Vô Tình Chí Tôn

Chương 36: Chương 36: Coi Như Tiêu Diệt




Thạch Kiếm dù sao cũng là người trên cao lâu ngày , cầm lên có thể bỏ xuống . Lão hít sâu một hơi , không để ý Thạch Mẫn nữa mà nói :

- Ngươi muốn cô ta .

- Đúng thế .

- Được ! Lấy nhẫn trữ vật của cô ta giao ra đây . Ta cho các ngươi rời đi .

Thạch Mẫn nghe được lời tuyệt tình đó đờ người ra . Hoàn toàn thất vọng , người như cha , như anh , lại là chồng không cần mình nữa . Nàng buông tay xuống , không còn nhìn Thạch Kiếm nữa , quay ra ôm hắn . Tuy rằng nàng giấu mặt vào trong ngực , nhưng Vô Danh biết nàng đang khóc .

Hắn cũng có chút bận tâm , nhưng vẫn đủ bình tĩnh để suy xét sự việc . Bị cắm sừng có thể tốt như vậy sao , vợ không cần lại muốn một cái giới chỉ . Chẳng lẽ là ....

Vô Danh ngay lập tức dùng xuất nhập với Thạch Kiếm khiến hắn vào chơi chung với phó hội chủ và phu nhân giả của hắn . Lại nhìn qua Thạch Quỷ , rõ ràng đã cho tên này dính vào đám nam sủng của hắn rồi mà . Làm sao lại thoát ra một mình tới đây ? Chẳng lẽ xuất nhập của mình mất tác dụng ?

Cũng không có nhiều thời gian , Vô Danh tách khỏi Thạch Mẫn , rồi mặc quần áo lại . Ngay khi hắn muốn khuyên nàng này mặc đồ vào thì người đã biến mất . Sao có thể ? Mới đứng ngay cạnh chưa lâu ?

Chỉ còn lại một chiếc giới chỉ rơi trên đất , nhặt lên , kiểm tra bên trong chỉ có một cái ấn . Đây là thứ hắn cần .

Lại dùng mấy lần xuất nhập với Thạch Mẫn nhưng không có hiệu quả . Giống hệt như những nữ nhân của hắn . Hắn tức giận , điều này chứng tỏ hắc thủ tại phàm giới vẫn chưa buông tha . Chỉ cần là phụ nữ có dính líu với hắn đều sẽ bị đưa đi một nơi nào đó .

Nhưng trước mắt cũng không lo được chuyện này , Vô Danh đi tới chỗ Thạch Quỷ , cách không phá nát quần áo tên này . Không phải xuất nhập mất tác dụng mà là tên này làm cách nào đó khiến đám nam sủng thu nhỏ như mấy món trang sức gắn trên người .

Điều này khiến cho Vô Danh có một ý tưởng , tiên nhân bất tử , nhưng nếu thu nhỏ lại thành hạt bụi , sau đó nhốt vào một pháp bảo giam cầm nào đó . Như cái '' Phong Tiên Ấn '' này , vậy thì có khác gì đã chết đâu . Tiên khí luôn mang trong mình một không gian , có thể chứa sinh mệnh sống .

Lấy đi trữ vật giới chỉ của Thạch Quỷ , tìm tòi một lát thấy thứ hắn cần . '' Hóa vi tiên thuật '' trên một chiếc ngọc bội cổ xưa , Vô Danh không cần mất công học , thứ này là truyền thừa . Tùy theo mỗi người có thể lĩnh ngộ bao nhiêu mà khả năng thu nhỏ khác nhau . Hắn đương nhiên không giống tên ẻo lả kia , với Lãnh Địa Thần Linh chỉ có tinh túy mới hấp thu . Vô Danh rất nhanh lĩnh ngộ hoàn toàn tiên thuật này . Hắn tách mấy tên tí hon trên người Thạch Quỷ ra , cho họ trở về nguyên trạng .

Lại lấy Thạch Quỷ làm tiêu điểm , hắn dùng xuất nhập với toàn bộ thành viên của '' Cuồng Phong hội '' từng nhìn thấy . Bỏ qua ngoài tai tất cả chửi rủa , van xin , uy hiếp ... hắn thu nhỏ tất cả sau đó cho vào không gian của '' Phong Tiên Ấn '' . Đám người này cũng giãy dụa , đánh hắn nhưng tiên thuật bị lệch hướng chuyển tới những thành viên của hội còn lại mà hắn chưa gặp .

Vô Danh ra ngoài , những kẻ còn lại đang yên lành bị đánh đều từ hang ổ chui ra tìm kiếm . Tất nhiên đám này bày ra trước mắt như thế , không thể tránh khỏi cùng chung số phận . Hắn cũng không quên đám hoa với thú ngoài kia , liền triệu hồi hết lại , thu nhỏ rồi bỏ vào chung với đám người . Cái này có thể coi là ác giả ác báo .

Vào trong '' Phong Tiên Ấn '' cũng không khác gì so với đám nạn nhân phải làm nguyên liệu . Dọn dẹp sạch sẽ , từ giờ không còn '' Cuồng Phong hội '' nữa . Nhưng biết đi chỗ nào tìm cha mẹ Tiểu Nguyệt đây , hắn cũng không biết họ bị nhốt ở đâu . Còn đám tiên nhân kia sau khi giải cấm chế thì sắp xếp thế nào ?

Những chuyện rắc rối này hắn không muốn dính vào . Bởi vậy lấy một tên tiên nhân làm tọa độ , hắn triệu hồi Lục Hạo , đồng thời rất nhanh tách ra . Lục lão đột nhiên xuất hiện ở đây cũng rất ngạc nhiên , sau đó được Vô Danh giải thích tất cả . Đương nhiên là nói nửa giả nửa thật , chỉ là cái ý chính vẫn là đã xử lý hết hội này và cần lão để xử lý việc còn lại .

Nhờ tu vi cao , lão nhanh chóng tìm ra con trai , con dâu và đám người bị bắt đi . Những người này cũng may mắn , bởi Thạch Kiếm vốn muốn dùng để uy hiếp Hàn Miêu thôn , cho nên không có bị đem ra làm nguyên liệu . Lục Hạo đứng đầu một thôn quả nhiên làm việc rất có phương pháp . Sau khi dùng '' Phong Tiên Ấn '' giải thoát cho tất cả người ở đây , ai muốn về nhà thì về , người nào chưa có chỗ đi được lão sắp xếp chỗ trong thôn .

Lấy toàn bộ tài sản của '' Cuồng Phong hội '' để bù đắp phần nào thiệt hại cho đám người . Cũng chẳng ai buồn gây rối , họ chịu cực hình quá đủ rồi , chỉ muốn rời xa nơi này càng nhanh càng tốt . Vô Danh được Lục lão mời ăn tiệc tại gia , muốn cảm ơn . Không tiện từ chối , hắn đành theo đoàn người đi trở về .

Tử Vụ sơn bị đám người cuồng bạo san bằng , thậm chí đánh thành hố sâu . Vô Danh rùng mình , nếu để bọn họ biết trong '' Phong Tiên Ấn '' hắn mang theo có gì thì ....

Số từ: 1085

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.