Vô Địch Kiếm Vực

Chương 233: Chương 233: Khiêu chiến! (2)




Dương Diệp đang chuẩn bị nói chuyện, vào lúc này, trên bầu trời có ba tia sáng xuất hiện, chợt, ba bóng người đáp xuống truyền tống đài, ba người Dương Diệp nhận ra hai người, phân biệt là Ngọc Hành trưởng lão cùng Tô Thanh Thi, còn có cái người đàn ông trung niên Dương Diệp chưa từng thấy, nhưng nhìn quần áo đối phương, nghĩ đến cũng là trưởng lão nội môn.

Ngọc Hành nhìn lướt qua mười người đứng trên truyền tống đài, cuối cùng nhìn lên người Dương Diệp, nhìn Dương Diệp, trong mắt Ngọc Hành loé ra ánh sáng phức tạp, một thiếu niên thiên tài lĩnh ngộ kiếm ý, nhưng đáng tiếc hiện tại đã không phải là người của Kiếm tông.

Một lát, Ngọc Hành khôi phục tâm tình của mình, nói:

- Ta không nói nhảm, phàm là người có thể có tên trên Thanh Vân Bảng, ngoại trừ Thanh Vân Bảng khen thưởng ra, còn có thể thu được một thanh huyền kiếm địa giai hạ phẩm và một cuốn kiếm kỹ địa giai hạ phẩm, không chỉ có như vậy, còn thu được ba năm cung cấp năng lượng thạch không hạn chế từ Kiếm tông, đồng thời có thể tiến vào Kiếm Nô tháp tu luyện.

Nghe vậy, các đệ tử đứng phía dưới truyền tống đài sôi trào, các đệ tử trên đài tham gia Thanh Vân Bảng cũng kích động. Thậm chí ánh mắt những trưởng lão ngoại môn và nội môn cũng sáng lên, hận không thể thay thế mấy người trên truyền tống đài đi tham gia Thanh Vân Bảng.

Phần thuởng này đúng là quá phong phú rồi! Huyền kiếm địa giai hạ phẩm, kiếm kỹ địa giai hạ phẩm, không ai không động tâm!

Dương Diệp cũng hơi bất ngờ, bất ngờ Kiếm tông lại rộng lượng như vậy, mặc kệ là huyền kiếm địa giai hay là kiếm kỹ địa giai, tất cả đều là báu vật vô giá . Được một trong đó thôi cũng làm thực lực người ta tăng mạnh, thậm chí còn có thể dùng là bảo vật truyền thừa, đừng nói đến người khác, cho dù là hắn cũng động tâm.

Ngoại trừ huyền kiếm địa giai cùng huyền bảo địa giai ra, còn có năng lượng thạch cung ứng không hạn chế và tiến vào Kiếm Nô tháp tu luyện cũng rất mê người, không hạn chế cung cấp năng lượng thạch đại biểu trong ba năm không cần lo lắng vấn đề tài nguyên tu luyện, tiến vào Kiếm Nô tháp, đại biểu có một nơi tu luyện rất tốt.

Đơn giản mà nói, chỉ cần có tên trên Thanh Vân Bảng, khi đó sẽ được cả danh lẫn lợi.

Dương Diệp nhanh chóng bình tĩnh lại, bởi vì hắn cảm thấy việc này không phải đơn giản như vậy. Nếu như mười người đều lên Thanh Vân Bảng, đây chẳng phải nói Kiếm tông sẽ đưa ra mười thanh huyền kiếm địa giai? Mười thanh huyền kiếm địa giai Kiếm tông có lẽ có, nhưng cũng quyết không có thể nào dễ dàng đưa ra ngoài như thế. Nói cách khác, cao tầng Kiếm tông căn bản không cho rằng mười người bọn họ có thể tiến lên bảng!

Kiếm tông không coi trọng những người này tiến vào bảng, vậy thì đại biểu Kiếm tông khẳng định thu thập tư liệu thiên tài của thế lực khác, biết rõ thực lực các thiên tài thế lực khác, cho nên mới phải làm như vậy.

