Vô Địch Thiên Hạ

Chương 221: Chương 221: Đi đến thiên phật đế quốc




Nhớ tới Lý Lộ, trong lòng Hoàng Tiểu Long cảm thấy đau đớn.

Đột nhiên, hai nắm tay Hoàng Tiểu Long siết chặt, hai mắt hàn mang lóe lên, một cỗ khí thế lăng người trên người hắn bạo phát ra.

Diêu gia ngăn cản hắn, hắn sẽ diệt Diêu gia!

Thần điện ngăn cản hắn, hắn cũng muốn diệt Thần điện!

Cuối cùng sẽ có một ngày, hắn sẽ tiêu diệt Thần điện!

“Một ngày nào đó, ta sẽ tiêu diệt!” Hai mắt Hoàng Tiểu Long kiên nghị.

Lúc trước hắn vốn có ý định tiến vào Thần điện, sau đó sẽ từ từ khống chế Thần điện, đến lúc đó không những được cùng Lý Lộ ở chung một chỗ, mà còn lại có thể đi vào Thần giới tu luyện.

Nhưng hiện tại, hắn lại thề, một ngày nào đó sẽ tiêu diệt Thần điện!

“Diêu Phi, cho dù ngươi có Thần điện là chỗ dựa, nhưng dù có chạy trốn tới chân trời góc biển, ta cũng muốn đích thân giết chết ngươi!” Hoàng Tiểu Long thầm nghĩ.

Hiện tại, hắn muốn cố gắng đề thăng thực lực của mình lên, điên cuồng tăng lên, vận dụng hết mọi khả năng để mau chóng tăng lên, bằng không thì đừng nói đến chuyện tiêu diệt Thần điện, mà cho dù chỉ là một tiểu cẩu Diêu Phi hắn cũng không thể giết chết được!

Hắn muốn đột phá Thánh Vực!

Bước đầu tiên, đột phá Thánh Vực! Giết chết Diêu Phi.

Bước thứ hai, đột phá Thần Vực, tiêu diệt Thần điện!

Cho dù con đường để trở thành Thánh Vực, Thần Vực có gian khổ đến cỡ nào, hắn cũng đều phải đi tiếp tục bước tiến.

“Thánh Vực!” Hoàng Tiểu Long lẩm bẩm.

Một trận chiến khi ở Đoạn Nhận học viện, chính tận mắt nhìn thấy cuộc chiến của các loại cường giả Thánh Vực Triệu Thư, Lý Mạc Lâm, Đoạn Nhận Đại Đế, lực lượng của các cường giả Thánh Vực đã khiến cho Hoàng Tiểu Long có được một cảm giác thật sâu sắc. Nếu không đột phá Thánh Vực, hết thảy đều là uổng công, Thánh Vực là căn bản, trong mắt của cường giả Thánh Vực thì Tiên thiên, cho dù là Tiên thiên Thập giai, cũng chỉ là con sâu cái kiến.

“Hiện tại đã cứu được đám người phụ thân trở về, qua mấy ngày là có thể đi đến Thiên Phật đế quốc rồi!” Hoàng Tiểu Long hai mắt lập loè, lần này đi đến Thiên Phật đế quốc, hắn thề cũng giống như Đoạn Hồn Châu, nhất định phải tìm được Tu Di Thần Sơn, thu phục nó.

Sau đó, Hoàng Tiểu Long mở ra Tù Thần quyển, tiến vào trong chiến trường Viễn cổ tu luyện.

Một đêm đi qua.

Hoàng Tiểu Long từ trong chiến trường Viễn cổ đi ra đến đến đại sảnh, phụ mẫu Hoàng Bằng, Tô Yến còn có muội muội Hoàng Mẫn, đệ đệ Hoàng Tiểu Hải đều ở đó.

Ngoại trừ bốn người đó ra còn có sáu người, phụ tử Quách Thái, Quách Thế Nguyên, Quách Sâm, Quách Thế Văn, Quách Chí, Quách Phi.

Mọi người đang nói chuyện vui vẻ, nhưng khi trông thấy Hoàng Tiểu Long tiến đến ai nấy đều im bặt tiếng cười, toàn bộ đứng hết lên. Sáu người Quách gia thần sắc có chút sợ hãi, kể cả Quách Sâm hay Quách gia lão tổ.

“Hoàng... Hoàng công tử.” Quách Sâm lão tổ tiến lên, vẻ mặt cung kính mà cười nói với Hoàng Tiểu Long.

