Tuyệt Sắc Đan Dược Sư: Quỷ Vương Yêu Phi

Chương 83: Chương 83




CHƯƠNG 325: TRIỆU KHUYNH TUYẾT GHEN GHÉT (3)

“Cô cô ta là một thiên tài chỉ xếp sau cha mẹ ta”, ánh mắt Tử Thiên Cảnh trở nên nhu hòa, vẫn nhìn Mộ Như Nguyệt chăm chú, “Nàng và mẹ ta gặp nhau trong một lần đi thám hiểm, có lẽ là vì một lần cùng vào sinh ra tử đó, các nàng trở thành bạn sinh tử chi giao, cũng nhờ cô cô nên cha mẹ ta mới quen biết nhau, thật ra nàng chỉ là biểu cô của ta thôi, nhưng từ nhỏ đã sống cùng gia tộc ta, quan hệ với mẹ ta cũng rất tốt, cha không ít lần ghen với cô cô, thậm chí còn cảnh cáo nàng không được lúc nào cũng dây dưa với mẫu thân, tính cách cô cô tương đối dã man, thích gây chuyện, thường xuyên không nói lý đã vung nắm đấm, nhiều lần gây chuyện bị nãi nãi giáo huấn, nhưng mỗi lần như vậy mẹ ta sẽ thiên vị nàng, mà nãi nãi sủng ái mẫu thân cho nên cũng chỉ giáo huấn vài câu, lại không thể giải quyết được gì...”

Mộ Như Nguyệt trầm mặc không nói, tình cảnh của cha mẹ Tử Thiên Cảnh cực kì giống nàng? Trong nháy mắt, nàng bắt đầu hoài nghi Tử Thiên Cảnh có phải nhi tử của Tử Hoàng cùng Nguyệt Tôn hay không.

Nhưng mà trong trí nhớ của Nam Cung Tử Phượng, nàng rõ ràng nhìn thấy tiểu hài tử kia đang ngủ say, hơn nữa bị phong ấn ở một nói có thời gian ngưng đọng, hiện giờ hắn vẫn chỉ có năm tuổi thôi.

Huống chi, chính tai nàng nghe Nam Cung Tử Phượng nói ngàn năm trước Tử gia không ai còn sống, người cô cô kia làm thế nào có thể tránh được một kiếp?

Cho nên đây chỉ là trùng hợp thôi....

“Cảnh Nhi, ngươi muốn ở lại phòng ta cũng được, nhưng ngươi không được lên giường, tự mình ngồi sang một bên tu luyện đi.”

Đối với thiếu niên này, nàng cuối cùng vẫn không nhẫn tâm....

“Tốt.”

Trong mắt Tử Thiên Cảnh mang theo ý cười thỏa mãn, chỉ cần nàng cho hắn ở lại, đừng nói là không được lên giường, cho dù bắt hắn đứng đó cả đêm hắn cũng nguyện ý.

Sáng sớm hôm sau, trong đan đường cực kì ầm ĩ.

Đột nhiên, đan đường nháy mắt trở nên yên tĩnh lại, ánh mắt mọi người đều nhìn về phía ngoài cửa, dừng trên hai thân ảnh đón ánh mặt trời mà đến kia...

Thiếu niên tuấn mỹ như thần, trong miệng ngậm một cọng rơm, khóe môi nở nụ cười lười biếng mà thích ý, ánh mắt hắn thường liếc qua Mộ Như Nguyệt đi bên cạnh, ý cười trong mắt càng sâu, tựa như trong mắt chỉ có ảnh ngược của một mình nàng.....

Thần sắc Mộ Như Nguyệt lạnh nhạt, lúc nhìn đến Triệu Khuynh Tuyết ngồi trên cái đệm màu vàng, bất giác khẽ nheo mắt.

“Bọn họ là ai?”

Trong đám người truyền ra một thanh âm nghi hoặc: “Chẳng lẽ là học viên mới năm nay?”

Ánh mắt Triệu Khuynh Tuyết chợt lóe, khẽ cười nói: “Lưu Ly cô nương, vị thiếu niên kia là Tử Thiên Cảnh, đúng là học viên mới, còn nữ nhân đi bên cạnh hắn rất lợi hại, ngươi biết không? Nàng thông qua khảo hạch tiến vào học phủ.”

