Vô Tình Chí Tôn

Chương 39: Chương 39: Lại Nữa !




Vô Danh không hiểu sao lĩnh ngộ tại tiên bia lại trông thấy một cái tháp . Cảm giác quen thuộc này từ đâu tới ? Bỗng Vô Danh giật mình khi thấy được trên tháp hiện ra dòng chữ mà hắn có thể đọc hiểu '' Chủ nhân , ngài phải nhanh thức tỉnh '' . Chuyện gì thế này ? Chẳng lẽ nó từng là của mình ? Ngay sau đó có rất nhiều lĩnh ngộ chợt tràn vào đầu hắn , tu vi lẫn tiên nguyên gia tăng rất nhanh , chỉ thoáng chốc đã lên Thượng Tiên bậc một .

Nhưng không thể tăng thêm , hắn nghe được một tiếng '' Hừ '' từ nơi xa xôi nào đó vọng lại . Sau đó hình ảnh tiểu tháp mờ đi rồi biến mất , Vô Danh tỉnh lại từ nhập định . Còn chưa kịp suy nghĩ chuyện này đã nghe được Lục Mỹ Dung kêu :

- Mau cứu ta !

Cái quái gì thế ? Vô Danh đưa mắt nhìn qua , sau đó lại chần chờ . Hình ảnh trước mắt làm hắn không muốn ra tay , chỉ bởi quá đẹp mắt rồi . Hai mỹ nữ nháo với nhau , quần áo bị xô lệch , xuân quang ẩn hiện ... Lục Mỹ Dung thì cuống lên :

- Tên khốn kiếp nhà ngươi còn nhìn . Nhanh lên !

Không tình nguyện chút nào , Vô Danh đi tới tính gỡ hai người ra . Lúc này có một vị đại la kim tiên từ góc hẻo lánh nào đó phi ra ngăn hắn lại . Vẫn là một mỹ nữ , chỉ là khuôn mặt quá lạnh , khí tức cũng cự người ngoài ngàn dặm . Thuận thế đẩy thuyền , hắn cũng muốn ngắm thêm liền nói :

- Xin lỗi , không giúp được . Vị hộ vệ này tu vi còn cao hơn ta .

- Ngươi .. ngươi phải tìm ra cách ..

Vô Danh đúng là có thể dùng xuất nhập tống khứ 2 người lạ này đi . Nhưng có ngu mới làm ! Tiếp tục thưởng thức màn trình diễn có thể coi là les trước mắt , thi thoảng đánh giá cho điểm . Cô nàng này làm hắn khó chịu suốt đường tới đây , phải cho chịu khổ chút mới được . Lại nói hai nữ nhân với nhau có gì mà thiệt thòi ? Nhưng có người không muốn hắn làm khán giả . Nữ nhân đang sàm sỡ Mỹ Dung kêu hộ vệ đuổi hắn đi

Hắn khó chịu rồi , vừa giúp như vậy đã quay ra đuổi người . Nhìn kỹ lại sắc nữ kia , hắn thấy quen quen . Trước khi mỹ nữ hộ vệ định xuất thủ , Vô Danh liền nhớ ra vội hô lên :

- Hàn Tiểu Mỹ !

Đang vui vẻ bóp thỏ , hít hà Mỹ Dung , bỗng có người gọi tên mình làm nàng giật nảy mình . Cũng nhờ thế mà Lục Mỹ Dung thoát được vội chạy ra sau lưng Vô Danh trốn . Chỉ nghe nói nữ nhân sợ sắc lang chứ chưa nghe nói có sợ sắc nương , hắn nhìn cô nàng đằng sau đang run rẩy mà bó tay . Hàn tiểu công chúa căm tức nhìn hắn :

- Ngươi là ai ? Sao lại biết tên ta ?

- Phàm nhân giới mới gặp chưa lâu đã quên sao ?

