Tuyết Ưng Lĩnh Chủ

Chương 33: Chương 33: Tình báo 2




Đêm khuya.

Nghi Thủy thành, Long Sơn lâu.

“Tư An đại nhân.” Lão giả tóc trắng Du Đồ thấp giọng đứng ở ngoài cửa một căn phòng.

Nam tử trung niên tóc đen hắt xì một cái, mắt díu lại, tùy ý nói: “Du Đồ à, nửa đêm nửa hôm ngươi gọi ta dậy, có chuyện gì?”

“Tư An đại nhân, Nghi Thủy thành chúng ta đã xảy ra một đại sự!” Lão giả tóc trắng thấp giọng nói.

“Đại sự, đại sự gì?” Tư An đại nhân nghi hoặc nói.

“Loan Đao minh, bị diệt rồi!” Lão giả tóc trắng thấp giọng nói.

Tư An đại nhân sửng sốt.

Loan Đao minh?

Một bọn đạo phỉ khổng lồ nhất cường đại nhất toàn bộ cảnh nội Nghi Thủy thành? Loan Đao minh do Lưu Tinh kỵ sĩ cường đại ‘Loan đao’ Cái Bân thống lĩnh, dưới trướng có một đám thiên giai pháp sư Thiên giai kỵ sĩ, bị diệt rồi?

“Tin tức không sai?” Tư An đại nhân có chút không thể tin được, “Loan Đao minh Cái Bân thống lĩnh? Toàn bộ Loan Đao minh rất giảo hoạt, thấy không ổn là chuồn, sẽ bị diệt?”

“Đúng, chính là Loan Đao minh Cái Bân thống lĩnh.” Lão giả tóc trắng gật đầu, “Ngay cả bản thân Cái Bân cũng bị giết! Toàn bộ thiên giai địa giai pháp sư pháp sư của cả Loan Đao minh, thậm chí tuyệt đại đa số kỵ sĩ pháp sư bình thường... Tất cả đều bị giết! Hơn nữa là bị một người tiêu diệt.”

“Ai?” Tư An đại nhân hỏi.

“Chính là vị thiếu niên lĩnh chủ kia được truyền thuyết luyện thương nhập ma.” Lão giả tóc trắng thấp giọng nói, “Đông Bá Tuyết Ưng!”

Tư An đại nhân cả kinh.

Sức một người, tiêu diệt toàn bộ Loan Đao minh?

Phải là thực lực gì, ít nhất là cấp Lưu Tinh nhỉ, thậm chí rất có thể là Ngân Nguyệt kỵ sĩ!

“Hồ sơ chi tiết đâu?” Tư An đại nhân hỏi.

“Ở đây.” Lão giả tóc trắng lập tức dâng hồ sơ, “Tin tức vừa mới truyền đến, người của Long Sơn lâu chúng ta đã bắt được mấy đạo tặc bình thường còn sót lại của Loan Đao minh, ngày mai có thể dẫn đến gặp lâu chủ.”

Tư An đại nhân lật xem hồ sơ, không còn có chút mệt mỏi, cả người cũng vô cùng tỉnh táo.

Mạng lưới tình báo của Long Sơn lâu là khổng lồ nhất.

Bước đầu trình đưa tình báo, đã hầu như đem tình huống lúc đó ghi lại hết.

“Nếu tình báo là thật, vậy cao thủ số một Nghi Thủy thành hiện nay, chỉ sợ cũng là vị thiếu niên lĩnh chủ này.” Tư An đại nhân thấp giọng nói nhỏ, “Thật sự là không dám tưởng tượng, hắn mới bao nhiêu? Lúc trước vợ chồng Đông Bá Liệt Mặc Dương Du đã sinh được một đứa con rất khá!”

***

Sáng sớm hôm sau.

Trong thành Nghi Thủy, chỗ ở của đại pháp sư Bạch Nguyên Chi.

Cửa sổ mở ra, mùa đông phương bắc gió lạnh thấu xương, thổi vào trong căn phòng yên tĩnh trống trải này, đại pháp sư Bạch Nguyên Chi mặc một bộ áo bào trắng rộng thùng thình đi chân trần đang khoanh chân ngồi ở trong căn phòng yên tĩnh, mặc cho gió lạnh thổi

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.