Vợ Phúc Hắc Của Tổng Giám Đốc

Chương 21: Chương 21: Trong nhà có bom




Từ Khởi nhìn chằm chằm con ngươi hắc trạch của Lãnh Ngạo Phong, người đàn ông này tin tưởng cô?

“Đương gia, có bom hay không, trắc kì khí hội trước tiên cảm ứng được, đại viện làm sao có thể sẽ có bom.” thanh âm từ tính vang lên, Bạch Hổ nghe được lời Lãnh Ngạo Phong, lập tức nói. Cô gái này rõ ràng chính là bậy bạ, cửa ngầm làm là quân hỏa sinh ý, toàn địa cầu xuất khẩu hơn 80 nước, có bom ở nhà mình mà không phát hiện ra sao, chê cười, điều này sao có thể.

“Thà rằng tin là có, không thể không kiểm tra.”

Đơn giản mười từ làm cho Bạch Hổ đột nhiên giật mình. Trên đời không có việc gì là không có sơ hở, vô cớ làm cho Từ Khởi nói có bom, cho dù đó là lời nói dối, cũng muốn trăm phần trăm muốn đi xác thực. Nếu không phát hiện ra không chỉ là hủy một cái tòa thành đơn giản như vậy, mà còn là mặt mũi của cửa ngầm.

Bạch Hổ trầm mặc, hắn nhất thời hội lo lắng. Tuy rằng hắn vẫn là không tin. Từ Khởi nghe được Lãnh Ngạo Phong nói, không khỏi có chút tán thưởng. Không buông tha một tia lưu động, bảo đảm trăm phần trăm an toàn chính xác, khó trách hắn được xưng là giáo phụ thế giới cấp, là đế vương hắc đạo. Một tia cảnh giác cũng không bỏ sót.

“Dẫn đường.”

Nhìn trong mắt Từ Khởi hiện lên tán thưởng, mặt Lãnh Ngạo Phong vẫn vô cảm, trực tiếp nói ra đơn giản hai chữ, một phen bắt được áo Từ Khởi kéo đi.

“Này, buông tay, buông tay.”

Từ Khởi đáng thương cứ như vậy bị Lãnh Ngạo Phong giống dẫn theo đi. Giãy dụa vô dụng, Từ Khởi trực tiếp buông tha loại phản kháng vô vị, nam nhân này quả nhiên là biến thái.

“Hiện tại khoảng cách cách bom nổ còn lại không đến 10 phút, anh xác định muốn tới nhìn mà không phải rời đi trước?” Đi ở trên đường, Từ Khởi ra tiếng đề nghị. Có chết cũng đừng mang cô theo, cô là vô tội nha.

Lãnh Ngạo Phong tà tà liếc mắt cô một cái, sau đó không nhìn Từ Khởi. Quay đầu đối với Bạch Hổ phía sau nói:

“Nhanh chóng thông báo mọi người, rời đi nơi an toàn, liên lạc bên nhân viên gỡ bom lấy tốc độ nhanh nhất đến đây, tôi đi trước xem tình hình. Tùy thời nghe lệnh.” Phát ra mệnh lệnh, Lãnh Ngạo Phong vẫn như cũ trầm tĩnh đi về phía trước, bất cứ điều gì đều phải được xử lí ổn thỏa, đây là phép tắc của Lãnh Ngạo Phong hắn.

“Vâng.” Bạch Hổ đáp một tiếng, không có nghi vấn gì , xoay người liền rời đi.

Nhìn Bạch Hổ rời đi, Từ Khởi than nhẹ một tiếng, chậm rãi quay đầu nhìn cái cằm hoàn mỹ của Lãnh Ngạo Phong, vì sao cô không thể rời đi.

