Võ Thần Nghịch Thiên: Ma Phi Chí Tôn

Chương 112: Chương 112: Thiếu




Quyển 2 - Chương 48: Thiếu

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Edit: Thiên Hạ Đại Nhân

Như không nghe thấy được tiếng rống to tức giận kia, Quân Thanh Vũ mở bảo rương trước mặt ra, ngay lập tức, một đống vật phẩm rực rỡ muôn màu chiếu vào trong mắt nàng.

“Đây chính là nội đan linh thú?”

Đôi mắt của Quân Thanh Vũ hơi sáng lên, không chút do dự thu tất cả vật phẩm vào trong túi Càn Khôn Vạn Vật.

“Nha đầu thúi, ngươi tìm chết!” Lam Ba hoàn toàn tức giận, hai mắt đỏ bừng nhìn chằm chằm Quân Thanh Vũ, lửa giận ở đáy lòng kia thiếu chút nữa cắn nuốt ông ta.

Bọn họ ở đây liều sống liều chết, nàng ngược lại thừa dịp trộm cướp?

Nếu không phải vì đồ vật trong bảo rương kia, bọn họ phải đến chống cự Kim Nhãn Tinh Thú sao? Ngược lại bây giờ đồ vật không lấy được, còn trêu chọc Kim Nhãn Tinh Thú, muốn rời khỏi đây đều không còn kịp nữa rồi……

Kim Nhãn Tinh Thú cũng không để ý tới Quân Thanh Vũ phía sau, theo nó, những nhân loại dám phát ra công kích với nó mới ghê tởm hơn, rống lớn một tiếng lại nhấc gậy gộc lên xông lên lần nữa.

Phụt!

Lam Ba lập tức về lui lại phía sau mấy bước, phun ra một ngụm máu tươi, ông ta lau vết máu ở khóe miệng, ngước mắt nhìn Kim Nhãn Tinh Thú trước mặt.

“Nha đầu thúi, chờ chúng ta giải quyết linh thú này lại đến tính sổ với các ngươi.”

“Thúc thúc!”

Advertisement / Quảng cáo

Đột nhiên, phía sau truyền đến giọng nói của Lam Y Lăng: “Nhược điểm của Kim Nhãn Tinh Thú là đôi mắt của nó! Tất cả lực lượng của nó đều tập trung ở trong cặp mắt kia, các ngươi hãy công kích vào đôi mắt của nó.”

Đôi mắt?

Mọi người ngẩn ra, đồng thời ngẩng đầu nhìn về phía đôi mắt màu vàng của Kim Nhãn Tinh Thú.

Hai mắt có tính lạnh nhạt với người, còn có tàn nhẫn không coi tính mạng là gì, chỉ là khi nhìn thấy hai đôi mắt khát máu này, đã khiến người ta không tự chủ được nổi lên một tia sợ hãi.

“Được.” Lam Ba thu tâm thần lại, gật đầu: “Chư vị, tiếp theo chúng ta hãy công kích vào đôi mắt của nó! Ta cũng không tin chúng ta nhiều người như vậy còn không giải quyết được một Kim Nhãn Tinh Thú!”

Nhìn Kim Nhãn Tinh Thú hung tàn, lòng của mọi người đều là căng thẳng, lại nhấc vũ khí trong tay lên lần nữa.

“Lưu Vân Kiếm Pháp!”

“Địa Thứ Cửu Biến!”

“Ngưng Sương Phá!”

Giờ khắc này, mười mấy cường giả Tiên Thiên bao vây lấy Kim Nhãn Tinh Thú, phát ra võ kỹ cường đại nhất của mình về phía nó, ngay lập tức không trung như bị bùng nổ, từng tiếng nổ cường chấn động đến trong toàn bộ khe sâu hồi âm không ngừng.

Tặc Thử giữ chặt chân, cơ thể bỗng nhiên rơi vào trong đất, rồi sau đó ầm một tiếng chạy trốn khỏi lòng bàn chân của Kim Nhãn Tinh Thú, đột nhiên không kịp phòng ngừa, chân của Kim Nhãn Tinh Thú bị kiếm đâm thủng, đau đớn rống lên.

Nó như thế nào cũng không nghĩ tới nhân loại bị mình khinh thường lại có thể tổn thương chính mình, trong lòng bùng lên lửa giận thiếu chút nữa khiến nó bốc cháy, tức giận mãnh liệt kia khiến nó đánh mất lý trí, nâng gậy gộc lên hung hăng đánh về phía Tặc Thử.

Tặc Thử sợ tới mức khuôn mặt trắng bệch, hai chân run rẩy, muốn chạy thoát lại hoàn toàn không dùng được lực.

Advertisement / Quảng cáo

“Ầm!”

“Ầm ầm ầm!”

Lại vào lúc này, vô số công kích từ sau lưng Kim Nhãn Tinh Thú truyền đến, hung hăng đánh vào trên lưng nó, khi nó tức giận xoay người lại, một ánh sáng sắc bén xẹt qua không trung, hung hăng đâm vào đôi mắt của Kim Nhãn Tinh Thú.

“Ngao!” Kim Nhãn Tinh Thú ăn đau hét lớn một tiếng, vội vàng ném gậy gộc trong tay của mình ôm lấy đôi mắt, khuôn mặt kia vô cùng thống khổ.

Máu tươi nhiễm đỏ lông vàng trên mu bàn tay của nó, từ từ chảy xuống mặt đất, thấm vào trong đất đai.

Tặc Thử thở phào nhẹ nhõm, có một loại vui sướng nhặt về một cái mạng……

“Thắng? Chúng ta thắng sao? Ha ha ha!”

Vui sướng cường đại khiến Tặc Thử nhịn không được hưng phấn, sau khi giải quyết Kim Nhãn Tinh Thú thì nên tính sổ với nha đầu thúi thừa dịp đánh cướp kia! Bọn họ ở đây cực khổ chiến đấu với linh thú, nàng lại cướp đoạt thành quả của bọn họ, sao có thể khiến cho bọn họ không tức giận?

Cái gì gọi là vui quá hóa buồn? Kế tiếp Tặc Thử đã hiểu rõ……

Kim Nhãn Tinh Thú tức giận xoay người lại, nâng móng vuốt của mình lên hung hăng đánh về phía Tặc Thử, bốp một tiếng, đầu óc của hắn lập tức chấn động, cơ thể đột nhiên rơi vào trong mặt đất, kẹp ở bên trong nửa vời.

“Lăng Nhi, không phải con nói đôi mắt của Kim Nhãn Tinh Thú biến mất thì sẽ không có lực lượng sao?” Sắc mặt của Lam Ba đại biến, tức giận rống lớn nói.

Lam Y Lăng hoàn toàn trợn tròn mắt, nàng cũng không

<

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.