Vị Hôn Phu Hào Môn Có Thuật Đọc Tâm

Chương 34: Chương 34: Đường Noãn và Giang Miểu cùng rơi xuống nước, sẽ cứu ai? (5)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Người đàn ông ở đằng trước đang nghiêng người, trọng tâm không vững, bị cô ta đẩy thẳng về phía Diệp Thù Yến vừa mới bước lên bờ.

Trong tiếng kêu chói tai của mọi người, Đường Noãn cảm thấy đầu bị hung hăng đụng phải cái gì đó, trước mắt tối sầm, trước khi mất đi ý thức, chỉ nhớ có một đôi tay hữu lực gắt gao che chở cô vào trong lòng...

Đường Noãn đang xem một quyển tiểu thuyết —— ở trong mộng.

Bối cảnh bên trong tiểu thuyết rất quen, nhân vật bên trong cô cũng biết hết.

Vai chính là một cô gái tên là Giang Miểu, là công chúa nhà họ Giang mới sinh ra đã được ngậm thìa vàng, đến lúc năm tuổi lại gặp bất hạnh, bị bọn buôn người lừa bán, bởi vì sinh bệnh nên bị vứt bỏ rồi sau đó được một cặp vợ chồng không có con mang về nhận nuôi…

Đường Noãn: ??

Cốt truyện này thoạt nhìn có vẻ quen mắt, lại lật vài trang mới phát hiện, hoá ra ngay từ đầu cô đã cảm giác không sai, cuộc đời của Giang Miểu thật sự là một cuốn tiểu thuyết sao?!

Từ từ, nếu Giang Miểu ở trong tiểu thuyết, thì bản thân cô…

Đường Noãn xem tiếp, cuốn tiểu thuyết này lấy Giang Miểu làm nhân vật chính, viết dưới góc nhìn của cô ta, quả thực nửa phần đầu cô ta rất thảm.

Từ thiên kim hào môn không cần lo ăn lo mặc biến thành con gái của người dân có gia cảnh bình thường, ba nuôi của cô ta hết ăn thì nằm, may mà mẹ nuôi giản dị cần cù, nỗ lực kiếm tiền cho cô ta đi học.

Cũng may thay, cô ta lại có chí tiến thủ, bằng sự thông mình cùng sự chăm chỉ của mình nên đã được trường quý tộc tư nhân đặc cách tuyển thẳng, mới đầu cô ta bị xa lánh, bị bắt nạt, sau đó lại được người thừa kế của Diệp Thị là Diệp Thù Yến che chở mà dần hoà nhập được với trường. Bằng sự xinh đẹp thanh thuần cùng sự phóng khoáng, cứng cỏi, mị lực của chính mình, cô ta đã được các bạn học chấp nhận, cuối cùng còn trở thành người yêu của người thừa kế đỉnh lưu của giới hào môn, nam thần lạnh lùng Diệp Thù Yến.

Nhưng ngày vui ngắn chẳng tày gang, sau khi tốt nghiệp trung học thì bọn họ bị ép chia xa mối tình đầu, còn hiểu lầm nhau sâu sắc.

Vất vả lắm mới đợi được ngày gặp lại, cô ta đã được nhận lại về nhà họ Giang, lòng cô ta tràn đầy sự vui mừng cho rằng hiện tại bọn họ có thể ở bên nhau lần nữa, đáng tiếc tạo hóa trêu ngươi, trong mấy năm chia xa, nội bộ nhà Diệp xảy ra lục đục, nam thần mối tình đầu bị mẹ kế hãm hại, bị bày mưu tính kế phải đính hôn với một cô gái mưu mô, ăn chơi trác táng.

Đường Noãn:……

Cô gái đầy mưu mô này, chắc chắn là cô.

Thực ra đính hôn cũng không đáng sợ, dù sao với năng lực của Diệp Thù Yến, lúc nào anh cũng có thể từ hôn với cô gái tâm cơ, ăn chơi trác táng này.

Tuy nhiên sau khi Diệp Thù Yến trải qua sự “phản bội” của cô ta, lại càng trở nên lạnh nhạt, thờ ơ, khi họ gặp nhau, bởi vì hận cô ta năm đó rời đi không nói một lời nên anh không những không từ hôn, mà còn nhẫn tâm từ chối mọi sự tiếp cận của cô ta.

Trong bữa tiệc mừng cô ta quay về, anh cố ý để vợ sắp cưới mưu mô, ăn chơi trác táng đó tặng quà, cũng cố ý show ân ái trước mặt cô ta, thậm chí khi cô ta bị vợ sắp cưới quấy rầy, bị hại rơi xuống nước, sau khi anh xác nhận cô ta không gặp nguy hiểm gì, anh trực tiếp ôm vợ sắp cưới của anh rời đi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.