Vô Tận Thần Công

Chương 702: Chương 702: Bí pháp thiên phú của Điệp Y tộc




Nhân Hoàng Tôn Trưng, thủ lĩnh của Thuần Nhân tộc vừa khích lệ tộc trưởng của Điệp Y tộc, Thải Tiểu Anh vừa nói với Dương Thạc đứng cạnh mình:

- Tốt tốt, tư chất siêu tuyệt, thực lực cường đại lại không nóng nảy bộp chộp. Dương Thạc, tiểu nha đầu này không kém hơn ngươi bao nhiêu.

Dương Thạc mỉm cười nói:

- Nhân Hoàng điện hạ nói không đúng rồi, thật ra tu vi của ta không bằng tiểu nha đầu.

Dương Thạc là đẳng cấp lục trọng lôi âm Võ Thánh, tính tu vi thì đúng là không bằng tộc trưởng của Điệp Y tộc, Thải Tiểu Anh, từ đó thấy được nàng chưa đến năm mươi tuổi đi vào đẳng cấp tứ tinh là có thiên phú khủng bố như thế nào.

Dương Thạc nói lời khích lệ tộc trưởng của Điệp Y tộc, Thải Tiểu Anh nhưng nghe vào tai nàng thì khác.

- Tiểu nha đầu?

- Tiểu tử này dám gọi ta là tiểu nha đầu? Tự coi mình cao nhỉ?

- Giọng điệu của hắn như là một trưởng bối cổ vũ tiểu bối vậy! Hừ! Lên mặt cái gì? Trong Thiên Thánh giới lấy thực lực làm chính, Nhân Hoàng khích lệ ta là trưởng bối cổ vũ vãn bối, tiểu tử này cũng dùng loại giọng điệu đó khích lệ ta làm như thực lực của hắn có bao nhiêu cường đại vậy, thật là không biết tự lượng sức mình!

Tộc trưởng của Điệp Y tộc, Thải Tiểu Anh ghét giọng điệu nói chuyện của Dương Thạc.

- Hắn tự biết thực lực còn kém hơn ta!

- Kém chính là kém, ngoan ngoãn thừa nhận thì được rồi, bày ra giọng điệu kiểu đó làm như hắn không mấy để ý đến thực lực của ta vậy. Quá hư ngụy, thật đáng ghét!

Tộc trưởng của Điệp Y tộc, Thải Tiểu Anh thầm chửi Dương Thạc.

Dương Thạc không biết trong lòng tộc trưởng của Điệp Y tộc, Thải Tiểu Anh đang lén mắng mình.

Nhân Hoàng Tôn Trưng, thủ lĩnh của Thuần Nhân tộc nói thẳng:

- Thải Tiểu Anh, lần này nàng mang theo Điệp Y tộc trở về Thuần Nhân tộc thì dĩ nhiên Thuần Nhân tộc ta vô cùng hoan nghênh. Năm đó ta và tộc trưởng của Điệp Y tộc, Thải Vân Thanh bàn bạc muốn khiến Điệp Y tộc quay về, nhưng Thải Vân Thanh không thèm nói một câu trực tiếp từ chối, không biết có ý gì. Nay Thải Tiểu Anh mang Điệp Y tộc trở về, không cần lập lời thề, hơn nữa Điệp Y tộc các ngươi quay về Thuần Nhân tộc là công lớn. Mỗi tộc trưởng Điệp Y tộc có thể được giá trị cống hiến khác nhau của Thuần Nhân tộc, có thể đổi linh thạch, bí bảo, linh dược. Thải Tiểu Anh là tộc trưởng, có thể trực tiếp lấy tộc trưởng của Điệp Y tộc, Thải Tiểu Anh phân phối cho tộc nhân Điệp Y tộc.

Một trăm vạn giá trị cống hiến?

Phân phát cho những tộc nhân của Điệp Y tộc?

Nghe Nhân Hoàng Tôn Trưng, thủ lĩnh của Thuần Nhân tộc nói, ngay cả Dương Thạc cũng kiềm không được khâm phục gã rất khí phách.

Đám người tộc trưởng của Điệp Y tộc, Thải Tiểu Anh mắt sáng rỡ.

Nên biết hiện tại trong Điệp Y tộc không có một cường giả Hư Không Võ Thánh đẳng cấp ngũ tinh. Giá trị cống hiến chỉ hữu hiệu với đẳng cấp Hư Không Võ Thánh. Tức là nói khoảng một trăm Hư Không Võ Thánh trong Điệp Y tộc cùng chia một trăm vạn giá trị cống hiến.

Bình quân một người có thể được một vạn giá trị cống hiến.

Một vạn giá trị cống hiến là khái niệm gì?

Lúc trước Dương Thạc là đẳng cấp ngũ tinh có mười một vạn giá trị cống hiến đã khiến người cực kỳ kinh ngạc. Bình thường cường giả Hư Không Võ Thánh đẳng cấp tứ tinh có được một vạn giá trị cống hiến đủ làm người ngạc nhiên, bây giờ những Hư Không Võ Thánh trong Điệp Y tộc mỗi người được một vạn giá trị cống hiến.

Tức là nói dù là những tộc nhân Điệp Y tộc cấp nhát tinh thì giá trị cống hiến trong tay họ có thể so với cường giả Hư Không Võ Thánh đẳng cấp tứ tinh của Thuần Nhân tộc.

