Vợ Phúc Hắc Của Tổng Giám Đốc

Chương 17: Chương 17: Phiền toái đáng chết




Anh quốc

Mùa hè nóng bức, ngã tư đường phi thường náo nhiệt, một đường rộng rãi dành riêng cho người đi bộ, lúc này trình diễn một màn kinh tâm động phách. Người đến người đi trên đường, một cô gái mặc áo sơmi màu trắng ở trên đường náo nhiệt chạy cực nhanh, khuôn mặt nhăn lại, nhìn phía sau một đám người đàn ông cực lực đuổi theo.

“Con mẹ nó.” Thô lỗ mắng một tiếng, cô gái ra sức chạy về phía trước. Thân hình mảnh khảnh linh hoạt trên đường lách xuyên qua dòng người,năng lực mạnh mẽ làm cho một bên người qua đường không khỏi kêu sợ hãi.

“Tránh ra, tránh ra.” Phía sau đám người tốc độ đẩy ra người chung quanh, nhìn cô gái phía trước giống như mèo nhỏ linh hoạt chuyển động, không khỏi chửi thầm một tiếng:

“Chết tiệt.” Vung tay lên, chỉ huy bọn người phía sau, tốc độ hướng về bốn phương tám hướng phóng đi.

“Hô, hô.” nữ tử áo trắng thân dựa vào vách tường, mắt nhìn bốn phía xung quanh. Một hơi nửa vời, ngực đập dồn dập, một thân mồ hôi dính đầy người, đem áo sơmi màu trắng ẩm ướt thành trong suốt ẩn ẩn đường cong hoàn mỹ.

Thủ một chút, đem mồ hôi trên mặt lau đi, khuôn mặt không chút biểu tình, con ngươi ảm đạm rất nhanh chuyển động, cô gái này, chính là Từ Khởi từ thành Phố A đi đến Anh quốc.

Chết tiệt, hung hăng ở trong lòng mắng một tiếng. Từ Khởi mặt đen đến không thể đen lại, hai tháng này cô không có lúc nào là không phải lẩn trốn, tình báo quốc gia lực thực không thể xem.

Cô đã nói, cứu mạng Lãnh Ngạo Phong này phiền toái sẽ càng phiền toái, một tháng trước, tổng bộ quốc gia bị uy hiếp, toàn bộ quốc gia lâm vào nguy hiểm.

Nhìn chung quanh những người tìm kiếm cô, Từ Khởi trong lòng ân cần thăm hỏi Lãnh Ngạo Phong thượng trăm thiên, cái nam nhân kia , nhất định phải bồi thường tổn thất cho cô. Hai tháng cuộc sống bất an, thật phiền chán .

Tốc độ tìm tòi bốn phía, con ngươi ảm đạm bén nhọn nhìn quét tập trung, ven đường có một chiếc phong cách xe thể thao, con bà nó. Miêu thắt lưng, Từ Khởi giống như mèo nhỏ tốc độ nhanh chóng thoát ra. Ở thời điểm một gã nam nhân còn không có phát hiện, rất nhanh đi đến bên cạnh hắn, cánh tay mảnh khảnh dùng sức vung lên, hung hăng đánh tới sau gáy, nháy mắt đem gã đánh bất tỉnh.

“Cô ta ở trong này. Mau, đuổi theo” Một đạo tiếng quát vang lên, một gã nam tử kêu to.

Quay đầu nháy mắt thấy nhiều người chạy tới.

“Chết tiệt.” Từ Khởi chửi nhỏ một tiếng. Một cái xoay người trên không, lẻn đến ven đường xe thể thao đang đỗ, căn bản trên người không mang theo cái gì nhưng là không biết lấy đâu ra một cái sợi dây thép màu bạc, hai tay lần lượt ở khóa cửa xe chuyển động, chưa đến hai giây “Cạch” cửa xe mở ra.

Lưu loát xoay người tiến vào trong xe, “Rầm rầm” động cơphát vang, xe thể thao yên tĩnh nhất thời trong nháy mắt cực nhanh chạy đi.