Thông qua khảo hạch tiến vào học phủ, nếu đổi thành người bình thường có lẽ sẽ cảm thấy kinh ngạc, nhưng những người có thể vào Trung Châu học phủ là ai? Bọn họ đều là đệ tử của các thế lực lớn, tới nơi này cũng không hoàn toàn là vì học tập. Tỷ như Triệu Khuynh Tuyết, mục đích của nàng là muốn tìm một phu quân thiên tài.”Khảo hạch? Thiết, nói cho cùng cũng chỉ là một tiện dân không có bất kì hậu thuẫn nào mà thôi.”

Nghe thanh âm trào phúng này, mọi người đều cười điên cuồng, có điều ở đây vẫn có một số ít người thật lòng muốn học tập, những người này không cười nhạo Mộ Như Nguyệt mà kinh ngạc nhìn nàng một cái.

Có thể thông qua khảo hạch để tiến vào học phủ, thiên phú của thiếu nữ này cũng không kém...

“Lưu Ly cô nương, lời này sai rồi”, Triệu Khuynh Tuyết nhìn Mộ Như Nguyệt, sau đó quay đầu nhìn nữ tử một thân hồng y, cười nhạt nói, “Nàng cũng không phải không có hậu thuẫn, hậu thuẫn của nàng còn rất cường đại, chính là Tiêu gia Thánh cảnh.”

___________________________________

CHƯƠNG 326: MIỆNG NÀNG TƯƠNG ĐỐI TIỆN (1)

Tiêu gia Thánh cảnh?

Mọi người hơi ngẩn ra, hai mặt nhìn nhau, ánh mắt nghi hoặc khó hiểu đồng loạt nhìn về phía Triệu Khuynh Tuyết, hiển nhiên không biết Tiêu gia Thánh cảnh là nơi nào.

“Triệu Khuynh Tuyết, Tiêu gia Thánh cảnh là cái gì? Ở Trung Châu này có chỗ nào gọi là Thánh cảnh sao?”

Triệu Khuynh Tuyết cong khóe môi, kiên nhẫn giải thích: “Tiêu gia Thánh cảnh nằm bên ngoài Trung Châu, chẳng qua gia tộc này quả thật rất cường đại, có hai tiên thiên tọa trấn, trong đó có một người là thiên phú trung cấp....”

Nghe xong lời nàng nói, đám người sửng sốt nửa giây, sau đó đột nhiên điên cuồng cười phá lên.

“Ha ha! Cười chết ta, một thiên phú trung cấp mà thôi, còn nói gia tộc này cường đại? Ở gia tộc ta, thiên phú trung cấp đã chiếm nửa thế lực rồi.”

Có vài người cười nghiêng ngã, tựa như nghe được chuyện gì rất buồn cười.

Tử Thiên Cảnh híp mắt lại, trên mặt là nụ cười lười biếng, hắn duỗi cái eo lười, trong miệng ngậm cọng rơm làm toàn thân hắn lộ ra một cảm giác rất lười biếng.

Đột nhiên, thiếu niên nhấc chân, ưu nhã đi về phía Triệu Khuynh Tuyết.

Trong nháy mắt, mọi người đều ngây ngẩn, nam nhân tuấn mỹ như thế dù đi đến đâu cũng nhất định được mọi người chú ý....

“Ngươi.... ngươi tìm ta có chuyện gì?” Triệu Khuynh Tuyết đỏ mặt, thẹn thùng cúi đầu, rồi lại không nhịn được muốn nhìn chăm chú nam nhân tuấn mỹ như thần này.

Ý cười bên môi Tử Thiên Cảnh càng đậm, nụ cười kia lóa mắt đến mức khiến người ta quên cả hô hấp, ngây ngốc nhìn dung nhan tuấn mỹ khiến vạn vật ảm đạm thất sắc kia.

Oanh!

Một cỗ khí thế cường đại từ trên người thiếu niên phóng ra, đánh vào ngực Triệu Khuynh Tuyết, nàng còn chưa kịp phản ứng lại, thân thể đã văng ra sau, đập vào cạnh bàn.

Nhưng so với thân thể đau đớn, càng làm cho nàng hít thở không thông chính là thái độ của Tử Thiên Cảnh...

“Ngươi.... Ngô!”

Mới nói được một chữ, thiếu niên liền nhấc chân giẫm lên miệng nàng, khiến lời nói ra đến miệng lại bị đạp vào trong.”Miệng ngươi quá bẩn, nghe ngươi nói chuyện ta đều thấy ghê tởm.”

