Tuyệt Sắc Đan Dược Sư: Quỷ Vương Yêu Phi

Chương 89: Chương 89




CHƯƠNG 355: VIỆN TRƯỞNG KHIẾP SỢ (6)

Bỗng nhiên một thanh âm khiếp sợ vang lên cắt ngang suy nghĩ của viện trưởng: “Viện trưởng, ngươi mau xem!”

Viện trưởng hung hăng nhíu mày, trừng mắt nhìn Tống Nhiên: “Ngươi cứ rống loạn lên còn ra thể thống gì? Muốn nói cái gì không nói nhỏ nhẹ được sao?”

“Không... không phải....” Tống Nhiên kinh ngạc, khiếp sợ nói, “Viện trưởng, hình như ngân diệp lớn gấp đôi a.”

“...”

Viện trưởng ngây ngẩn, vội vàng cúi đầu nhìn ngân diệp trong tay, cảnh tượng trước mắt tựa như một đạo sấm sét đánh vào đáy lòng hắn làm nội tâm hắn cực kì chấn động, nghiêm khắc phân phó: “Tống Nhiên, chuyện hôm nay nhìn thấy không thể nói ra, nếu để ta biết chuyện này truyền đến tai người khác, ngươi biết rõ thủ đoạn của ta!”

Tống Nhiên hơi khom người: “Xin viện trưởng yên tâm, ta không hề nhìn thấy gì cả.”

“Tốt, rất tốt!” Viện trưởng gật gật đầu, hơi nheo mắt, đáy mắt xẹt qua một tia sáng: “Bây giờ ta phải đi tìm sư tổ một chút.”

Phương pháp lấy khí dưỡng dược cho dù hiếm lạ nhưng xưa nay vẫn có một vài đan dược sư cường đại làm được, có điều, từ xưa đến nay, có thể vừa cứu sống dược liệu vừa làm cho dược liệu tăng niên hạn thì chỉ có duy nhất một người.

Người kia, chính là tuyệt đại cường giả ngàn năm trước, Nguyệt Tôn!

“Không, Tống Nhiên, ngươi cũng cùng ta đi gặp các sư tổ.”

“Cái gì?” Tống Nhiên ngây ngẩn, kinh ngạc nhìn về phía viện trưởng.

Ánh mắt viện trưởng lập lòe vài cái: “Ta nhớ rõ đã ngươi đã nói với ta, trong tay nàng có đan đỉnh phượng hoàng, chuyện này cũng phải nói cho sư tổ, ta nói không rõ, tự ngươi nói đi, nhanh, bây giờ cùng ta đi gặp sư tổ!”

Viện trưởng túm chặt Tống Nhiên bước nhanh ra ngoài.

Lúc này Tống Nhiên giống như lọt vào trong sương mù, ai cũng biết sau núi là cấm địa của học phủ, ngoại trừ viện trưởng, không ai được phép đến đó, hiện tại hắn có thể đến sau núi?

Tống Nhiên cảm thấy thân thể mình như đang lâng lâng bay lên, có một loại cảm giác hăng hái, trên khuôn mặt già nua là ý cười đắc ý dào dạt.

Trong hang động sau núi, Hôi Ưng sư tổ ngồi nhắm mắt dưỡng thần trên cái đệm màu vàng, đột nhiên có tiếng bước chân truyền vào tai hắn, hắn mở to mắt, ánh mắt sắc bén bắn về phía phát ra âm thanh.

“Hiện tại tới đây có chuyện gì?”

Viện trưởng nhanh chóng kéo Tống Nhiên đi vào, khom người nói: “Hôi Ưng sư tổ, vãn bối có chuyện muốn bẩm báo.”

“Nga? Là chủ nhân đan thư tới sao?”

“Không, nàng không tới”, viện trưởng lắc đầu, hắn nhìn thoáng qua vẻ mặt khó coi của sư tổ, vội vàng nói, “Nhưng mà nha đầu kia biết phương pháp lấy khí dưỡng dược.”

Vẻ mặt Hôi Ưng nhàn nhạt: “Thì sao?”

“Nàng có thể làm cho dược liệu tăng niên hạn, một gốc ngân diệp một ngàn năm lập tức biến thành hai ngàn năm, không tin ngươi nhìn xem, ta có mang ngân diệp tới.”Dứt lời, viện trưởng mang tâm can bảo bối của mình ra.

