Vợ Phúc Hắc Của Tổng Giám Đốc

Chương 25: Chương 25: Hắc thi hỗn loạn




J quốc là quốc gia tương đối hỗn loạn, mà ở J quốc nổi danh nhất là hắc thị.

Hắc thị, một địa phương cực độ **, bên trong tồn tại tới 90% là vong đồ, có thể ở hắc thị sinh tồn, tuyệt đối là người có án, giết qua người. Hỗn loạn, siêu cấp hỗn loạn, ba ngày một người chết.

Quốc gia này hầu hết là lạn tử, vong đồ, tội phạm truy nã cơ hồ đều tập trung ở J quốc Hắc thị. Hắc thị trở thành thế giới nguy hiểm nhất, nơi đen tối hắc ám. Từng có bao nhiêu quốc gia muốn hủy diệt thành thị khủng bố này, lại vẫn như cũ không thể khinh thường, nơi duy nhất trên thế giới có hơn mười vạn người là vong đồ, tội phạm truy nã.

Tất cả đều là những tên không muốn sống, huống chi sau lưng bọn họ còn khả năng cất dấu thân thế như thế nào, sau khi chân chính phát sinh chiến tranh, nào biết có thể hay không bùng nổ thế chiến lần thứ ba.

Bất quá là thế giới hay là muốn cân bằng quốc gia, hắc thị cùng mọi quốc gia trên thế giới không thể có liên quan, thân là nhân viên Hắc thị muốn thông qua J quốc cùng Lục Đại cường quốc xin xác định, mới có thể ra thông qua. Bằng không thế giới này đã sớm lụi tàn.

Hắc thị trụ sở chính gần ngã tư đường, nói náo nhiệt không là không hẳn, nói lạnh lùng cũng không hẳn lạnh lùng. Ở hắc thị, đứng hai bên gồm hai tổ một thân đen và một thân trắng quái dị làm mọi người đều ghé mắt.

Nam , một thân màu đen, áo sơmi màu đen đem sức quyến rũ bắn ra bốn phía, một đầu tóc chải gọn gàng thoạt nhìn kiệt ngạo bất tuân, một đôi con ngươi thâm thúy giống như ưng mâu sắc nhọn, mũi cao thẳng, môi mỏng môi hoàn mỹ tới cực điểm, cả người khí chất quý tộc mang theo hơi thở nguy hiểm, làm cho người ta không dám lại gần. Quả là đàn ông hoàn mỹ, là phản ứng đầu tiên khi mọi người nhìn thấy.

Tuy nhiên, đứng bên cạnh là một phụ nữ, cực độ bình thường, xem một trăm lần cũng chưa nhớ kỹ cô ta. Một thân trắng toát, quần bò, màu trắng áo sơmi, bình thường đến không thể bình thường hơn. Cứ việc cô ta coi trọng làm cho người ta thoải mái. Nhưng là, đứng ở bên người đàn ông, quả thực là: “Bạch cẩu.”

Từ Khởi sắc mặt âm trầm, hung hăng liếc hắn một cái. Thật mụ nội nó , tên đàn ông chết tiệt này thế nhưng đem cô tới nơi này. Nguyên nhân rất đơn giản, cô phải bồi thường cho hắn, còn muốn tùy thời tìm cơ hội mà báo đáp. Tên đàn ông này quả thực là hồ ly.

“Anh nhiều thuộc hạ như vậy sao không mang theo, anh dẫn tôi một cô gái đến nơi nguy hiểm như vậy là sao.”

Từ Khởi tức giận đối với Lãnh Ngạo Phong nói. Cô sợ phiền toái, cô sợ phiền toái, cô rất sợ phiền toái nha. Từ Khởi đã nghìn lẻ một lần hối hận, cô không nên tự tìm phiền toái, đưa chính cô nhập hổ khẩu. An ổn cuộc sống không có, đến tột cùng là một đống phiền toái không dứt.

Lãnh Ngạo Phong nghe Từ Khởi nói như thế, mặt khinh thường, một đôi con ngươi cao thấp đánh giá Từ Khởi. Cô là cô gái nhỏ nhắn? Nhưng là cùng hắn đánh nhau, trèo tường đột nhập nhà? Nếu đúng là vậy, khắp thiên hạ tuyệt đối không có cô gái bình thường nào.

“Cô không biết lấy chồng theo chồng, gả cẩu tùy cẩu, là người phụ nữ của tôi đương nhiên phải đi theo tôi.”

Lãnh Ngạo Phong hứng thú nhìn Từ Khởi, con ngươi thâm thúy đối với con ngươi ảm đạm của cô, khóe miệng gợi lên một đạo cười tà nói.