Tử Thiên Cảnh híp mắt, chân càng thêm lực, một tiếng 'răng rắc' giòn tan vang lên, vết máu thấm ra đế giày, nhiễm đỏ mặt đất.

“Ngươi muốn làm gì!” Lưu Ly đứng bật dậy, hung tợn trừng mắt Tử Thiên Cảnh, hừ lạnh nói, “Đừng quên nơi này là Trung Châu học phủ, các đệ tử không được ẩu đả với nhau, chẳng lẽ ngươi muốn bị đuổi?”

“Miệng nàng quá tiện.”

Tử Thiên Cảnh hơi cong khóe môi, nụ cười lười biếng lộ ra hàn ý.

“Về sau, nếu để ta nghe được người nào bất kính với nàng thì sẽ không đơn giản như vậy.” Hắn thong thả thu chân lại, lấy ra một cái khăn lau sạch máu tươi dưới đế giày, có chút ghét bỏ nhíu mày.

Mọi người nhìn về phía Triệu Khuynh Tuyết trên mặt đất, vừa nhìn thấy liền hít một ngụm khí lạnh.

Sắc mặt nữ tử tái nhợt, trong con ngươi hàm chứa nước mắt, miệng nàng bị giẫm nát, đau đớn khiến nàng nhịn không được chảy nước mắt.

“Các ngươi đang làm gì?”

Đột nhiên, một thanh âm lãnh khốc từ phía sau truyền đến.

Nam nhân trung niên bước vào, ánh mắt đảo qua một lượt liền nhìn thấy Triệu Khuynh Tuyết nằm trên mặt đất, hắn nhanh chóng tiến lên, lấy một viên đan dược nhét vào miệng nàng.

“Ai có thể nói cho ta biết ở đây xảy ra chuyện gì?” Nam nhân trung niên híp mắt lại, ánh mắt lãnh khốc đảo qua đám người đang hai mặt nhìn nhau.

_____________________________________

CHƯƠNG 327: MIỆNG NÀNG TƯƠNG ĐỐI TIỆN (2)

“Đường... đường chủ.....” Lưu Ly có chút sợ hãi nhìn nam nhân trung niên, giơ tay chỉ về phía Tử Thiên Cảnh, “Là hắn, là nam nhân này đả thương Triệu Khuynh Tuyết.”

Theo phương hướng ngón tay, ánh mắt nam nhân trung niên dừng trên người Tử Thiên Cảnh, ánh mắt thâm trầm lộ ra lãnh ý: “Là ngươi đả thương nàng?”

Tử Thiên Cảnh nhếch môi: “Phải thì thế nào?”

“Tốt, rất tốt!” Nam nhân cười lạnh, “Chẳng lẽ ngươi không biết quy định của Trung Châu học phủ chúng ta? Muốn đánh nhau? Có thể, lên lôi đài mà đánh, ở ngoài thì không được phép đánh nhau, nếu vi phạm sẽ bị trục xuất khỏi học phủ! Hiện tại ngươi cho ta một lý do tại sao đả thương nàng.”

“Lý do? Vừa rồi ta đã nói, miệng nàng tương đối tiện, nếu không phải hôm nay tâm tình ta không tệ, bây giờ nàng đã là một thi thể!”

Tử Thiên Cảnh nở nụ cười lười biếng, nụ cười lại không đạt tới đáy mắt, trong con ngươi là hơi thở lạnh băng vô tình....

Ngoại trừ Mộ Như Nguyệt, sợ là nơi này không còn ai đáng để cho hắn đặt vào mắt.

“Làm càn!” Sắc mặt nam nhân trung niên đại biến, “Ngươi nghĩ đây là nơi nào? Là nơi ngươi có thể giương oai? Ngươi không sợ ta ném ngươi ra khỏi học phủ?”

