Vợ Cóc Của Hoàng Tử Ếch

Chương 59: Q.1 - Chương 59: Cục cưng không thấy đâu




” Con muốn xem?” Lạc Tuyết không bát trong tay ra , hỏi Đường Mặc Vũ một tiếng . Anh gật đầu , xem như là trả lời câu hỏi của cô. Lạc Tuyết nháy mắt , không cảm thấy bất thường khi nghĩ đứa trẻ bé tuổi có thể nghe hiểu được cô nói gì . Cô chạy ra mở TV , kênh tin tức phát tin thị tưởng lại làm công trình gì đó , lại là chiêu để tiêu tiền , lại là tham gia lễ mừng linh tinh gì đó …

Lạc Tuyết ngồi bên giường , ôm lấy Đường Mặc Vũ. Cùng ngồi xem với Đường Mặc Vũ : ” Kia là thị trưởng , ông ấy rất tốt , năm ngoái , ông ấy còn cho mẹ vài thứ đấy !” Lạc Tuyết nói , còn lấy tay vò đầu thằng bé. Lẩm bẩm : ” Nghe nói , nhà ông ấy xảy ra chuyện , hi vọng mọi chuyện tốt đẹp.”

Người tốt như vậy , chắc hẳn sẽ hạnh phúc , không phải nói rằng người tốt cả đời bình an sao? Tiểu Vũ nói đúng không , bọn sẽ sẽ tốt thôi …”

Đường Mặc Vũ nghiêm túc nhìn , ánh mắt đột nhiên nhíu lại , trong TV nhìn Đường Thượng Nguyên già đi rất nhiều. Có vài sợi tóc trắng , trên mặt thêm mấy cái nếp nhăn , ông ấy không biết tự tạo cho mình biết bao nhiêu thương hại , mà loại thương hại này , khiến gia đình bọn họ trở nên thương tâm.

” Ba ba …” Anh hơi giật môi , nhưng không phát thanh âm.

” Tiểu Vũ , con đang nói cái gì đấy ?” Lạc Tuyết ôm lấy Đường Mặc Vũ , mà Đường Mặc Vũ lại đang mấp máy môi , một bộ dáng lạnh lùng.

” Ah , mẹ quên mất , lúc này con chưa nói được , mẹ muốn biết , chừng nào con mới biết gọi mẹ là mẹ đây nhỉ?” Lạc Tuyết hỏi chờ mong , cô chờ câu gọi tiếng mẹ không biết bao lâu rồi , khi nào mới có thể nghe được …

Nằm mơ đi ! Đường mặc Vũ chán ghét nhìn cô một cái , cô đừng hi vọng nữa , anh không có khả năng gọi một tiếng mẹ , cả đời này sẽ không. Lạc Tuyết không hiểu ánh mắt trẻ nhỏ lúc này . Không thể nào , sao cô cứ có cảm giác bộ dáng Tiểu Vũ khinh thường cô , bất đắc dĩ nhường cô như vậy , cô nhặt được đứa trẻ kì quái quá !

Mặt trời bên ngoài đã chiếu nắng nóng rát , khiến người hoa mắt , trên đường rất ít có người đi lại , cô gái này bật ô lên che nắng , sợ bị say nắng.

Lạc Tuyết tìm một chỗ râm mát , mới đặt Đường Mặc Vũ lên ghế , cô nhẹ nhàng vỗ về : ” Tiểu Vũ , ngồi đây đi , mẹ ra bên kia nhặt ít đồ.” Nói xong , cô xoay người đi nhặt cái chai , từng cái từng cái một cho vào bao , thỉnh thoảng lại tự lau mồ hôi trên trán .Một khuôn mặt đen hồng.

Đường Mặc Vũ ngồi nghỉ ngơi ở ghế , có chút buồn ngủ , anh ngẩng đầu nhìn bầu trời không có một đám mây , trời nóng như này , liệu có mưa không? Thật ra anh không muốn trời mưa chút nào , bởi vì mặc kệ trời mưa gió thế nào , cô gái kia vẫn sẽ đi nhặt rác , cô đã khổ cực lắm rồi , sống vất vả hơn 20 năm , anh chưa tiếp xúc cuộc sống này bao giờ . Nhưng , lúc này xem ra , nếu như bên cạnh một người như vậy , kì thật cũng không sai.

Anh hơi nheo hai mắt , cơ thể thay đổi , thể lực cũng thay đổi , rõ ràng không được như xưa. Mà có một bóng người len lén tiếp cận bọn họ , một đôi tay bỗng nhiên vươn ra , không chỉ có Đường Mặc Vũ không phát hiện , ngay cả Lạc Tuyết cũng không phát hiện ra.

Được rồi , Lạc Tuyết đem gói to vác ở sau lưng mình , lại lau mồ hôi trên mặt , có thể đi rồi.

” Tiểu Vũ , chúng ta có thể về nhà rồi …” Cô xoay người , cả người sửng sốt… Tiểu Vũ …… Tiểu Vũ của cô đâu rồi.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.