Vả Mặt Nữ Phụ Bốp Bốp Bốp!

Chương 51: Chương 51: Mời buông tay, bệ hạ thân ái của ta (9)




Đức Phúc nghĩ nghĩ, lại cảm thấy không đúng, nghe ngữ khí vừa rồi của bệ hạ, hẳn là rất gấp, hơn nữa là muốn một nữ nhân.

Với tính tình hung bạo kia của bệ hạ, nếu thật sự đưa một đám nữ nhân lại đây, phỏng chừng sẽ kéo lão ra ngoài chém mất.

“Vậy mang Diêu mỹ nhân kia lại đây.”

Đức Phúc nhớ rõ Diêu mỹ nhân này dung mạo là xuất sắc nhất, dáng người nàng, muốn bao nhiêu quyến rũ là có bấy nhiêu, ngay cả tên thái giám như lão, gặp nàng đều nhịn không được phải nhìn vài lần.

Bệ hạ nhà mình, không có lý do không thích.

Trong tẩm cung, Bách Lý Giác nằm trên long sàng, tâm trạng có chút phập phồng, còn có chút phiền muộn, đương nhiên, còn có chút xíu hưng phấn chờ mong.

Rốt cuộc, làm một nam nhân mà lại không thể thân cận nữ nhân, thấy thế nào đều là một loại bệnh kín, hiện giờ căn bệnh này đã khỏi, hắn rất là vui vẻ.

Trong lúc Bách Lý Giác còn đang miên man suy nghĩ, Đức Phúc đã dẫn vị Diêu mỹ nhân kia đến.

Hiệu suất làm việc, quả thật là quá đạt chuẩn.

“Bệ hạ, người đã đưa đến.” Đức Phúc nhìn long sàng, nhỏ giọng nói, giọng điệu hưng phấn không thể che dấu được.

“Ừ. Nữ nhân ở lại, ngươi có thể cút rồi.” Bách Lý Giác kéo màn ra, bước xuống giường, “Cút xa một chút cho trẫm.”

“Tuân mệnh.” Đức Phúc cúi đầu, trên mặt cười có chút thô bỉ, vội vàng lùi ra sau, nghĩ thầm trong lòng, bệ hạ nhà mình, là lần đầu tiên, còn xấu hổ đâu.

Chờ Đức Phúc dẫn theo đám tiểu cung nữ, tiểu thái giám ra khỏi tẩm cung rồi, lúc này Bách Lý Giác mới chậm rãi đi đến trước mặt Diêu mỹ nhân.

“Bệ hạ ~” Diêu mỹ nhân ngẩng đầu, nũng nịu gọi một tiếng, lại thẹn thùng cúi đầu.

Nhìn vị quân vương tuấn tú cao quý trước mặt mình, lại nghĩ đến việc sắp diễn ra, trong lòng nàng vừa kích động, khẩn trương, lại có chút e thẹn.

Bách Lý Giác nhìn mỹ nhân trước mắt, đầu tiên là gật gật đầu, vừa nhìn một cái, dung mạo không tồi, là một mỹ nhân, không chướng mắt.

Sau đó lại đi một vòng quanh người nàng, giống như đang xem một động vật, ngắm nghĩa dáng người nàng, trước lòi sau vểnh, cũng rất không tồi.

Chỉ là, cứ cảm thấy có gì đó không đúng.

Bách Lý Giác nhíu nhíu mày, nhìn nữ nhân trước mắt, sau đó lại nhìn xuống dưới háng mình, phát hiện nơi vừa rồi còn phồng cao như túp lều, thế mà có xu thềm xìu xuống.

Rõ ràng có một đại mỹ nhân trước mặt hắn, vậy mà hắn lại không có một chút hứng thú nào, hơn nữa, một ít hứng thú vì vừa rồi nghĩ đến Hạ Lương, cũng dần dần bay đi hết.

Bách Lý Giác sầm mặt, tâm tình vô cùng không tốt, hắn có chút không tin, lạnh lùng nói, “Ngẩng đầu lên.”

Diêu mỹ nhân nghe vậy, cả người run lên, thẹn thùng ngẩng đầu nhìn Bách Lý Giác, bởi vì thẹn thùng nên cắn môi mình.

Thậm chí đầu lưỡi còn như có như không vươn ra, làm ra động tác quyến rũ, Diêu mỹ nhân đã trải qua huấn luyện, tự nhiên biết một ít thủ đoạn mê hoặc nam nhân, nàng cảm thấy hành động lúc này của mình, không có vấn đề gì cả.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.