Vị Hôn Phu Hào Môn Có Thuật Đọc Tâm

Chương 17: Chương 17: Diệp Thù Yến đã trở lại (5)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Đường Noãn nói: “Cũng đâu phải là tiệc sinh nhật của tớ, không nên giọng khách át giọng chủ, đúng mực là được.”

Quý Vân cười: “Ở bên Diệp đại thiếu có khác, còn biết phải đúng mực.”

Đường Noãn không phủ nhận, cười nói: “Phu xướng phụ tùy (*), cũng đâu thể bảo anh ấy phải nghe theo tớ.”

(*Phu xướng phụ tùy: cảnh đầm ấm, thuận hòa trong gia đình thời trước, chồng đề xướng việc gì, vợ cũng đều nghe và làm theo.)

Quý Vân tưởng tượng tới cảnh Diệp Thù Yến lạnh như băng phối hợp với Đường Noãn mặc trang phục phóng khoáng lẳng lơ, không khỏi run cầm cập: “Cậu cũng dám nghĩ quá đấy.”

Đường Noãn cười: “Đời người không chỉ dựa vào mỗi tò mò mới có thể sinh ra niềm vui, trí tưởng tượng cũng có thể.”

“Cậu nói trí tưởng tượng này của cậu cho Diệp tổng nhà cậu nghe xem nào, có khi niềm vui còn nhân lên gấp bội nữa đấy.”

“Xin người, trước mắt tớ còn chưa có ý định từ hôn.”

Chọn lễ phục xong lại chọn vài món trang sức và túi xách, Đường Noãn trực tiếp gọi người đưa đến tiểu khu Vân Đỉnh, sau đó thừa dịp nhà cũ không có ai, cô quay về thu dọn vài món đồ dùng hàng ngày chuyển qua đó.

Tiểu khu Vân Đỉnh là một trong những tòa nhà cao cấp do nhà họ Diệp phát triển, nằm ở trung tâm thành phố nơi tấc đất tấc vàng, bình thường đại đa số thời gian đi làm, Diệp Thù Yến đều sống ở đây.

Năm đó sau khi hai người đính hôn, anh đã tặng tầng dưới cho Đường Noãn, nhưng mới trang hoàng xong không lâu thì Đường Noãn đã ra nước ngoài du học, bình thường trở về cũng toàn ở nhà cũ nhà họ Đường, gần như chưa từng ở chỗ này.

Nhưng hôm nay chưa nói tới chuyện Đường Dị về nhà cũ, Giang Trạm còn thả mồi lớn cho ba mẹ và chị cả cô, e là ở nhà cô sẽ không được bình yên, lúc này cô không khỏi cảm ơn sự hào phóng của Diệp Thù Yến, nếu không sợ là ngay cả một chỗ trốn thanh tĩnh, cô cũng không có.

Đường Noãn còn tưởng rằng cô phải thu dọn một lúc mới có thể ở được, nhưng không ngờ người quản lý sinh hoạt của Diệp Thù Yến vẫn luôn thu xếp công việc để đến quét dọn định kỳ, biết được cô muốn qua đây ở, trợ lý sinh hoạt còn giúp cô lấp kín tủ lạnh và những đồ dùng hàng ngày khác.

Thoải mái nằm trên giường lớn, Đường Noãn cảm thán, đãi ngộ đính hôn đã tốt vậy rồi, nếu kết hôn thì chắc chắn là sẽ còn tuyệt hơn nữa.

Vì cuộc sống thoải mái bừa bãi!

Đường Noãn làm động tác cổ vũ, dùng hết sức lực như khi còn đi học ở nước ngoài, tâm không tạp niệm bắt đầu hoàn thiện phương án thiết kế hệ thống khách sạn Noãn Dương.

Chờ khung thiết kế của khách sạn Master và Candy được đưa ra thì cũng đến ngày sinh nhật của Giang Miểu.

Buổi sáng Đường Noãn thong dong tắm rửa làm spa toàn thân, ngủ trưa một giấc ngon lành rồi mới gọi đội ngũ tạo hình đến chuẩn bị cho yến hội.

Tạo kiểu tóc xong, vừa mới mặc lễ phục vào thì chuông cửa vang lên, Đường Noãn nhìn đồng hồ, chắc là Diệp Thù Yến, vì thế lập tức chạy ra mở cửa.

Kết quả cửa vừa mới mở ra, chân cô bỗng nhiên bị vấp, ngã chúi về phía trước, tiếng kinh hô của đội ngũ tạo hình phía sau vẫn còn ở trong miệng, cánh tay nhỏ của Đường Noãn đã được một bàn tay to có khớp xương rõ ràng vững vàng đỡ lấy.

“Thế nào?” Giọng nam trầm thấp vang lên trên đỉnh đầu, giọng điệu vẫn lạnh nhạt như trước.

“Không sao.” Đường Noãn vịn khung cửa đứng thẳng người, cười nói: “Giày hơi cao.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.