Tuyết Ưng Lĩnh Chủ

Chương 49: Chương 49: Sáu năm sau




“Cảm ơn Tư An đại nhân.” Một tảng đá lớn trong lòng Đông Bá Tuyết Ưng rơi xuống, rất cảm kích nói.

Với hắn mà nói, kim tệ là vật ngoài thân.

Phụ thân có thể giữ mạng mới là quan trọng nhất.

“May mắn Tư An đại nhân, nếu không lần này Đông Bá đã phiền toái rồi.” Tông Lăng cũng cảm thán nói, hắn và Đồng Tam cũng đều thở phào nhẹ nhõm một hơi.

“Ha ha, cái nhấc tay mà thôi.” Tư An đại nhân nói, “Đông Bá Liệt chung quy là người Nghi Thủy thành chúng ta, có thể cứu, ta tự nhiên sẽ tận tâm.”

Trong lòng Đông Bá Tuyết Ưng thoải mái chút.

Nhưng đối với tình huống cha mẹ hiện nay, thì vẫn không thể hài lòng.

Mẫu thân, cô độc vĩnh viễn ở một chỗ bị nhốt giam, tương đương tai ương lao ngục dài đằng đẵng, hơn nữa ngồi tù bình thường đều có đồng bạn giải buồn một chút, việc nhốt này... lại là cô độc một mình!

Phụ thân cũng là luôn làm một số công việc nặng nề.

“Thực lực của ta vẫn quá yếu.”

“Ngay cả cấp Xưng Hào cũng không phải!”

“Muốn kiếm được tước vị vinh dự hầu tước cho phụ thân cũng chưa có hy vọng, phải mau chóng, thái cổ huyết mạch của ta sau khi thức tỉnh, thân thể tiến bộ rất lớn. Nhưng tu luyện càng nhiều hơn, cũng có thể khiến thân thể ta tăng lên nhanh hơn.” Đông Bá Tuyết Ưng thầm nhủ.

Tựa như cự long trong truyền thuyết.

Đó cũng là Siêu Phàm sinh mệnh, đám cự long này chỉ cần trưởng thành sẽ là Siêu Phàm! Mà một ít trong cự long biết tu hành nghiên cứu, thực lực so với cự long khác cao hơn rất nhiều rất nhiều.

Một đạo lý!

Cũng thức tỉnh ‘Lực lượng huyết mạch’, khắc khổ tu hành, cùng mỗi ngày ngủ ngon, thực lực tự nhiên chênh lệch rất lớn.

Đông Bá Tuyết Ưng muốn khiến thực lực của mình tăng lên cao hết khả năng!

...

Trên một mảnh đất trống cạnh trúc lâu sau núi cố định hai hình nộm luyện kim, đây là một hình nộm luyện kim giá trị năm ngàn kim tệ, cấp Xưng Hào trở xuống căn bản không thể thương tổn chút nào! Cho dù cấp Xưng Hào, bình thường miễn cưỡng tổn thương một chút, năng lực tự mình khôi phục của hình nộm luyện kim cũng có thể khôi phục! Cho nên bình thường là công cụ các đại pháp sư tiến hành một số thực nghiệm thường dùng.

Đây là chuyên môn đi trong thành Nghi Thủy mua được, mời pháp sư chuyên môn cố định! Muốn dời đi cũng rất khó, ngẫm lại uy lực thương pháp của Đông Bá Tuyết Ưng cũng không lay động được chúng nó, liền biết chúng nó ổn định cỡ nào.

“Oành.”

“Oành.”

Trường thương như sét đánh, quét, đập, bổ, băng, trong bước đi của Đông Bá Tuyết Ưng, mỗi chiêu mỗi thức uy lực cực lớn.

Tuy đã đạt tới cảnh giới thương pháp đại sư, luyện thương pháp đối với cảnh giới tăng lên hầu như có thể xem nhẹ, nhưng áp bức đối với thân thể lại có chỗ tốt, một mặt sau khi lực lượng huyết mạch thức tỉnh sức khôi phục của thân thể kinh người, mỗi một lần khôi phục đều là một lần tiến hóa nhỏ bé của cơ bắp gân cốt, loại tiến hóa này trải qua vô số tích lũy, chính là thực lực tăng lên thật lớn. Một mặt khác thì là thân thể khôi phục tiêu hao quá nhiều lực lượng, như vậy lúc tu hành 《 Hỏa Diễm Tam Đoạn Pháp 》, có thể hấp thu càng nhiều hỏa diễm lực lượng bên ngoài tiến vào trong cơ thể.

Hơn nữa...

Tìm hiểu một số cảm ngộ tự nhiên thiên địa, cũng có thể ở lúc luyện thương tiến hành thực nghiệm.

“Hô hô hô...” Mồ hôi thấm ướt quần áo, lực lượng của Đông Bá Tuyết Ưng viên mãn như nhất, có thể cảm nhận được trình độ mệt nhọc mỗi một chỗ gân cốt cơ nhục của thân thể, một số chỗ trình độ rèn luyện còn chưa đủ sẽ tự nhiên tăng mạnh.