Ngạch, một đạo hắc tuyến quanh trán Từ Khởi. Mẹ nó, ai tới nói cho cô, tên đàn ông thối này có phải hay không có hai tính cách. Một mặt lãnh khốc thâm trầm, một mặt sau lưng cô lại hoàn toàn giống lưa manh, vô sỉ. Đánh giá người thật sự không thể dựa vào tướng mạo.

Ba, một phen chụp mặt, Từ Khởi vẻ mặt chán ghét lau mặt. Hai mặt đều có, trời biết hắn còn có hay không có bệnh tật khác, vẫn là rời xa an toàn hơn.

Nhìn động tác Từ Khởi, con ngươi thâm thúy của Lãnh Ngạo Phong nhất thời có chút trầm, muốn trốn hắn? Tốt lắm, khóe miệng nhẹ nhàng gợi lên chút ý cười tà ác. Bàn tay to vô hình rất nhanh vươn ra, Từ Khởi đột nhiên cảm thấy một trận cường thế, nháy mắt một bàn tay to vô cùng chuẩn xác nắm lấy áo cô, giương mắt nhất thời chống lại một đôi ưng mâu sâu không lường được.

Mẹ nó, người đàn ông này nam thật là ngang ngược. Cái miệng nhỏ nhắn chuẩn bị mở miệng mắng to, lại ngay trong nháy mắt một cỗ hơi thở đàn ông tràn ngập xoang mũi cô, cái miệng nhỏ nhắn liền bị vật thể mềm mại chặn lại. Từ Khởi trừng mắt nhìn chằm chằm Lãnh Ngạo Phong cùng cô tiếp xúc. Trong đầu nhất thời lóe ra một ý niệm, mẹ nó, cô lại bị hắn cường hôn.

Một bàn tay to giữ chặt gáy cô, Lãnh Ngạo Phong chuẩn xác áp môi mình lên Từ Khởi, môi cô gái này cũng không tệ lắm, rất mềm mại .

Cảm thấy môi chuyển động, một cỗ tức giận nảy lên trong ngực Từ Khởi. Một lần cho dù bỏ qua, thế nhưng đến lần thứ hai, con ngươi ảm đạm Từ Khởi hiện lên một chút lợi quang, muốn ngoạn, Từ Khởi cô bồi hắn.

Đổi bị động thành chủ động, Từ Khởi hé ra hàm răng chứa bạc môi Lãnh Ngạo Phong, phi thường hung ác lung tung cắn xé. Bi kịch là Từ Khởi không hề có kinh nghiệm hôn môi, cô duy nhất biết chính là cắn chết hắn, hung hăng cắn chết hắn.

Lãnh Ngạo Phong thấy môi đau xót, mở mắt ra nhìn Từ Khởi giống như hổ sói ở trên môi hắn cắn loạn, cô một phen như muốn điên. Mà nhiên, Lãnh Ngạo Phong càng bi kịch , Từ Khởi đột nhiên giống bạch tuộc bò lên người hắn, tùy ý hắn như thế nào kéo, như thế nào gỡ đều gỡ không ra nữ nhân trên người. Lãnh Ngạo Phong một mặt hắc tuyến, nữ nhân điên này.

Ưng mâu trầm xuống, Lãnh Ngạo Phong ngoan ác cắn xé ngược lại, đem Từ Khởi đột nhiên cắn ngược lại, con ngươi ảm đạm âm hiểm càng sâu, lại hung hăng bắt đầu “Chiến tranh”.

Hai người, cứ như vậy chơi trò hôn môi cô cắn anh, anh cắn cô.

Mà nhiên, hai người lại quên, hiện tại bọn họ đang ở đường cái, một màn này đều bị mọi người nhìn thấy.

Hai người giống như dã thú mà cắn xé, cả người không có phát hiện mình là trung tâm, mọi người đã sớm vây xem. Một bên lạn tử không khỏi thổi bay khẩu tiếu, đồ sộ nha.

“Chậc, thật sự là một đôi cẩu nam nữ ảm đạm, ngay cả KISS đều thấy chúng bất đồng.” Một đạo châm biếm đột nhiên phá tan đám người.

Nháy mắt khiến cho đám người chung quanh cười vang, mà hai người đang cắn xé rất ăn ý dừng, con ngươi ảm đạm phát ra ánh sáng bén nhọn, con ngươi thâm thúy giống như lưỡi dao sắc nhọn, đồng thời nhất trí quay đầu rất nhanh bắt giữ người vừa nói chuyện.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.