Vợ Phúc Hắc Của Tổng Giám Đốc

Chương 23: Chương 23: Muốn ngất trời




Phi cơ trực thăng vẫn đang vững vàng điều khiển ở giữa không trung, Từ Khởi giận trừng mắt người đàn ông vô sỉ này. Rồi sau đó rốt cuộc cô không thèm liếc mắt một cái.

“Đương gia, Viêm vừa mới phát ra tín hiệu, mọi người đang trên đường đến tổng bộ. Thần Vĩ vừa mới cũng cho tín hiệu, Lãnh Bảo hết thảy đều bị tiêu hủy, không dấu vết để lại, tạm thời còn không có tra ra gì.” Một bên Bạch Hổ tiếp nhận tin tức, tốc độ hướng Lãnh Ngạo Phong đưa tin.

“Đương gia, tôi sẽ mau chóng tra ra ALT, Ám Quân không có khả năng ALT bị đưa ra ngoài mà không phát giác, tôi nhất định tra ra nguyên nhân.” Ở vị trí điều khiển Hạ Triệt nói. Quân hỏa là hắn quản lý, ở Lãnh Bảo xuất hiện hàng hóa chính mình, đây là trách nhiệm của hắn, nhưng là hắn có thể đảm bảo, Ám Quân tuyệt đối không có cái gì một cái ALT.

Lãnh Ngạo Phong tựa vào ghế, khuôn mặt tuấn mỹ không chút biểu tình, đôi con ngươi híp lại nhìn không ra một tia cảm xúc, một thân hơi thở nguy hiểm càng thêm thâm trầm.

Đây là sai sót lớn nhất trong lịch sử cửa ngầm t, bom là của mình, còn thí nghiệm ở Lãnh Bảo, ngay cả tra cũng chưa thừa, lần này tổn thất cửa ngầm mặt mũi cửa ngầm, không phải tiền tài.

“Phong, có chuyện gì cần Diễm môn cứ nói, cậu cứ việc mở miệng, tuy rằng Diễm môn thế lực không bằng cửa ngầm, bất quá thực lực vẫn phải có.”

Một bên nam nhân tóc vàng mở miệng, lần này cửa ngầm sự tình quá mức ly kỳ, đối phương thật sự là quá mức giảo hoạt, ngay cả một tia dấu vết cũng không lưu lại, còn hủy diệt sạch sẽ như thế, có lẽ lần này cửa ngầm gặp gỡ kình địch .

Diễm môn, ở một bên nghe được hai chữ kia, con ngươi ảm đạm Từ Khởi hiện lên một chút hào quang. Diễm môn, ở Châu Âu được xem là một trong sáu thế lực mạnh nhất, chủ yếu lộ tuyến đi là hàng hải, chân chính là bá chủ biển khơi . Thế lực tuy là không bằng cửa ngầm cường đại, nhưng cũng không kém, nếu cửa ngầm là đế vương trong sau lục địa, như vậy Diễm môn chính là vương giả của biển khơi.

Không thể tưởng được người đứng đầu cửa ngầm thế nhưng cùng người Diễm môn có giao tình, nghe giọng điệu của nam nhân tóc vàng địa vị nhất định không thấp, sợ hắn chính là Diễm môn trong lời nói của nhiều người, vương giả trên biển, Lạc Diễm.

“Hừ, dám đụng đến trên đầu cửa ngầm, sẽ cũng có vài phần thực lực, bất quá hắn tốt nhất xác định chính mình lực phòng ngự rất mạnh.” Lãnh Ngạo Phong khóe miệng giơ lên độ cong nguy hiểm, con ngươi thâm thúy thâm trầm.

