Tuyết Ưng Lĩnh Chủ

Chương 40: Chương 40: Quá khứ của cha mẹ 1




“Các đại thiếu gia đại tiểu thư của Mặc Dương gia tộc đến chọn lựa, ta đụng phải mẫu thân của con.” Trên mặt sư nhân Đồng Tam lộ ra một tia mỉm cười, “Mẫu thân con lúc trước còn nhỏ, cũng chỉ mười ba tuổi đi, so với con bây giờ còn nhỏ hơn.”

Đông Bá Tuyết Ưng yên lặng ở bên cạnh nghe.

“Chủ nhân vô ưu vô lự...”

“Mỗi ngày vui vẻ chơi đùa, đối với ai cũng không có tâm cơ, đối với ta nô lệ này cũng không có một tia xem thường, thậm chí ta bị người dưới trướng thiếu gia khác của Mặc Dương gia tộc đả thương, chủ nhân cũng khóc, còn phẫn nộ ra mặt cho ta.”

Sư nhân Đồng Tam ngẩng đầu nhìn bông tuyết bầu trời, “Những cái này đều là chút việc nhỏ vụn vặt, ta vốn tưởng cả đời có thể sinh sống ở Mặc Dương gia tộc, ai có thể ngờ, năm ấy chủ nhân hai mươi tư tuổi, Mặc Dương gia tộc mạnh mẽ an bài cho chủ nhân một hôn sự, một bên khác của hôn sự là một lão gia hỏa đã một trăm năm mươi hai tuổi.”

“Một trăm năm mươi hai tuổi?” Đông Bá Tuyết Ưng trừng mắt.

Mẫu thân lúc trước mới ngoài hai mươi, bên kia một trăm năm mươi hai tuổi?

Đùa cái gì thế?

“Nghe nói gia tộc đó so với Mặc Dương gia tộc càng cường đại hơn, là ba đại gia tộc đứng đầu Đông Vực hành tỉnh, Mặc Dương gia tộc mặt dày đưa lên nữ tử trẻ tuổi đi thông gia.” Sư nhân Đồng Tam nói, “Chủ nhân nàng từ nhỏ đến lớn chưa từng chịu ủy khuất lớn, đột nhiên đối mặt loại sự tình này nào thừa nhận được? Nàng thừa dịp cơ hội một lần đi ra ngoài đạp thanh, nhanh chóng bỏ chạy.”

“Chạy khỏi Đạc Vũ quận, thậm chí thoát khỏi Đông Vực hành tỉnh! Trải qua đường dài dằng dặc, tới An Dương hành tỉnh.”

“Ta tùy tùng chủ nhân, vì thế bắt đầu kiếp sống mạo hiểm. Rất nhanh kết bạn Tông Lăng, kết bạn phụ thân con Đông Bá Liệt.”

“Ha ha...”

“Lúc trước đoạn năm tháng mạo hiểm đó, là thật rất phấn khích, xông pha giữa sinh tử, chúng ta đều đem sinh tử giao cho đồng đội, sinh tử hữu tình này chính là kết như vậy. Thậm chí mẫu thân con về sau cân nhắc phụ thân con bọn họ bị liên lụy, liền nói ra lai lịch của mình.” Sư nhân Đồng Tam nói.

Bên cạnh, Tông Lăng cũng gật đầu: “Chúng ta là về sau, nghe mẫu thân con nói mới biết được chuyện Mặc Dương gia tộc! Chúng ta đối đãi nhau, ngay cả sinh tử cũng không để ý, còn có thể sợ Mặc Dương gia tộc? Ha ha, đương nhiên là vẫn cùng nhau xông pha như cũ.”

“Về sau phụ thân con tới với chủ nhân.” Sư nhân Đồng Tam cười nói, “Thậm chí mang thai con, lúc này mới quyết định ngừng mạo hiểm, tìm một chỗ định cư, liền tới quê hương phụ thân con—— quận Thanh Hà!”

“Chuyện kế tiếp con cũng biết rồi, chúng ta ở quận Thanh Hà này an tĩnh nán lại tám năm, Mặc Dương gia tộc kia vẫn tìm đến, mang cha mẹ con đi.”

Đông Bá Tuyết Ưng nhẹ nhàng gật đầu.

Thì ra tất cả là như thế...

Đại gia tộc mạnh mẽ an bài hôn nhân thì thôi, nhưng thế mà an bài cho một lão gia hỏa một trăm năm mươi hai tuổi? Cần biết cho dù cường giả cấp Xưng Hào, có thể hai trăm tuổi đã rất không tệ rồi, bình thường đều là một trăm bảy trăm tám mươi tuổi liền dần dần già nua chết đi.

“Mặc Dương gia tộc chính là gia tộc cổ xưa hơn ngàn năm, tộc quy gia tộc nghiêm ngặt.” Sư nhân Đồng Tam nói, “Mẫu thân con dám chạy trốn, đó là làm trái tộc quy, Mặc Dương gia tộc tự nhiên sẽ nghiêm trị.”

“Ta không hiểu.” Tông Lăng cười nhạo, “Những đại gia tộc này, để tộc nhân hy sinh như vậy, không cảm thấy mất mặt xấu hổ sao? Hoặc là các lão gia hỏa thật sự cầm quyền trong tộc của đại gia tộc bực này, căn bản không để ý con em trẻ tuổi?”

“Tông Lăng, Mặc Dương gia tộc truyền thừa hơn ngàn năm, số lượng tộc nhân nhiều cỡ nào? Đó là lấy hàng vạn để tính! Hy sinh một hai tiểu bối đã tính là gì.” Sư nhân Đồng Tam nói.

“Hừ.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.