Tuyết Ưng Lĩnh Chủ

Chương 38: Chương 38: Vì nhân loại Hạ tộc lập công lao (1)




“Ba ngàn cường giả trong cả đế quốc?” Mắt Đông Bá Tuyết Ưng sáng rực lên.

Thanh Đồng cấp.

Chiến lực cấp Xưng Hào mới có tư cách có được Thanh Đồng Lệnh! Trên đây ghi lại ba ngàn.

“Tồn tại Siêu Phàm của đế quốc chỉ một chút như vậy, cho nên không cần biên soạn bảng.” Tư An đại nhân nói, “Mà đám cấp Xưng Hào Siêu Phàm trở xuống, bọn họ cách Siêu Phàm chỉ có một bước, trong bọn họ có một số phấn khích tuyệt diễm thậm chí có thực lực so sánh Siêu Phàm, phóng mắt toàn bộ đế quốc, số lượng cấp Xưng Hào cũng tương đối nhiều.”

“Toàn bộ quận Thanh Hà, tổng cộng có mười hai cường giả cấp Thanh Đồng. Có thể xếp vào Long Sơn bảng tổng cộng có năm vị.” Tư An đại nhân nói.

Đông Bá Tuyết Ưng khẽ gật đầu, Long Sơn bảng có hạn chế con số ba ngàn, không phải mỗi một người cấp Thanh Đồng đều vào bảng.

“Trong năm vị này.”

“Xếp thứ năm, tên Thường Thanh Trạch, tổng xếp hạng thứ 2895 của Long Sơn bảng.”

“Xếp thứ tư, tên Trương Ung, tổng xếp hạng thứ 2822 Long Sơn bảng.”

“Xếp thứ ba, tên Đan Thần, tổng xếp hạng thứ 1259 Long Sơn bảng.”

“Xếp thứ hai, tên Tư Lương Hồng, Long Sơn bảng tổng xếp hạng thứ 569.”

“Xếp thứ nhất, tên Hạng Bàng Vân, Long Sơn bảng tổng xếp hạng thứ 525.”

Tư An đại nhân dễ dàng báo ra xếp hạng chi tiết của năm vị này.

Tư An đại nhân tiếp tục nói: “Tư Lương Hồng chính là một pháp sư cấp Xưng Hào, nay đã sống hơn năm trăm năm! Theo lý thuyết phàm nhân bình thường tuổi thọ là không vượt qua hai trăm năm, nhưng Tư Lương Hồng đại pháp sư đem bản thân thành công chuyển biến thành huyết yêu, cho nên tuổi thọ hắn cũng rất dài. Lão yêu bà này sống hơn năm trăm năm... Thực lực sâu không lường được, trong huyết yêu tháp chỗ bà ta tu hành trải rộng vô số nguy cơ, dù là sinh mệnh Siêu Phàm cũng không muốn xâm nhập.”

“Tư gia, cũng là gia tộc số một toàn bộ quận Thanh Hà! Quận thủ quận Thanh Hà, tướng quân thành vệ quân quận thành, cùng với quận nội Nghi Thủy thành, Phong thành vân vân thành chủ các huyện thành, hầu như tám chín phần mười đều là người Tư gia đảm nhiệm! Các chức vị quan trọng ở các nơi, cũng là người Tư gia đảm nhiệm.”

“Cũng là nói, ở quận Thanh Hà, Tư gia chính là một tay che trời.” Tư An nói rất bình tĩnh.

Đông Bá Tuyết Ưng giật mình: “Quận thủ, tướng quân, các thành chủ... Nhiều chức vị quan trọng như vậy đều là người Tư gia đảm nhiệm?”

“Toàn bộ đế quốc vốn đã như vậy.”

“Đây không phải thế giới của phàm nhân, là thế giới của Siêu Phàm!” Tư An nói, “Tư Lương Hồng lão yêu bà tuy không phải Siêu Phàm, lại xấp xỉ Siêu Phàm, quan hệ với một số đại gia tộc có được sinh mệnh Siêu Phàm cũng vô cùng tốt, vì thế đạt được quyền lớn quản lý quận Thanh Hà. Quyền lực tất cả đều trong tay ở Tư gia, cho nên nói... Tư gia nói ngươi có tội, ngươi không có tội cũng có tội! Tư gia nói ngươi không có tội, ngươi có tội cũng vô tội!”

Đông Bá Tuyết Ưng có chút rung động: “Cái này, cái này...”

“Chẳng lẽ ngươi đã quên, cha mẹ ngươi tuy là quý tộc, không phải cũng là bởi vì một dụ lệnh, bị bắt đi?” Tư An đại nhân nói.

Sắc mặt Đông Bá Tuyết Ưng hơi trầm xuống.

“Sinh mệnh Siêu Phàm có thể phát ra dụ lệnh! Ở trong phạm vi nhất định có thể vượt qua pháp luật!” Tư An đại nhân nói.

“Mặc Dương gia tộc có sinh mệnh Siêu Phàm?” Đông Bá Tuyết Ưng vội truy hỏi.

Cứu cha mẹ, là chuyện hắn luôn theo đuổi.