Không ai có thể đụng tới cửa ngầm mà có thể trốn êm trong bóng tối, là một trong các bang phái lớn nhất trên thế, thế lực lớn hơn một quốc gia, bằng không hai tháng trước như thế nào diệt trừ Lãnh Ngạo Phong, sau đó muốn nuốt chửng cửa ngầm. Đáng tiếc ăn trộm gà bất thành còn mất nắm gạo, tất cả quân hỏa, vũ khí đạn được khi chuyển đến Anh quốc đều bị kiểm tra chặt chẽ Bằng không chúng làm sao có thể như chó điên đem Từ Khởi từ thành Phố A truy nã đến Anh quốc?

Từ Khởi thản nhiên đánh giá hắn một thân tràn đầy nguy hiểm. Nếu không có cô lúc trước đánh bậy đánh bạ cứu hắn, hắn cũng sẽ không đem cô lưu lại Lãnh Bảo, cùng cô ở nơi này.Hắn tựa như đế vương trong bóng đêm, khinh thường những tên tép riu, hắn muốn là tất cả đều phụ thuộc vào hắn .

Lần đầu tiên cô nhìn thấy hắn liền đưa ra kết luận, người đàn ông này rất nguy hiểm, phi thường nguy hiểm. Chọc giận hắn kết quả khó có thể tưởng tượng được.

“Đương gia, Thanh Long bên kia đã xảy ra chuyện.”

Hạ Triệt đột nhiên lên tiếng. Nguyên lai Hạ Triệt vừa nhận được tin tức Thanh Long ở J quốc. Thanh Long đêm qua thay thế Hạ Triệt vận chuyển một đám quân hỏa tới J quốc, trên đường hình như đã xảy ra chuyện.

“Chuyện gì.” Lãnh Ngạo Phong trầm giọng hỏi.

“.Hai nghìn quân hỏa bị cướp.” Hạ Triệt do dự một chút chậm rãi ra tiếng.

Không khí đột nhiên trầm xuống, khuôn mặt Lãnh Ngạo Phong như hàn băng, một cỗ khí thế hắc ám ẩn ẩn tỏa ra. Bạch Hổ, Hạ Triệt, La cũng không dám hít thở mạnh, Lạc Diễm một bên trầm mặc.

Con người Từ Khởi không ngừng chuyển động. Có ý gì, kế hoạch liên hoàn, đầu tiên là A quốc, sau đó là ALT, quân hỏa bị cướp, là âm mưu đã sớm lên kế hoạch hay vẫn là trùng hợp? Thế nhưng một người tiếp một người hướng cửa ngầm khiêu khích, không sợ chết. Vẫn là, chung quy nhịn không được, muốn bắt đầu một hồi đoạt phách đại chiến.

“Bay về phía J quốc.” Lãnh Ngạo Phong lạnh lùng trầm giọng.

Hạ Triệt nhanh chóng đem phi cơ trực thăng quay đầu, chuyển hướng J quốc. Phi cơ trực thăng rầm rầm lấy vận tốc tối đa bay qua, ở trên bầu trời lưu lại vết mây trắng. Từ Khởi quay đầu nhìn về phía dưới vạn vật xinh đẹp, mặt lạnh nhạt, hắn tức giận gì chứ.

“Tựa hồ muốn ngất trời .”

Một đạo thanh âm tinh tế truyền đến bên tai Từ Khởi, quay đầu thấy Lạc Diễm cùng cô nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ. Mái tóc vàng che dấu nửa khuôn mặt anh ta, ẩn ẩn chỉ nhìn thấy một đôi mắt màu lam nhạt, mà đôi mục đồng kia lại phát ra ánh sáng hưng phấn.

Từ Khởi khóe miệng khẽ nhếch, quả thật muốn ngất trời . Được xưng là đế vương thế giới ngầm, sẽ giải quyết vấn đề này như thế nào?. Còn có thế lực thần bí giấu ở phía sau kia, lớn mạnh tới nhường nào.

“Um… hết thảy đều rất thú vị đây”.

Từ Khởi miễn cưỡng tựa vào phía sau ghế, cô thích nhất là xem diễn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.