“Chuyên tâm xem đường đi, ở nơi nào.” thanh âm trầm tĩnh ở đỉnh đầu trầm tĩnh vang lên, nhìn Lãnh Ngạo Phong vẫn đang dẫn theo cô đi nhanh về phía trước. Từ Khởi bĩu môi, chẳng lẽ cô có bốn chân, hắn bất quá là chân dài nha, gắt gao đem cô khóa chặt trong tay.

“Ngay tại phía trước, làm ơn, anh có thể hay không buông tay, anh như vậy tôi mệt chết đi nha.” Hắn thân thủ giữ chặt cô, Từ Khởi ra tiếng oán giận, cô nhưng là con người, không phải món đồ chơi. Mặc hắn dẫn theo.

Lãnh Ngạo Phong một phen buông tay, tựa hồ nhớ tới cái gì, chau mày, âm thanh lạnh lùng nói:“Nhanh chút.”

Từ Khởi đảo cặp mắt trắng dã, hiện tại biết khẩn trương ? Đáng tiếc đã muộn, ngẫm lại thời gian hẳn là còn rất ít. Bất quá Từ Khởi cũng không nói nhiều, tốc độ nhanh hơn đi đến phía dưới cây đại thụ, xuất hiện trước mắt chính là quả bom hẹn giờ, thời gian còn lại vỏn vẹn chỉ 1 phút.

“Tốt lắm, đã đến nơi. Nhiệm vụ hoàn thành, không cần cảm kích tôi, tái kiến, không bao giờ gặp nữa.”

Nhìn Lãnh Ngạo Phong sau khi nhìn thấy bom sắc mặt trầm xuống, Từ Khởi lập tức ly khai, đối với Lãnh Ngạo Phong nói.

“Đương gia.” Ba âm thanh ở sau vang lên, Từ Khởi quay đầu, nhìn bốn nam nhân tốc độ hướng về bọn họ chạy tới. Bốn người bên trong có ba người cô đã gặp qua, một người vừa rời đi Bạch Hổ, một người hẳn là ngũ tướng của Lãnh Ngạo Phong giám sát quân hỏa buôn lậu Hạ Triệt, còn có một người tóc vàng mới gặp buổi sáng. Cuối cùng nhìn hắn trong tay dẫn theo vài người hẳn là nhân viên gỡ bom.

“Phong, sao lại thế này.” Bốn người đến sau, người tóc vàng mở miệng đầu tiên.

“Bạch Hổ vừa rồi cậu nói nói nơi này có bom?” nam nhân tóc vàng một mặt hồ nghi, ở cửa ngầm đặt bom mà làm cho người ta không bị phát hiện, chuyện này nói ra thật sự là làm cho người ta khó mà tin được.

Mà ba người Bạch Hổ cũng một mặt hồ nghi, bỏ qua là không tin. Lãnh Ngạo Phong không có đáp lời, chính là gật đầu trực tiếp xác thực đáp án. Nhìn thấy Lãnh Ngạo Phong khẳng định, đám người Bạch Hổ biến sắc, chuyện này không bình thường.

“Làm ơn, thời gian thương lượng cũng không còn, khoảng cách nổ mạnh còn lại 50s, nếu các anh thực rãnh rỗi, thật có lỗi tôi bề bộn nhiều việc.” Một bên Từ Khởi nhìn năm nam nhân trầm mặc, không khỏi lại mắt trợn trắng, thời gian là sinh mệnh, bọn họ không hiểu, nhưng cô hiểu nha.

“La.” Lãnh Ngạo Phong đảo mắt nhìn Từ Khởi, trực tiếp ra tiếng kêu gọi.

Dẫn theo La Da Tương, cũng không vô nghĩa, đi qua phía sau Lãnh Ngạo Phong, vẫn kiểm tra trước thời gian bom nổ, dường như hơn nửa ngày La thở dài nhẹ nhõm một hơi, đứng dậy đối với Lãnh Ngạo Phong nói:

“Đương gia yên tâm, này chẳng qua là loại bom bình thường.”

