Vị Hôn Phu Hào Môn Có Thuật Đọc Tâm

Chương 35: Chương 35: Tôi có phải nữ phản diện không? (1)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Chỉ để lại một mình cô ta cả người ướt đẫm, chật vật bị người ta chế giễu.

Giang Miểu đau lòng đến mức không thể thở nổi…

Đường Noãn:…

Từ góc độ này xem ra, cô thật đúng là nữ phụ phản diện kiêu ngạo cay nghiệt, làm người đời hận thấu xương.

Kế tiếp, Đường Noãn nghiêm túc xem tiếp, dù sao tình tiết sau đó là chuyện sẽ xảy ra trong tương lai.



Đường Noãn vừa xem vừa không nhịn được mà cảm thán, tác giả này yêu thích tiểu thuyết máu chó thật đó.

Giang Miểu lê kéo trái tim đầy vết thương của cô ta nỗ lực tới gần anh, nhưng Diệp Thù Yến cứ dựng thẳng gai nhọn lạnh lùng từ chối, từ góc độ này, Diệp Thù Yến quả thực là một tên trai đểu khiến người khác ứa gan.

Sau đó, vợ sắp cưới mưu mô ăn chơi trác táng, cũng chính là Đường Noãn, thừa dịp các loại sơ hở mà tiến vào, cuối cùng có một lần đã tính kế thành công, phát sinh quan hệ với Diệp Thù Yến, do đó bọn họ chỉ có thể kết hôn với nhau.

Chuyện này xảy ra khiến hai người họ đều choáng váng, Giang Miểu đau lòng muốn chết, Diệp Thù Yến cũng vạn phần hối hận, nhưng muốn thay đổi thì cũng đã không còn kịp nữa rồi.

Vì thế Giang Miểu nản lòng nản trí nhìn Đường Noãn gả cho Diệp Thù Yến, cuối cùng cũng chú ý tới người đàn ông luôn yên lặng bảo vệ cô ta từ phía sai —— Diệp Thù Thần.

Đường Noãn:!!!!

Cái gì?! Nam chính truyện này thế mà lại là Diệp Nhị, Diệp Thù Thần?

Đường Noãn thiếu chút nữa kinh ngạc rớt cằm.

Diệp Thù Thần và Diệp Thù Yến là hai anh em cùng ba khác mẹ, so với Diệp Thù Yến thì anh ấy nhỏ hơn ba tuổi, nghe cách mọi người gọi anh ấy cũng đủ biết địa vị của anh ấy ở trong nhà họ Diệp là như thế nào.

Mặc kệ ngày đó trưởng bối trong nhà có tranh chấp hỗn loạn như thế nào, nhưng dù sao tình thế bây giờ, Diệp Thù Yến là người nắm quyền trong nhà họ Diệp, còn Diệp Thù Thần lại là hoa hoa công tử, cả ngày ăn chơi nhậu nhẹt, nói theo cách của anh ta thì là, hoa hồng từ công ty gia đình cũng đủ để anh ấy tiêu xài cả đời, cuộc sống trôi qua rất thỏa mãn.

Đường Noãn đọc tiếp, mới biết được Diệp Nhị này là đại lão ẩn hình, chẳng qua anh ấy không muốn tranh giành với anh cả, muốn gia đình hòa thuận nên mới ra vẻ như công tử ăn chơi trác táng, chứ thực tế tuổi còn trẻ mà đã là ông chủ sau màn của mấy xí nghiệp mới nổi, ngoài ra còn có đầu tư ở nước ngoài nữa.

Chậc, thiết lập này cũng rất thú vị.

Tóm lại, với tư cách là em trai của Diệp Thù Yến, có mấy lần anh ấy bắt gặp Giang Miểu thương tích đầy mình, trong lòng dần dần sinh ra cảm giác chua xót, nên âm thầm bảo vệ cô ta, đến tận lúc Diệp Thù Yến và Đường Noãn kết hôn, Giang Miểu nản lòng nản trí, anh ấy mới không nhịn được mà ra tay.

Như vậy, một công tử ăn chơi trác táng từng lướt qua vạn bụi hoa, nhưng một phiến lá cũng không dính thân, từ đây vì Giang Miểu mà thủ thân như ngọc, anh ấy cẩn thận săn sóc Giang Miểu khắp nơi, sau đó trải qua đủ chuyện, hai người ngọt ngào ở bên nhau.

Nhưng với tư cách là một cuốn tiểu thuyết, tất nhiên là tình tiết phải trầm bổng phập phồng, làm gì có chuyện nam nữ chính có thể thuận lợi ở bên nhau được chứ?

Đến đây, đương nhiên là sẽ có vai phụ thèm ngược rồi…

Người thứ nhất đương nhiên Diệp Thù Yến, chờ đến khi Giang Miểu và Diệp Thù Thần ở bên nhau, Diệp Thù Yến mới phát hiện mình không thể quên đối phương, căn bản không cam lòng để cô ta rời đi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.