Vô Địch Kiếm Vực

Chương 248: Chương 248: Yêu nghiệt (1)




- Tần Du Nhiên, thiên tài học viện hoàng gia của Đại Tần đế quốc, hắn là người văn võ toàn tài, gần như thu được số một toàn bộ các khoa, cho dù là văn khoa cũng thu được số một; Tiên Thiên cảnh đỉnh cao, thực lực chân thật không rõ, nghe đồn có một kiện huyền bảo thiên giai, nhưng chưa từng dùng qua trước mặt người khác, nghe đồn hắn xem thường dùng, nghe đồn hắn đã nói Linh Giả cảnh trở xuống không ai có tư cách để hắn dùng. . . .

- Phương Lãnh, thiên tài học viện hoàng gia Đại Tần đế quốc, Tiên Thiên cảnh đỉnh cao, nắm giữ huyền bảo địa giai thượng phẩm: Nghịch thiên thương, lĩnh ngộ thương ý, đồng thời từng tru diệt cường giả Vương Giả tam phẩm, đây không phải nghe đồn, mà là sự kiện chân thực. . . .

- Nguyên Dạ, đệ tử bài danh thứ hai của Nguyên Môn, Tiên Thiên cảnh đỉnh cao, thực lực chân thật không rõ, thế nhưng lúc trước các ngươi ở ngoài cửa cũng nhìn thấy, thực lực đó tuyệt đối còn trên cả Cung Vân Nguyệt và Lãnh Tâm Nhiên!

- . . .

Ngọc Hành chậm rãi nói ra, cũng nói nhược điểmt của những thiên tài này cho mọi người biết. Có cơ hội này, mọi người đương nhiên sẽ không bỏ qua, đều chăm chú lắng nghe.

Sau nửa canh giờ, một người trung niên đột nhiên đi vào phòng khách, người trung niên đi tới bên cạnh Ngọc Hành cùng Tô Thanh Thi, không biết nói gì với Ngọc Hành cùng Tô Thanh Thi, bỗng nhiên sắc mặt của Ngọc Hành thay đổi, nói:

- Tin tức có thể chuẩn xác?

Người trung niên gật đầu.

Thấy thế, Ngọc Hành cùng Tô Thanh Thi nhìn nhau một chút, trong mắt hai người lộ ra một tia cay đắng.

Một lát sau, Ngọc Hành hít sâu một hơi, sau đó nhìn mọi người một chút, nói:

- Còn có một yêu nghiệt, đệ tử Nguyên Môn, tên là Nguyên Huyền, người này là yêu nghiệt chân chính, được xưng số một Tiên Thiên cảnh người, cũng được xưng người quái dị nhất Nam vực năm trăm năm qua. Sáu tuổi tập võ, mười tuổi Tiên Thiên, mười ba tuổi Tiên Thiên đỉnh cao, đồng thời trở thành số một ngoại môn bảng, mười lăm tuổi trở thành người số một nội môn Nguyên Môn, nói về nội môn bảng, phải biết, người có tên trên nội môn bảng đều là cường giả Vương Giả cảnh.

- Hắn là người thứ hai của Nguyên Môn từ khi khai tông lập phái tới nay trở thành số một ngoại môn bảng, cũng là số một nội môn bảng, người đầu tiên chính là tổ sư Nguyên Môn; tốc độ tu luyện của hắn chỉ đứng sau tổ sư Nguyên Môn, thế nhưng thiên phú của hắn đã vượt qua tổ sư Nguyên Môn, bởi vì hắn lĩnh ngộ quyền ý và vũ ý, là người duy nhất trong lịch sử Nguyên Môn lĩnh ngộ song ý!

- Hắn là người có khả năng trở thành Vũ Thần nhất trong Nam vực, danh hiệu Vũ Thần tương đương với Kiếm Hoàng của chúng ta, danh hiệu Vũ Thần này cũng mạnh mẽ như Kiếm Hoàng, có thể chưa từng xuất hiện suốt mấy ngàn năm. Một năm trước, hắn bắt đầu bế quan, có người nói hắn đang dung hợp quyền ý và vũ ý, ban đầu ta cho rằng hắn sẽ không tham gia Thanh Vân Bảng lần này, thế nhưng không nghĩ tới, hắn lại đến rồi!

