Vật Cưng Của Cửu Gia

Chương 75: Chương 75: Mắc bấy (5)




Bàn tay kia vừa chạm tới, thân thể của cô liên run lên nhè nhẹ. Đôi lông mi như cánh bướm khẽ lung lay nhưng lại không dám mở ra, hái má đỏ ửng như trái dâu tươi mọng nước đầy cuốn hút.

Môi mỏng khẽ câu lên, phản ứng của thân thể cô rất hợp ý anh. Không có một chút kinh nghiệm câu dẫn nào, ngoan ngoãn như một con mèo con, tùy ý để mặc cho anh làm bậy. Môi lưỡi điêu luyện linh hoạt dần dứt ra.

Lâm Nhã Tịnh như một người đi trong mộng cảnh, ánh mắt mơ mơ màng màng nhìn anh, tròng mắt trong suốt bị bao bọc bởi một màn nước mỏng, muốn trực chờ rơi xuống. Biểu thị sự uất ức cùng đáng thương vì bị anh khi dễ.

Âu Dương Dạ Trạch cúi đầu, liếm nhẹ vùng da sau tai cô.

Quả nhiên, ngay sau đó, cả người cô liền rụt lại, né tránh. Bàn tay xấu xa kia vô cùng phối hợp dân đưa lên trên, bao trùm lấy quả đào căng tròn.

"Ưm... Dạ Trạch.." - Lâm Nhã Tịnh rụt rè lên tiếng, nhưng âm thanh phát ra kiêu mị mềm mại gợi tình đến mức khiến cô kinh ngạc, lập tức im bật, ra sức cần môi.

Cô không nghĩ bản thân mình lại giống như cô gái trong phim đen kia, từ trong miệng phát ra những từ ngữ xấu hổ.

"Tịnh nhí, ngoan, kêu lên" - Âm thanh dẫn dụ mê hoặc, lại mang theo tia dịu dàng hiếm có, khiến cô chỉ muốn u mê nghe theo anh. Chiếc áo nhỏ của cô bị vén lên cao, hai tay bị ai đó cố định, khiến cho cô không tài nào nhúc nhích, chỉ có thế lên tiếng cầu xin.

" Dạ Trạch...chúng ta...lên phòng...ưm' - Lâm Nhã Tịnh vốn dĩ muốn lấy hết dũng khí, muốn nói với anh đừng làm ở chỗ này.

Nơi này là phòng khách, cô không nghĩ sau này, tiếp khách ở đây, trong lòng luôn ám ảnh ngày hôm nay. Nhưng là cô còn chưa nói hết câu, chiếc lưỡi ấm nóng kia lại đang đảo vòng chơi đùa với nụ hoa xinh đẹp. Xúc cảm lạ lãm truyền đến, mọi tế bào thần kinh như bị tê liệt. Bản thân hiện tại như đang lơ lửng trên chín tầng mây.

Âu Dương Dạ Trạch nắm lấy hai cổ tay cô, đưa ra sau lưng, tư thế này lại buộc cô phải rốn ngực, vô tình đẩy nụ hoa kia vào sâu trong miệng anh.

Lâm Nhã Tịnh bất ngờ "a" lên một tiếng.

Thân thể có chút mềm ra, hai chân run run, toàn thân đều dựa vào người anh đế chống đỡ.

Âu Dương Dạ Trạch ôm lấy cô, vòng tay bế cô lên, đi đến ghế sofa, nhẹ nhàng thả xuống.

Lâm Nhã Tịnh đặt tay lên ngực anh, lắp bắp nói: " Dạ Trạch, lên phòng...được không, ở đây là phòng khách, sẽ có người...ưm..anh"

Cô còn chưa nói hết câu, vùng da nhạy cảm hồng nhuận kia bị Âu Dương Dạ Trạch cản một cái. Cả người cô lập tức run lên, không thể nói thêm một câu nào tiếp theo.

Cô thật sự rất muốn chửi người, nhưng lời phát ra lại không biết nên chửi thế nào, sau cùng cũng chỉ có thể túng quân mắng: "Xấu xa"

Bên tai liên vang lên tiếng cười trầm thấp.

"Xấu xa như vậy, em thích không? Hửm" - Giọng nói trầm thấp giống như mang theo chú ngữ câu hồn đoạt phách, khiến tim cô theo từng câu nói kia mà đập mạnh liên hồi.

Lâm Nhã Tịnh ngước mắt nhìn lên gương mặt góc cảnh, ngũ quan hoàn mĩ mang theo sự tà mị, khóe môi khẽ cong, đôi mắt đen thâm nhuộm một tầng hơi thở tình dục, quyến rũ đến mức khiến cô nhìn đến say mê. Vài giây sau, cô liền lấy hai tay che lấy mặt mình.

Giọng nói be bé lọt qua từng kẽ tay truyền đến: "Không thích"

"Không thích? Hửm?" - Âm giọng nâng cao ấn chứa một tia cảnh cáo. Lâm Nhã Tịnh có lẽ được chiều mà sinh hư, công khai đối đầu với anh.

"Không thích"

Chỉ là âm thanh lần này lại nhỏ hơn lần trước, không nghe kỹ còn không biết là cô đang nói... Nhưng Âu Dương Dạ Trạch lại vừa vặn nghe ra rất rõ ràng.

"Tịnh nhị, bé ngoan không nên nói dối”

Lâm Nhã Tịnh còn chưa kịp phản ứng với lời nói kia, chiếc quần nhỏ đột nhiên xuất hiện thêm một bàn tay luồn vào bên trong. Đây là khu vực bí mật, đặc biệt nhạy cảm của cô, chưa từng có người nào chạm vào.