Nghĩ tới đây, Dương Diệp nhìn về phía Tô Thanh Thi, trong lòng âm thầm quyết định có thời gian nhất định phải tìm Tô Thanh Thi hỏi một chút. Mục tiêu của hắn là số một Thanh Vân Bảng hay sao, thành thật mà nói, hắn không có bao nhiêu tự tin, bởi vì Nam vực lớn biết bao? Trong đó có bao nhiêu thiếu niên yêu nghiệt? Tuy rằng hắn lĩnh ngộ kiếm ý, càng là Kiếm Tâm thông linh, nhưng không có nghĩa là hắn không có địch thủ trong thế hệ trẻ.

Thanh Vân Bảng quan hệ đến mẫu thân, hắn không thể bất cẩn, nếu như có thể sớm biết tin tức các đối thủ, như vậy không thể tốt hơn.

Như Dương Diệp suy nghĩ, cao tầng Kiếm tông thật sự không xem trọng các đệ tử lần này, nếu như cảnh giới Dương Diệp cao hơn một chút, khi đó còn có hi vọng, dù sao Dương Diệp lĩnh ngộ kiếm ý, thế nhưng Dương Diệp chỉ là Tiên Thiên nhị phẩm, Tiên Thiên nhị phẩm mạnh thì mạnh đến mức nào?

Không coi trọng không có nghĩa là không có hi vọng, đã có hi vọng, vậy sẽ phải cổ vũ, có trọng thưởng tất có người dũng cảm, vì lẽ đó Kiếm tông khen thưởng lần này rất lớn.

Đúng như Ngọc Hành nói, sau khi nói xong câu này, Ngọc Hành sẽ không phí lời, nói:

- Đi tới đế đô!

- Chấp kiếm trưởng lão!

Đang lúc này, một tên đệ tử nội môn đột nhiên bước ra khỏi đám người, tên đệ tử nội môn này quay về thi lễ với Ngọc Hành một cái, nói:

- Đệ tử có lời muốn nói!

Thấy người này đứng ra, Mộ Dung Yêu nhìn về phía Dương Diệp, trong mắt lộ ra một nụ cười trên sự đau khổ của người khác.

Nhìn thấy người này, Dương Diệp khẽ cau mày, bởi vì người này cực kỳ giống Tư Đồ Vinh, nói cách khác, người này chính là đệ đệ của Tư Đồ Vinh, chính là người bị hắn đẩy xuống. Đối phương hiện tại đứng ra, nói vậy chính là vì việc này.

Ngọc Hành cũng hơi cau mày, nói:

- Chuyện gì?

Tên đệ tử nội môn thi lễ lần thứ hai, sau đó mới nói:

- Chấp kiếm trưởng lão, lần này trong người tham gia Thanh Vân Bảng, nguyên bản đệ tử cũng có ở trong đó, đệ tử không hiểu tại sao đệ tử đột nhiên bị thủ tiêu. Là đệ tử đã làm sai điều gì sao? Hay là thực lực đệ tử không đủ?

- Là ta thay đổi ngươi!

Lúc này, Tô Thanh Thi nói:

- Sở dĩ thay đổi ngươi, là bởi vì có người thích hợp hơn!

Trong mắt tên đệ tử nội môn bắn ra hàn quang, đột nhiên chỉ về Dương Diệp, nói:

- Là bởi vì hắn sao? Nếu như là thế, đệ tử không phục, bởi vì hắn mới là Tiên Thiên nhị phẩm, mà đệ tử đã Tiên Thiên thất phẩm!

Tô Thanh Thi hơi cau mày, đang chuẩn bị nói cái gì, lúc này Ngọc Hành đột nhiên nói:

- Nếu ngươi không phục, vậy thì tỷ thí với Dương Diệp được không? Ai thắng liền tham gia Thanh Vân Bảng!

Thực lực của Dương Diệp, Tô Thanh Thi biết một ít, thế nhưng ngoại trừ Tô Thanh Thi ra, cao tầng khác trong Kiếm tông không biết, vì lẽ đó Ngọc Hành cũng rất muốn biết thực lực Dương Diệp ra sao, ban đầu thời cơ không thích hợp, hiện tại đã có rồi

- Đệ tử tán thành!

Tên đệ tử nội môn này vội vàng nói.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.