Vị Hôn Phu Hào Môn Có Thuật Đọc Tâm

Chương 10: Chương 10: Vị hôn thê (2)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Trợ lý Văn nói: “Mặt khác, Diệp tổng đã chuẩn bị quà nhận lỗi với cô, ngày mai sẽ gửi qua cho cô.”

Nụ cười của Đường Noãn lập tức trở nên rất chân thành: “Cảm ơn, tốn kém quá rồi.”

Cúp máy, đồ đạc của Đường Noãn cũng đã thu dọn xong, cô đẩy một đống hộp màu sắc rực rỡ trong tay vào giữa bàn trà: “Đây là quà con mang về, ba mẹ và chị chia nhau đi, con lên trước đây.”

“Oa, tên Giang Trạm đó cũng nham hiểm thật. Chắc chắn là anh ta biết cậu sẽ không vô duyên vô cớ nhận những thứ đắt tiền như vậy. Cái đó là mồi nhử, nếu cậu từ chối, anh ta sẽ thuận thế bảo rằng muốn đầu tư vào mấy hạng mục cua nhà họ Đường, mấy hạng mục đó, thu mua cả ba cậu, mẹ cậu và chị gái cậu. Đây là muốn cả nhà cậu dùng dao mềm mài đi tính tình của cậu.” Quý Vân tặc lưỡi trong điện thoại: “Nham hiểm, quá nham hiểm.”

“Nhưng có thật là Diệp đại thiếu nói sẽ chuẩn bị kết hôn không?”

Đường Noãn chậm rãi sửa sang lại giá sách: “Dù sao thì tớ chưa nhận được thông báo từ hôn.”

“Cậu nói vậy làm tớ hưng phấn hết cả lên.” Quý Vân phấn chấn tinh thần: “Mối tình đầu đã về được hai tháng rồi, tuy rằng tớ không có cách nào tưởng tượng tình cảnh Diệp đại thiếu yêu một người là như thế nào, nhưng tóm lại anh ấy sẽ không để cho người mình yêu rơi vào hoàn cảnh xấu hổ như làm tiểu tam đâu nhỉ?”

“Sao càng nói càng cảm thấy Giang Miểu là người cạo đầu chịu hết trách nhiệm nhỉ? Nhưng năm đó mọi người đều nói Diệp đại thiếu quả thực rất che chở cho Giang Miểu… Rốt cuộc Diệp Thù Yến nghĩ thế nào vậy?” Cách điện thoại cũng có thể tưởng tượng được bộ dáng Quý Vân gãi tim gãi gan: “Ôi, tớ thật sự không kiềm được lòng hiếu kỳ của mình.”

Nói đến đây, cô ấy đột nhiên trở nên nghiêm túc: “Có điều có thể khẳng định, nhà họ Giang đang chọn quả hồng mềm mà bóp, bọn họ không làm gì được Diệp Thù Yến, nên sẽ lấy cậu ra khai đao, cậu cẩn thận một chút, nếu bên cậu xảy ra vấn đề gì, nhà họ Diệp sẽ lấy cớ để đương nhiên từ hôn.”

Đường Noãn lấy bằng tốt nghiệp ra, chụp một tấm ảnh đăng lên nhóm: “Ai cần phải cẩn thận còn chưa nói chắc được. Chẳng lẽ Diệp Thù Yến chọn người để kết hôn dựa trên tiêu chí xem xem nhà ai có nhiều anh em hơn sao? Tất nhiên là anh ấy sẽ xem ai ưu tú hơn, có thể giúp ích được cho anh ấy hơn.”

Quý Vân:…

“Là bạn thân của cậu, tớ rất muốn phụ họa với cậu, nhưng lương tâm tớ thực sự quá đau đớn.” Ai mà không biết cậu có một thân xác ngọc ngà xinh đẹp chứ!

“Mẹ kiếp, cậu đăng bằng giả vào nhóm bạn bè rồi kìa.”

Quả nhiên trong nhóm đã bùng nổ rồi:

[Đại học Pennsylvania? Bỏ bao nhiêu tiền để mua vậy?]

[Loại bằng đại học này cũng mua được luôn hả?]

[Chỉ cần có đủ tiền, bằng của trường đại học nào cũng có thể mua được. Hóa ra Diệp đại thiếu cũng để ý đến thể diện như vậy sao?] Chắc nghĩ vợ chưa cưới của mình tốt nghiệp trường đại học danh giá, lúc nói chuyện với đề tài này thì sẽ thấy mát mặt hơn.

Cũng có một số người âm dương quái khí: [Với bằng cấp thế này, Đường Noãn nên rời khỏi nhóm của chúng ta rồi nhỉ?]

[Tinh anh Đường, sau này phát đạt rồi đừng quên chúng tôi nha.]

Mặc dù Quý Vân nói bằng cấp của cô là giả, nhưng cô ấy vẫn là người đầu tiên trong nhóm đăng biểu tượng cảm xúc ăn mừng pháo hoa, sau đó không ít người làm theo để góp vui, trông như nhóm này thật sự đang chúc mừng vì cô đã tốt nghiệp.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.