Vô Tình Chí Tôn

Chương 34: Chương 34: May Mắn Không Phải Nam Nhân




Cái đầu tiên Vô Danh thấy không phải là cảnh tượng kích tình nào cả , mà là lồng giam giống như chỗ Thạch Quỷ . Không giống ở chỗ , chỉ nghe được một đám nam tiên nhân đang kêu lên vì đau đớn mà không thấy người đâu . Được Tô Mãnh truyền âm giải thích , hắn mới biết đây là một loại tiên trận có tác dụng giống như đám hoa với thú kia .

Những người nào thất sủng sẽ bị nhốt vào đây để làm nguyên liệu tiên đan . Tiên trận này không có từ tốn như mấy thứ bên ngoài , mà

hoàn thành quá trình rất nhanh , cũng là mang đến đau đớn cùng cực . Lại đi thêm một đoạn mới thấy mô hình một căn phòng nữ nhân trước mắt . Cũng toàn màu hồng , mẹ con họ Thạch này có chung sở thích , hay là Thạch phu nhân chuẩn bị để ngày nào đó làm với con mình sao ?

Chói mắt nhất vẫn là trên chiếc giường lớn , năm sáu tên nam nhân đang cố gắng lấy lòng một nữ nhân . Một tên thì chỉ cắm đầu vận động ra vào , những tên khác có kẻ hôn , kẻ liếm , cắn , mút .... Nữ nhân rên rỉ , sung sướng chẳng hề nhận ra có người tiến đến . Tô Mãnh cũng không dám cắt ngang , nhắc nhở Vô Danh rồi đứng đó chờ .

Một lúc sau , đã thỏa mãn , Thạch phu nhân ra hiệu cho đám nam sủng lui qua một bên . Vẫn lười biếng nằm trên giường mà nói

- Phó hội chủ Tô thật tốt . Mang hàng mới cho bổn phu nhân đổi gió

Câu này vừa ra , đám nam sủng run cầm cập , sợ bị nhốt vào cùng những tên đang chịu tội . Tô Mãnh còn chưa trả lời thì Vô danh đã có cảm giác không đúng . Qua quan sát nãy giờ , hắn thấy nữ nhân này có vấn đề , như có âm mưu nào đó .

Đúng như những gì hắn suy đoán , Vô Danh cả người chợt khô nóng , thằng nhỏ căng cứng , khó chịu . Tô Mãnh bên cạnh cũng không khá hơn , bắt đầu mắt hồng lên nhìn chằm chằm nữ nhân trước mặt . Thạch phu nhân lúc này mới cười nhạo :

- Tô Mãnh chàng đã quên ? Vì chuyện Thạch Quỷ , đã rất lâu không tới gặp thiếp ? Cái mùi vị vụng trộm trước đây mới tuyệt làm sao . Tới đây với em .... hai người cùng lên đi .

Đám nam sủng thì bị Thạch phu nhân phất tay cuốn hết đi vào lồng giam , từng đợt tiếng rít gào truyền ra . Tô Mãnh ngựa quen đường cũ , thuần thục cởi bỏ quần áo chưa mặc bao lâu , lao tới đè lên nữ nhân trên giường . Tuy rằng rất thoải mái , nhưng Thạch phu nhân vẫn chú ý tới Vô Danh đang cố chịu đựng liền cười :

- Hi hi , giai tơ sao ? Trong phòng này đã tràn ngập '' Dục hương '' , đằng nào chẳng bò lên giường ...

Hắn liền dùng Xuất Nhập cho cặp đôi này dính vào một tên nam sủng vừa trông thấy . Trong lồng giam liền hỗn loạn , hai loại âm thanh vui vẻ và thống khổ hòa lẫn vào nhau . Chỉ còn lại một mình , làm sao bây giờ ? Hắn sắp nổ tung nếu không có nữ nhân rồi ?

Vô Danh liên tục dùng Xuất Nhập với những nữ nhân của mình , chỉ là không có hiệu quả . Ngay khi thần trí mơ hồ , quán tính dùng một lần nữa . May sao , có một nữ tiên nhân hiện ra dính vào hắn . Nếu còn tỉnh táo chắc hắn phải vô cùng vui mừng vì không phải nam nhân .

Cũng chỉ còn lại bản năng chi phối , hắn chỉ muốn nhanh chóng đút vào một nơi ẩm ướt , mát mẻ . Nữ nhân đột nhiên xuất hiện ở đây , lại bị Vô Danh làm như vậy với mình , hoảng sợ muốn đẩy hắn ra . Nhưng phí công vô ích , sau đó nhớ ra dùng tiên thuật cũng không có tác dụng , chưa biết phải làm sao thì ...

Âm thanh kích thích từ lồng giam , hiệu quả của '' Dục hương '' đang liên tục tác dụng . Nữ nhân này bị tấn công nhiều mặt cũng không còn tỉnh táo nổi . Tiếp đó là một màn trình diễn đặc biệt chỉ có một tư thế cuốn chặt lấy nhau như hai con rắn .

Qua một ngày , Thạch Quỷ đã tỉnh táo lại , nhìn thấy mình không hiểu sao lại nằm trong lồng giam . Hàng mới đưa đến không thấy đâu , liền phát hiện có vấn đề . Tuy rằng không thích tu luyện , chỉ ham muốn chuyện đó , nhưng tên này cũng không ngu . Vội mặc quần áo rời đi hỏi thăm mới biết Phó hội chủ Tô đã mang hàng mới đến cho mẹ mình .

Không được ! Thạch Quỷ chạy đến chỗ cha đang bế quan . Tên này cũng biết kẻ lạ mặt Vô Danh là nhắm tới '' Phong Tiên Ấn '' . Thạch Quỷ còn muốn tiếp tục cuộc sống của mình , phải dựa vào '' Cuồng Phong hội '' mới có những ngày hạnh phúc . Nếu tự mình hắn ra bên ngoài , cho dù tìm được đối tượng đi nữa nhưng mất đi tính chủ đạo thích thế nào được thế ấy là điều hắn không muốn .

Số từ: 917

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.