Ở dưới loại áp bức này, tiềm lực của lực lượng huyết mạch đang không ngừng được đào bới.

******

Cỏ nhỏ trên Tuyết Thạch sơn, một lần khô héo là một năm, lần lượt khô héo...

Đảo mắt đã là sáu năm sau.

Thiếu nữ Khổng Du Nguyệt lúc trước còn rất ngây ngô, Đông Bá Thanh Thạch còn rất bướng bỉnh, cùng với thiếu niên Đông Bá Tuyết Ưng mới lộ đường kiếm... Nay đều đã trưởng thành!

“Ào ào ào ~~~ “

Suối núi đổ vào trong đầm nước, thanh âm quanh quẩn, càng thể hiện chung quanh thanh tĩnh.

Một thanh niên đồ đen đang nhắm mắt lẳng lặng khoanh chân ngồi ở trên tảng đá lớn, khuôn mặt hắn như đao khắc rìu đục, di truyền diện mạo nghiêng về phụ thân, dung mạo có chút bình thường, không tính là đẹp trai! Nhưng một luồng khí chất nội liễm như núi, lại hiển nhiên rất bất phàm, giờ phút này hắn hít thở chậm đến không thể phát hiện, nhịp tim cũng chậm thái quá, một phút đồng hồ sợ chỉ là nhảy lên một lần, tốc độ chảy của máu cũng cực kỳ chậm chạp.

“Hít ~~~ phù ~~~ “

Hắn bỗng mở mắt, hít thở khiến xương sống thân thể hắn cũng như đại long phập phồng lên, lúc hít bụng cũng hơi phồng lên, giống như vô số không khí bị hút vào trong cơ thể.

Hô!

Lúc thở ra, một luồng khí kình cuồng mãnh từ trong miệng lao ra, trực tiếp đánh vào trên mặt đầm nước phía trước, đầm nước vẫn bình tĩnh cũng nổ vang ầm ầm, mặt nước đột nhiên lõm xuống, lượng lớn bọt nước phóng lên cao văng ra khắp nơi.

Theo một lần hít thở, toàn thân khí huyết liền từ bình tĩnh thong thả cực đoan của lúc trước bắt đầu tăng tốc sôi sục, nhịp tim cũng rất nhanh khôi phục đến tốc độ.bình thường

Hắn đứng dậy run rẩy, đấu khí ngoài thân sôi sục, đấu khí màu lửa đỏ ở ngoài thân ngưng kết thành một tầng bảo hộ, cả người như hỏa diễm chiến thần, hắn mấy năm nay không biết luyện tập bao nhiêu lần 《 Hỏa Diễm Tam Đoạn Pháp 》, chỉ một bộ pháp môn đấu khí trung phẩm, do hắn thi triển, lại đủ cả cương nhu mang theo sức cuốn hút kỳ dị.

Có khi chiêu thức thong thả, nhưng có khi tốc độ đột nhiên bùng nổ.

“Oành!” Bàn tay đột nhiên bổ ra, chưởng phong bàn tay nghiền áp không khí hình thành dòng khí áp suất cao, một dòng khí hình cung màu trắng này lướt qua không trung, bổ vào trên núi đá xa xa, ‘Ầm!’, trên tảng đá lập tức xuất hiện một khe hở cực lớn, lượng lớn đá vụn bắn tung tóe, lăn lộn đến dưới khe núi xa xa.

Đông Bá Tuyết Ưng diễn luyện quyền pháp.

Từng chiêu từng thức.

Chỉ dòng khí cao áp lúc bùng nổ quyền, chưởng sinh ra, có thể dễ dàng xé nát tảng đá.

“Thu.” Khi thu thức, tất cả khí tức chậm rãi bình tĩnh, đấu khí ngoài thân cũng hoàn toàn thu liễm.

“Thực lực của ta tăng trưởng đã bắt đầu chậm lại.” Đông Bá Tuyết Ưng thầm nghĩ, “Chờ đấu khí ta đột phá đến cấp Ngân Nguyệt, thân thể mới có thể một lần nữa nhanh chóng tăng lên.”

“Nhưng đã đủ rồi!”

Khắc khổ tu hành, không ngừng đào bới tiềm lực lực lượng huyết mạch của bản thân, khiến Đông Bá Tuyết Ưng nay đã có được lực lượng không thể tưởng tượng.

Hắn bởi vì lực lượng viên mãn như nhất, cho nên đấu khí từ thiên giai bước vào cấp Lưu Tinh không có chút bình cảnh, tích lũy đủ sẽ tự nhiên đột phá! Đấu khí hóa thành trạng thái dịch trợ giúp đối với thân thể tiến hóa càng lớn hơn, nửa năm qua, thân thể Đông Bá Tuyết Ưng luôn luôn không ngừng tăng lên, một đoạn thời gian gần đây đã bắt đầu chậm lại.

“Đấu khí của ta, tuy chỉ là cấp Lưu Tinh, nhưng ta thức tỉnh lực lượng huyết mạch, càng mạnh hơn chung quy là cơ thể của ta.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.