Vợ Cóc Của Hoàng Tử Ếch

Chương 51: Q.1 - Chương 51: Đánh cô.




Cô ngồi xuống , đặt Đường Mặc Vũ xuống đùi mình , lấy ra một cái bình , áp vào mặt thử nhiệt . Tốt , không lạnh cũng không nóng , có thể uống được rồi.

“ Tiểu Vũ , mẹ mới mượn bình sữa cho con , uống đi , về nhà mẹ cho con ăn trứng , món mà con thích nhất.” Nói xong , cô đem bình sữa đặt lên miệng thằng nhưng nó không nhúc nhích , thậm chí không thèm mở mắt.

“ Đang ngủ à?” Tay cô đặt trên mặt Đường Mặc Vũ , một cái tay nhỏ bé vươn ra , đột nhiên vuốt ve tay cô , Lạc Tuyết sửng sốt , không biết Đường Mặc Vũ đang làm gì.

Tiểu Vũ , làm sao thế?

“ Tiểu Vũ ngoan , không thích uống sữa à? Mẹ cho con đánh , chỉ cần con uống sữa là được.” Lạc Tuyết nói xong , một đôi tay nhỏ bé vỗ lung tung trên mặt cô , tuy rằng đánh nhẹ nhưng đánh trong thời gian dài cũng rất đau.

Lạc Tuyết mặc cho nó đánh , chỉ cười nhìn thằng bé.

“ Tiểu Vũ , mẹ yêu con , mặc kệ con muốn mẹ làm gì , mẹ đều làm … Bởi ông trời tặng con cho mẹ , là một bảo bối đáng giá , có con , Lạc Tuyết mẹ mới có cuộc sống mới , tương lai mới , có thêm hi vọng , chỉ cần con thích , mẹ đều có thể làm …” Cô nâng mắt lên , một đôi mắt đẹp trong sáng , tuy thời gian qua cô chịu nhiều gian khổ , nhưng so với người khác , linh hồn cô thuần tuý hơn nhiều.

Cuối cùng Đường Mặc Vũ cũng dừng tay , anh không ngừng thở phì phò , nhìn cô gái cười ngây ngốc trước mặt mình , cô cười cái gì đấy ? Cô không biết , anh lấy cô làm nơi trút giận sao? Cô còn cười gì nữa chí , kết quả cô làm cái gì , là ngu ngốc vẫn là ngu ngốc.

Lạc Tuyết lại đưa tay lên mặt Đường Mặc Vũ lần nữa : “ Được rồi , mau uống đi , để một lúc nữa , sữa sẽ lạnh đấy , chúng ta còn phải đi nhặt rác nữa …” Cô để bình sữa trên miệng Đường Mặc Vũ , lúc này đây , Đường Mặc Vũ lại không có cự tuyệt , anh nhắm mắt lại , nhận mệnh uống bình sữa .

‘ Xin lỗi cô.” Anh mở mắt , vươn tay vỗ nhẹ mặt Lạc Tuyết , Lạc Tuyết không né tránh , mà lúc này đây lại không đau.

Đồ ngốc !

Anh cười , có thể làm cho sự tức giận của anh biến mất nhanh như vậy , trên thế giới này cô là người đầu tiên.

Thôi , chúng ta đi . Lạc Tuyết bắt đầu đứng lên , tay cầm túi lớn , có khi nhặc báo bỏ , bình cũ , cũng có khi lại tìm trong thùng rác , nó rất rất bẩn và thối , nhưng lúc này , Đường Mặc Vũ im lặng nhìn động tác cô , dường như không có ô uế như vậy , anh nhìn bầu trời , một ngày lại sắp kết thúc .


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.