“Có một vị Siêu Phàm sinh mệnh, nhưng là ngụy Siêu Phàm.” Tư An đại nhân nói, “Loại ngụy Siêu Phàm này, thực lực ở Siêu Phàm sinh mệnh là thấp nhất. Chỉ sợ Tư Lương Hồng lão yêu bà, Hạng Bàng Vân tên điên đó, thực lực đều tương đương với vị Siêu Phàm kia của Mặc Dương gia tộc.”

“Ngụy Siêu Phàm?” Đông Bá Tuyết Ưng có chút nghi hoặc.

“Mặc Dương gia tộc truyền thừa cực lâu, khai sáng gia tộc là một vị Siêu Phàm cực lợi hại cường đại, nhưng sau khi vị Siêu Phàm kia chết, Mặc Dương gia tộc liền suy sụp... May mắn nội tình đủ sâu, ở mấy chục năm trước, một vị Xưng Hào kỵ sĩ của gia tộc bọn họ mượn dùng một ít thủ đoạn mưu lợi mạnh mẽ tiến vào cảnh giới Siêu Phàm, nhưng đó là tầng thứ Siêu Phàm thấp nhất, một số Xưng Hào cấp đỉnh cao nhất, thậm chí có thể đánh bại bọn họ!”

Đông Bá Tuyết Ưng lập tức nhớ ra.

Mình trong sách từng xem qua vị ‘Khảm Sài kỵ sĩ’ thức tỉnh thái cổ huyết mạch kia.

Vị Khảm Sài kỵ sĩ đó, khi ở cấp Xưng Hào, đã từng một rìu chém chết sinh mệnh Siêu Phàm! Cấp Xưng Hào đánh bại Siêu Phàm, hoàn toàn có thể làm được.

Chờ sau khi Khảm Sài kỵ sĩ trở thành Siêu Phàm, càng là vô địch thủ trong Siêu Phàm, được tôn xưng là ‘Siêu Phàm mạnh nhất’ thời đại đó.

“Chuyện Siêu Phàm, cách quá xa.” Tư An đại nhân cười nói, “Ta muốn nói cho của ngươi, cường giả cấp Xưng Hào tuyệt đối đừng đắc tội, mỗi một người cấp Xưng Hào đều có được thực lực cực đáng sợ! Mà Tư Lương Hồng, Hạng Bàng Vân càng là hai vị đáng sợ nhất quận Thanh Hà, hai vị bọn họ chính là hai mảnh trời của quận Thanh Hà.”

“Tư gia thâm căn cố đế.”

“Hạng Bàng Vân, thì là kẻ điên cực kỳ đáng sợ khủng bố.” Tư An đại nhân nói.

“Kẻ điên?” Đông Bá Tuyết Ưng nghi hoặc.

“Ừm.” Tư An đại nhân nói, “Các sát thủ trên bảng của Huyết Nhận bảng rất ít công bố tên thật, mà Hạng Bàng Vân, là một người trong đó công bố tên mình. Hắn cực kỳ thích giết chóc, bởi vì mỗi một lần đều là tiếp nhiệm vụ của Huyết Nhận tửu quán, cho nên hắn giết người cũng không có tội.”

“Nhiệm vụ Huyết Nhận tửu quán, giết người không có tội?” Đông Bá Tuyết Ưng buồn bực.

“Ngươi cũng có thể đi Huyết Nhận tửu quán phát nhiệm vụ, nhưng tiền thưởng nhiệm vụ... Là Huyết Nhận tửu quán đặt ra! Huyết Nhận tửu quán sẽ lấy đi tám phần, hai phần cho sát thủ.” Tư An đại nhân nói, “Huyết Nhận tửu quán đặt ra tiền thưởng, sẽ căn cứ tước vị, thực lực, bối cảnh nhiều phương diện của mục tiêu bị treo giải thưởng để xác định, giá đều sẽ rất cao.”

Tư An đại nhân hạ giọng: “Nói với ngươi như vậy đi, Huyết Nhận tửu quán ở trong lịch sử vị diện thế giới này đã tồn tại không biết bao nhiêu vạn năm, nó cùng Đại Địa thần điện, là hai thế lực cổ xưa nhất.”

Đông Bá Tuyết Ưng gật đầu.

Thế giới này là có thần linh.

Mà ‘Đại Địa thần điện’ chính là thần điện hầu như từ lúc thế giới vị diện này sinh ra không bao lâu đã xuất hiện, lịch sử của nó cùng lịch sử vị diện này hầu như tương đương. Cũng là một thần điện duy nhất được thừa nhận bởi đế quốc hiện nay! Cái khác đều là tà thần ma thần.

‘Huyết Nhận tửu quán’, chỉ là phục vụ cho các sát thủ, cổ xưa dài lâu tương tự.

Tư An đại nhân nói: “Hạng Bàng Vân là tên điên đáng sợ, nhưng bình thường rất ít có thể gặp được hắn. Trừ phi có người ở Huyết Nhận tửu quán treo giải thưởng cái mạng nhỏ của ngươi! Mà Tư gia thì khác... Tư gia hầu như thẩm thấu đến các mặt của toàn bộ quận Thanh Hà, cho nên rất dễ dàng đụng phải người của Tư gia. Gặp người Tư gia thì phải nhịn chút. Dù sao bọn họ tùy tiện tìm một cái cớ là có thể bắt ngươi!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.