Vì Cứu Vớt Thế Giới Tôi Dẫn Trái Đất Chạy

Chương 23: Chương 23: Bài đồng dao thôn xóm miền núi




Sau khi hai bên gặp mặt, đám Cảnh Kỳ Trăn còn chưa kịp nói gì thì nhóm người ưu tú đã nhanh nhẹn bỏ các loại thiết bị điện tử đang cầm xuống rồi “Rầm” một tiếng ngay ngắn chỉnh tề chào quân đội với tám người Cảnh Kỳ Trăn.

Đám người Cảnh Kỳ Trăn đột nhiên bị kinh ngạc: “......!!!”

Đường Tùng vẫy vẫy tay với đám ưu tú kia.

Trong tíc tắc tất cả lại ngồi xuống ghế tiếp tục vùi đầu chơi game nhưng sống lưng vẫn thẳng tắp.

Đêm qua Trái đất chạy tới Tây bán cầu nghe giảng về địa chất đã hài lòng quay về, thấy tình cảnh này thì “A” một tiếng rồi hỏi Cảnh Kỳ Trăn: “Mấy người này là ai vậy?”

Cảnh Kỳ Trăn nói thầm: “...... Một nhóm 'tình nguyện viên' khác do Đường Tùng sắp xếp, trước đó anh ta đã nói đó đều là người được tuyển chọn từ bên quân đội.”

Trái đất chợt nhớ ra, “Đúng đúng đúng, tui nhớ rồi! Bọn họ đều là thành viên mới của tổ chức tình nguyện giải cứu Trái đất phải không?”

Cảnh Kỳ Trăn: “Chắc là vậy!”

Đường đường là những tinh hoa trong quân đội mà giờ phải thức đêm cày bổ túc game kinh dị.

Trái đất: “Các tình nguyện viên quá đỉnh!”

Cảnh Kỳ Trăn: “Ừ......”

Trước đây tám người bọn họ đã gặp chuyện nên giờ muốn đóng góp công sức của mình.

Về phần những tình nguyện viên mới này, họ đã biết phía trước có nguy hiểm nhưng vẫn liều lĩnh lao vào.

Trái đất: “Đường Tùng dễ thương quá! Anh ta rất có trách nhiệm nha, tui thích anh ta lắm lắm 0v0!”

Cảnh Kỳ Trăn: “Hửm →_→”

Trái đất: “Anh sao vậy?”

Cảnh Kỳ Trăn: “Không có gì.”

Trong khi nói chuyện Đường Tùng đã đi tới, Cảnh Kỳ Trăn ra hiệu với Trái đất, “Nhìn đi, Đường Tùng có trách nhiệm mày thích kìa.”

Đường Tùng cười nói: “Cậu nói gì vậy? Biểu cảm trên mặt cậu sinh động lắm đó.”

Cảnh Kỳ Trăn thẳng thắng: “Cầu nói anh rất đáng yêu, nó thích anh lắm.”

Đường Tùng có hơi thụ sủng nhược kinh, “Cảm, cảm ơn?”

Bà Phương đã đi tới cười với Đường Tùng rồi chỉ chỉ vào mấy tình nguyện viên mới: “Không giới thiệu hả?”

Đường Tùng cười lắc đầu, “Bên họ có nhiều người quá, để sau khi tới tọa độ khu vực ăn mòn, nếu có người nào may mắn tiến vào khu vực ăn mòn chung với chúng ta thì cho tên đó tự giới thiệu!”

Mạn Mạn nghĩ một hồi, chợt hiểu ra điều gì đó, “Theo lời anh nói thì hình như bọn họ đều biết tụi tôi phải không?”

Đường Tùng cười nói: “Đương nhiên. Dù sao thì các cô cậu cũng là những tình nguyện viên có kinh nghiệm dày dặn mà, vả lại chỉ có tổng cộng tám người thôi! Tôi đã bắt bọn họ xem hình và ghi nhớ từng người các cậu rồi, nếu thật sự phải đi vào khu vực ăn mòn thì các cậu mới là chuyên gia.”

Đám Cảnh Kỳ Trăn: “......”

Vậy ra đây là nguyên do của hành động chào đột ngột lúc nãy......

Sau đó đoàn người Cảnh Kỳ Trăn và nhóm ưu tú được Đường Tùng tuyển chọn từ quân đội cùng nhau lên xe đi ra sân bay.

Lúc ngồi trên xe bus Đường Tùng còn quay đầu lại nói: “Nếu cần mang theo đồ đạc cá nhân gì thì cứ nói với tôi, chúng ta sẽ không đem đồ lên máy bay, giờ này chắc đồ đạc đã được vận chuyển đến Thần Nông Giá rồi, mấy nhu yếu phẩm sinh hoạt hằng ngày thì có thể chuẩn bị trực tiếp tại địa phương luôn.”

Cảnh Kỳ Trăn lắc lắc cuốn《 Hướng dẫn sinh tồn sơ cấp 》 đang đọc, chân thành nói: “Tôi cảm thấy các anh đã chuẩn bị vô cùng đầy đủ rồi.”

Sau khi đến sân bay, Đường Tùng dẫn bọn họ đi vào lối đi VIP, cả hành trình đều rất suôn sẻ.

Kim Quế Quyên vừa lo lắng vừa phấn khích nói, “Đây là lần đầu tiên tôi được ngồi máy bay đó.”

Lão Tiêu trêu chọc: “Cũng là lần đầu tiên tôi đi máy bay mà không bị kiểm tra an ninh!”

Đường Tùng thình lình quay đầu lại, “Tương lai sẽ có rất cơ hội trải nghiệm lại.”

Cảnh Kỳ Trăn bị chọc cười, trong lúc nhất thời cậu không biết có nên cảm ơn Đường Tùng vì đã kiên định nghĩ rằng tất cả bọn họ đều sẽ an toàn trở về hay không, hay là nên đau đầu vì còn lâu mới giải quyết triệt để vấn đề khu vực ăn mòn......

Sau khi lên máy bay những quân nhân ưu tú vẫn không bỏ thiết bị điện tử xuống, tuy đa số bọn họ đều đeo tai nghe hoặc chỉnh âm lượng nhỏ lại, nhưng Cảnh Kỳ Trăn vẫn thỉnh thoảng nghe được âm báo Game over hết lần này đến lần khác.

Cặp đôi Tư Gia Dương và Mạn Mạn đang cùng nhìn vào một thiếu niên ngồi phía sau, nhịn không được mở miệng nhắc nhở: “Mở cửa giết người! Đây là địa hình mở cửa giết người kinh điển, đừng mở cửa trực tiếp Orz!”

Thiếu niên mang đôi mắt gấu trúc to tướng ngẩn đầu lên hỏi, bình thường đôi mắt ấy sắc bén như chim ưng nay lại mờ mịt ngây thơ như nai con: “Mở cửa giết người là gì?”

Tư Gia Dương: “Là một nhánh thường thấy trong game kinh dị, nếu cậu thấy trong game có một cánh cửa có thể mở trực tiếp mà không bị cản trở thì thường là sau cánh cửa đó sẽ có rất nhiều nguy hiểm, nói chung là người chơi phải tìm đủ đạo cụ phòng thân trong phòng rồi hẵng mở cửa.”

Mạn Mạn nhắc nhở: “Tương tự còn có giết ngược, chỗ rẽ giết người, cầu thang giết người, ác linh bám vào người, bạn đồng hành biến thành Boss, đạo cụ bị hư...... Hãy dùng tư duy ác ý nhất nghĩ về tổ chế tác game.”

(Hoseki: Hãy nghĩ nó ác và xấu nhất có thể

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.