Hoàng Tiểu Long vẻ mặt đạm mạc liếc nhìn Quách Sâm một cái, nhẹ gật đầu. Quách gia lão tổ Quách Sâm thấy Hoàng Tiểu Long gật đầu với mình, ngược lại lại có cảm giác được để ý đến.

Hoàng Tiểu Long đi đến trước mặt phụ mẫu Hoàng Bằng cùng Tô Yến: “Phụ thân, mẫu thân.”

Hai người Hoàng Bằng cùng cười lên tiếng: “Tiểu Long, ngươi đã đến rồi.”

Hoàng Tiểu Long gật đầu, sau đó đỡ hai người Hoàng Bằng Tô Yến ngồi xuống, còn chính mình đi về phía ghế chủ vị ngồi xuống, bọn người Quách Sâm lúc này mới cùng Hoàng Mẫn Hoàng Tiểu Hải ngồi xuống.

“Tiểu Long, Quách gia hôm nay tới, là cùng chúng ta nói chuyện về hôn sự của Quách Thái cùng Hoàng Mẫn.” Sau khi ngồi xuống Tô Yến cười nói: “Quách Sâm tiền bối nói hết thảy việc thời gian các loại của hôn sự này đều nghe theo ý tứ của chúng ta bên này, ngươi xem?”

Lúc này, Quách Sâm tranh thủ thời gian nói: “Đúng đúng, chúng ta hôm nay tới, chính là muốn thương lượng về chuyện hôn sự của Quách Thái cùng Hoàng Mẫn, ý của Hoàng công tử ngươi là?”

Vẻ mặt của Quách Thái cũng dần trở nên căng thẳng.

Hoàng Tiểu Long liếc nhìn muội muội Hoàng Mẫn đang ngồi ở một bên, chỉ thấy vẻ mặt của muội muội Hoàng Mẫn cũng đầy khẩn trương chờ mong mình lên tiếng. Mâu thuẫn của Quách gia cùng Hoàng Tiểu Long, Hoàng Mẫn cũng nghe nói, cũng biết lúc trước phụ thân Quách Thái là Quách Thế Nguyên từng nghe theo ý tứ của Quách Thế Văn, giải trừ hôn ước của hai người.

Hoàng Mẫn giờ cực sợ đại ca Hoàng Tiểu Long mở miệng nói một chữ không.

Nếu như đại ca Hoàng Tiểu Long nói một chữ không, như vậy chuyện của nàng cùng Quách Thái sẽ lập tức phải chấm dứt.

Bỗng nhiên lúc này, Quách Thái đột nhiên quỳ xuống, dập đầu đối với Hoàng Tiểu Long nói: “Hoàng đại ca, van cầu ngươi, ta là thật tâm ưa thích Hoàng Mẫn, van cầu ngươi, đáp ứng hôn sự của ta cùng Hoàng Mẫn, sau này ta nhất định sẽ toàn tâm toàn ý bảo vệ Hoàng Mẫn, dùng tánh mạng của ta để bảo vệ Hoàng Mẫn, ta sẽ không để cho Hoàng Mẫn phải chịu một chút ủy khuất nào!”

Quách Thế Nguyên cũng quỳ xuống, lên tiếng nói: “Hoàng công tử, tất cả là lỗi của ta, ngươi muốn trừng trị ta như thế nào cũng đều được, mọi chuyện không liên quan đến Thái nhi.”

Quách Thế Văn cũng quỳ xuống, Quách Chí, Quách Phi thấy thế, cũng hoảng sợ mà quỳ xuống.

“Đại ca, Quách Thái hắn...” Lúc này, Hoàng Mẫn cũng mang vẻ mặt hi vọng mà nhìn Hoàng Tiểu Long.

Trong nội tâm Hoàng Tiểu Long khẽ thở dài, nhẹ gật đầu, nói với Hoàng Mẫn: “Việc này, ngươi cùng phụ thân, mẫu thân làm chủ a.”

Hoàng Mẫn nghe thấy vậy, cùng Quách Thái cảm thấy tột cùng vui vẻ, ý tứ của Hoàng Tiểu Long chính là đã đồng ý!

Nội tâm Quách Sâm cũng vì thế mà được triệt để buông lỏng.