Hôi Ưng cũng biết rõ ngân diệp này, lúc trước viện trưởng còn hỏi hắn làm thế nào nuôi dưỡng, lúc đó quả thật là một gốc dược liệu một ngàn năm, mà hiện giờ lại biến thành hai ngàn năm....

Hôi Ưng đứng bật dậy, thân thể chợt lóe xuất hiện trước mặt viện trưởng, con ngươi màu xám nhìn tới ngân diệp, cả người lập tức trở nên kích động, một giọt nước mắt chảy xuống.

Trong mắt viện trưởng, trước giờ Hôi Ưng sư tổ đều không bao giờ có biểu tình gì, hiện giờ lại kích động đến mức cả người run rẩy, thậm chí còn rơi nước mắt...

__________________________________

CHƯƠNG 356: CÔNG ĐẠO? CÔNG ĐẠO GÌ? (1)

“Là nàng, nhất định là nàng!” Hôi Ưng run rẩy vươn tay ra, lão nhân đầu bạc giờ phút này lại khiến người ta đau lòng như thế, “Nàng đã trở lại, Bạch Trạch đại nhân nói đúng, nàng nhất định sẽ trở về.”

Khi còn trẻ bọn họ đã từng đi theo nàng, một thế hệ kiêu hùng, hiện tại đã qua nhiều năm như vậy, bọn họ đã sớm già rồi, đã chết, chỉ có nàng vẫn trẻ tuổi như thế, vẫn giống như ngàn năm trước...

“Sư tổ, không chỉ có như vậy, trong tay nha đầu kia còn có đan đỉnh phượng hoàng, Tống Nhiên, ngươi nói cụ thể cho sư tổ nghe.” Viện trưởng nhìn sang Tống Nhiên, phân phó.

“Vâng, viện trưởng.”

Tống Nhiên đè nén nghi hoặc trong lòng, kể lại chi tiết chuyện xảy ra ngày ấy cho Hôi Ưng. Khi nghe Mạc Ly vọng tưởng phá hư đan đỉnh hãm hại Mộ Như Nguyệt, trong lòng hắn lửa giận dâng trào, mà khi nghe đến Mộ Như Nguyệt vì khảo thí mà lấy đan đỉnh phượng hoàng ra, trên khuôn mặt già nua hiện lên vẻ sùng kính.

Năm đó, nữ nhân kia đã ảnh hưởng đến cả cuộc đời họ, dù đã qua ngàn năm, vị trí của nàng trong lòng bọn họ vẫn không thay đổi...

Nàng là thần linh đối với bọn họ, cao cao tại thượng không thể khinh nhờn.

Cũng là người mà bọn họ muốn đi theo đời đời kiếp kiếp....

“Nàng đâu? Hiện giờ nàng ở đâu?” Hôi Ưng vội vàng ngẩng đầu lên, nôn nóng hỏi.

“Cái này... Nàng nói không muốn tới đây”, viện trưởng cẩn thận liếc nhìn Hôi Ưng, “Không biết ta làm sai cái gì đắc tội nàng, bất quá sư tổ yên tâm, ta nhất định sẽ tranh thủ mang nàng tới đây.”

Thấy sắc mặt Hôi Ưng trầm xuống, viện trưởng vội giơ tay lên cam đoan.

“Ân, ta muốn nhanh chóng nhìn thấy nàng thì mới an tâm được”, sắc mặt Hôi Ưng hòa hoãn, gật gật đầu, “Nhưng không thể dùng phương pháp cưỡng bách, hơn nữa phải chiếu cố nàng cho tốt, nếu nàng mất một cọng lông tơ nào, ta sẽ cho các ngươi chôn cùng!”

Viện trưởng rùng mình, cười làm lành: “Sư tổ yên tâm đi, ta nhất định sẽ bảo vệ tốt nàng.”

“Được rồi, các ngươi lui ra đi”, Hôi Ưng phất phất tay, vẻ mặt âm trầm nói: “Mạc Ly kia không cần lưu lại.”Một câu nói của sư tổ đã quyết định vận mệnh Mạc Ly...

“Vâng, sư tổ”, viện trưởng ôm quyền, sau đó quay đầu nhìn Tống Nhiên ngốc ngốc đứng một bên, “Ngươi còn ngây ra đó làm gì? Chúng ta đi thôi.”

