Tuyết Ưng Lĩnh Chủ

Chương 24: Chương 24: Bẩm báo thủ lĩnh (1)




Vù vù vù vù vù vù...

Bông tuyết bay quanh cán thương, mà từng đạo mũi thương hình thành thương hoa cũng như bông tuyết dừng lại ở giữa không trung.

Ước chừng mười hai bông tuyết thương dừng lại ở giữa không trung sau đó tiêu tán.

Rõ ràng đạt tới ‘Thập Nhị Thương Cảnh’ đáng sợ!

《 Huyền Băng thương pháp 》 tầng thứ nhất Phiêu Tuyết, tuyệt kỹ này đối với tốc độ thương pháp hiển nhiên tăng phúc rất lớn, thương pháp của Huyền Băng kỵ sĩ Cốc Nguyên Hàn... Vốn là lấy nhanh trứ danh! Về sau tầng thứ hai, tầng thứ ba còn nhanh hơn, nhưng cũng càng thêm khó.

“Thập Nhị Thương Cảnh.” Đông Bá Tuyết Ưng lộ ra nụ cười, “《 Huyền Băng thương pháp 》 tầng thứ nhất Phiêu Tuyết, rốt cuộc luyện thành.”

Ở sau khi trở thành thương pháp đại sư, Huyền Băng thương pháp nhập môn, thực lực Đông Bá Tuyết Ưng cũng có sự tăng lên kinh người.

Sương lạnh che kín mặt, mặt đất cũng đông lạnh thật sự rất cứng, An Dương hành tỉnh dù sao ở tận cùng phương bắc toàn bộ đại lục... Ở mùa đông càng thêm lạnh.

“Con hôm nay không vào Hủy Diệt sơn mạch?” Tông Lăng và Đông Bá Tuyết Ưng sóng vai nhàn nhã đi tới, “Là vì săn giết xong Âm Ảnh Báo, chuẩn bị trở về?”

Giá trị thi thể Âm Ảnh Báo vượt qua mười vạn kim tệ.

Mục đích căn bản nhất của Đông Bá Tuyết Ưng lần này đến Hủy Diệt sơn mạch—— kiếm học phí cho đệ đệ đã hoàn thành!

“Không phải.” Đông Bá Tuyết Ưng cười nói, “Một trận chiến với Âm Ảnh Báo thương pháp của con đã có chút đột phá, lúc trước con tu hành một đêm chưa từng nghỉ ngơi. Con chuẩn bị luyện thương pháp một chút... Chờ buổi tối hôm nay ngủ một giấc thật ngon, ngày mai tinh lực đầy đủ lại vào Hủy Diệt sơn mạch, đem đàn sói Ngân Nguyệt kia tiêu diệt!”

“Tiêu diệt đàn sói Ngân Nguyệt? Con có nắm chắc?” Tông Lăng bị dọa nhảy dựng.

“Có nắm chắc.” Đông Bá Tuyết Ưng gật đầu.

Ở trước khi đột phá, mình đối mặt toàn bộ đàn sói Ngân Nguyệt hy vọng thành công không đủ một phần mười, khả năng tử vong cực lớn.

Nhưng hiện tại?

Thương pháp tiến bộ quá lớn, mặc dù lực lượng huyết mạch không bùng nổ, cũng có thể đạt tới cảnh giới ‘Thập Thương Cảnh’! Mà lúc trước chỉ là ‘Ngũ Thương Cảnh’ ... Đây là tăng lên về chất!

“Có đủ nắm chắc là tốt rồi.” Trong lòng Tông Lăng khuây khoả, nhìn Tuyết Ưng đang mạnh lên, hắn cũng vui vẻ.

...

Giữa trưa hôm sau.

Trong một mảng núi rừng âm u của Hủy Diệt sơn mạch, các nơi có tiếng sói tru lúc trầm lúc bổng, hoặc hoảng sợ, hoặc phẫn nộ.

Thi thể từng con Ngân Nguyệt Lang nằm ở các nơi.

Mà ‘Ngân Nguyệt Lang Vương’ hình thể khổng lồ đứng ở trên một tảng đá lớn đang phát ra tiếng rống giận, rất rất nhiều Ngân Nguyệt Lang đang trào về phía một thiếu niên đồ đen.

“Giết.”

Thiếu niên đồ đen đang tiến lên.

Bông tuyết bay bay, thương ảnh băng hàn, mỗi một lần lóe ra, đều có một con Ngân Nguyệt Lang ngã xuống! Tất cả đều là bị đâm thủng yết hầu, đầu các chỗ yếu hại.

Thương pháp quá nhanh, mặc cho đàn sói Ngân Nguyệt kia điên cuồng vây công, cũng không thể công phá vòng thương pháp của Đông Bá Tuyết Ưng, dám tới gần đều phải chết!

Một đàn ‘Ngân Nguyệt Lang’ này chính là bá chủ vùng chung quanh, các ma thú khác đều không dám trêu chọc chúng nó, dù là lúc quân đội nhân loại càn quét... Đụng tới đàn sói Ngân Nguyệt cũng sẽ tử thương rất nhiều. Bởi vì bọn Ngân Nguyệt Lang hình thể lớn lực đánh mạnh, lại hung hãn không sợ chết, tương đương với ước chừng hai ba trăm Thiên giai kỵ sĩ đồng thời vây công, quả thực xem như ác mộng.

Nhưng hiện tại...

