Vị Hôn Phu Hào Môn Có Thuật Đọc Tâm

Chương 5: Chương 5: Mối tình đầu của vị hôn phu đã trở lại? (5)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Nhưng khoảnh khắc ngắn ngủi khi bốn mắt nhìn nhau, Đường Noãn nhạy bén phát hiện trong mắt đối phương lướt qua một vẻ khinh thường cùng chán ghét.

Đường Noãn không khỏi nhíu mày, ai, cái này là bất bình thay người yêu cũ?

Nhưng cũng không phải lỗi của cô, thời điểm cô và Diệp Thù Yến đính hôn không phải hai bên đều đang độc thân sao?

Nhìn vệ sĩ của đối phương xua đuổi cô, Đường Noãn hơi cúi đầu tháo kính râm xuống, nhìn qua phần kính về phía Giang Miểu cong môi cười một tiếng, lúc xoay người chậm rãi kéo kính râm xuống.

Vị công chúa này là quá gấp gáp hay quá tự tin? Coi như gia thế của Đường gia có kém hơn Giang gia, nhưng Đường Noãn cô có thể đính hôn với người thừa kế của Diệp gia, là ai nên hiểu ra chứ?

Vì vậy những người hâm mộ bên ngoài nhìn thấy chị tiểu thư xinh đẹp đó, đầu tiên là theo bản năng phát ra những lời khen ngợi, ngay sau đó lại không rời di chuyểN đi theo phần gọng kính nhìn thấy đôi mắt sâu sắc, lướt qua gò má trắng nõn đôi môi kiều diễm đỏ mộng, cuối cùng ánh mắt rơi nhẹ trên phần cổ áo sơ mi.

Bên ngoài áo sơ mi chất lụa mỏng, cổ áo rộng, bị sức nặng của chiếc kính râm kéo xuống, lộ ra một chiếc áo đen bó sát người, vóc người kiêu ngạo vừa ẩn vừa hiện, lại quần jeans tôn lên vòng mông và chân dài.

Đều là những động tác tự nhiên, nhưng lại rất cám dỗ.

... Ôi yêu tình này! Quý Vân trong đám người thầm mắng. Cô thấy rõ cô gái bên cạnh nuốt nước miếng, lẩm bẩm: “Thật hâm mộ cái kính đó.”

Đường Noãn lại giống như không có gì, vén tóc qua sau tai, những móng tay nhỏ được sơn màu đỏ trầm xuyên qua mái tóc dài, khiến người khác nhìn cũng rất xao động.

Đợi đi tới trước mặt những người hâm mộ, cô lại dùng ánh mắt hồ ly đa tình đó quét qua, giống như một hồ ly tinh, xinh đẹp quyến rũ, câu người đoạt hồn.

Quả nhiên những người hâm mộ ở hàng đầu tiên có chút xôn xao, quay ống kính về phía cô.

“Chị đẹp, chị cũng là ngôi sao nổi tiếng sao?”

“Hay là người mẫu.”

Đường Noãn lười biếng khoát khoát tay, cười trêu đùa nói: “Không a, chị là phú bà.”

Mọi người hưng phấn hơn, thậm chí không để ý đến Giang Miểu, dời ống kính theo Đường Noãn.

Dù sao người hâm mộ của Giang Miểu cũng rất đông, hơn nữa còn có người khác chụp, gặp một chị đẹp phú bà khó như vậy, coi như không thể bỏ qua.

Đường Noãn quay đầu nhìn Giang Miểu nghiêng đầu cười một tiếng.

Có một lời đã nói, dễ thương ở trước mặt sự quyến rũ, không đáng nhắc tới.

“Ha ha ha, tớ thật đúng là lo lắng vô ích rồi, tớ quên mất cậu là hỗn thế ma nữ.” Quý Vân vừa lái xe vừa cười: “Tiểu công chúa nhà họ Giang cũng bị cậu làm cho tức xanh mặt rồi.”

Đường Noãn thoải mái dựa vào lưng ghế, giả vờ kinh ngạc hỏi: “Cô ta không phải là diễn viên sao? Biểu hiện rõ ràng như vậy? Xem ra kỹ năng diễn xuất của cô ta vẫn cần phải mài giũa thêm.”

“Cậu bớt tạo nghiệp đi.” Quý Vân nói: “Nhà họ Giang vừa mới đón cô ta về, hiện tại cả nhà đó đều hận không thể sủng cô ta lên trời, muốn gì được nấy, cẩn thận nhà đó gây phiền toái cho cậu đấy.”

Đường Noãn lười biếng cười, hất cằm nói: “Tớ có Diệp Thù Yến mà.”

Quý Vân nghẹn lời: “Vâng, vâng, vâng, cậu có Diệp Thù Yến, một Diệp thiếu gia là đủ để cậu ngang nhiên đi khắp nơi rồi.”

“Nói mới nhớ, chuyện này cậu đã hỏi Diệp thiếu gia chưa?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.