Vị Hôn Phu Hào Môn Có Thuật Đọc Tâm

Chương 28: Chương 28: Thân thế Đường Noãn có vấn đề? (4)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Tất nhiên là Kim Vấn Hạ không dám, dù cho tuổi cô ta còn nhỏ, nhưng cô ta cũng biết lúc này Giang Miểu là danh không chính ngôn không thuận.

Cô ta tức giận giậm chân: “Người anh Diệp yêu là chị tôi, chẳng qua là anh ấy giận dỗi mà thôi, là cô ả tâm cơ như Đường Noãn thừa cơ chen vào!”

Lý Thu Thu nói: “Cho nên ý của cô Kim là, Diệp đại thiếu là kẻ ngây thơ ngốc nghếch? Vì một người phụ nữ vứt bỏ mình mà tùy tiện đính hôn với người khác?” Cô ấy nói xong thì không khỏi nở nụ cười: “Nếu Diệp đại thiếu tùy hứng không lý trí như vậy, thì e là người thừa kế bây giờ của nhà họ Diệp sẽ là Diệp Nhị.”

Quý Vân ghét bỏ cô ta như cái đuôi phiền toái, mãi không chịu buông tha, nói thẳng: “Huống hồ cô nói Diệp đại thiếu yêu chị cô, có chứng cứ không? Nhưng hôm nay đã có đủ loại dấu hiệu cho thấy, anh ấy để ý Đường Noãn hơn.”

“Nếu không thì bảo Đường Noãn và chị cô cùng rơi xuống nước, xem xem Diệp đại thiếu sẽ cứu ai?”

Lời vừa nói ra, mọi người đều nhịn không được cười to: “Đưa ra chủ ý ngớ ngẩn gì đó.”

“Để Diệp đại thiếu nhảy cầu cứu người? Không dám nghĩ.”



Đường Noãn nói với Kim Vấn Hạ: “Cô Kim, bây giờ vợ chưa cưới của anh Diệp của cô là tôi, cô đứng đây nói chị cô như vậy, sẽ ảnh hưởng tới danh dự của cô ta đấy, mau quay lại đi.”

Ý định ban đầu của Đường Noãn là để cho cô ta rời đi, đừng đứng đây tự tìm mất mặt nữa, nhưng không biết tại sao lại châm lửa giận của Kim Vấn Hạ, nhất thời cô ta nhớ tới chuyện Đường Dị nói Đường Noãn nắm được nhược điểm của Giang Miểu, dùng nó để uy hiếp cô ta, cười lạnh: “Sao? Cô muốn uy hiếp chị tôi? Đường Noãn, cô đừng đắc ý, rất nhanh thôi cô sẽ không lăn lộn nổi trong giới này nữa.”

Đường Noãn bị chọc cười: “Sao, nhà họ Giang các cô muốn phong sát tôi trong giới hào môn này sao?”

Kim Vấn Hạ hận không thể ném thẳng ảnh chụp ra, nhưng lại nhớ tới lời dặn dò của Giang Miểu, tuy rằng tuổi của cô ta không lớn, nhưng cũng biết trong chuyện này để Diệp Thù Yến ra tay đả kích Đường Noãn sẽ có lợi hơn so với việc cô ta ồn ào như vậy. Vậy nên chỉ có thể tạm thời nhịn xuống.

“Được rồi.” Đường Noãn thật sự không muốn dây dưa với Kim tiểu thư này nữa, cô muốn rời đi một lát, đợi khi nào đối phương rời đi thì sẽ quay lại sau, vì thế đứng dậy nói: “Mọi người trò chuyện tiếp đi, tôi đi vệ sinh.”

Từ phòng vệ sinh đi ra, Đường Noãn thấy Kim Vấn Hạ chờ ở cửa thì có chút phiền, chỉ làm như không thấy, muốn lập tức rời đi.

Dường như Kim Vấn Hạ đã tỉnh táo lại, nhớ tới mục đích tìm người, trào phúng nói: “Nghe nói cô lấy băng ghi âm ra để uy hiếp chị tôi, muốn chị tôi mất sạch thanh danh, không lăn lộn được trong giới giải trí?”

Cô ta nói tới đây, cười nhạo một tiếng, lấy ra hai tấm ảnh chụp đẩy vào trong ngực Đường Noãn, khinh miệt nói: “Tôi cảm thấy, không bằng cô nhìn kỹ lại hai tấm ảnh này trước, đến lúc đó đến chỗ chị tôi nhận sai, chị tôi tốt bụng, nói không chừng sẽ không vạch trần cô.”

Đường Noãn nhíu mày, theo bản năng nhận lấy ảnh chụp, đến khi nhìn thấy người trên đó thì không khỏi sửng sốt.

Trong giọng nói của Kim Vấn Hạ không che giấu được vẻ mỉa mai đắc ý: “Cô ta tên là Đường Tinh, là người đại diện của chị tôi, một tấm khác là ảnh gia đình của cô ta, không đúng... có lẽ nên nói là ảnh gia đình của cô?”

Nói dứt câu, trực tiếp xoay người rời đi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.