Tử Thiên Cảnh nhướng mày, không cho là đúng: “Chỉ bằng ngươi? Ở Trung Châu học phủ này bất kì kẻ nào cũng không có tư cách đuổi ta, cũng không có bất kì kẻ nào có thể vũ nhục nàng!””Ha ha! Chê cười!” Nam nhân trung niên ngửa đầu cười ha hả, “Tiểu tử, ngươi có biết hậu trường của Trung Châu học phủ chúng ta là ai không? Chỉ bằng ngươi cũng dám xuất khẩu cuồng ngôn? Trung Châu học phủ chúng ta dù chỉ mới thành lập được ngàn năm, nhưng đã trở thành thế lực cường hãn nhất đại lục, ngàn năm trước, Nguyệt Tôn lập nên học phủ, sau khi nàng qua đời, học phủ được một đám người tiếp nhận, tuy sau khi Nguyệt Tôn biến mất, học phủ không còn cường đại như ngàn năm trước, nhưng cũng không phải là nơi ngươi có thể giương oai!”

Trong mắt Tử Thiên Cảnh hiện lên một tia sát ý.

Hắn không cho phép bất kì kẻ nào lấy tên mẫu thân ra nói chuyện!

“Đan đường Đường chủ, Mạc Ly...” Tử Thiên Cảnh cười lạnh, ánh mắt tràn ngập sát khí nhìn nam nhân trung niên, “Nếu trong học phủ đều là người như ngươi vậy, cũng không so đo, nàng là người ta phải bảo vệ, nữ nhân miệng tiện kia vũ nhục nàng, nếu có một cơ hội nữa, ta cũng sẽ không tha cho bất kì kẻ nào vũ nhục nàng!”

“Một đại nam nhân so đo với một nữ tử, không cảm thấy mất mặt sao?” Sắc mặt Mạc Ly xanh mét, nghiến răng nghiến lợi nói.

Tử Thiên Cảnh khẽ nâng mắt, thanh âm dễ nghe như thế, lại làm người ta run lên....

“Nữ nhân? Thì sao? Bất kì ai vũ nhục nàng, mặc kệ là nữ nhân hay hài đồng ba tuổi, ta đều không bỏ qua!”

Câu nói tựa như một búa tạ hung hăng đánh vào lòng Mộ Như Nguyệt.

Ánh mắt nàng có chút hoảng hốt, bóng dáng thiếu niên trước mắt rất giống Vô Trần, nam nhân kia cũng đã từng nói như vậy...

Trong nháy mắt này nàng có cảm giác như Vô Trần xuất hiện trước mặt mình.

Mộ Như Nguyệt bất đắc dĩ lắc đầu, than nhẹ một tiếng, xem ra nàng đã thật lâu không gặp hắn, bắt đầu nhớ nam nhân trong lòng nàng rồi.

Cũng không biết hiện giờ Vô Trần ở nơi nào của Trung Châu...

Trái tim Triệu Khuynh Tuyết run lên, kinh ngạc nhìn thiếu niên tuấn mỹ.

Thiếu niên này tựa hồ không biết thương hương tiếc ngọc là gì, dù nàng không có dung mạo khuynh quốc khuynh thành nhưng tốt xấu gì cũng là một nữ tử, hắn cư nhiên có thể ra tay nặng như thế.

______________________________________

CHƯƠNG 328: MIỆNG NÀNG TƯƠNG ĐỐI TIỆN (3)

Triệu Khuynh Tuyết gắt gao cắn môi, ánh mắt oán hận trừng Mộ Như Nguyệt, nàng có một phu quân ưu tú như thế còn chưa đủ sao? Vì sao còn muốn trêu hoa ghẹo nguyệt?

“Ha ha ha!” Mạc Ly cười điên cuồng, “Tiểu tử, ngươi thật cao ngạo khiến ta cũng không thể không bội phục, đáng tiếc a đáng tiếc, đây là Trung Châu học phủ, không chấp nhận ngươi làm càn! Mà ta, chẳng những là đan đường Đường chủ, còn là sư phụ của các ngươi, phụ trách dạy dỗ các ngươi trong thời gian học thuật luyện đan, nhưng ngươi lại không biết tôn sư trọng đạo!”

Đã bao nhiêu năm? Đã bao nhiêu năm hắn không gặp một đệ tử không thèm để mình vào mắt như thế? Tốt, rất tốt, một khi đã như vậy, hắn sẽ khiến thiếu niên này hiểu rõ thân phận mình một chút!”Người tới, đem tiểu tử này...”

“Khoan đã!”

Lời còn chưa dứt đã bị một tiếng quát cắt ngang, đem lời hắn muốn nói chặn trong cổ họng.

Mạc Ly ngẩng đầu quét mắt về phía Mộ Như Nguyệt, lạnh giọng nói: “Ngươi muốn nói cái gì? Chờ giải quyết hắn xong, ta lại tìm ngươi tính sổ!”