Đông Bá Tuyết Ưng, thành ác mộng của bọn Ngân Nguyệt Lang này.

“Chết đi, chết đi.” Đông Bá Tuyết Ưng giết bọn Ngân Nguyệt Lang này, không có chút lưu tình.

Ma thú, chính là kẻ địch của toàn bộ nhân loại.

Đây cũng là nguyên nhân quân đội nhân loại cần tới càn quét từng lần một. Các ma thú lần lượt tàn sát thành trì nhân loại, ở lúc nhân loại còn yếu cũng thường xuyên xảy ra.

“Rống!” Ngân Nguyệt Lang Vương rốt cuộc lao ra, lao về phía Đông Bá Tuyết Ưng.

“Đến tốt.”

Mắt Đông Bá Tuyết Ưng sáng lên.

“Cút ngay cho ta.” Trường thương trong tay Đông Bá Tuyết Ưng như một con giao long linh hoạt, vụt hai bên, hai bên bọn Ngân Nguyệt Lang đó đều bị vụt hoặc là bay ngược, hoặc là ngã ở một bên.

Làm một thương pháp đại sư, đối với khống chế lực lượng thương pháp rất tinh tế.

Bát Thảo Tầm Xà (gạt cỏ tìm rắn)!

Trường thương vụt, đàn Ngân Nguyệt Lang giống như cỏ hướng hai bên tránh ra, Đông Bá Tuyết Ưng thì nhằm thẳng vào Ngân Nguyệt Lang Vương.

Một con Ngân Nguyệt Lang Vương đó kinh hãi, nó vốn là cùng nhau vây công với đám thủ hạ, đối mặt khí thế thiếu niên nhân loại này lao tới, nó cảm thấy một tia kinh hoảng, thậm chí muốn quay đầu bỏ chạy.

Nhưng không còn kịp.

“Phốc!” Trường thương gào thét xoay tròn đâm tới.

Ngân Nguyệt Lang Vương lập tức dốc sức nhảy lên, né tránh một thương này, trường thương từ phía dưới thân thể Ngân Nguyệt Lang Vương đâm trượt.

“Lên đi.”

Đông Bá Tuyết Ưng đột nhiên phát lực.

Trường thương từ giận đâm biến thành ra sức vẩy lên! Trực tiếp vụt ở trên thân thể Ngân Nguyệt Lang Vương bên trên, Huỵch! ~~~ một tiếng trầm thấp, bụng Ngân Nguyệt Lang Vương bị hung hăng vụt trúng, nó phát ra một tiếng rên thê lương, miệng mũi đều có máu tươi chảy ra. Thân thể nó quay cuồng hướng một bên ngã xuống.

“Vù.” Một thương nhanh như thiểm điện, đuổi theo nháy mắt đâm vào chỗ yết hầu Ngân Nguyệt Lang Vương, từ trong bộ lông đâm vào.

Đem Lang Vương hình thể khổng lồ hoàn toàn cắm trên mặt đất.

Thân hình Lang Vương đang bất lực giãy dụa.

Chung quanh, hơn trăm con Ngân Nguyệt Lang còn sót lại thì có chút kinh hoảng lui về phía sau, thiếu niên nhân loại áo đen này quá đáng sợ.

“Ngao ô.” “Ngao ô.” Đàn Ngân Nguyệt Lang này phát ra tiếng kêu kinh hoảng, nhanh chóng quay đầu chạy trốn về bốn phía.

“Đẹp, Tuyết Ưng, không ngờ con đối mặt toàn bộ đàn sói Ngân Nguyệt cũng có thể nhẹ nhàng như vậy.” Tông Lăng cũng hiện thân.

“Thương pháp của con rất thích hợp ứng đối vây công.” Đông Bá Tuyết Ưng cười nói.

“Mau giải phẫu thu thập tài liệu.” Tông Lăng vội nói, “Nơi này mùi máu tươi lớn như vậy, tuy chung quanh đều là lãnh địa của đàn sói Ngân Nguyệt, nhưng thời gian dài, sẽ có ma thú khác đến. Việc giải phẫu giao cho ta, ta có thể sánh bằng ngươi thuần thục.”

Thương thương thương...

Tông Lăng nháy mắt rút ra sáu thanh đao, sáu cánh tay vung xuống, thi thể Ngân Nguyệt Lang Vương nhanh chóng bị giải phẫu.

“Đây là trái tim Ngân Nguyệt.” Đông Bá Tuyết Ưng lập tức dùng một hộp sắt đặt thu vào trong dây chuyền trữ vật, dây chuyền trữ vật bởi vì đặt thi thể Âm Ảnh Báo, không gian còn lại rất nhỏ, nhưng đặt vật vụn vặt vẫn có thể làm được.

Sau khi thu lấy một ít tài liệu trân quý.

Liền lại đem toàn bộ da lông Ngân Nguyệt Lang Vương đều lột xuống.

“Đáng tiếc, thịt ma thú Ngân Nguyệt Lang Vương cũng có thể bán ra giá rất cao, chỉ có thể lãng phí như vậy.” Tông Lăng lắc đầu nói.

Thịt ma thú Ngân Nguyệt Lang Vương gần hai vạn cân, hình thể lớn như vậy, vận chuyển thế nào? Cho dù vác được nặng như vậy, đi đường nào? Hơn nữa mùi máu tươi khẳng định sẽ hấp dẫn càng nhiều ma thú hơn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.