Vỏ Quýt Dày Có Móng Tay Nhọn - Thiên Phàm Quá Tẫn

Chương 50: Chương 50: Bảo bối muốn chơi thế nào, anh đều sẽ phối hợp




Phòng bao lập tức an tĩnh lại, Tần Lộ liếc đến ý cười trên khóe môi Triển Lê như có như không, bỗng nhiên có chút xấu hổ chính mình vậy mà lại phản ứng quá kích.

“Trượt tay.” Tần Lộ sắc mặt trấn định giải thích một câu.

Cái cô minh tinh Nguyễn Tình mới vừa nãy còn đang khiêu khích Triển Lê sợ tới mức lập tức từ trên đùi Triển Lê đứng lên. Mọi người thấy dưới chân Tần Lộ đầy vụn thủy tinh, nghĩ thầm rằng muốn trượt tay đến cái trình độ gì, mới có thể đem một cái cốc dập nát như vậy.

Nghi hoặc thì nghi hoặc, nhưng không có ai lại dại dột đem vấn đề như vậy hỏi ra miệng, tất cả mọi người làm như không xảy ra chuyện gì một dạng, thay đổi cái tiết mục tiếp tục High. Không khí lại sinh động hẳn lên. Nhưng mà Tần Lộ lại không có hứng thú gì, chỉ là vừa uống rượu, vừa nhìn Triển Lê đang ở một bên trêu đùa đồng cái cô minh tinh thân hình bốc lửa kia.

Mà vị minh tinh gọi ư cảm Nguyễn Tinh kia bị Tần Lộ nhìn chằm chằm cũng là dị thường không yên. Vừa rồi đại tiểu thư ném bể cái ly, đều là phụ nữ, cô ta liền ý thức được đại tiểu thư đang tức giận. Vốn muốn tìm cái lý do trước rời khỏi nơi khói lửa này, không ngờ Triển Lê lại nhích sang một chút chừa ra một vị trí bên cạnh anh để cho cô ta bồi anh nói chuyện phiếm.

Quan hệ giữa Tần đại tiểu thư cùng Triển Lê, cô ta không phải không có nghe nói qua, nhưng mà dựa theo tình hình đêm nay cho thấy, hai người nhìn thế nào cũng giống đã chia tay, cho nên cô ta mới dám...

Vừa rồi ở trên đài, cũng không phải không có điều cố kỵ, nhưng mà người đàn ông như Lê thiếu như vậy quá cực phẩm, thực có cơ hội đưa đến trước mặt, mạo hiểm một lần cũng là nên thôi, dù sao nếu được thì lợi ích thu được cũng quá lớn.

Triển Lê gần như là dán lên vành tai Nguyễn Tình đang thủ thỉ thù thì, trong con ngươi nheo lại lộ ra hưng trí không chút nào che dấu, cùng dạt dào ý cười.

Tần Lộ nhìn dáng vẻ thân mật của hai người, chỉ cảm thấy tâm tình vô cùng... Khó chịu.

“Đại tiểu thư nếu không thích, chúng ta đổi nơi khác chơi đi.” Tiểu thịt tươi nhạy cảm đã nhận ra cảm xúc của Tần Lộ, đi tới gần đề nghị.

Tần Lộ nhìn mọi người say đến mơ hồ, High càng High, còn có ôm ôm ấp ấp... Lên tiếng chào hỏi, mang theo người liền tính toán đi, ai ngờ mới vừa lướt qua ên người Triển Lê bkhi đó, bỗng nhiên bị gọi lại.

“Hôm nay sinh nhật của em, anh vốn nên chuẩn bị phần quà.” Triển Lê đứng lên, dụng cái loại ánh mắt chuyên thuộc chậm rãi tinh tế nhìn cô.

Vốn nên chuẩn bị? Đó chính là không có chuẩn bị. Một tuần trước bọn họ vẫn lại là người yêu, ví như Triển Lê có tâm, lễ vật chắc chắn chuẩn bị tốt từ sớm.

Tần Lộ trong lòng bỗng nhiên có phần không còn chút cảm xúc, trên mặt lại là giả vờ cười cười: “Lê thiếu anh đến đây liền rất tốt.”

Triển Lê không nói gì, bỗng nhiên nở nụ cười, mặt mày trở nên sáng sửa hơn hẳn, giống như sương mù phảng phất tan đi chỉ còn lại bầu trời quang đãng, quả thực là đẹp được rối tinh rối mù.

Tần Lộ thấy hơi hơi sững sờ, bên kia Triển Lê cúi người qua, cúi đầu xuống, chóp mũi cọ lên gương mặt cô, thấp giọng dụ dỗ: “Không nên cử động.“.

Mà Tần Lộ lại ngây người, trơ mắt nhìn bờ môi của anh càng ngày càng gần lướt trên môi cô, hơi lạnh lại còn mềm mại, trong lúc này vậy mà thật sự không hề động.

Triển Lê vươn tay cánh tay ôm lấy cô, ở trên môi cô trằn trọc mút vào, cạy mở khớp hàm chui vào bên trong, trong lòng tay anh ngăn cách bởi một lớp vải dệp mỏng nhạt, dán sát vào làn da của cô, ấm áp mà thoải mái, Tần Lộ lập tức lờ mờ rồi.