Ánh mắt Mộ Như Nguyệt lạnh băng quét về phía Mạc Ly, cười lạnh nói: “Giữa các đệ tử không được đánh nhau, nếu đánh nhau sẽ bị trục xuất khỏi học phủ? Thật không biết vì sao Nguyệt Tôn lại định ra một quy củ như thế, loại quy định quá vô lý.”

“Hừ”, Mạc Ly hừ lạnh nói: “Quy định này đương nhiên không phải Nguyệt Tôn đặt ra, là học phủ chúng ta đặt ra nhằm duy trì học tập và sinh hoạt ở đây, dù vậy thì sao? Tiểu nha đầu, ngươi khinh thường Nguyệt Tôn sao?”

Mộ Như Nguyệt nhếch môi, chỉ cần biết quy định kia không phải mình kiếp trước đặt ra là đủ rồi. Nhưng mà nàng còn chưa mở miệng, đã bị câu nói kế tiếp của Mạc Ly làm ngây ngẩn.

“Tiểu nha đầu, ta biết đại lục này có rất nhiều người đố kỵ Nguyệt Tôn, bởi vì ngàn năm trước nàng cùng Tử Hoàng là một đôi thần tiên quyến lữ, còn có một hài tử đáng yêu, hơn nữa, trong mấy ngàn năm qua nàng là thần thoại siêu việt trong giới đan dược sư, là cường giả đạt trình độ luyện đan gần tới cấp thần giai nhất!  Cho nên, ngươi có tư cách gì khinh thường Nguyệt Tôn? Đừng vọng tưởng so sánh với nàng, ngươi vĩnh viễn đều thua kém!”

Mạc Ly cau mày, hắn khinh thường nhất chính là loại đệ tử không thức thời này, không nhìn xem mình là thân phận gì cũng dám khinh thường Nguyệt Tôn.

Nghe lời này, Mộ Như Nguyệt trợn tròn mắt, nàng khi nào khinh thường chính mình?

Tử Thiên Cảnh nhìn Mạc Ly, nhịn không được cười lên, nụ cười kinh diễm treo ở khóe môi rung động lòng người.

Nếu sau này hắn biết nàng là Nguyệt Tôn chuyển thế, không biết sẽ nghĩ gì, phỏng chừng sẽ xấu hổ đến nỗi hận không thể đào cái lỗ mà chui xuống đi, còn tốt hơn ở chỗ này mất mặt xấu hổ...

Cảnh cáo nàng đừng so sánh với bản thân mình? Ngoại trừ tên ngốc này còn ai có thể nói ra lời này?

“Tiểu nha đầu, ngươi muốn cứu hắn?” Mạc Ly hơi nheo mắt, đảo qua dung nhan tuyệt sắc của thiếu nữ, “Cũng không phải không thể, ta có thể cho ngươi một cơ hội, mấy ngày nữa sẽ có cuộc khảo thí đan đường, nếu ngươi có thể thông qua cuộc khảo thí này ta sẽ để các ngươi tiếp tục ở lại đan đường, học viên mới không được tham gia khảo thí nhưng ta có thể phá lệ cho ngươi tham gia.”

Khảo thí đan đường rất đơn giản, chỉ luyện chế một ít đan dược thôi, nhưng mà, cấp bậc và tên loại đan dược thì vào ngày khảo thí mới công bố.

Nàng là một người vừa nhập học ở đan đường, dù có thiên phú hơn người, thông qua khảo hạch, nhưng hiện tại cũng không có thành tựu gì quá lớn.

_____________________________________

CHƯƠNG 329: TIN TỨC CỦA DẠ VÔ TRẦN (1)Mộ Như Nguyệt cười nhạt, lạnh giọng hỏi: “Vậy cuộc khảo thí kia bao giờ tiến hành?”

“Ba ngày sau.”

“Được, ba ngày sau ta sẽ tham gia khảo thí, bất quá ta có một yêu cầu, nếu ta thông qua cuộc khảo thí này, ta hi vọng từ nay về sau ta và Tử Thiên Cảnh sẽ không phải chịu bất kì quản chế gì, cũng không phải tuân theo những quy định sáo rỗng đó, càng không cần đi học.”

Mạc Ly nhìn lướt qua vẻ mặt tự tin của thiếu nữ, khẽ nheo mắt, nhìn biểu tình này của nàng có vẻ rất có lòng tin với cuộc khảo thí ba ngày sau...

