Vị Hôn Phu Hào Môn Có Thuật Đọc Tâm

Chương 15: Chương 15: Diệp Thù Yến đã trở lại (3)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Anh ta liếc mắt nhìn Đường Noãn, cười lạnh: “Dù cho đó là chuyện nhỏ không đáng kể, nhưng ấy cũng là việc riêng của Diệp đại thiếu, trợ lý Văn cũng không tiện tự làm chủ đâu nhỉ.”

Trợ lý Văn nhìn thẳng về phía anh ta: “Thế nên bài viết marketing ngày hôm qua, là Đường tiên sinh tự chủ trương, hay là Cô Giang bày mưu đặt kế?”

Đường Dị nghẹn họng, Đường Noãn suýt chút nữa bật cười ra tiếng, có thể làm trợ lý của Diệp Thù Yến, quả nhiên không tầm thường.

Nếu Đường Dị nói là mình tự chủ trương, vậy chứng tỏ anh ta vì kéo Đường Noãn xuống nước mà mặc kệ sống chết của Giang Miểu, nếu như nói Giang Miểu bày mưu đặt kế đăng bài, vậy sẽ hạ thấp đi con người Giang Miểu, biết người ta có vợ chưa cưới mà còn kiên trì bày tỏ tình yêu, cho dù là công chúa thì cũng khiến cho người ta khinh thường.

Tóm lại là cách nào cũng không nói ra được.

Đường Dị nói không ra lời, Đường Noãn cũng cảm thấy không thú vị, thay quần áo rồi ra ngoài với trợ lý Văn, lúc đi ngang qua phòng khách, Đường Dị ngồi trên sô pha lạnh giọng mở miệng: “Đường Noãn, chị đừng quá đắc ý, người nào có thể cười đến cuối cùng còn chưa biết được đâu?”

Đường Noãn lười biếng nói: “Tôi không quan tâm có thể cười đến cuối cùng được không, chỉ cần người cười ngay lúc này là tôi là được.”

“À, đúng rồi, cho cậu nghe thứ tốt này.” Đường Noãn mở điện thoại lên, đây đúng là cuộc đối thoại giữa hai người có liên quan ban nãy, Giang Miểu và Diệp Thù Yến.

“Cậu nói xem, nếu đoạn ghi này bị tung ra giới giải trí, nơi yêu cầu thần tượng phải có tiêu chuẩn của thánh nhân, thì thân phận công chúa nhà họ Giang của Giang Miểu có thể cứu được cô ta không?”

Sắc mặt Đường Dị khẽ thay đổi, ngay sau đó cười lạnh: “Chị dám? Chị cho rằng nhà họ Giang dễ chọc lắm à? Tin này ai dám đăng?”

Đường Noãn nghiêng đầu: “Cậu cảm thấy Quý Vân có dám hay không?”

Cuối cùng Đường Dị cũng thay đổi sắc mặt.

Nhắc mới nhớ, Quý Vân là một bông hoa kỳ lạ trong giới hào môn, bạn nói cô ấy là dạng ăn chơi trác táng, song cô ấy lại luôn ầm ĩ đòi gây dựng sự nghiệp.

Một cô gái từ trước tới nay chỉ biết cày phim theo đuổi thần tượng, người nhà cô ấy căn bản không tin cô ấy có thể làm ra chuyện đứng đắn gì, nghe cô ấy đòi mở công ty giải trí gì đó, tất nhiên là người trong nhà sẽ không đồng ý.

Sau đó đoán chừng là bị ầm ĩ làm cho hết cách, người trong nhà ôm ý định để cô ấy bị quật ngã một lần rồi tự từ bỏ, cho cô ấy năm mươi vạn làm vốn gây dựng sự nghiệp, số tiền đó cũng là tiền tiêu vặt một năm của cô ấy.

Quý Vân tức giận muốn chết, sự nghiệp giải trí của cô ấy suýt bị chết đứng nửa chừng chỉ vì nguyên nhân là tài chính ban đầu.

May mà Đường Noãn nghĩ cách cho cô ấy.

Đường Noãn đưa ra ví dụ về làn sóng đào vàng: “Đào vàng là cách kiếm được rất nhiều tiền, thế nên mọi người đều nhìn chằm chằm vào mỏ vàng ở bên kia sông, kết quả người chèo quyền qua sống lại là người kiếm được nhiều tiền nhất.”

“Cậu không những không phải trải qua rủi ro khi đào vàng mà còn có thể kiếm tiền một cách chắc chắn tuyệt đối.”

Vì thế Quý Vân dùng năm mươi vạn để đăng ký kinh doanh công ty marketing, dặn các công nhân chú ý duy trì tài khoản marketing.

Vì xuất thân của cô ấy, nên cô ấy nắm tin tức liên quan tới bát quái nhà hào môn và dưa lớn của minh tinh rất nhanh, qua một hai năm tích lũy, công việc làm ăn rất không tồi.

Đam mê chân chính và công việc kết hợp với nhau.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.