Vô Địch Kiếm Vực

Chương 235: Chương 235: Ngứa người? (2)




Tư Đồ Bác cũng không còn nhớ “nhường ba chiêu” như đã nói. Cổ tay của hắn hơi động, trường kiếm mang theo tàn ảnh chém vào nắm đấm của Dương Diệp. Kiếm kỹ không có tác dụng, cũng không kịp sử dụng kiếm kỹ, chạy cũng không được, bởi vì chính hắn bất cẩn, làm cho Dương Diệp đã đi tới trước người, hắn căn bản không có khả năng tránh né, chỉ có thể ngạnh kháng với Dương Diệp mà thôi.

Dương Diệp không có tránh né thanh trường kiếm kia, trái lại tốc độ nắm đấm càng nhanh hơn!

- Bành!

Nắm đấm đánh vào trường kiếm, thanh huyền kiếm huyền giai hạ phẩm run lên bần bật, trên thân kiếm, Trong nháy mắt xuất hiện vết nứt giống như mạng nhện Tư Đồ Bác kinh hãi đến biến sắc, trong nháy mắt trường kiếm của hắn tiếp xúc với nắm đấm của Dương Diệp, kiếm trong tay của hắn suýt chút nữa bị chấn động tuột tay, nắm đấm kia mang theo sức mạnh bao lớn? Cần phòng ngự khủng bố bao nhiêu?

Không chỉ Tư Đồ Bác khiếp sợ, tất cả mọi người có mặt tại nơi này đều chấn kinh. Dùng nắm đấm va chạm với huyền kiếm huyền giai hạ phẩm, nắm đấm không chỉ không tổn thương chút nào, ngược lại còn đánh trường kiếm của đối phương suýt nứt gãy, đây là Huyền thú sao?

Nhìn thấy tình cảnh này, sắc mặt Mộ Dung Yêu truyền tống đài nghiêm túc lên, nàng vẫn xem thường Dương Diệp, ban đầu nàng cho rằng hộp kiếm và kiếm kỹ quỷ dị chính là lá bài tẩy của Dương Diệp, bây giờ nhìn lại, lá bài tẩy của đối phương không phải chỉ như vậy.

Sắc mặt của Tư Đồ Vinh cũng cực kỳ nghiêm túc, dùng nắm đấm ngạnh kháng huyền kiếm huyền giai hạ phẩm mà không bị tổn thương chút nào, chuyện này căn bản không phải thân thể Huyền thú cấp chín có thể thừa nhận nổi, người gọi là Dương Diệp trước mắt có thân thể kinh khủng như thế hay sao?

Dưới đài, Tư Đồ Bác không kịp nghĩ nhiều cũng chấn kinh rồi, bởi vì Dương Diệp đang dùng nắm đấm đánh vào mặt của hắn.

Cổ tay của Tư Đồ Bác hơi động, trường kiếm của hắn lại đâm về phía Dương Diệp lần thứ hai.

- Bành!

Trường kiếm vỡ vụn, tốc độ nắm đấm của Dương Diệp không giảm, hắn nhanh chóng đấm thẳng vào ngực của Tư Đồ Bác, Tư Đồ Bác cả kinh, hắn vung nắm đấm ngăn cản nắm đấm của Dương Diệp

- Xoạt xoạt!

Trong nháy mắt tiếp xúc với nắm đấm của Dương Diệp, sắc mặt Tư Đồ Bác thay đổi, chợt, một âm thanh gãy xương vang vọng không gian, sau một khắc, dường như thân thể Tư Đồ Bác gãy vỡ như cây cột, hắn bay ngược ra sau bốn năm trượng mới rơi xuống đất.

Tĩnh! Toàn trường vô cùng yên tĩnh!

Đã thất bại?

Tư Đồ Bác thực lực Tiên Thiên thất phẩm bị hai quyền đánh bại dễ dàng như thế? Đầu óc của mọi người có mặt ở nơi này bối rối.

