Vô Tình Chí Tôn

Chương 32: Chương 32: Chậm Chút Là ...




Vô Danh có khả năng xử lý hết ''Cuồng Phong hội '' , chỉ là hắn phải tốn thời gian chỉnh đốn lại tâm tình , đồng thời tìm cách một mẻ hốt gọn . Với lại cũng chưa biết cha mẹ Tiểu Nguyệt ở đâu ? Còn phải biết làm sao phá phong ấn , khôi phục lại cho những nạn nhân này .

Có lẽ đáp án nằm ở khu vực bên trong dành cho đám cao tầng . Manh mối tìm phó hội chủ Tô Mãnh là sẽ biết . Nhưng hiện tại , hắn chỉ có chiêu Xuất Nhập là dùng được . Cho đối phương gắn vào đám thú kia sao ? Ở đây lâu như vậy , có khi bọn này cũng chẳng để ý . Phải biết nhược điểm của Tô Mãnh !

Có chủ ý , Vô Danh cố giữ bình tĩnh , đi đến căn nhà gỗ đằng xa . Vừa đến đã có cảm giác khác hẳn , mùi gỗ có thể thanh lọc tinh thần . Làm hắn tỉnh táo trở lại , không còn khó chịu bởi những thứ vừa thấy nữa . Phó hội chủ có khác , gỗ xây nhà này có thể là từ tiên mộc quý hiếm nào đó .

Tô Mãnh tuy chưa thấy qua Vô Danh , nhưng nhìn lệnh bài đặc trưng của hội đeo bên hông liền nói :

- Người mới sao ? Muốn nhận việc gì ? Chăm sóc '' Ngẫu Đan tiên hoa '' hay '' Ngũ hành tiên thú '' ? Không muốn có thể đi làm bù nhìn trên núi . Chọn đi !

- Tô hội chủ ... có việc gì khác không ?

Nghe được hắn hô hội chủ , Tô Mãnh có chút thoải mái , nhưng vẫn nói :

- Việc khác ? Không phải không có , chỉ là ....

- Cái này ... thực sự ... Tô hội chủ xem ...

Tô Mãnh cụt hứng , không có thứ gì tốt lót tay , còn đến đây làm gì ? Tên này cũng quá tự cho là thông minh , tưởng rằng gọi mấy tiếng hội chủ thì được sao ? Hay là cho hắn tới chỗ đó , cứ như vậy đi .

- Hừm , có việc khác , nhưng ngươi một khi nhận không thể đổi ý , làm không tốt là không có phát tiên đan . Thế nào ?

- Tô hội chủ , ngài có thể nói rõ ...

- Ngươi nhận hay là không ? Nhanh lên đừng để ta đổi ý .

- Nhận , nhận chứ !

- Được , đi theo ta .

Tô Mãnh dẫn theo Vô Danh đi qua tiên trận ngăn cách vào khu vực cao tầng bên trong . Ở đây hoàn toàn khác với bên ngoài , có nhiều căn biệt viện phân bố đều khắp mọi nơi . Trước mỗi căn đều có bia đá ghi rõ là nơi ở của ai , hay dùng làm gì .

Đến trước một chỗ có ghi '' Khoái hoạt lâu '' , Vô Danh rùng mình , chẳng lẽ là mấy chuyện đó .... Nơi này không giống thanh lâu hạ giới , không ồn ào , náo nhiệt . Mà chỉ có từng gian phòng riêng biệt , mỗi gian phòng đều có bảng hiệu riêng .

Tô Mãnh vừa vào cửa liền hô :

- Thạch Quỷ , ra nhận hàng !

Ngay lập tức một kẻ đột nhiên xuất hiện trước mặt 2 người . Tên này là một thanh niên ẻo lả , đứng một chỗ cũng cong cong vẹo vẹo , mắt nhìn qua Vô Danh , lại chuyển qua Tô Mãnh :

- Đừng có đưa mấy tên yếu sinh lý này đến nữa , người ta chỉ nhớ lần đó Mãnh ca ...

- Câm miệng , đừng tưởng ngươi là con của hội chủ thì ta không dám làm gì .

- Hứ ! Chưa gì đã giận rồi ...Chỉ là tức giận mà cũng .. soái quá đi .

Tô Mãnh không dám ở đây lâu , tên này là ác mộng của lão , vội vàng chạy trối chết rời đi . Thạch Quỷ chuyển qua nhìn Vô Danh lẩm bẩm :

- Có thêm thứ mới lạ cũng tốt .

Tên này đi trước , Vô Danh theo sau . Hắn đã biết nhược điểm của Tô Mãnh , nhưng vẫn chưa ra tay được , cần chờ cơ hội . Vào trong một căn phòng , Thạch Quỷ mở ra cơ quan ngầm , thông hướng lòng đất . Thì ra những căn phòng bên trên này cũng là chỉ là trang trí , phía dưới mới là nơi thực sự để ở .

Toàn một màu hồng nhức hết cả mắt , Vô Danh chớp mắt mấy lần mới nhìn rõ toàn cảnh . Căn phòng dưới đất này có một lồng giam , trong này là mấy vị nam tiên nhân đẹp trai khoai to . Có không mặc gì , có mặc đồ bó , có mặc đồ phụ nữ .... Đủ kiểu . Hắn muốn chạy rồi , có phải mình tới nhầm chỗ , không phải Tiên giới mà là Dâm giới .

Trong lúc hắn ngây người , Thạch Quỷ đã đóng cơ quan lại . Căn phòng thành không có lối thoát , tên ẻo lả này uống thuốc gì đó rồi thoát y , liếc mắt đưa tình với hắn :

- Nơi này che kín âm thanh , muốn kêu muốn gào thế nào cũng được . Không cần ngại đâu cưng , cùng bay nào ..

Sau đó lao tới như hổ đói vồ mồi , tốc độ quá nhanh . Tên này có tu vi Tiên Nhân bậc sáu , hắn mới bậc một . Giờ thì không cần chờ nữa rồi , ngay lập tức dùng Xuất Nhập . Tô Mãnh lập tức xuất hiện ở nơi này đồng thời dính chặt vào Thạch Quỷ . Hai tên này cùng nhau rơi xuống trước mặt hắn .

Phù ! Tí nữa là hỏng đời trai . hắn vội tránh xa hai người này . Đột nhiên xuất hiện ở nơi mình căm ghét nhất , lại dính vào tên ẻo lả này , Tô Mãnh muốn điên rồi . Tu vi Tiên Nhân bậc chín , làm hắn nhanh chóng phát hiện Vô Danh

- Tên khốn kiếp ngươi là ai ? Giả bộ gia nhập '' Cuồng Phong hội '' có mục đích gì ?

Vô Danh lại cười đểu đáp :

- Ngươi lo cho chính mình trước đi .

Thạch Quỷ hiện tại thần trí mơ hồ chỉ còn ham muốn , liên tục cọ sát , hôn hít người đang ôm . Tô phó hội chủ cuống quít tránh né , muốn tách ra , nhưng không được . Tại sao lại có thể như thế ?

Số từ: 1071

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.