Lâm Nhã Tịnh có chút hoảng, gọi tên anh: " Dạ Trạch, đừng mà...ưm..Dạ.. Trạ..ch"

Nhưng tất cả đã muộn, ngón tay thon dài kia đang càn rỡ khám phá khu vườn nhỏ của cô. Ngón tay khẽ nhấn rồi lại khẽ xoa. Thân thế Lâm Nhã Tịnh vì sự thuần thục, thủ pháp tình luyện đó mà không lâu sau liền lên cao trào.

Bao nhiêu vẻ đẹp quyến rũ đều mở ra. Đóa hoa kia bao ngày ngủ yên, hôm nay vì anh mà nở rộ.... Bỗng nhiên lúc này, bên ngoài cửa vang lên tiếng sột soạt.

Âu Dương Dạ Trạch híp mắt, lập tức kéo lại quần áo Lâm Nhã Tịnh, đồng thời cởi ra áo khoác trùm lên đầu cô, ấn cô núp vào trong ngực của mình. Biểu cảm sinh động kia không thể để cho người khác nhìn thấy.

Âu Dương Tư Phàm vừa mở cửa bước vào, lập tức nhận lấy một ánh mắt lạnh như băng, không khí âm hàn như ở Bắc Cực âm mười mấy độ. Đôi mắt linh hoạt liếc quanh một vòng hiện trường, Âu Dương Tư Phàm tặc lưỡi một cái. Đến không đúng lúc rồi....

"Em đến chỉ muốn nhắc anh đến giờ đi rồi. Vậy thôi"

Sau đó một cái "rầm!. Cửa đóng lại. Người cũng vội vàng chuồn mất. Âu Dương Dạ Trạch buông lỏng tay, sắc mặt trở về vẻ nghiêm nghị không vui, mèo con trong lòng vẫn không hề nhúc nhích.

"Tịnh nhi?"

Cái đầu nhỏ không những không ngẩng lên nhìn anh mà còn vùi vào trong sâu hơn.

Âu Dương Dạ Trạch nhẹ nắm cằm cô, buộc cô phải ngửa đầu lên đối mặt với anh. Nhìn hai mắt ngấn nước, sắc hồng nhuộm hơi thở tình triều vân chưa kịp rút đi, môi mỏng khẽ mở: "Ngượng ngùng?"

Lâm Nhã Tịnh gật gật đầu, lúng tứng nhắm lại mắt. Cô chưa từng trải qua những việc này. Mặc dù trên lý thuyết cô đều biết, nhưng là cảm giác khi đó, cơ thể của cô...

Đôi mắt hé mở, vô tình nhìn xuống ngón tay anh vẫn đang một mảng ẩm ướt.

"Bùm' một cái, sắc mặt cô ngày càng đỏ hơn, giống như chỉ cần chạm đến liền nhỏ máu.

Toàn bộ hơi nóng đều xông lên mặt, cô tức thì gấp gáp cầm lấy khăn giấy, lau lau tay cho anh.

"Xin...xin lỗi"

Âu Dương Dạ Trạch không nhịn được phát ra tiếng cười vui vẻ. Cánh tay rắn chắc vòng qua người cô, nhấc cô lên ngôi vào trên đùi anh.

"Hôm nay em rất đẹp. Cơ thể rất hợp ý. Đặc biệt là rất nhiều nước" - Âu Dương Dạ Trạch ghé sát tai cô, chậm rãi nói từng lời trêu ghẹo, còn chú ý nhấn giọng câu cuối cùng.

"Anh..anh..anh" - Lâm Nhã Tịnh càng quân bách, đôi mắt nhỏ hồng lên như sắp khóc đến nơi, ngay cả cánh môi mỏng manh cũng run run lên. Biểu cảm vừa đáng yêu lại vừa đáng thương.

"Được rồi. Thay đồ đi, tôi dẫn em đến một nơi thú vị"

Hiếm khi ngay lúc quan trọng, Âu Dương Dạ Trạch lại tha cho cô.

Lâm Nhã Tịnh cũng không thèm hỏi nơi đó là nơi nào, lập tức từ trên người anh trèo xuống, cắm đầu chạy trối chết. Khi chiếc xe chậm rãi dừng lại, Lâm Nhã Tịnh nhìn lên căn biệt thự to lớn trước mắt. Trong lòng xuất hiện một loại dự cảm không tốt...

" Dạ Trạch, đây là nơi nào?" - Lâm Nhã Tịnh vì ký ức khi nấy, đến giờ vẫn không dám nhìn anh mà nói chuyện. Giọng nói cũng nhỏ hơn trước rất nhiều. Âu Dương Dạ Trạch nằm lấy cằm cô, chậm rãi đặt lên môi cô một nụ hôn.

"Nếu như em còn trốn ánh mắt tôi, tôi lập tức sẽ làm em ngay chỗ này" - Trái lại với nụ hôn ngọt ngào kia, giọng nói trầm ấm mang theo sự ra lệnh rõ ràng, không để người khác có cơ hội phản kháng.

Lâm Nhã Tịnh tức giận, vô thức ngước mắt bừng bừng lửa nóng nhìn anh.

Con người này, sao lại đáng ghét như vậy! Một chút cũng không thay đổi. Biểu tình kia dường như khiến anh rất vừa ý, môi nhẹ cười, liếc nhìn về phía căn biệt thự xa hoa.

"Em sắp được ra mắt bố mẹ chồng rồi"

Lâm Nhã Tịnh lập tức ngấn ra, tim hoảng loạn mà đập. Đây là nhà của....

" Dạ Trạch...anh..em..em còn chưa có chuẩn bị cái gì cả!"

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.