Vợ Cũ Ngoan Hiền Thay Đổi Rồi

Chương 371: Chương 371: Trác Huyên bỏ trốn




Thật ra lúc trước khi quyết định vào giới giải trí, Trác Huyên muốn đi con đường của một minh tinh, quay quảng cáo, diễn phim này phim kia, kết quả lại bị Trác Nguyệt bác bỏ, còn nói cô ta:

“Cháu tưởng bước vào giới giải trí trở thành ngôi sao là chuyện dễ dàng như thế hả? Cháu có cái gì? Cháu có gương mặt xinh đẹp của mình hả? Cháu có đẹp bằng cô thời còn trẻ không? Cô phấn đầu hơn nửa đời người mới có được địa vị ngày hôm nay, cháu lại muốn một bước lên trời ư? Cháu mơ tưởng hão huyền cái gì thế? Sau lưng cô có Thẩm Lưu Thư còn chẳng lấy được tài nguyên gì, cháu chỉ dựa vào một mình cô, có thể đi cửa sau vào đài Hoàn Á chính là cơ hội cô tìm được cho cháu, đừng có mà không biết điều”.

“Ngoan ngoãn làm MC của cháu đi, còn đòi đi quay phim nữa hả? Cháu học diễn xuất chưa? Diễn trước mặt một người đàn ông còn chẳng làm được mà lại đòi diễn trước ống kính, trước mấy trăm người ở đoàn phim, ai cho cháu lá gan đó? Lương Tĩnh Như hả? Có biết ước mơ và ảo tưởng là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau không?”

Khi đó Trác Huyên không dám nói lại, nhưng trong lòng cô ta hoàn toàn không phục.

Nay có người nói cho cô ta biết, bản thân cô ta có một cơ hội để bước vào giới, tất nhiên cô ta phải bắt lấy, sao mà để nó trôi đi được?

Vì thế, trước mặt vô số ống kính, máy ảnh nhấp nháy ánh sáng, Trác Huyên đã bắt đầu diễn, khi thì cô ta than thở khóc lóc, khi thì thề thốt sắt son, chậm rãi đọc những kịch bản mà người khác đã viết sẵn cho mình…

“Người ta thường nói tai nghe là giả, mắt thấy mới là thật, nhưng tận mắt thấy thì nhất định sẽ là sự thật ư? Khi đó đúng là cô tôi ở trong xe, nhưng tôi cũng ở tại hiện trường, tất cả chỉ là chuyện xảy ra ngoài ý muốn, có thể do xe xảy ra vấn đề, hoặc là cô tôi không đạp phanh, vì tôi không ở trên xe nên không rõ lắm, nhưng mong mọi người hãy tin tưởng vào nhân phẩm của Trác Nguyệt cô tôi, bà một lòng hướng thiện thì sao lại cố tình hại người, giết người được chứ… Tôi lấy nhân cách của mình ra để bảo đảm, tuyệt đối không bao giờ…”

Nhưng đến khâu phóng viên đặt câu hỏi, thì có một người đứng lên nói.

“Thưa cô Trác, cô nói khi đó mình đang ở hiện trường, thì cho hỏi cô quay lưng về phía xe, hay là quay mặt về phía xe?”

Trác Huyên ngẩn người: “Mặt, có lẽ là đối diện với xe, tôi quên rồi”.

“Cô nói mắt thấy chưa chắc đã là sự thật, cô còn nói mình ở hiện trường tận mắt thấy tất cả đều là chuyện ngoài ý muốn, bản thân cô không phải đương sự, không biết bà ta đang làm cái gì, suy nghĩ gì trong đầu, thì tại sao lại thay mặt Trác Nguyệt lên tiếng? Đoạn video có ghi lại cả rồi, cô nói thứ mọi người xem được đều là giả, thì lấy gì để chứng minh những gì cô thấy là thật?”

“Tôi…”, Trác Huyên cứng họng. Tr

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.