Tống Nhiên hồi phục tinh thần, đi theo viện trưởng ra khỏi hang động.

Vừa bước ra khỏi hang động, Tống Nhiên do dự nửa ngày, cẩn thận mở miệng: “Viện trưởng đại nhân, vừa rồi các ngươi nói 'nàng' là ai? Có phải là...”

Nguyệt Tôn?

Hai chữ này Tống Nhiên trước sau vẫn không thể nói ra miệng, trong lòng cũng không dám tin thiếu nữ đó là Nguyệt Tôn. Nhưng ngoại trừ Mộ Như Nguyệt, còn ai có thể làm sư tổ lộ ra thần sắc như thế?

Viện trưởng hung hăng trừng mắt hắn một cái: “Không nên hỏi chuyện này, cũng đừng hỏi gì nhiều, nhớ kỹ, ngươi phải quên hết chuyện hôm nay đi, có nghe không? Mặt khác, nghĩ giúp ta biện pháp làm nàng cam tâm tình nguyện tới sau núi.”

Từ đầu tới cuối, viện trưởng đều không rõ nha đầu kia rốt cuộc uống lộn thuốc gì rồi, nói trở mặt liền trở mặt.

“Ha hả, viện trưởng yên tâm đi, vì đan thư nàng chẳng những nịnh nọt ngươi, còn bại lộ năng lực trước mặt ngươi, lại không ngờ ngươi không muốn đoạt lại đan thư, nhất thời có chút buồn bực thôi, cũng không phải tức giận ngươi, qua hai ngày thì tốt rồi, đến lúc đó viện trưởng lại nói chuyện này, nàng tất nhiên sẽ đồng ý.”

____________________________________

CHƯƠNG 357: CÔNG ĐẠO? CÔNG ĐẠO GÌ? (2)

Cảm thấy Tống Nhiên nói có lý, viện trưởng gật gật đầu, đột nhiên hắn nghĩ tới cái gì, hung ác trừng mắt Tống Nhiên: “Ngươi nói nàng nịnh nọt ta? Ngươi dám nói nàng vuốt mông ngựa! Nha đầu kia rõ ràng nghe đại danh của ta nên mới đến Trung Châu học phủ, lúc nàng nói lời này biểu tình rất thành khẩn, sao có thể là vuốt mông ngựa?”

Nghĩ đến Nguyệt Tôn đã sớm biết đại danh của mình, viện trưởng dương dương tự đắc, không có gì làm hắn thống khoái hơn hôm nay.

“Tống Nhiên, ngươi có thể cút về đan đường rồi, chiếu cố nha đầu kia cho tốt, ai dám khi dễ nàng, trực tiếp giết cho ta.”

Nói xong lời này, viện trưởng đắc ý ngẩng cao đầu đi thẳng về phía trước.

Vẻ mặt Tống Nhiên cạn lời, làm người tự kỷ đến trình độ này, có thể không khiến người ta bội phục sao?

Hắn thở dài một tiếng, xoay người đi về phía đan đường...

Nhưng mà Tống Nhiên vừa bước một chân vào cửa đã nhìn thấy một lão giả sắc mặt xanh mét ngồi trên ghế chờ hắn về, hắn bất giác ngẩn ra một chút: “Võ Nghi, ngươi tới đây làm gì?”

“Làm gì?” Võ Nghi cười lạnh, “Tống Nhiên, chẳng lẽ ngươi không biết đệ tử tên Mộ Như Nguyệt trong đan đường của ngươi để cho ma thú của nàng đánh Mạc Ly tàn phế?”

“Mạc Ly, tàn phế?” Tống Nhiên ngẩn ra, bỗng nhiên cười ha ha, “Hỗn đản Mạc Ly này cư nhiên tàn phế rồi? Ha ha, thật sự là một tin tức tốt, đại khoái nhân tâm!””Tống Nhiên!”

Phanh!

Võ Nghi hung hăng đập bàn, lạnh lùng nhìn Tống Nhiên đang tâm tình vui sướng: “Lời này là có ý gì? Đệ tử của ngươi đả thương quản sự võ đường của ta, chẳng lẽ ngươi không cần cho ta một công đạo?”

