Vị Hôn Phu Hào Môn Có Thuật Đọc Tâm

Chương 45: Chương 45: Sẽ thay đổi cốt truyện (3)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

“Có chuyện gì?” Diệp Thù Yến bỗng đứng lên, giọng điệu lạnh như băng nháy mắt đạp tan suy nghĩ mơ màng đại nghịch bất đạo trong đầu Đường Noãn.

Chu Ba ở một bên kinh ngạc nhìn đồng hồ, sáng nào Diệp tổng cũng kiên trì rèn luyện ba mươi phút, cho dù trợ lý văn phòng có việc gấp gì cần phải báo cáo, thì anh cũng vừa rèn luyện vừa nghe.

Nhưng hiện tại còn chưa được mười phút...

Liên tưởng đến scandal hai ngày nay nghe được về Giang Miểu và thái độ vừa rồi Diệp tổng bảo cô Đường vào trông, hiển nhiên là Diệp tổng đang tỏ rõ lập trường với cô Đường.

Vì thế anh ta không tự hỏi bao lâu, đã mau chân đi về phía bàn ăn.

Đường Noãn lấy lại tinh thần, cũng không quanh co lòng vòng: “Anh Thù Yến, có phải anh chuẩn bị xuất viện, đi làm ngay không?”

Diệp Thù Yến gật gật đầu: “Em muốn cùng xuất viện à?”

Đường Noãn gật đầu: “Tôi còn muốn nhờ anh sắp xếp người theo tôi về nhà, tôi muốn mang ít đồ về Vân Đỉnh.”

Về nhà, còn cố ý hỏi xin người ở chỗ anh, hiển nhiên là muốn mượn thế của anh làm kinh sợ nhà họ Đường để làm cái gì đó.

Diệp Thù Yến nói thẳng: “Trợ lý Văn?”

“Không cần, không cần.” Đường Noãn vội vàng xua tay, Diệp Thù Yến rất coi trọng trợ lý Văn, lúc trước anh đi công tác thì thôi, hôm nay anh đã trở lại, sợ rằng lượng công việc nhiều lắm: “Anh Chu là được.”

Diệp Thù Yến không nói gì, trực tiếp phân phó Chu Ba: “Lát nữa anh theo Đường Noãn về nhà một chuyến.”

Chu Ba cười tủm tỉm đồng ý.

Trong lòng Đường Noãn không khỏi tiếc nuối lần nữa, không hỏi nhiều, không can thiệp rồi lại ủng hộ không điều kiện, quả thực cô rất thích loại thái độ này của Diệp Thù Yến, đáng tiếc...

“Diệp tổng, cô Đường, ăn cơm sáng thôi.” Chu Ba cắt đứt suy nghĩ của Đường Noãn.

Diệp Thù Yến mới nghe được một nửa không khỏi liếc mắt nhìn Chu Ba một cái, đã thấy anh ta bày hết bữa sáng lên bàn.

“Tôi cũng có phần?” Đường Noãn bất ngờ, sau đó chợt nhìn thấy hai cái hộp giữ ấm trên bàn ăn.

Chu Ba cười nói: “Đương nhiên, Diệp tổng đã phân phó, mang theo cháo hải sản và bánh bao hấp mà cô thích.”

Anh ta vừa dứt lời, bụng Đường Noãn kêu lên một tiếng, ngày hôm qua cô nằm một chỗ nguyên ngày, buổi tối chỉ ăn chút cháo trắng mà Lý Thu Thu mang tới.

Về phần Đường Thắng An và Lâm Nguyệt Nga, từ khi rời khỏi phòng bệnh của Diệp Thù Yến, bọn họ ghé sang đây, thấy cô không có việc gì thì về luôn.

Lúc này nghe Tiểu Chu nói có cháo hải sản và bánh bao hấp, trong miệng Đường Noãn tự động tiết ra nước miếng, nhưng cô nhìn Diệp Thù Yến một cái, dù ở trong phòng bệnh vip, nhưng bàn ăn cũng không dài tới hai mét, cho dù mỗi người ngồi một đầu cũng vẫn ở trong phạm vi ba mét.

Thả lỏng tâm trạng để ăn cơm? Hơi khó à nha.

Diệp Thù Yến cũng có chút bất đắc dĩ, lúc anh ăn cơm cũng không muốn nghe người ta líu ríu bên tai.

Vốn là định bảo Chu Ba mang cơm sang cho cô, ai ngờ đối phương lại hiểu lầm thái độ vừa rồi của anh, thuật đọc tâm đột nhiên xuất hiện này thật sự quá phiền phức.

[Nếu không hay mình ngồi ăn ở bàn trà này nhỉ? Chỗ này chắc cũng đã quá 3 mét rồi, bằng không bắt mình ngồi đối diện với một người đàn ông đẹp trai hơn cơm ăn thế này mà còn bắt mình phải cấm dục, thế thì quá đáng lắm rồi, cơm cũng ăn không ngon…]

[Vừa rồi không để ý, giờ mới thấy cơ ngực này cũng rất đẹp, còn cả cái này…]

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.