Chung quanh dường như đều đã yên lặng, Tần Lộ níu chặt vạt áo của anh, bị anh ôm vào trong ngực, hô hấp trong lúc đó chỉ để lại cổ khí tức quen thuộc cùng mùi thơm ngát.

Chờ cô lấy lại tinh thần thời điểm, Triển Lê đã buông lỏng ra cô ra.

Bốn phía một trận tiếng hít không khí, quá nhiều người trợn mắt há hốc mồm nhìn bọn họ, Tần Lộ nhất thời không biết trong hồ lô của Triển Lê chứa cái gì, lại không thể trực tiếp phát tác, chỉ có thể nhíu mi hung hăng trừng mắt nhìn anh.

Triển Lê cái gì cũng đều không có nói, ánh mắt anh nheo lại, môi mỏng hơi hơi nhấp lên, vẽ ra một cái cười mơ hồ, sâu xa liếc mắt nhìn tiểu tthịt tươi phía sau Tần Lộ một cái. Dơ tay vỗ nhẹ nhẹ đôi máp Tần Lộ: “Các người trước chơi đi, anh trễ chút lại đi tìm các người.”

Ngữ khí là sủng nịch nói không nên lời, ánh mắt lại ngoan độc để cho tiểu thịt tươi bên cạnh Tần Lộ toàn thân run lên.

Tần Lộ nhíu mi: “Lê thiếu lời này là có ý tứ gì?”

Triển Lê cười đến càng dịu dàng hơn: “Bảo bối hôm nay sinh nhật em, em nghĩ muốn ngoạn chơi thế nào anh đều đã phối hợp em.”

Người ở đây gần như cằm đều nhanh rớt, vẻ mặt lại vô cùng đặc sắc, Triển Lê lại là trấn định rút tay về, ngồi trở lại trên sofa cùng người phụ nữ kia tiếp tục nói chuyện phiếm.

3P? Lê thiếu cũng không đại lượng như vậy đi. Nếu là trước đây, đối với loại hành vi không tiếc tự bôi đen chính mình này của Triển Lê dành cho cô, Tần Lộ chắc chắn trong lòng trước đem mười tám đời tổ tông nhà Triển Lê ân cần thăm hỏi mấy lần.

Nhưng hôm nay, không biết là tại sao, Tần Lộ lại không tức giận được, ngược lại, cô chỉ cảm thấy coi như không thấy gì, thậm chí có chút đương nhiên, cô sâu xa nhìn Triển Lê liếc mắt một cái, mang theo người ra khỏi phòng bao, quả nhiên, mới vừa ra khỏi cửa lớn, tiểu thịt tươi liền đưa ra đủ lôại lý do không thoải mái.

“Sao vậy,đàn ông các người cũng có mấy ngày này?” Lên xe, Tần Lộ mở miệng châm chọc.

Tiểu thịt tươi muốn khóc đến nơi, thật là có chút bị dày vò giống như dì cả đến thăm:

“Đại tiểu thư, chúng ta đây là đi đâu? Lê thiếu một hồi hẳn không thật muốn đến đi?”

“Đại tiểu thư, dạ dày tôi thật có chút đau, mà còn thắt lưng của tôi cũng không tốt, tôi sợ một hồi sẽ phá hủy của hưng trí của các người.”

“Đại tiểu thư, đừng nhìn tôi bộ dáng vô cùng... nở nang, tôi kỳ thật cực kỳ bảo thủ, ngoạn chơi không kích thích đâu.”

“Đại tiểu thư, nếu không như vậy đi, tôi có người anh em, dáng vẻ không tệ, thể lực cũng được - - “

...

“Dừng xe!” Bị quấy nhiễu được đến nhẫn không thể nhẫn nổi nữa Tần Lộ cuối cùng nhịn không được rống một câu.

Tiểu thịt tươi mắt thấy sau xe đang đỗ không có lấy một người đi đường, trên đường lại không có chiếc xe nào chạy qua, sợ tới mức giật mình một cái, cảnh giác nhìn Tần Lộ.

“Đi xuống - - “

Tần Lộ mở miệng nói một câu, tiểu thịt tươi cho rằng chính mình nghe lầm, mở to hai mắt, mãi đến khi Tần Lộ lặp lại một lần, mới nhẹ nhàng thở ra, mở cửa xe, nhanh như chớp biến mất không thấy bóng dáng.

Tần Lộ sửng sốt một hồi, để cho lái xe quay đầu đem xe hướng nhà lớn Tần gia chạy đi. Còn chưa tới cửa nhà, chỉ thấy xe Triển Lê dừng ở phía trước, mà bản nhân anh lại đứng ở trước xe hút thuốc.

Trên thân anh mặc tây trang, áo sơmi bên trong bị mở ra hai khuy áo, anh tùy ý đứng ở nơi đó, nhìn thấy cô, chân mày giương lên, khóe miệng chậm rãi gợi lên, hoàn toàn một vẻ nghênh đón.

Mẹ nó, tại sao lại để người đàn ông này đẹp ngời ngời như thế! Đến tay cũng mê người như vậy khiến người ta không cưỡng lại được rồi!

Tần Lộ nhìn Triển Lê, chỉ một thoáng, trong lòng thoáng xẹt qua một ý nghĩ như thế.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.