“Chết tiệt, mau, thông báo đồng bọn. Bắt được cô ta.” Gã đàn ông chỉ có thể xa xa nhìn đuôi xe một xa dần, hung hăng mắng một tiếng, tốc độ mệnh lệnh nói.

Trên đường cao tốc rộng lớn, một chiếc xe phong cách thể thao lấy tốc độ nhanh nhất mà chạy, mà phía sau nhưng có năm chiếc xe khác tốc độ tối đa tông vào đuôi xe, kinh tâm động phách một mặt đều làm người qua đường ghé mắt nhìn xem .

“Đụng vào.” Hung hăng nhất tạp cửa xe, Từ Khởi thấp giọng mắng.“Âm hồn không tan.” Nhìn chiếc xe phía sau theo đuổi không bỏ, Từ Khởi trong lòng lửa giận bùng lên, không phải sai cứu cái phiền toái. Đột nhiên giẫm vào bàn đạp, xe thể thao tăng tốc mà vượt qua.

“Cấp trên có lệnh, không thể bắt sống, như vậy giết chết.” Thanh âm truyền đến năm chiếc xe vang lên, chiếc xe phía trước tăng tốc lấy ra tám súng ống, từ cửa sổ, lên đạn nổ súng.

“Chạm vào chạm vào chạm vào chạm vào.” tiếng vang chói tai xuyên qua, Từ Khởi cảm thấy phía sau tiếng vang kịch liệt vang lên, khuôn mặt bình thường nháy mắt dâng lên sát ý. Thế nhưng bắt đầu đuổi giết cô, hừ, khóe miệng gợi lên một chút độ cong kinh người, con ngươi ảm đạm lóe ra chói mắt. Con mẹ nó, bắt đầu đùa thật .

Chiếc xe thể thao trong nháy mắt đánh cái xoay tròn vòng cua ba trăm sáu mươi độ, căn bản đột nhiên hướng xe thể thao phía trước đột nhiên quay đầu, lấy tốc độ nhanh như chớp quay ngược lại. Từ Khởi trấn định nắm tay lái, khóe môi nhếch lên ý cười quỷ dị, chết? Lão nương giỏi nhất liều mạng.

Nhìn xe thể thao đằng trước đột nhiên quay lại, trong khoảng cách gần nhất người đàn ông nam nhân nhất thời sợ hãi, kinh ngạc nhìn vẫn nhìn xe thể thao như không muốn sống, không khỏi điên cuồng hô to:

“Mẹ nó, cô ta không muốn sống, cô ta muốn chết.” Luống cuống tay chân điều khiển tay lái, tốc độ đảo tay lái nhanh không kém xe phía trước. Mà hiển nhiên bởi vì xe đằng trước cũng không có giảm tốc độ ngược lại gia tốc càng nhanh hơn, mặc dù sợ nhưng vẫn giẫm chân ga đuổi theo.

“Aaaa…..” Nhất thời kinh hãi hô to, người đàn ông rốt cuộc cuống quít chuyển hướng tay lái. Tuy nhiên, thảm kịch đã xảy ra, hai chiếc xe phía sau không kịp giảm tốc độ, đột nhiên chuyển hướng va chạm vào nhau.

“Bùm…” ngọn lửa bùng cháy bốc lên cao, tiếng nổ mạnh không ngừng, ba chiếc xe với tốc độ cao chạm vào nhau trên không trung, mảnh vỡ rơi tung tóe.

“Hừ.” Lạnh lùng nhìn chằm chằm ba chiếc xe đang bốc cháy, Từ Khởi cười lạnh một tiếng, đây là đuổi giết đại giới của cô. Ngoan cố đuổi theo sát cô, vậy chỉ có thể xuống địa ngục trước cô mà thôi.

Dẫm chân ga, chiếc xe thể thao nhanh chóng chạy vụt qua biến mất ở đằng xa.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.