Nghe được lời La nói, Lãnh Ngạo Phong thần sắc, La Bạch Hổ khẩu khí buông lỏng, La là thiên tài kiệt xuất về tháo gỡ bom của cửa ngầm, dạng bom gì hắn liếc mắt một cái có thể nhìn ra tầm quan trọng trong đó. Nếu hắn nói, bom này chẳng qua là bình thường thì đúng là như vậy.

“Ừ, hủy đi nó.” Lãnh Ngạo Phong nhẹ nhàng gật đầu, ra tiếng phân phó. Nhận được chỉ thị, La tốc độ mở ra dụng cụ, đang chuẩn bị tiến hành tháo gỡ.

“Nếu các anh muốn chết, như vậy chờ một chút, tôi trước rời đi, các anh tiếp tục ở lại.”

Đứng ở một bên Từ Khởi mắt thấy La chuẩn bị tháo gỡ chậm rãi lên tiếng, này đó thật là thế lực khổng lồ cửa ngầm lý trong tinh anh tinh anh? Cô thực hoài nghi.

Nghe Từ Khởi nói, năm người nhất trí đem tầm mắt chuyển hướng cô, Lãnh Ngạo Phong chau mày, ra tiếng hỏi:

“Có ý gì?”

Mắt thấy đồng hồ đếm giờ còn không đến 40s, Từ Khởi cũng không nói vô nghĩa, xoay người chỉ vào bom nói:“ Bom này mỗi một đường dẫn cùng với mạch đều không khác bom bình thường, nhưng là các anh có hay không thấy rõ ràng ở phía sau bom còn khắc ba dấu điều tuyến.”

Nghe Từ Khởi nói, mọi người nhất trí tiến lên, quả thật đúng như Từ Khởi nói là ba điều tuyến, mà khi La thấy mặt sau sắc mặt nhất thời biến đổi, thân là chuyên gia về vũ khí, hắn hiểu được ý nghĩa này là cái gì.

Từ Khởi cũng lười chờ bọn hắn nói chuyện, thẳng tắp hướng Hạ Triệt nói:“Anh thân là người nắm trong tay quân hỏa, hẳn là rõ ràng ba chữ ALT này có ý tứ gì.” Chỉ vào ba chữ cái ở mặt trong bom làm cho người ta khó có thể phát hiện.

Nghe vậy, mọi người sắc mặt đều biến đổi, liền ngay cả Lãnh Ngạo Phong nháy mắt sắc mặt đều trầm xuống, ALT ba chữ này bọn họ là quen thuộc nhất. Đây chính là sản phẩm nghiên cứu mới nhất, uy lực cường đại bao nhiêu họ rất rõ ràng, một quả bom có thể hủy diệt hơn tòa nhà trăm tầng. Chẳng qua sản phẩm này còn không có chân chính đưa ra thị trường, cũng chưa thử nghiệm qua, không nghĩ tới lần đầu tiên thử nghiệm lại là ở nhà của Lãnh Ngạo Phong hắn. Mà nhiên khi Từ Khởi nói câu tiếp theo, chân chính làm cho tất cả mọi người đều biến sắc.

“Các anh thấy dấu tơ hồng này không? Cái này tối thiểu không biết nối liên tiếp bao nhiêu cái ALT, nói cách khác, tòa thành này vô cùng có khả năng mỗi một góc đều tồn tại loại bom này.” Từ Khởi mạch lạc nói, đám người Lãnh Ngạo Phong lúc này chân chính sắc mặt đột nhiên biến đổi.

La kiểm tra theo lời Từ Khởi, nhất thời gương mặt nghiêm túc trầm xuống, thấp giọng nói:

“Đương gia, cô ấy nói không sai.”

Nhất thời không khí trong nháy mắt trầm xuống, tràn ngập không khí quỷ dị. Tuy nhiên, thời gian còn lại chỉ 30s, giờ khắc này nên chạy đi hay không?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.