Vị Hôn Phu Hào Môn Có Thuật Đọc Tâm

Chương 29: Chương 29: Thân thế Đường Noãn có vấn đề? (5)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Đường Noãn nhíu nhíu mày, trực tiếp lật đến tấm ảnh thứ hai.

Nếu như nói việc cô gái trong tấm ảnh đầu tiên giống Lâm Nguyệt Nga và Đường Sương chỉ là sự trùng hợp, vậy trong tấm ảnh thứ hai, gần như là giống cô y đúc, không thể không khiến cho người ta phải suy nghĩ nhiều.

Người đại diện của Giang Miểu giống với Lâm Nguyệt Nga, mà mình lại rất giống chị gái và mẹ của người đại diện kia...

Đường Noãn ép mình tỉnh táo lại, trong tình huống này, rất hiển nhiên đây là thủ đoạn Giang Miểu dùng để đối phó với cô.

Nhưng sâu trong nội tâm lại có một loại trực giác kỳ dị, loại trực giác này quấy nhiễu làm cho tâm thần cô không yên.

Ba mẹ và chị gái cô có biết chuyện này không?

Cho nên từ nhỏ đến lớn bọn họ mới không thèm để ý tới cô sao?

Cho nên năm đó là chuyện thế nào? Là giống như đại bộ phận tiểu thuyết viết, ba mẹ nghèo khó muốn cho con gái mình có cuộc sống tốt hơn nên mới cố ý đổi con, hay là không cẩn thận ôm nhầm? Hay là có người khác gây khó dễ?

Nếu cô thật sự không phải là con gái của nhà họ Đường, vậy ba mẹ ruột của cô là người như thế nào? Bảo mẫu? Người bán hàng? Hay là người nào…

Đường Tinh, đúng, Đường Tinh, người đại diện của Giang Miểu, chỉ cần hỏi cô ta một chút...

Đủ loại vấn đề và suy đoán không ngừng xuất hiện, trong lúc nhất thời tâm Đường Noãn loạn như ma, đợi đến khi cô dừng lại, phát hiện mình đang đứng ở ven hồ nhìn về phía Giang Miểu.

Nhiệt độ ban đêm trung tuần tháng sáu rất vừa phải, trong đình viện có đủ loại đèn đủ màu sắc trang trí, phảng phất như đặt mình vào trong lâu đài mộng ảo, về cơ bản các thanh niên đều tụ tập ở bên ngoài, nhưng vẫn chia thành hai nhóm người có ranh giới rõ ràng.

Một bên là đám ăn chơi trác táng như Đường Noãn, Quý Vân, họ đang ngồi cạnh bồn hoa, thảo luận về túi xách, xe đua, và các loại vui chơi ăn uống. Bên kia lấy Giang Miểu cầm đầu, hội tụ các tinh anh trong giới, bọn họ đang ngồi ven bờ nhân tạo thảo luận về triển vọng của ngành sản xuất và các hạng mục đầu tư.

Có vẻ như Giang Miểu đã dự liệu được việc Đường Noãn sẽ tìm tới đây, quay đầu đối diện với ánh mắt của cô, khẽ mỉm cười, sau đó quay đầu thân mật kéo cánh tay một cô gái, nhiệt tình giới thiệu với mọi người: “Đây là người đại diện kiêm chị em tốt của tôi, Đường Tinh, chúng tôi là bạn học đại học, mọi người nhìn mặt cô ấy xem, có phải quen lắm hay không…”

Đường Noãn nhìn khuôn mặt vô cùng giống với Lâm Nguyệt Nga, trong lòng nhảy dựng, sau đó thấy được khóe miệng Giang Miểu nhếch lên, mí mắt hơi rũ lập lòe ý cười.

Không thể tìm cô ta được, cho dù chân tướng gần trong gang tấc, nhưng chắc chắn Giang Miểu sẽ không để cô tiếp xúc với Đường Tinh...

Đường Noãn nhéo lòng bàn tay của mình, tự nói với mình là phải bình tĩnh, cô cúi đầu lấy điện thoại di động trong túi xách ra, tìm được số điện thoại của Diệp Thù Yến, gọi đi.

“Anh Thù Yến.” Cô vừa đi về phía Giang Miểu, vừa cất giọng nói: “Tôi có chút không thoải mái, anh có thể tới đây một chút không?”

Cô đi xuyên qua khu nghỉ ngơi ven hồ, làm lơ các loại ánh mắt nhìn qua đây, tiếp tục đi về phía trước: “Ừm, ở dãy ghế bên hồ ngoài đình viện.”


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.