Vị Hôn Phu Hào Môn Có Thuật Đọc Tâm

Chương 44: Chương 44: Sẽ thay đổi cốt truyện (2)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Quý Vân vỗ tay: “Chậc chậc, đúng là phần ngụy biện xuất sắc.”

“Đừng cược tớ.” Bỗng Đường Noãn nói: “Cược Giang Miểu!”

Nội dung quan trọng nhất trong sách có liên quan đến cô chính là cuộc hôn nhân với Diệp Thù Yến, cô và Diệp Thù Yến kết hôn chính là bước ngoặt trung tâm của cả quyển sách.

-- Nếu như cô có thể từ hôn thành công, vậy Giang Miểu sẽ không ở cùng một chỗ với Diệp Nhị, về phần sau đó sẽ thế nào, yêu hận tình thù giữa bọn họ ra sao, đã hoàn toàn không liên quan đến cô.

Cho nên, chuyện kế tiếp cô phải làm chính là từ hôn!

Đương nhiên, chắc chắn không thể tùy tiện từ hôn được, chuyện này vốn cũng không phải là vấn đề của cô, làm một người bị hại, đòi chút bồi thường là việc nên làm.

Kế hoạch từ hôn tối đa hóa lợi ích còn cần phải cân nhắc cẩn thận, nhưng có thể kiếm thêm một ít thu nhập đương nhiên mà.

Ngẫm lại túi tiền rỗng tuếch của mình, Đường Noãn nói với Lý Thu Thu: “Thuận tiện cho tớ mượn hai mươi vạn đi, cược Giang Miểu.”

Lý Thu Thu:...

Quý Vân:...

Quý Vân tiến lên sờ trán cô: “Bị đụng ngu luôn rồi?”

“Khoản cược này của cậu lớn quá rồi, cái nào có tỉ lệ cược cao thì đặt người đó.” Lý Thu Thu chậm rãi nói: “Cậu thấy tớ giống người sẽ chấp nhận buôn bán lỗ vốn sao? Không cho mượn!”

Đường Noãn thở dài, kết bạn vô ý rồi, xem ra chỉ có thể dựa vào bản thân…

Lại nói tiếp, thực ra cô còn có “một khoản lớn” tài sản mà, phải tranh thủ thời gian chuyển nói ra ngoài mới được.

Sáng sớm hôm sau, Đường Noãn gõ cửa phòng bệnh bên cạnh.

Người mở cửa là quản gia sinh hoạt Chu Ba của Diệp Thù Yến, là một thanh niên mặt búp bê khoảng ba mươi tuổi, cười rộ lên trông cực kỳ thân thiết, Đường Noãn chỉ gặp qua anh ta một hai lần.

Chắc hẳn anh ta tới để đưa đồ cho Diệp Thù Yến tắm rửa thay quần áo, thấy Đường Noãn thì sửng sốt, anh ta hỏi: “Cô Đường?”

Đường Noãn lập tức ý thức được, có vẻ người anh ta chờ là người khác, mà dường như bây giờ Diệp Thù Yến không quá thuận tiện. Vì thế, cô lập tức chuẩn bị rời đi, dự định lát nữa tới sau.

Kết quả chợt nghe thấy bên trong truyền ra tiếng của Diệp Thù Yến: “Vào đi.”

Anh Chu phản ứng rất nhanh, vội vàng đón Đường Noãn vào trong, giải thích: “Diệp tổng đang tập thể hình.”

Đường Noãn đã từng nhìn thấy Diệp Thù Yến hít đất ở ban công, trách không được anh Chu lại do dự, quả thực cô chưa từng thấy Diệp Thù Yến ở nhà.

Cho dù đã đính hôn ba năm, nhưng hai người bọn họ ngoài một ít tương tác và phối hợp cơ bản giữa vợ chồng chưa cưới ra, thì trong cuộc sống không có bất kỳ giao thoa nào, hiểu biết của Đường Noãn về cuộc sống riêng tư của anh phỏng chừng cũng không nhiều bằng cấp dưới thân cận của anh.

Dù sao đây cũng là lần đầu tiên cô nhìn thấy Diệp Thù Yến mặc trang phục khác với trang phục chính thức.

… Chỉ là không ngờ người này tính tình lạnh lùng, nhưng dáng người lại nóng bỏng thế này.

Chất liệu trang phục thể thao vừa vặn lại có tính co dãn, theo khuỷu tay cong lên cong xuống của anh, phác họa rõ ràng đường nét cơ bắp toàn thân anh… Rất khiến người ta mơ màng.

Đáy lòng Đường Noãn không khỏi sinh ra sự tiếc nuối, vứt bỏ những vấn đề lộn xộn khác thì điều kiện ngoại hình của người đàn ông này thật sự là không thể chê, người đàn ông tuấn mỹ trong ánh mặt trời sáng sớm, eo hẹp, mông vểnh, chân dài, còn có một tầng mồ hôi mỏng manh trên cơ bắp...

Có mấy người có thể chịu đựng được?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.