- Một trăm vạn giá trị cống hiến?

Đầu tiên là tộc trưởng của Điệp Y tộc, Thải Tiểu Anh vui vẻ, sau đó nhíu mày, ngẫm nghĩ giây lát.

- Tộc trưởng Nhân Hoàng , hiện tại bảo khố của Điệp Y tộc chúng ta gộp vào bảo khố của Thuần Nhân tộc, hơn nữa ta cai quản một trăm vạn giá trị cống hiến này. Nay cường giả đẳng cấp tứ tinh trong Điệp Y tộc ta phát cho một vạn giá trị cống hiến, cường giả đẳng cấp tam tinh phát cho một ngàn giá trị cống hiến, cường giả đẳng cấp nhị tinh phát cho ba trăm giá trị cống hiến, cường giả đẳng cấp nhất tinh là một trăm giá trị cống hiến.

Tộc trưởng của Điệp Y tộc, Thải Tiểu Anh nói:

- Số giá trị cống hiến còn lại thuộc về ta cai quản, sau này nếu thực lực của tộc nhân Điệp Y tộc có tăng tiến đi vào đẳng cấp Hư Không Võ Thánh, hay là từ đẳng cấp nhị tinh vào đẳng cấp tam tinh, đẳng cấp tam tinh vào đẳng cấp tứ tinh thì ta lại thưởng cho giá trị cống hiến tương ứng.

- Phân phối như vậy được không?

Cách phân phối của tộc trưởng của Điệp Y tộc, Thải Tiểu Anh khiến Nhân Hoàng Tôn Trưng, thủ lĩnh của Thuần Nhân tộc, Dương Thạc gật gù.

Không thể không nói tộc trưởng của Điệp Y tộc, Thải Tiểu Anh khá thông mịnh.

Một trăm vạn giá trị cống hiến phát đi hết, trong tay mỗi tộc nhân Điệp Y tộc có 'tài sản kếch sù', chắc chắn đẳng cấp cường giả Hư Không Võ Thánh của Thuần Nhân tộc sẽ thấy không công bằng, nói không chừng bài xích cường giả Điệp Y tộc.

Bây giờ tuy cầm một trăm vạn giá trị cống hiến rồi nhưng thứ nhất là bảo khố của Điệp Y tộc gộp vào bảo khố Thuần Nhân tộc, thứ hai không phát ra hết những giá trị cống hiến, tộc nhân Điệp Y tộc nắm giữ giá trị cống hiến không quá nhiều dẫn đến ghen tỵ, đây đúng là cách tốt nhất.

- Thải Tiểu Anh này không tệ, Điệp Y tộc trở về xem như là việc mừng, nên chúc mừng.

- Nhưng mà . . .

Dương Thạc lên tiếng đổi đề tài.

Dương Thạc mỉm cười nói:

- Mới nãy chúng ta đã mở tiệc chúng mừng giờ lại mở tiệc nữa thì không hay, chẳng bàng chúng ta đi huyết trì của Cửu Túc Thú tộc rồi chúc mừng tiếp cũng không muộn.

Nhân Hoàng Tôn Trưng, thủ lĩnh của Thuần Nhân tộc gật đầu, nói:

- Ừm! Điệp Y tộc trở về Thuần Nhân tộc không thể dàn xếp xong trong chốc lát, cần Điệp Y tộc dời toàn tộc qua phải mất một, hai ngày. Trong khoảng thời gian này, chúng ta đi Cửu Túc Thú tộc một chuyến.

- Khiến Chân Võ lập công chuộc tội, hỗ trợ Điệp Y tộc di dời.

Nhân Hoàng Tôn Trưng, thủ lĩnh của Thuần Nhân tộc nói:

- Còn có đám người Phật Ấn, Dương Thiên, Ngộ Minh chắc sắp xuất quan. Ngộ Minh xuất quan sẽ là cường giả đẳng cấp ngũ tinh, có thể bảo vệ an toàn cho Điệp Y tộc. Ngoài ra trong Thuần Nhân tộc có đám người Đại Bằng Kim Sí Vương, Hỏa La Vương, nam Cung Phá Thiên đều có thực lực đẳng cấp tam tinh, đẳng cấp tứ tinh, chắc có thể giúp đỡ Điệp Y tộc di dời.

- Chúng ta đi Cửu Túc Thú tộc, ta có nắm chắc kiềm chế Cửu Thiên Hồng ba ngày.

- Sau ba ngày chắc cũng di chuyển xong rồi.

Tộc trưởng của Điệp Y tộc, Thải Tiểu Anh ngẩn ra:

- Nhân Hoàng tộc trưởng muốn đi kiềm chế Cửu Thiên Hồng tranh thủ thời gian cho Điệp Y tộc chúng ta di dời?

Điệp Y tộc muốn hoàn toàn dời vào nơi Thuần Nhân tộc cư trú cần một đoạn thời gian, trong khoảng thời gian này Điệp Y tộc sợ nhất là bốn chủng tộc trên Bạch Lâm đảo khác công kích. Chắc chắn bốn chủng tộc sẽ xem Điệp Y tộc làp hản độ, phái cao thủ công kích tộc nhân Điệp Y tộc.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.