- ... Nhớ rồi . Là tên quái thai nhà ngươi . Anh tỷ bắt hắn .

Cứ nghĩ nhận nhau làm quen thì vô sự , nhưng nhầm to . Hắn cũng không muốn bị bắt bởi vậy đành dùng xuất nhập . Hàn Tiểu Mỹ bị dính vào hộ vệ của mình , Anh tỷ kia muốn ra tay đánh hắn nhưng bị ngăn cản vì tiểu công chúa này lo làm Mỹ Dung bị thương . Sắc nương này cũng quá mê gái rồi ! Vô Danh cũng có nghi hoặc nên hỏi :

- Làm sao lại muốn bắt ta ?

- Ngươi chắc chắn biết yêu nữ kia trốn ở đâu .

Nghe vậy bực mình , hắn cũng muốn biết lằm nên mới tìm cách tăng tu vi đây . Nhưng có một việc bất ngờ xảy ra , cặp đôi dính nhau trước mặt biến mất . Không ổn ! Hắn vội quay lại thì nữ nhân sau lưng cũng không còn . Lại nữa ! Tên chó chết nào làm trò này ? Hàn Tiểu Mỹ với Lục Mỹ Dung có quen hắn một thời gian thì cũng thôi đi . Còn vị hộ vệ Anh tỷ kia , hắn đâu có quen , mới thấy ngắn ngủi .

Vô Danh muốn phát điên rồi , nghĩ lại thì tiếng '' Hừ '' kia rất có thể là của thủ phạm . Chỉ có kẻ bắt cóc đó mới không mong muốn tu vi hắn tăng nhanh , còn cái tháp kia chắc biết thân phận thật của mình . Tại sao nó không nói ra ? Thức tỉnh là sao ? Hiện hắn đang nằm mơ ? Một loạt câu hỏi không có lời giải làm hắn đau đầu .

Trước cứ rời đi đã , có ở đây cũng chẳng làm được gì , hắn cần tìm biện pháp có thật nhiều tiên đan . Cho dù là loại không chấp nhận được như ở '' Cuồng Phong hội '' , hắn cũng bất chấp rồi . Đúng như tên lâu la từng nói cho hắn biết chỉ cần có thể tăng tu vi khó ăn thế nào cũng nuốt được . Chỉ là tại mấy cái hội này chỉ có tiên đan cho Tiểu Tiên với Tiên Nhân , từ Thượng Tiên trở lên không có .

Hắn rời đi chưa lâu thì lúc này cung điện của Thủy Hoàng tiên vương đã náo loạn . Tiểu công chúa mất tích , không dùng bất kỳ biện pháp nào tìm ra được . Cho dù các loại tiên thuật bói toán , đoán mệnh , cũng không thấy gì . Nhưng dung mạo của Vô Danh lại bị điều tra ra , kẻ này là ai mà có thể làm được điều này . Nên biết hộ vệ của tiểu công chúa là đại la kim tiên . Trừ phi tiên vương hoặc ít nhất 2 vị đại la kim tiên khác ra tay mới có thể . Cho dù vậy cũng phải có dấu vết , hoặc nhiều manh mối hơn để lại chứ ?

Thủy Hoàng tiên vương không thèm để ý đến nghị luận của đám mưu sĩ , lập tức ra lệnh truy nã Vô Danh kèm theo ban thưởng hấp dẫn . Không chỉ vậy , lão còn nhờ cậy hai vị tiên vương khác trợ giúp truy nã trong địa bàn của họ . Tiên giới yên tĩnh đã lâu bắt đầu nóng lên , nhiều tiên nhân còn kỳ quái vì gần đây chuyện khó tin liên tục xảy ra . Một vạn năm trước mới chinh phạt Mê Huyễn tiên vương , hiện tại lại có kẻ bắt đi tiểu công chúa của Thủy Hoàng tiên vương . Thật không hiểu ra sao !

Số từ: 1136

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.