“Công đạo? Công đạo gì?” Tống Nhiên cười lạnh nói, “Thứ nhất, Mạc Ly vốn là người của đan đường, lại bị võ đường ngươi nhặt về, nể mặt Võ Nghi ngươi nên ta không muốn so đo nhiều, bất quá ngươi có nghe qua câu này chưa? Người không tìm đường chết thì sẽ không phải chết, hắn có kết cục hôm nay là do hắn tự tìm thôi, thứ hai, viện trưởng vừa mới truyền một mệnh lệnh xuống, Mạc Ly, không thể giữ.”

“Viện trưởng?” Võ Nghi biến sắc, “Chuyện này có liên quan gì đến viện trưởng?”

Tống Nhiên nhún vai, cười ha hả nói: “Làm sao ta biết? Đại khái là Mạc Ly làm gì trêu chọc viện trưởng cho nên viện trưởng mới hạ lệnh như vậy, nga, đúng rồi, đồ đệ của ngươi tên gì? Lâm Nhược Ảnh đúng không, bảo nàng tốt nhất nên thu liễm một chút, đừng tưởng rằng toàn bộ người trong học phủ này đều vây quanh nàng.”

“Tống Nhiên, ngươi nói lời này là ý gì?” Võ Nghi hơi nheo mắt, đáy mắt hiện lên hàn ý, “Tính tình Nhược Ảnh thiện lương, khi nào trêu chọc ngươi? Ân oán giữa chúng ta thì cứ tìm ta, không liên quan đến nàng.”

Không thể không nói, Võ Nghi quả thật rất thương yêu đồ đệ này, coi nàng như nữ nhi mình, sao có thể cho phép vũ nhục nàng?

Tống Nhiên bĩu môi: “Ngươi cho là ý tứ gì thì chính là ý tứ đó, nói thật, ta không thích Lâm Nhược Ảnh, nếu võ đường các ngươi trêu chọc ta, từ đây về sau, đệ tử đan đường sẽ không cung cấp đan dược cho đệ tử võ đường nữa, không phải các ngươi rất vênh váo sao? Vậy ngươi tự mình nghĩ cách đi.”

Sắc mặt Võ Nghi đột nhiên biến đổi, oán hận giữa hắn và Tống Nhiên đã sâu nhưng vẫn luôn không dám trở mặt với hắn, chính là vì lo lắng vấn đề này, nếu không được đan đường cung cấp đan dược nữa, đệ tử võ đường sẽ không đột phá thực lực nhanh như vậy.

“Tống Nhiên, ngươi quan báo tư thù, không sợ viện trưởng hủy bỏ chức vụ của ngươi, xử phạt ngươi?”

__________________________________

CHƯƠNG 358: DẠ VÔ TRẦN TRỞ VỀ (1)

“Xử phạt ta?” Tống Nhiên ngẩn ra, cười điên cuồng, “Ha ha ha, có bản lĩnh thì ngươi cứ cáo trạng với viện trưởng đi, ta hoan nghênh! Người tới, tiễn khách!”

Đến lúc đó để xem viện trưởng sẽ thiên vị ai!

“Ngươi...” Võ Nghi biến sắc, hung hăng phất vạt áo, trừng mắt Tống Nhiên một cái rồi xoay người rời đi.

Nhìn bóng dáng lão nhân rời đi, Tống Nhiên cực kì đắc ý, toàn thân đều cảm thấy hăng hái, đã lâu rồi không được sảng khoái như vậy.

Võ Nghi, chỉ bằng gia hỏa không biết nhìn người như ngươi mà muốn đấu với ta? Nằm mơ đi!

Tống Nhiên ha ha cười to làm người trong đan đường nghi hoặc không thôi, lão già này có phải bị Võ Nghi chọc tức đến choáng váng rồi không? Còn nói muốn ngừng cung cấp đan dược cho võ đường, không sợ viện trưởng trách tội sao?Mọi người lắc lắc đầu, không ai biết lão nhân này trúng gió gì...

Trăng treo đầu ngọn liễu, bóng đêm như nước, một thân trường bào màu bạc xẹt qua không trung tạo nên đột cong đẹp mắt.

Thiếu niên rũ mắt, dung mạo tuấn mỹ như thần không còn dáng vẻ lười biếng ban đầu, đôi mắt đen nhìn về phía thiếu nữ đang khoanh chân ngồi trong phòng, ánh mắt lưu luyến không muốn xa rời.

“Nam nhân cũng nên trở lại đi.”