Dương Diệp thu hồi nắm đấm, hắn lắc đầu nhìn Tư Đồ Bác đang nằm trên mặt đất, sau đó xoay người đi về phía truyền tống đài. Thực lực của đối phương vẫn có, thế nhưng không nên khinh địch, nếu như không khinh địch thì hắn đã có thể thi triển kiếm kỹ ngay từ đầu, như vậy hắn căn bản không thể dùng hai đấm giải quyết đơn gianr như thế.

Thế nhưng đáng tiếc, đối phương quá khinh địch, không chỉ để cho hắn tới gần người, hơn nữa còn dùng nắm đấm va chạm với nắm đấm của hắn, đây không phải muốn chết sao?

Tư Đồ Vinh nhảy ra khỏi truyền tống đài, đi tới bên cạnh Tư Đồ Bác, khi thấy cánh tay của Tư Đồ Bác vặn vẹo, sắc mặt Tư Đồ Vinh biến thành dữ tợn, bỗng nhiên h ắn quay đầu nhìn về phía Dương Diệp, nói:

- Chỉ là một tỷ thí đơn giản, ngươi lại ra tay với đồng môn nặng như thế, ngươi thật là độc ác!

- Ta đã hạ thủ lưu tình rồi!

Dương Diệp dừng bước lại, xoay người nhìn Tư Đồ Vinh một chút, sau đó xoay người tiếp tục đi về hướng truyền tống đài.

- Hạ thủ lưu tình?

Sắc mặt Tư Đồ Vinh dữ tợn nói:

- Khá lắm hạ thủ lưu tình, Dương Diệp sư đệ thực lực kinh người, Tư Đồ Vinh ngứa tay, muốn lĩnh giáo với Dương sư đệ mấy chiêu, không biết Dương sư đệ có thể nể mặt mũi hay không?

Dương Diệp lần thứ hai dừng bước lại, xoay người nhìn Tư Đồ Vinh, nói:

- Ngươi xác định ngươi ngứa tay, mà không phải ngứa người?

Khi giao thủ với Tư Đồ Bác, hắn thật sự hạ thủ lưu tình, không phải vậy hắn đã xuất toàn lực, cú đấm kia đã đủ đánh nát xương cốt toàn thân Tư Đồ Bác. Đấu một trận với Tư Đồ Bác chỉ là tỷ thí đơn giản, không cần thiết phân sinh tử, bởi vì Tư Đồ Bác không nghĩ sẽ giết hắn.

Thế nhưng người trước mắt lại dám động thủ, hắn sẽ làm cho đối phương không thể tham gia Thanh Vân Bảng lần này, bởi vì hắn nhìn thấy sát ý trong mắt đối phương.

- Ha ha. . .

Tư Đồ Vinh giận quá mà cười, người trước mắt có khẩu khí thật lớn hắn cho rằng hắn là ai? Ngay khi hắn chuẩn bị trực tiếp động thủ, Ngọc Hành đã xuất hiện ở giữa hai người, Ngọc Hành liếc mắt nhìn Tư Đồ Bác đã nằm ngất xỉu trên mặt đất, sau đó lại nhìn về phía Dương Diệp, nói:

- Ra tay quá nặng rồi!

- Ta không cảm thấy như thế!

Dương Diệp lãnh đạm nói:

- Hắn may mắn vì gặp phải ta, nếu như như gặp đê tử Quỷ tông hoặc Nguyên tông, chấp kiếm trưởng lão ngươi cho rằng hắn có cơ hội sống sót hay sao?

Ngọc Hành ngây người, sau đó lắc lắc đầu, nói:

- Việc này thôi đi, đi tới đế đô!

Trong ánh mắt oán độc của Tư Đồ Vinh, đám người Dương Diệp và Mộ Dung Yêu bước vào truyền tống trận đi đế đô.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.