Mặc kệ thế nào, đối với hỏa hồn đã trợ giúp nàng, nàng vẫn rất có hảo cảm, đương nhiên không muốn vì chuyện này mà tranh cãi với hắn.

Nếu không thì dù hỏa hồn ngăn cản, nàng cũng sẽ bất chấp tất cả giết Phượng Tường...

“Lão tổ tông!” Sắc mặt Phượng Tường đại biến, vẻ mặt kinh ngạc.

Hắn trợn tròn mắt, lão tổ tông Phượng gia lại đi giúp đỡ một người ngoài? Nha đầu này rốt cuộc có lai lịch gì, vì sao lão tổ tông lại giúp nàng?

“Tiểu tử, ngươi cho rằng lão phu không biết gì sao?” Lão tổ tông lạnh lùng nhìn Phượng Tường, cười lạnh nói, “Cái gì mà lai lịch không rõ, che giấu thực lực, nha đầu này rõ ràng là bị nhi tử ngươi hạ phong ấn, vì muốn giữ nha đầu này vĩnh viễn ở lại đây, đáng tiếc nha đầu kia không muốn ở lại Phượng gia, chỉ có cách đột phá thiên phú nàng mới có thể giải trừ phong ấn, mà với tính cách của nha đầu này, nàng tuyệt đối sẽ không chủ động trêu chọc người khác, nếu ngươi không muốn giết nàng, làm sao nàng lại muốn mạng ngươi? Nếu ngươi là gia chủ Phượng gia mà còn trêu chọc phiền toái cho Phượng gia, vậy giữ lại ngươi cũng không có lợi ích gì, vì thế ta lấy thân phận lão tổ tông Phượng gia tuyên bố, Phượng Kinh Thiên là tân gia chủ Phượng gia, còn ngươi...”

Hỏa hồn hơi dừng một chút, khuôn mặt già nua trở nên nghiêm túc.

“Ngươi là người Phượng gia, vậy để lão phu tự mình tiễn ngươi một đoạn cuối cùng, coi như là giữ lại tôn nghiêm cho ngươi!”

___________________________________

CHƯƠNG 289: MỘT ĐỜI MỘT KIẾP KHÔNG RỜI KHÔNG BỎ (1)

Sắc mặt Phượng Tường tái nhợt, thân thể nhịn không được run cầm cập, còn chưa kịp nói lời cầu xin tha thứ đã thấy hỏa hồn nhẹ nhàng nâng tay lên, một ngọn lửa màu đỏ quét tới, nháy mắt Phượng Tường đã biến thành một đống tro tàn.

Cuồng phong thổi qua, tro cốt tung bay trong gió, phân tán khắp Phượng gia...

Lam Hinh ngây ngốc ở đó, mặt mũi trắng bệch như quỷ, môi khẽ run rẩy, hoảng sợ nhìn về phía lão tổ tông...

“Ngươi nói cái gì?”

Trong Lam gia, Lam Nguyệt đứng bật dậy, ánh mắt màu lam trầm xuống, hung ác nham hiểm: “Ngươi nói nữ nhân kia là cường giả thiên phú? Còn được lão tổ tông Phượng gia che chở?”

Một cường giả thiên phú trẻ tuổi, nàng còn không trêu chọc nổi....

Nghĩ đến Phượng Kinh Thiên bảo hộ nàng, trong lòng Lam Nguyệt hơi đau lòng, không có gì làm nữ nhân đau đớn hơn việc chứng kiến nam nhân mình yêu bảo hộ một nữ nhân khác.

Phượng Kinh Thiên yêu nghiệt kia chính là số kiếp cả đời nàng.

“Không được, ta không thể ở lại Lam gia, Phượng Kinh Thiên tàn nhẫn như vậy tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho Lam gia!” Lam Nguyệt ngẩng đầu quét mắt tên thị vệ vừa bẩm báo, cười nhạt, “Ta muốn rời khỏi Lam gia ngay lập tức, ngươi không được nói với bất kì ai, nghe rõ chưa?”

Thị vệ run lẩy bẩy, cung kính nói: “Vâng, đại tiểu thư!”

Bề ngoài Lam Nguyệt luôn biểu hiện ôn nhu như nước, thiện lương hiền hậu, nhưng mà chỉ có hắn mới hiểu được, sự ngoan độc cất giấu trong lòng đại tiểu thư....

Quả nhiên đúng như Lam Nguyệt dự đoán, sau khi giải quyết xong đám người của Phượng Tường, hắn lập tức đối phó Lam gia, lúc trước có Phượng Tường quản chế cho nên hắn không thể làm gì Lam gia, bây giờ Phượng Tường đã chết, hắn là gia chủ Phượng gia, dĩ nhiên có cái quyền này.

Chuyện Lam Hinh đi đối phó Mộ Như Nguyệt được mọi người Lam gia tán thành, Lam gia gia chủ cùng phu nhân còn bày mưu tính kế cho nàng, muốn dùng phương pháp cực kì tàn nhẫn giết Mộ Như Nguyệt.

Ai ngờ phế vật lại giải trừ phong ấn, đột phá thiên phú, sớm biết thực lực của nàng cường hãn như thế, Lam gia nhất định sẽ không cho phép Lam Hinh làm chuyện như vậy. 

Nhưng mà, trên đời không có nếu, đã làm sai thì phải trả giá....

Gió nhè nhẹ thổi, lá liễu phiêu phiêu.

Trong hậu viện Phượng gia, Mộ Như Nguyệt lẳng lặng đứng dưới gốc cây liễu, ánh mắt ấm áp nhìn về phía xa xa trong không trung.

Nàng đã rời khỏi Thánh cảnh một thời gian rồi, cũng không biết Vô Trần giờ thế nào...

Hiện tại đã khôi phục thực lực, chuyện Lam gia cũng đã giải quyết xong, cũng là thời điểm nàng nên trở về Thánh cảnh, rồi sau đó tiến vào Trung Châu....

Tiếng bước chân từ phía sau truyền đến, thân thể Mộ Như Nguyệt cứng đờ, cũng không quay đầu lại, nàng nhàn nhạt nhìn không trung, không nóng không lạnh nói: “Phượng Kinh Thiên, phong ấn của ta đã giải, thực lực cũng đã khôi phục, nếu ta muốn rời đi, ngươi cũng không thể cản được ta.”

Phượng Kinh Thiên dừng chân, hồng y tung bay quyến rũ động lòng người, hắn ngước mắt chăm chú nhìn thiếu nữ trước mặt, cười khổ nói: “Ta cũng không muốn ngăn cản ngươi, có lẽ chuyện đời này ta hối hận nhất chính là lúc trước đã phong ấn thực lực của ngươi, nếu không, ngươi cũng sẽ không bị những người đó vũ nhục.”

Chuyện này, cũng trở thành chuyện mà hắn vĩnh viễn hối hận...

“Nữ nhân, rốt cuộc ta phải làm thế nào mới có thể đi vào lòng ngươi, ngoại trừ hắn, thật sự không có ai có thể vào mắt ngươi sao? Ta thừa nhận, mình quả thật không ưu tú bằng nam nhân kia, nhưng những chuyện hắn có thể làm vì ngươi, ta cũng có thể làm, cho dù phụ người trong thiên hạ cũng sẽ không phụ ngươi, vì sao ngươi không muốn cho ta một cơ hội? Cho dù chỉ là một cơ hội nho nhỏ....”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.