Hắn ngước nhìn bầu trời đêm yên tĩnh, bên môi gợi lên ý cười, một nhà đoàn tụ, hắn đợi ngày này đã bao lâu rồi? Dù say ngủ ngàn năm, trong giấc mơ của hắn vẫn luôn xuất hiện hai gương mặt mà hắn cả đời không thể quên.

Đáng tiếc, trong trí nhớ của hắn có bọn họ, nhưng hai người kia lại sớm quên mất kiếp trước.

Đồng thời cũng quên mất hắn...

Trong lòng Tử Thiên Cảnh đột nhiên đau xót, những kí ức tàn nhẫn đó lại tái hiện trong đầu làm hắn đau đớn đến gập người, vẻ mặt thống khổ.

“Cảnh Nhi, ngươi bị thương?”

Đột nhiên, một đôi tay ấm áp đặt lên tay hắn, bên tai truyền đến thanh âm quan tâm của nữ tử, thanh âm kia phảng phất như cách mấy thế kỷ khiến lòng hắn ấm áp.

“Ta không sao.”

Tử Thiên Cảnh lắc đầu, khuôn mặt tái nhợt ngẩng lên, trong gió đêm, thân ảnh thon dài kia đơn bạc gầy yếu như thế, cô tịch khiến người ta đau lòng.

Không biết vì sao, nhìn Tử Thiên Cảnh như thế, trái tim Mộ Như Nguyệt hơi đau xót, nắm chặt bàn tay lạnh lẽo của hắn.

Tục ngữ nói mẫu tử liền tâm, mặc dù không có kí ức kiếp trước nhưng mối liên hệ đến từ linh hồn vẫn sẽ không thay đổi...

“Cảnh Nhi, ta cảm thấy chúng ta hẳn là quen biết nhau.” Mộ Như Nguyệt nghiêm túc đánh giá thiếu niên trước mắt, trong mắt bắt đầu hiện lên tia sáng khác thường.

Trong nháy mắt này, Tử Thiên Cảnh suýt nữa nói hết toàn bộ ra, nhưng lời đến bên miệng rồi mà không cách nào nói ra được.

Hắn không biết nàng có tin tưởng lời hắn nói hay không, liệu sau khi hắn nói xong có nghĩ hắn là kẻ điên mà rời xa hắn không, hoặc có bị dọa sợ không? Dù sao có một số chuyện, quá mức khó tin.

Ai có thể tin tưởng lời nói như vậy?

Tử Thiên Cảnh thật sự rất sợ.

Lúc trước bị Tử Phượng bắt đi, hắn không sợ hãi, khi bị nàng chặt đứt tay chân cũng không sợ hãi, nhưng hiện tại hắn rất sợ, giống như khi đối mặt với cảnh tượng cha mẹ bị thiên kiếp đánh thành tro tàn....

“Ngươi... có thể ôm ta một lần không?” Tử Thiên Cảnh nhìn nữ tử tuyệt sắc trước mặt, ánh mắt tràn ngập mong đợi, “Ngươi thật sự rất giống mẫu thân ta, từ lúc ta còn rất nhỏ nàng và phụ thân đã rời khỏi ta mà đi, nhìn thấy ngươi ta bất giác có cảm giác thân thiết, cho nên, ngươi có thể ôm ta một lần được không?”

____________________________________

CHƯƠNG 359: DẠ VÔ TRẦN TRỞ VỀ (2)

Mộ Như Nguyệt vốn không nên đáp ứng hắn nhưng khi đối mặt với ánh mắt mong đợi của thiếu niên, nàng không cách nào cự tuyệt được, tựa hồ không muốn nhìn thấy hắn thất vọng.

Giờ phút này, Mộ Như Nguyệt bỗng nhớ tới hài tử bị Nam Cung Tử Phượng bắt đi.

Nói thật đến bây giờ nàng vẫn không có ấn tượng gì với đứa bé phấn điêu ngọc trác kia, một lần duy nhất nhìn thấy khuôn mặt tiểu hài tử kia là ở trong trí nhớ của Nam Cung Tử Phượng.

Hiện tại Tử Thiên Cảnh lại làm nàng nhớ tới tiểu gia hỏa bị Nam Cung Tử Phượng phong ấn kia, đặc biệt là đôi mắt cực kì giống nhau khiến nàng không thể cự tuyệt yêu cầu nho nhỏ của hắn....