“Yêu cầu của ngươi ta không thể đáp ứng, ta phải hỏi trưởng lão trước rồi mới có thể đưa ra quyết định.”

Có một số việc đường chủ không thể tự quyết định được, huống chi là chuyện không cần tuân theo quy định của học phủ....

Trong sơn cốc, bóng cây dày đặc, nam nhân lẳng lặng ngồi trên mặt đất, gió nhẹ phất qua, tóc bạc tung bay.

Nam nhân mở to mắt, nhìn về phía không trung cách đó không xa, dung nhan tuấn mỹ như tiên nở một nụ cười.

Trong mắt hắn lộ ra hoài niệm cùng bi thương....

“Hiện tại ngươi đã ở Trung Châu rồi, khoảng cách chúng ta gặp lại nhau ngày càng gần, xem ra ta phải truyền tin tức trong cốc có thần khí ra ngoài, chỉ có như thế mới có thể dẫn dụ được nàng tới nơi này.”

Trước mặt hắn tựa như hiện ra khuôn mặt tuyệt sắc của thiếu nữ, Bạch Trạch cười ôn nhu, ánh mắt sủng nịnh.

Ngàn năm trước, hắn nhìn nàng dần dần trưởng thành, bất luận phải trải qua bao nhiêu tinh phong huyết vũ, cả đời này hắn chỉ cầu mong có thể nhanh gặp lại nàng, lần nữa làm bạn đồng hành của nàng....

Mộ Như Nguyệt là một học viên mới lại phải tham gia khảo thí, tin tức này được đám người Triệu Khuynh Tuyết truyền miệng nhanh chóng, toàn bộ học phủ đều biết.

Nghe được mấy cái ngôn luận này, nàng cũng chỉ cười không cho là đúng.

“Cảnh Nhi, ngươi nói những người này có phải nhàm chán quá hay không? Ra vẻ Trung Châu học phủ đều là một đám công tử tiểu thư quý tộc, cũng không phải vì học tập mà đến.”

Tử Thiên Cảnh nhăn mày, dung nhan tuấn mỹ có chút không kiên nhẫn: “Theo cách làm của ta, cần gì phải nói lý với Mạc Ly đó? Dùng thực lực áp chế hắn là được rồi.”

Mộ Như Nguyệt nhún vai: “Mục đích ta tới học phủ còn chưa đạt được, cho nên tạm thời chưa thể rời đi.”

“Mục đích?”

“Đúng vậy, ta đã đáp ứng một người muốn tìm lão nhân trong học phủ, trước khi tìm được lão nhân kia ta sẽ không rời khỏi học phủ, huống chi...” Mộ Như Nguyệt nheo mắt, cười nhạt nói, “Học phủ này quả thật ngọa hổ tàng long, ở đây có thể khiến thực lực của ta tiến bộ nhanh hơn, đây mới là mục đích chính của ta.”

Một võ giả thiên phú, nếu ở bên ngoài Trung Châu sẽ được tôn sùng là cường giả, nhưng những đệ tử trẻ tuổi trong học phủ có không ít võ giả thiên phú.

Trung Châu quả thật là nơi ngư long hỗn tạp, cường giả tầng tầng lớp lớp...

Tử Thiên Cảnh si ngốc nhìn thiếu nữ, khóe môi gợi lên độ cong đẹp mắt, mặc kệ sau này phải đối mặt với kẻ địch thế nào, cả đời này, hắn sẽ không trơ mắt nhìn nàng biến mất nữa.

“Bất luận có bao nhiêu cường giả, nếu có kẻ nào muốn tổn thương ngươi, ta nhất định sẽ bảo hộ ngươi an toàn, dùng mạng ta để bảo vệ ngươi.”

Ánh mắt Tử Thiên Cảnh tha thiết nhìn thiếu nữ trước mắt, trong đầu hiện ra vẻ mặt tươi cười ôn nhu ngàn năm trước, trải qua ngàn năm, nụ cười của nàng chính là hi vọng để hắn tiếp tục kiên trì.

Nếu không, nỗi thống khổ khi có lại tay chân kia hắn đã sớm không chịu nổi nữa.

Sở dĩ có thể nhịn được chỉ vì muốn một ngày kia có thể có một thân thể hoàn chỉnh đến gặp nữ nhân này....

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.