Vô Tận Đan Điền

Chương 1237: Chương 1237: Diễn sinh đan điền lần thứ bảy (2)




Chuyện này liên lụy đến pháp quyết vô danh, mà pháp quyết vô danh là cơ mật lớn nhất của hắn, mặc dù hắn có tín nhiệm đám lão tửu quỷ hơn nữa cũng không nói ra, càng sẽ không dẫn bọn họ đi tìm di tích có pháp quyết vô danh.

Đây không phải ích kỷ, thất phu vô tội hoài bích kỳ tội, không có thực lực tuyệt đối đừng nên tiết lộ tin tức gì cả.

- Đi!

Nhìn phiến di tích văn minh kia xem, có thể sẽ cho ta cơ hội trọng sinh một lần, có thể cho ta pháp quyết vô danh cường đại như thế!

Đã có quyết định, Nhiếp Vân hít sâu một hơi sau đó hắn biến mất.

Lúc này hắn lập tức đi thẳng tới nơi trong trí nhớ của mình.

- Ha ha, nghe nói vật này là bảo bối viễn cổ lưu truyền tới nay, chỉ cần có thể luyện hóa là có thể đột phá Bí Cảnh cửu trọng.

- Chỉ cần đột phá cảnh giới hiện tại, chúng ta có thể đuổi yêu nhân ra khỏi đại lục Phù Thiên. . .

- Yêu nhân đáng chết. . .

Vô số trí nhớ xuất hiện trong đầu, kiếp trước có rất nhiều huynh đệ cộng đồng xông vào nơi đây, từng tràng cảnh giao thoa giống như thời không trọng điệp vào nhau, làm cho người ta không phân rõ sự thật hay nhớ lại.

- Chính là phía trước!

Một đường phi hành, Nhiếp Vân nhanh chóng đi tới nơi khác của tầng thứ ba, nơi này có tấm bia đá với văn tự văn minh cổ xưa, nó là phế tích cực lớn giống như cung diendj sụp đổ trải qua trăm triệu năm mưa gió.

Kiếp trước những bằng hữu bị yêu linh phụ thể đã đại chiến với hắn tại nơi này, cuối cùng bị hắn đánh chết toàn bộ.

Cũng ở chỗ này, bị bọn họ phản bội, ngực đâm thủng, huyết dịch chảy khắp mặt đất.

- Ân? Không đúng, tại sao có khí tức làm pháp quyết vô danh vận chuyển?

Thời điểm này nội tâm Nhiếp Vân đang suy nghĩ rất nhiều, đột nhiên thân thể khẽ động, sắc mặt của hắn biến hóa nhanh chóng.

Trong nơi này có bảo vật trợ giúp pháp quyết vô danh tấn cấp.

- Trước kia chưa đi qua nơi này, hiện tại không nên đi xem thứ hấp dẫn mình là cái gì.

Lắc đầu, hắn không quan khí tức này, đôi mắt Nhiếp Vân nhìn chằm chằm một hướng sau đó đi qua.

Kiếp trước hắn và một đám bằng hữu đi tới nơi này tìm kiếm đồ vật có thể trợ giúp đột phá, ở chỗ này tìm được kiện bảo bối kia nhưng chưa kịp xem đã bị đâm thủng lồng ngực, cho nên mặc dù là người của hai thế giớ nhưng tới bây giờ hắn vẫn chưa biết nó là cái gì!

Khí tức trợ giúp pháp quyết vô danh vận chuyển diễn sinh đan điền cho dù tương đối trọng yếu nhưng đối với Nhiếp Vân mà nói, cởi bỏ nghi hoặc trong nội tâm còn quan trọng hơn nhiều.

Hô!

Nhiếp Vân đứng trước một phế tích.

- Ở ngay chỗ này!

Vận chuyển thiên phú thiên thủ sư, bàn tay của hắn biến lớn đẩy đá vụn lớn nhỏ sang nơi khác, đột nhiên bàn tay của hắn cầm lấy một tảng đá không lớn.

- Là tảng đá? Tại sao lại thế

Kiếp trước mình vừa bắt được thứ này đã bị tại đám người Tang Hồng Y đánh lén, vốn cho rằng là bí bảo do thần linh lưu lại, không nghĩ tới là hòn đá không lớn.

Hòn đá này không tầm thường, toàn thân ngăm đen, mặt ngoài không có sáng bóng gì đó, xem không biết là thuộc tính gì.

- Ân? Không đúng, Trong... Trong đó lại ẩn chứa khí tức làm pháp quyết vô danh vận chuyển?

