Vô Địch Kiếm Vực

Chương 246: Chương 246: Bí ẩn (1)




- Trước tiên nói Băng Tuyết Cung đi, các ngươi cũng nhìn thấy nữ tử Băng Tuyết Cung lúc trước, nàng tên là Lãnh Tâm Nhiên, là người số một ngoại môn của Băng Tuyết Cung, Tiên Thiên cảnh đỉnh cao. Nghe đồn đã tu luyện thành công công pháp trung giai 'Huyền Băng quyết' của Băng Tuyết Cung, hiện tại xem ra, việc này đã không phải nghe đồn, mà là chân thực. Các ngươi cũng nhìn thấy mái tóc bạc của nàng, đó cũng không phải tóc bạc bình thường, mỗi một sợi tóc có thể sánh ngang huyền bảo huyền giai hạ phẩm, nếu ngày sau gặp phải, các ngươi ngàn vạn cẩn thận tóc bạc của nàng!

Ngọc Hành chậm rãi nói.

Nghe vậy, đám người ở nơi này rung động, một sợi tóc tương đương với huyền bảo huyền giai hạ phẩm. . . Nghĩ đến mái tóc bạc của Lãnh Tâm Nhiên, mọi người cảm thấy khiếp đảm.

Dương Diệp bên cạnh cũng nghiêm túc, một sợi tóc tương đương với một thanh huyền bảo huyền giai, cộng thêm thủ đoạn công kích thần bí của Lãnh Tâm Nhiên, cho dù là hắn cũng không dám nói có thể vượt qua đối phương, hơn nữa ai biết đối phương còn có lá bài tẩy nào hay không?

- Còn nữa, nếu gặp phải Lãnh Tâm Nhiên, ghi nhớ kỹ tuyệt đối đừng sử dụng huyền bảo và huyền kỹ thủy thuộc tính, bởi vì người tu luyện Huyền Băng quyết có năng lực miễn dịch nhất định với huyền kỹ và huyền bảo “thủy”, thậm chí còn có thể lợi dụng ngược lại, điểm ấy các ngươi cần ghi nhớ kỹ!

Ngọc Hành trầm giọng nói.

Mọi người vội vàng gật đầu.

Thấy mọi người gật đầu, Ngọc Hành tiếp tục nói:

- Bây giờ nói đến Bách Hoa cung đi, nữ tử đối kháng với Lãnh Tâm Nhiên lúc trước tên là Văn Nhân Nguyệt, số một ngoại môn bảng của Bách Hoa cung, cảnh giới của nàng là Tiên Thiên cảnh đỉnh cao, thế nhưng sức chiến đấu chân thực lại không biết, tuy rằng chúng ta không điều tra ra sức chiến đấu chân thật của nàng, thế nhưng các ngươi cũng nhìn thấy, nàng có thể không phân cao thấp với Lãnh Tâm Nhiên, thực lực của nàng cực mạnh. Còn nữa, nghe đồn nàng nắm giữ ngụy Đạo khí, nhưng không biết là thật hay là giả!

Ngụy Đạo khí!

Nghe được ba chữ này, ánh mắt tất cả mọi người đều nhìn sang Ngọc Hành, trong mắt tràn đầy kinh ngạc và khiếp sợ, còn có kiêng kỵ sâu sắc.

Ngụy Đạo khí là khái niệm gì? Cấp bậc huyền bảo chia làm thiên địa huyền hoàng, vượt qua huyền bảo thiên giai mới là Đạo khí. Đừng nói Đạo khí, cho dù là huyền bảo thiên giai, mọi người ở đây chưa từng gặp qua. Phải biết, cho dù Kiếm tông là đại tông môn, nhưng cũng rất ít có huyền bảo thiên giai.

Mà đệ tử ngoại môn của Bách Hoa cung lại có Đạo khí, tuy rằng chỉ là ngụy Đạo khí, nhưng cũng không phải bọn họ có thể chống lại!

Khi nghe đến ba chữ 'Ngụy Đạo khí', mí mắt Dương Diệp cũng co giật, hắn biết rõ uy lực của ngụy Đạo khí là thế nào, thứ này là đồ vật có thể đối kháng cường giả Linh Giả cảnh! Nếu như gặp nữ nhân gọi là Văn Nhân Nguyệt trên Thanh Vân Bảng, đối phương lấy ra ngụy Đạo khí, những người này chỉ có thể chịu thua.

Cho dù là hắn cũng không có biện pháp gì, hắn cũng có một kiện ngụy Đạo khí, vấn đề là hắn không thể dùng trên Thanh Vân Bảng, bởi vì dùng một lát, nhất định sẽ bị Quỷ tông dốc lực toàn tông truy sát. . .

Với thực lực của hắn bây giờ, thực sự không có tư cách đối kháng quái vật khổng lồ như Quỷ tông!

- Chỉ là khả năng!

Ngọc Hành lắc đầu, nói:

- Hơn nữa cho dù nàng nắm giữ ngụy Đạo khí, cũng không cần quá mức kiêng kỵ. Bởi vì ngụy Đạo khí căn bản không phải cảnh giới của nàng hiện tại có thể khống chế, cho dù nàng có thể khống chế, nói vậy cũng cần bỏ ra cái giá khổng lồ, thậm chí là sinh mệnh. Vì lẽ đó, chỉ cần nàng không phải đến tình huống nguy hiểm tính mạng, nàng sẽ không dùng!

Nghe vậy, mọi người thở phào nhẹ nhõm. Mọi người tại đây đều là thiên tài số một số hai của Kiếm tông, thế nhưng muốn nói người có thể uy hiếp đến tính mạng của Văn Nhân Nguyệt, như vậy là không biết tự lượng sức mình. Tuy rằng rất mất mặt nhưng sự thực chính là như vậy!

- Nói một chút về Quỷ tông đi!

Sắc mặt Ngọc Hành biến thành lạnh buốt, nói:

- Các ngươi cũng nhìn thấy Tu La của Quỷ tông, hắn chính là người lĩnh ngộ sát ý trong Quỷ tông, các ngươi cũng biết về thực lực của hắn một chút, thế nhưng ta phải nói cho ngươi biết, hắn còn đáng sợ hơn các ngươi suy nghĩ!

- Chấp kiếm trưởng lão!

Lúc này, Tần Phong lên tiếng nói:

- Cho dù hắn lĩnh ngộ sát ý thì thế nào, có Mộ Dung sư tỷ ở đây, chúng ta không cần sợ hắn!

Tư Đồ Vinh bên cạnh nhìn Tần Phong một chút, trong mắt bắn ra một tia giận dữ.

Ngọc Hành lắc đầu, nói:

- Thực lực của Mộ Dung Yêu không thể nghi ngờ, ta cũng tin tưởng nàng không thua Tu La. Thế nhưng các ngươi tuyệt đối đừng vì vậy mà bất cẩn, bởi vì bất cẩn là các ngươi phải chết, đặc biệt là Mộ Dung Yêu, ngày sau ngươi sẽ đánh với Tu La một trận, khi đối địch với hắn, ghi nhớ kỹ không thể khinh thường, còn nữa, nhất thiết phải cẩn thận sát ý!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.