Hoàng Tiểu Long nhìn Quách Thái, lãnh đạm nói: “Nhưng có điều, sau này nếu như ngươi không làm được như những gì ngươi vừa mới nói, lại để cho Hoàng Mẫn phải chịu ủy khuất, ngươi nên biết kết quả!”

“Hoàng đại ca, ngươi yên tâm, ta nhất định sẽ toàn tâm toàn ý bảo vệ Hoàng Mẫn!” Quách Thái mở miệng nói.

Hoàng Tiểu Long gật đầu, sau đó ngồi thêm một lúc rồi rời khỏi đại sảnh, trở lại viện nhỏ của chính mình, cho gọi mấy người Trương Phủ, Triệu Thư, Vu Minh, Phí Hầu, Nguyên soái Hạo Thiên đến.

Hoàng Tiểu Long nói cho mấy người biết sự tình mấy ngày nữa mình muốn đi Thiên Phật đế quốc.

“Cái gì? Môn chủ, người muốn tự mình đi đến Thiên Phật đế quốc?!” Mấy người Trương Phủ, Triệu Thư đều giật mình.

“Đúng thế.” Hoàng Tiểu Long gật đầu.

“Môn chủ, việc này!” Hai người Trương Phủ, Triệu Thư nhìn nhau, đang muốn lên tiếng, Hoàng Tiểu Long lắc đầu nói: “Được rồi, ý ta đã quyết, lần này để ta tự mình đến Thiên Phật đế quốc là được.”

Mấy người Trương Phủ, Triệu Thư thấy thế cũng đành lặng yên không nói, sự tình mà Hoàng Tiểu Long đã quyết định sẽ không bao giờ để cho người khác có thể thay đổi, cho dù hai người Trương Phủ, Triệu Thư cũng không có cách nào.

“Chuyện của Nam Sơn phủ đành phải giao cho các ngươi thôi.” Hoàng Tiểu Long lên tiếng nói: “Vu Minh, Phí Hầu, việc bên phía Cửu Đỉnh thương hội, các ngươi chủ trì. Nếu như trong Cửu Đỉnh thương hội có chuyện gì khó có thể quyết đoán, cứ để hai người Trương Phủ, Triệu Thư quyết định là được.”

“Xin Môn chủ yên tâm!” Mọi người cung kính nói.

“Hạo Thiên, một đường hộ tống đám người phụ thân ta chạy tới Đoạn Nhận Hoàng thành, ngươi đã khổ cực nhiều rồi.” Hoàng Tiểu Long nói với Nguyên soái Hạo Thiên.

Hạo Thiên liền vội vàng lên tiếng: “Môn chủ, đây là việc mà thuộc hạ nên làm.”

Hoàng Tiểu Long gật đầu, sau đó phân phó mọi người một lượt nữa.

Cuối cùng mọi người lui xuống.

Sau khi tất cả mọi người đã lui xuống, Hoàng Tiểu Long liền không khỏi nhớ tới Phệ Linh Tử Hầu. Theo như lời của Nguyên soái Hạo Thiên, lần này Phệ Linh Tử Hầu cùng đám người phụ thân Hoàng Bằng của hắn đến, chỉ có điều trên đường lọt vào sự công kích của đám cao thủ thủ hạ của Diêu Phi, đám người Hoàng Bằng bị cướp, còn Phệ Linh Tử Hầu lại bị mất tích.

“Hi vọng Phệ Linh tiểu gia hỏa này không sao.” Hoàng Tiểu Long thầm nghĩ.

Ba ngày qua rất nhanh đi.

Trong ba ngày đó, Hoàng Tiểu Long cố gắng tranh thủ từng chút thời gian để ở bên mấy người phụ mẫu, khi biết rõ Hoàng Tiểu Long sắp sửa tự mình đi đến Thiên Phật đế quốc, Hoàng Bằng, Tô Yến tất nhiên sẽ không nỡ, nhưng cả hai người đều biết vì có sự tình quan trọng nên Hoàng Tiểu Long mới phải rời đi như vậy, cho nên cũng không có khuyên bảo.

Việc hôn kỳ của hai người Hoàng Mẫn cùng Quách Thái đã được định ra rồi, bởi vì Hoàng Tiểu Long muốn đi đến Thiên Phật đế quốc, cho nên đã định là một ngày trước khi năm mới đến.

Nếu như công việc của Hoàng Tiểu Long thuận lợi, có lẽ có thể sẽ kịp về để tham gia hôn lễ của hai người Hoàng Mẫn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.