Ánh mắt Tử Thiên Cảnh trở nên ảm đạm, cười khổ một tiếng.

Mẫu thân không nhớ rõ hắn, lại thâm tình với phụ thân như vậy, sao có thể tùy tiện ôm một nam nhân khác? Là hắn quá hoài niệm cái ôm ấm áp kia nên mới đưa ra yêu cầu như vậy....

“Xin lỗi, là ta quá phận.”

Bỗng nhiên, thân thể Tử Thiên Cảnh run lên, khiếp sợ nhìn nữ tử đang ôm chặt mình, trong lòng có một ánh sáng ấm áp chiếu rọi, những khổ sở, ủy khuất mấy năm nay hắn phải chịu đều quên sạch.

Hắn chậm rãi nhắm mắt lại, dung nhan tuấn mỹ nở nụ cười thỏa mãn.

Như vậy, là đủ rồi....

Nếu hiện tại mẫu thân không nhớ ra hắn, vậy hắn liền bồi bên cạnh nàng cho đến khi nàng khôi phục trí nhớ mới thôi.

. . .

Ánh trăng nhẹ nhàng chiếu vào phòng, rơi trên dung nhan nữ tử không tính là tuyệt sắc nhưng lại rất động lòng người kia, nàng đột nhiên mở to mắt, trên gương mặt thanh tú xẹt qua lãnh ý.

“Ai!”

“Là ta, Nhược Ảnh sư tỷ, ta là Triệu gia Triệu Khuynh Tuyết, có việc muốn thương lượng với Nhược Ảnh sư tỷ.”

Triệu Khuynh Tuyết?

Lâm Nhược Ảnh khẽ nhíu mày, Triệu Khuynh Tuyết tới tìm nàng làm gì? Hơn nữa, không phải nàng bị Diêu Vân Thanh dọa sợ không dám tới học phủ sao? Tại sao bây giờ lại đến đây?

“Vào đi.” Lâm Nhược Ảnh phất tay áo, nhàn nhạt nói.

Cửa phòng nhẹ nhàng bị đẩy ra, Triệu Khuynh Tuyết một thân váy dài xanh nhạt tiến vào, đôi hoa tai rung động phát ra âm thanh đinh đang khiến Lâm Nhược Ảnh khẽ nhíu mày.

“Ngươi tìm ta có chuyện gì sao?”

“Là thế này, Nhược Ảnh sư tỷ”, ánh mắt Triệu Khuynh Tuyết lập lòe vài cái, khen ngợi nói, “Ta đã nghe nói đến chuyện của Nhược Ảnh sư tỷ rồi, trong học phủ đều nói Nhược Ảnh sư tỷ cùng Vô Trần sư huynh là trời sinh một đôi, trai tài gái sắc, thật là một đôi thần tiên quyến lữ, trên thế gian này không ai có thể xứng đôi hơn các ngươi, sau này nếu các ngươi sinh một đôi nhi nữ, nhất định sẽ dung mạo vô song, tuyệt diễm kinh người.”

Ngay từ đầu Lâm Nhược Ảnh còn thấy không kiên nhẫn với Triệu Khuynh Tuyết, mấy lời này nàng đã nghe nhiều rồi, đã sớm chán ngấy, nhưng khi nghe mấy câu cuối cùng, sắc mặt nàng hơi hòa hoãn lại.

Mong muốn cả đời một nữ nhân không gì hơn gả cho một phu quân ưu tú, sinh một đôi nhi nữ đáng yêu. Lâm Nhược Ảnh cũng không ngoại lệ....

“Triệu Khuynh Tuyết, ngươi vẫn nên nói đi, ngươi rốt cuộc tìm ta có chuyện gì?”

“Nhược Ảnh sư tỷ”, Triệu Khuynh Tuyết che giấu âm hiểm nơi đáy mắt, cười khẽ nói, “Sư tỷ ái mộ Vô Trần sư huynh, ở học phủ không ai không biết, một khi đã như vậy, sư tỷ dĩ nhiên biết hắn đến từ thế giới bên ngoài Trung Châu, mà ta, trùng hợp biết hắn khi ở ngoài đó.”

“Ngươi nói cái gì?” Lâm Nhược Ảnh đứng bật dậy, ánh mắt không còn thản nhiên đạm mạc như trước.

“Ngươi nói thật? Vậy ngươi biết cái gì?” 

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.