Nghe được Ngọc Hành nói thế, sắc mặt người trong đại sảnh thay đổi, Dương Diệp cũng bắt đầu nghiêm túc, nếu như Ngọc Hành nói chính là sự thật, vậy này gia hỏa tên là Nguyên Huyền kia quá khủng bố.

Mười tuổi Tiên Thiên, hơn nữa còn lĩnh ngộ quyền ý cùng vũ ý, thiên phú như vậy, dùng hai từ yêu nghiệt cũng khó có thể hình dung!

- Hắn từng tru diệt cường giả Vương Giả lục phẩm, đã chiến đấu với Huyền Thú Vương Giai đỉnh cao trong Thập Vạn Đại Sơn, Huyền thú Vương giai đỉnh cao bại, hắn đã giao thủ với cường giả Linh Giả cảnh, tuy bại nhưng cũng gây thương tổn đến cường giả Linh Giả cảnh. . . . Hắn là người quái dị nhất của Nam vực, nhưng không ngờ hắn lại tới tham gia Thanh Vân Bảng. . . Xem ra số một Thanh Vân Bảng lần này lại là Nguyên Môn!

Ngọc Hành nở nụ cười cay đắng, nếu như loại đệ tử thiên tài này xuất hiện ở Kiếm tông thì tốt rồi.

- Hắn đã mạnh như vậy, vì sao còn muốn tới tham gia Thanh Vân Bảng?

Đột nhiên Mộ Dung Yêu hỏi.

- Đơn giản chỉ vì một danh hiệu!

Ngọc Hành nói:

- Hắn là Tiên Thiên cảnh số một Nam vực, thế nhưng chỉ có số ít người biết hắn yêu nghiệt, đại đa số người đều không biết. Nếu như tham gia Thanh Vân Bảng, như vậy tên của hắn sẽ được truyền khắp toàn bộ Nam vực, đến lúc đó, hắn sắp trở thành cọc tiêu trong lòng tất cả huyền giả trẻ tuổi của Nam vực!

Mộ Dung Yêu nở nụ cười cay đắng, không có gì đáng nói, tuy rằng nàng tự tin, nhưng cũng không cho rằng nàng có thể đối kháng với loại yêu nghiệt như thế, đừng nói là nàng, phỏng chừng những người Đại Tần đế quốc cũng không thể đối kháng với loại yêu nghiệt như thế!

. . . .

Dương Diệp rời khỏi phòng khách, hắn chậm rãi đi lại trên đường phố. Mặc dù xuất hiện thêm yêu nghiệt không ai có thể kháng cự, thế nhưng mọi người chưa từng xuất hiện tâm tình tiêu cực chán chường tuyệt vọng, mục đích của bọn họ là tiến vào Thanh Vân bảng, mà không phải muốn đi tranh cướp vị trí số một Thanh Vân bảng.

Mà mục tiêu của Dương Diệp là số một!

Dương Diệp cũng không có tuyệt vọng, hắn cũng không nghĩ sẽ từ bỏ, hắn thừa nhận, tin tức này thật sự làm hắn kinh hãi, cũng thừa nhận đối phương thực sự yêu nghiệt đến cực điểm, thế nhưng nếu như muốn hắn từ bỏ và chịu thua, đó là chuyện không có khả năng.

Dương Diệp hắn không phải là người không chiến mà thua, còn nữa, đây chính là việc quan hệ tới mẫu thân của hắn, vì lẽ đó, mục tiêu của hắn là trở thành số một Thanh Vân Bảng!

Đột nhiên, Dương Diệp dừng bước, xoay người, chẳng biết lúc nào, Tô Thanh Thi đã xuất hiện ở phía sau hắn.

- Ngươi là để an ủi ta?

Dương Diệp cười cợt, nói.

Tô Thanh Thi lắc lắc đầu, nàng bước đi nhẹ nhàng, cùng đứng song song với Dương Diệp, hai người cứ bước chậm về phía trước, một lúc lâu sau, Tô Thanh Thi nói:

- Ngươi không cần người khác an ủi, không phải sao?

- Nếu như ngươi an ủi, ta cần!

Dương Diệp nói.

Tô Thanh Thi hơi dừng bước một chút, nhưng nàng nhanh khôi phục bình thường, nói:

- Nguyên Huyền thật sự yêu nghiệt, đặt trong lịch sử Nam vực cũng có thể xếp hàng đầu. Thế nhưng ngươi cũng không cần kiêng kỵ hoặc là sợ hãi, bởi vì thiên phú của ngươi không yếu hơn hắn!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.