Đột nhiên nội tâm Nhiếp Vân khẽ động, hắn phát hiện bất đồng.

Trong viên đá này ẩn chứa khí tức đặc thù, vừa rồi pháp quyết vô danh đột nhiên nhảy lên chính là thứ này gây ra.

Không phải pháp quyết vô danh, cũng không phải bảo vật tuyệt thế gì đó, mà là khí tức đặc thù làm pháp quyết vô danh vận chuyển, tại sao nó có thể trợ giúp linh hồn chính mình xuyên việt ba trăm năm trước, bất tử bất hủ?

Điểm này quá kỳ quái!

Nếu như ở chỗ này tìm được một kiện bảo bối mà mình nhìn không biết, hoặc là thứ gì đó mang theo khí tức thần bí, hoặc là bảo vật làm bản thân mình không thể lấy được sẽ cảm thấy thập phần bình thường, nhưng hắn chỉ lấy được một tảng đá có khí tức đặc thù, điểm này làm hắn không dám tin tưởng.

Tuy kiếp trước hắn chưa từng gặp qua loại đá này, nhưng kiếp này vì tìm biện pháp giúp pháp quyết vô danh tấn cấp cho nên hắn tiêu hao qua không ít, cũng vô cùng quen thuộc, trừ có thể trợ giúp pháp quyết vô danh vận chuyển ra, cái gì cũng sai, kiếp trước tìm một vòng, tìm được cái gì?

Loại kết quả này có chút ra ngoài ý muốn, thậm chí có chút khó tin.

- Tính toán, trước không thèm nghĩ nữa, đầu tiên hấp thu khí tức đặc thù trong nó đã, nhìn xem nó có gì đặc thù.

Suy nghĩ cả buổi nhưng không tìm ra cái gì, tâm niệm Nhiếp Vân vừa động, trong đầu hắn nghĩ ra biện pháp.

Nếu như tảng đá kia đặc thù thì có lẽ nó sẽ không như những vật khác, hấp thu hết khí tức đặc thù sẽ biến thành bột phấn.

Nghĩ đến liền làm, hai tay của hắn đặt lên tảng đá, hắn vận chuyển pháp quyết vô danh sa đó chậm rãi hấp thu khí tức đặc thù bên trong.

- Quả nhiên có khác biệt, khí tức đặc thù thật nồng đậm...

Khẽ hấp thu, Nhiếp Vân lập tức phát hiện khác biệt.

Tảng đá này ẩn chứa khí tức đặc thù còn nồng đậm hơn những thứ khác ít nhất gấp trăm lần, trước khi hắn chưa từng đạt được thứ gì có khí tức đặc thù cao như thế, cộng tất cả những thứ khác còn chưa bằng một góc của tảng đá này.

Vù vù!

Không ngừng hấp thu khí tức đặc thù, hắn bắt đầu vận chuyển pháp quyết vô danh.

Cũng như suy đoán, lần này cũng không có diễn sinh đan điền, nó mở rộng khí hải, khí hải lại gia tăng gấp đôi mới dừng lại.

- Vẫn còn khí tức đặc thù, nhìn xem có thể diễn sinh bao nhiêu đan điền!

Vốn tưởng rằng mở rộng hết khí hải thì khí tức đặc thù của tảng đá sẽ biến mất, không nghĩ tới còn thừa đại khái một phần mười, Nhiếp Vân vui vẻ và tiếp tục vận chuyển pháp quyết vô danh.

Ầm ầm!

Pháp quyết vô danh mở rộng khí hải xong lại vận chuyển quả nhiên diễn sinh đan điền mới, lần này mặc dù không có diễn sinh nhiều như lần trơớc nhưng có chừng mười một cái, thực sự không ít, Nhiếp Vân hấp thu lại gia tăng năm cái, trong đan điền có ba mươi sáu cái.

Từ khi trọng sinh tới bây giờ, tính cả lần này tổng cộng diễn sinh đan điền bảy lần, lần thứ nhất là hai, lần thứ hai là bốn, lần thứ ba là ba, lần thứ tư là năm, lần thứ năm là năm, lần thứ sáu nhiều nhất đạt tới mười một, mà này lần thứ bảy cũng là năm.

Bảy lần diễn sinh đan điền, hắn có ba mươi sáu cái.

Hiện tại Nhiếp Vân đã có hai mươi bảy thiên phú đặc thù, trừ chủ đan điền ra, hắn còn có tám cái không có thuộc tính.

Ba mươi sáu đan điền, nó không ngừng xoay tròn trong khí hải, không ngừng rút

linh khí trong không trung và trợ giúp gia tăng tốc độ tu luyện.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.